ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเลี้ยงลูก [เมโกะซัง]

    ลำดับตอนที่ #16 : ห้องคลอด 14 : พีชเชส ออร่าวิลล์ จากเรื่อง ข้ามเวลาด้วยเศษขยะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      5 ส.ค. 56

    Application

    รูป: 

    “อดีตของคุณช่างงดงามจริงๆเลยนะคะ^^

    ชื่อ-นามสกุล: พีชเชส ออร่าวิลล์

    ชื่อเล่น: พีชเชส

    อายุ: 150 ปี

    เพศ: หญิง

    ลักษณะตัวละคร: เป็นเด็กผู้หญิงอายุราวๆ6-7ขวบ แต่จริงๆอายุร้อยกว่าปีแล้ว สูงประมาณ 130 น้ำหนัก 30 ผมยาวสีเงิน ตาสีฟ้าสด


    ลักษณะนิสัย: มีนิสัยเหมือนเด็กๆทั่วไป ร่าเริงสดใส ขี้อ้อน ชอบกินขนมหวาน ดูไม่เหมือนผู้ปกครองเมืองเท่าไร แต่ถ้าเวลาจริงจัง จะเคร่งขึม พูดจาตรงไปตรงมาเหมือนผู้ใหญ่ น้ำเสียงหนักแน่น สายตาเป็นอาวุทสำคัญที่ทำให้คนที่ก้าวร้าวสยบได้


    ลักษณะคำพูด : คำพูดปกติ “สวัสดีค่ะ หนูชื่อพีชเชส ยินดีต้อนรับนะคะ^^” เวลาอ้อน “ช่วยหนูหน่อยนะคะ น้า~*O*” เวลาจริงจัง “คุณไม่ควรพูดแบบนั้นนะคะ” เวลาโกรธ “อย่าคิดมาทำเป็นใหญ่ในเมืองนี้! หนูไม่ชอบ!

     

    ที่อยู่: กรุง Past Painting

     

    ประวัติ: พีชเชส เป็นภูตที่คอยควบคุมเวลาในอดีต เคยมีพี่สาวผู้เป็นภูติควบคุมเวลาในอนาคต และเห็นพี่สาวสลายต่อหน้าต่อตาเหตุเพราะมีคนเห็นตัวตนจริงๆของพี่สาว  พีชเชสเลยต้องกลายร่างเป็นเด็กหญิง เพื่อปกป้องตัวเอง และกรุง Past painting ไว้ (ถ้าเธอสลายไป กรุงนี้จะดับทันที)

     

    เผ่าพันธุ์: ภูติแห่งเวลาในอดีต

     

    บท: ผู้ปกครอง กรุง Past Painting

     

    สิ่งที่ชอบ: ตุ๊กตากระต่ายของตัวเอง (กอดมันไว้ตลอดอยู่แล้ว)

     

    สิ่งที่เกลียด: คนก้าวร้าว คนไร้มารยาท (ส่งสายตาไม่พอใจใส่ทันที)

     

    สิ่งที่กลัว: กลัวจะมีคนรู้ตัวตนที่แท้จริง (อึ้ง! ก่อนจะวิ่งหนีไปอยู่คนเดียว ร้องไห้)

     

    สิ่งที่แพ้: -

     

    ของติดตัว: ตุ๊กตากระต่าย (เก่ามาก) ,นาฬิกาพกพาที่เข็มหายไปแล้ว,เปลือกขนม (เก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อ)

     

    เพิ่มเติม: ตัวตนที่แท้จริงเป็นหญิงสาวที่คอยควบคุมเวลาในอดีต ถ้ามีใครเห็นร่างที่แท้จริงจะทำให้เธอเสียชีวิต 



    ??????????????/??png (400-2.png - 400x63)
    Talk With Character

    สวัสดีค่ะ ไรท์โยวิเอง ชื่ออะไรเน้อ !

    พีชเชส: สวัสดีค่ะ พี่สาว หนูชื่อพีเชสค่ะ^^

    เธอเป็นใคร มาจากไหน และเป็นตัวอะไร !

    พีชเชส: แหม~ ดุจังเลยนะคะ หนูเป็นผู้ปกครองกรุง Past Painting ส่วนเป็นตัวอะไรนี่ พี่ไม่ต้องรู้ดีกว่าค่ะ^^

    แล้วเธอได้สังเกตสิ่งที่ผิดปกติมั้ย ?

    พีชเชส: อืม...กำลังมีผู้บุกรุกใช่มั้ยคะ

    ไปก่อนดีกว่า ! ชักหนาวๆแล้วนะ บาย~//หายไปแบบเทเลพอร์ต (?)

    พีชเชส: บายค่ะ พี่สาว^^


    ??????????????/??png (400-2.png - 400x63)
    Talk With Parent

    สวัสดีค่ะ ไรท์โยวิเองค่ะ ! ชื่ออะไรค่ะ ?

    ผู้ปกครอง:
    ดีค่ะ ชื่อเมย์นะคะ

    แล้วถ้าไม่ผ่าน จะเปลี่ยนบทอื่นหรือรับตัวกลับบ้านค่ะ ?

    ผู้ปกครอง:
    เปลี่ยนบทได้มั้ยคะ นะๆ*O*

    คิดอย่างไรกับลูกคุณก๊ะ ?

    ผู้ปกครอง:
    น่ารักดีค่ะ เพราะพึ่งมีออริเป็นเด็ก 555

    ขอให้โชคดีนะค่ะ บาย~

    ผู้ปกครอง:
    แท้งกิ้วจ้า บ้าย

    ??????????????/??png (400-2.png - 400x63)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×