ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Home Wumasofai

    ลำดับตอนที่ #12 : Renna Sayuri AuFic. KHR ✘ Reborn | Forever Love [ รับสมัครตัวละคร ]

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 59


    APPLICATION


    "สำหรับฉันเพลงคือที่หนึ่ง แต่คุณคือที่สุดแอร้ะ~"

     

    ชื่อ : เรนน่า ซายูริ || Renna Sayuri

    ชื่อเล่น :  ซายูริ || Sayuri

    สัญชาติ : อังกฤษ-ญี่ปุ่น

    ลักษณะรูปร่าง : ผมสีส้มชมพูยาวสลวยมัดแกะสองข้าง ดวงตาสีฟ้าอความารีนสวยกลมโต แก้มขาวอมชมพูเปล่งปลั่ง ผิวสีน้ำนมนวลน่ากัด จมูกเล็กริมฝีปากหน่อย มือและขาเรียวเล็กสมส่วน หน้าอกคัพBเกือบๆคัพC ส่วนสูง 160 น้ำหนัก 49

    อายุ : 28 ปี

    นิสัย :

                ซายูริร่าเริง แจ่มใส ทั้งๆที่อายุจะเฉียดหลักสามสิบเข้าไปแล้วแต่ก็ยังทำตัวเหมือนเด็กน้อยอยู่มัธยม เธอชอบที่จะแสดงอาการแบบเด็กๆ เพราะเธอรู้สึกว่าตัวเองจะเด็กลงได้

                ซายูริน่ารัก อ่อนหวาน เธอน่ารักเหมือนกับเด็กๆ ชอบเล่นมุกแป้กๆ แต่ทำให้คนอื่นหัวเราะได้อยู่เสมอ

                ซายูริบ้าๆบ๊องๆ ออกแนวซุ่มซ่ามเสียด้วยซ้ำ เธอมักจะเดินชนนู่นชนนี่บ่อยๆ เธอชอบที่จะยิ้มอยู่ตลอดเวลา รอยยิ้มคือสิ่งที่แสนวิเศษณ์ เธอมักจะคิดอย่างนั้นอยู่เสมอๆ

                ซายูริมีความอาร์ทสูงมาก เธอชอบเสียงเพลง เธอมักจะฮัมเพลงคลอออกมาเบาๆจากเสียงหวานใสของเธอ เสียงของซายูริราวกับมีเวทมนต์ชวนให้คนฟังหลงใหลเลยล่ะ

                ซายูริชอบเล่นเปียโน เวลาว่างๆเธอก็มักจะมาเล่นเปียโนอยู่เสมอ เพราะมันเป็นเหมือนสื่อกลางเชื่อมใจเธอ

                ซายูริเป็นคนขี้มโน เธอมโนทุกอย่างออกมาได้เป็นเรื่องเป็นราว แถมยังไม่ซ้ำใครด้วย สมแล้วที่มีความคิดสร้างสรรค์สูงมาก แต่เธอก็มักจะมโนไปแต่กับเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ล่ะนะ

                ซายูริชอบเล่นผม เธอชอบที่จะเล่นผมของตัวเองและของคนอื่น เพราะอย่างนั้นเธอเลยไม่เคยตัดผมยังไงล่ะ ซายูริเป็นคนที่หวงผมมาก

                ซายูริเป็นคนมองโลกในแง่ดี ถึงแม้ว่าเธอจะรู้สึกแย่กับบางเรื่อง แต่เธอก็จะปลอบตัวเองอยู่เสมอว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปได้ด้วยดี

                ซายูริเป็นคนบ้าบิ่น เรื่องที่คนอื่นกลัวเธอกลับไม่กลัว แต่เรื่องที่คนอื่นไม่กลัวเธอกลับกลัวเสียนี่ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องประหลาดอย่างหนึ่งเลยล่ะ

                ซายูริมักจะโดนคนอื่นแกล้งอยู่เสมอ เพราะหมั่นไส้ในความทำตัวเด็กของเธอ อายุก็ปูนนี้แล้วแท้ๆยังจะทำตัวใสซื่ออีกนะ

                ซายูริร้องไห้ง่าย อะไรสะกิดนิดๆหน่อยๆเธอก็น้ำตาร่วงเผลาะๆละ เดือดร้อนคนมานั่งปลอบอีก

                ซายูริขี้งอน เวลาเธองอนเธอมักจะอมลมเข้าไปจนแก้มพอง ดูๆไปก็เหมือนหนูแฮมสเตอร์เลยล่ะ เธอเป็นคนที่งอนง่ายมากๆ ใครทำอะไรขัดใจนิดหน่อยก็งอนเอาๆ จนหลายคนก็เริ่มเอือมกับนิสัยนี้แล้วล่ะ

                ซายูริเป็นคนซื่อบื้อ คนมาหลงเธอเพราะนิสัยของเธอก็เยอะแยะนะ แต่ก็ต้องยอมแพ้เพราะความซื่อบื้อของเธอนั่นละ มีอย่างที่ไหนเขาชวนไปเดทสองต่อสองแล้วยังเอาเพื่อนไปเป็นโขยงอีก แถมยังทำหน้าตาใสซื่อประมาณว่า ไปกันหลายๆคนสนุกกว่าไม่ใช่หรอ อีกต่างหาก

                ซายูริทำอะไรไม่ค่อยเก่ง เธอก็ทำได้อยู่หรอกนะแต่ไม่ได้ดีเหมือนคนอื่นเค้า อย่างทำอาหารก็ทำพอกินได้ งานบ้านงานเรือนก็พอจะทำได้โดยไม่พึ่งคนอื่น เรียกง่ายๆว่าพอได้ไปหมดซะทุกอย่างเลยล่ะ

                ซายูริไม่ใช่คนคิดมาก แต่เธอก็มักจะเก็บเรื่องที่เธอคาใจมานั่งคิดเป็นวันๆได้เหมือนกัน เธอไม่ชอบเวลามีอะไรค้างคาอยู่ในใจ

                ซายูริเชื่อใจคนง่าย จนบางครั้งก็โดนหลอกไปทำมิดีมิร้ายโดยไม่รู้ตัว เดือดร้อนต้องมีคนไปช่วยทุกทีสิน่า

                ซายูริเข้ากับคนง่าย เพราะความน่ารักสดใสของเจ้าตัว

                ซายูริไม่ชอบการถูกบังคับ เธอชอบที่จะมีอิสระในการตัดสินใจ ประมาณว่าชีวิตตัวเองก็ขอให้ได้เลือกเองเถอะ ประมาณนี้

    คู่ : อเลาดิ

    ชอบ : ช็อกโกแลต เพราะเมื่อก่อนแม่ชอบซื้อแต่ช็อกโกแลตมาให้กิน แบบว่าขอขนมอะไรไปก็ซื้อแต่ช็อกโกแลตมาให้จนชอบไปโดยปริยาย

    เกลียด : สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด เพราะเธอคิดว่ามันน่าขยะแขยงมาก ยิ่งนึกสภาพตอนมันเดินยั้วเยี้ยไปมาบนตัวนะ อึ๋ย ไม่อยากจะคิด

    เเพ้/กลัว : ความฝันของตัวเอง เพราะซายูริมักจะฝันถึงแต่เรื่องร้ายๆเสมอ แต่เธอก็พยายามจะเชื่อสิ่งที่คนเค้าเคยพูดไว้นะ ว่าฝันร้ายจะกลายเป็นดีน่ะ

    งานอดิเรก : เล่นเปียโน ไวโอลิน แต่งเพลง หยอดมุกใส่คนที่ชอบ สนใจ

    ลักษณะการพูด : ชอบพูดด้วยน้ำเสียงที่แบ้วมากๆ จะแทนตัวเองว่าเค้าหรือชื่อตัวเอง แทนคนอื่นด้วยชื่อเล่นที่ตัวเองเรียกขึ้นมาเอง

                “เค้าชอบช็อกโกแลตที่สุดเลย~~

                “อเลาจัง~ ยิ้มหน่อยซี่~

                “ซายูริไม่ชอบยา เอาออกไปนะ งือ...”

    เพิ่มเติม : -

     

    TALK with IRis

     

    | 1. | สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อไอริส อยากทราบว่าผู้ปกครองชื่ออะไรค่ะ?

    :: สวัสดีครับบ ชื่อฝ้ายง้าบบบ

    | 2. | คำถามสุดฮิต ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เอ่ย?

    :: อยากสมัครค่ะ5555 ก็สมัครไปเรื่อยๆเผื่อติดสักเรื่อง555

    | 3. | หากจะขอปรับเปลี่ยนข้อมูลหรือรูปภาพได้ไหมเอ่ย?

    :: ได้ค่าาา ถ้าหารูปมาเปลี่ยนได้นะ5555

    | 4. | ถ้าไม่ติดอย่าว่าเค้านะ เค้ากลัว----//7//

    :: ไม่ว่าหรอก แต่ถ้าบ้านหายอย่าว่าเค้าน้า~

    | 5. | โอเคค่ะ หมดคำถามเเล้ว บ้ายบาย~~~

    :: บ้ายบี ฝากลูกสาวด้วยนะคร้าบบบบ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×