ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เนพีอา แคว้นในตำนานที่สาบสูญ

    ลำดับตอนที่ #86 : ------------------ปราสาทคาเมลอท ปราสาทแห่งความทรงจำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      0
      2 ก.ค. 59


    ปราสาทคาเมลอท ปราสาทแห่งความทรงจำ






    ซากปราสาทขนาดใหญ่มีลวดลายสลักภาษาโบราณและดอกไม้อ่อนช้อยงดงาม ประตูปราสาทและกุญแจมีคาถาโบราณร่ายไว้ เชื่อว่าถ้าหากมีผู้พยายามบุกรุกหรือไขเข้าไปภายในปราสาทโดยไม่ได้รับอนุญาติจะต้องถูกสาป

    ภายในมีตำราเก่าแก่เป็นตำราเวทย์มนตร์ชั้นสูงที่ถูกเก็บซ่อนจากบุคคลสามัญทั่วไป ด้านหลังปราสาทมีซุ้มและสวนดอกไม้ที่ภายในเวลากลางวัน จะเหี่ยวเฉา โรยราและไม่สวยงาม หากแต่เมื่อพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้า จันทราและดาราสาดแสง ดอกไม้เหล่านี้จะกลับมามีชีวิตชีวาชวนลุ่มหลงอีกครั้ง ดอกไม้เหล่านี้จะเติบโตจากหยดน้ำตาแห่งความโศกเศร้า

    ว่ากันว่าสถานแห่งนี้คือดินแดนแห่งความทรงจำ ที่เก็บกักความทรงจำของผู้คน มาเถิด...มาเก็บกักความทรงจำของท่านกัน




    แบบฟอร์มเก็บความทรงจำ
    (กรอกเเล้วโพสลงคอมเม้นด้านล่าง)

    ชื่อนามสกุล...............
    เลขที่ประจำตัวประชาชนดาร์คแลนด์..........................
    เรื่องเล่าความทรงจำของท่านต่อดาร์คแลนด์....(ส่งเป็นลิ้งค์มา).....
    สิ่งที่อยากบอกต่อชาวดาร์ค...............





    หนังสือเล่มที่ 1
    เนพีอา กับเจ้าหญิงเมล่าผู้หลงทาง โดย เมนิเอล่า
    >คลิก<



     



    หนังสือเล่มที่ 2
    จดหมายเหตุบันทึกการเดินทางสู่เมืองลึกลับ โดย อโลน
    >คลิก<








    หนังสือเล่มที่ 3
    บันทึกประวัติศาสตร์แห่งเนพีอา โดย ดรากิออน
    >คลิก<






    หนังสือเล่มที่ 4
    เนพีอา กับเจ้าหญิงเมล่าผู้หลงทาง โดย เมนิเอล่า
    >คลิก<









    หนังสือเล่มที่ 5
    ปีศาจนั้นชั่วร้ายและเทพนั้นดีจริงหรือ โดย อโลน
    >คลิก<






    หนังสือเล่มที่ 6
    ตำนานสายเลือดดาร์คบริสุทธิ์ และ ดาร์คผสม โดย ดรากิออน
    >คลิก<






    กุญแจแห่งความทรงจำของท่านผู้ชอบเลือด
    >คลิก<






    กุญแจสู่การเดินทางรอบโลก
    >คลิก< กุญแจสู่การเดินทางรอบโลกของเมนิเอล่า
    >คลิก< กุญแจสู่การเดินทางรอบโลกของพริ้นเซร่า
    >คลิก< กุญแจสู่การเดินทางรอบโลกของดรากิออน



    กุญแจแห่งความลับและการช่วงชิง

    >คลิก<'หน้าที่ที่แท้จริงของเลดี้นัวร์'
    >คลิก<'ตำนานแห่งอันทรา การแย่งชิงอำนาจในดาร์คแลนด์ เล่ม 1'

    >คลิก<'ตำนานแห่งอันทรา การแย่งชิงอำนาจในดาร์คแลนด์ เล่ม 2'




    น้ำยาวัยชรา
    สำหรับคนชราที่ลืมเรื่องราวในอดีตเเล้ว

    >คลิก< น้ำยาเพื่อจดจำเรื่องราวของเลดี้บลูโรส
    >คลิก< น้ำยาเพื่อจดจำเรื่องราวของเลดี้ลิลิธ





    โปสการ์ดที่ไม่ถึงมือผู้รับ
    ลองเปิดอ่านดูสิ เผื่อจะเจอโปสการ์ดที่จ่าหน้าถึงท่าน




    กุญแจลึกลับที่ยังไขไม่ออก







    กระดาษบันทึกความทรงจำ
    เขียนความทรงจำของท่านสิ...มันจะปรากฏตัวอักษร






    น้ำชาอาถรรพ์
    มันวางไว้อย่างนี้นานเเล้ว...ไม่มีใครกล้าจิบชาเลย




    น้ำหอมระลึกชาติ
    เพื่อจดจำความทรงจำอดีตกาลที่ลับเลือน






    หนังสือที่ยังเปิดไม่ได้
    จงนำความทรงจำของท่านมา...เพื่อเปิดหนังสือ





    ฝูงนกแทะเล็มความทรงจำ
    อย่าเข้าใกล้มัน มันกินความทรงจำแสนสุขเป็นอาหาร






    รางรถไฟเลิกใช้เเล้ว
    ว่ากันว่าเพราะมันเป็นเส้นทางมรณะที่จะพาไปสู่โลกความตาย







    กุญแจลึกลับที่ยังไขไม่ออก






    ชิงช้าสวรรค์ลอยล่อง
    ซึ่งกักขังความทรงจำที่อยากลืม






    ทุ่งหญ้าแห่งวัยเยาว์
    ซึ่งเก็บกักความทรงจำที่ดีทีสุดของชาวดาร์คไว้ใบเส้นหญ้า




    ต้นไม้แห่งความโศกเศร้า
    ซึ่งเก็บกักความทรงจำเลวร้ายของทุกคนไว้





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×