ลำดับตอนที่ #83
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #83 : [April Fools' Day]
1 เมษา.... วันที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคือวันอะไร
"บรังงงง ฉันชอบนายนะ"
"นี่ ชอบนายนะ ฮะๆๆๆ"
"บรัง!! ฉันชอบนาย"
ก็เข้าใจอยู่ว่ามันก็แค่เล่นสนุก... แต่ให้ตายเถอะ! แบบนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกันนะ!!
เห็นเขาเป็นตัวอะไรเนี่ย น่าหงุดหงิดชะมัด! ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันจะหนักหนาสาหัสขนาดนี้
หรือสักพักอาจหยุด
แต่ดูเหมือนจะคิดผิด...
"บรัง !! ฉันช๊อบชอบบบบบบ นายนะรู้ไหม!!"
"ชอบเนี่ย!! เข้าใจไหม!!"
"ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ!!!!! "
"ไม่ไหวล่ะเฟ้ย!!!!!!!!!"
พอเจอคอมโบชอบขนาดนี้เลยตัดสินใจเผ่นออกนอกบ้านโดยด่วน
พอออกมาก็เจอท้องฟ้าสดใส อากาศดีแสนดี ผู้คนต่างเงียบสงบเป็นมิตรสุดๆ ... ... อย่าลืมสิ!!! วันนี้เป็นวันโกหกสิ่งที่เขาบบรรยายเมื่อกี้ไม่มีแม้แต่เคล้าคำพูดเลยสักนิด ตอนนี้เขานั่งอยู่ที่ม้านั่งสีขาวในสวนสารธารณะซึ่งแน่นอนว่าเบื้องหน้าของเขาก็คือเล่าคู่รักเดินกระหนุงกระหนิงจนลายตา...
"ตัวเอง~ เค้าเกลียดตัวเองนะ"
"ไม่หรอก! เค้าเกลียดตัวเองมากกว่า"
"บ้าเหรอ เค้าเกลียดตัวเองที่สุด~"
เลี่ยนสลัด.... พรุ่งนี้จะเป็นเบาหวานตายไหมเนี่ย...
บรังคิดพลางมองเหล่าคู่รักพวกนั้นด้วยสายตาอาลัยตายอยากเป็นที่สุด หนีจากคำว่าชอบมาเจอเกลียด ควรดีใจดีไหมเนี่ย....
"อาลัยตายอยากเชียวนะ~"
ดูเหมือนว่านั้นโชคของเขายังคงร้ายของเขายังไม่จบ พอหันไปตามต้นเสียงก็เจอคนผมสส้มยืนยิ้มระรื่น
มาทางเขา ให้ตายเถอะ... เมื่อไหร่จะพ้นจากบ่วง(?)ซะที...
"ไปตายซะ... "
"เดี๋ยวสิ! ฉันเพิ่งมาถึงเองนะ"
ชาร์ตพูดขำๆก่อนที่จะเดินเข้ามานั่งด้านข้างคนตัวเล็ก ก่อนที่จะเหลือบมองใบหน้าที่แลดูแล้วหงุดหงิดนั่นแล้วยิ้มขำ บรังที่นั่งอยู่ก่อนแล้วก็ไม่มีทีท่าจะปฏิเสธอะไรทั้งที่เมื่อกี้ยังไล่ให้เขาไปตายอยู่แท้ๆ
"ขำอะไรของนาย... " บรังเปิดประเด็น
"ขำนายน่ะสิ ไปทำอะไรถึงทำหน้าแบบนั้นล่ะ ?"
"ก็ไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย!!"
' ปฏิเสธแบบนี้เนี่ยนะไม่มีอะไร.... ' ชาร์ตคิดพร้อมกับยิ้มกวนๆ
"หรา~ งั้นแสดงว่าวันนี้คงบอกชอบเยอะเลยสินะ!"
ฉึก!!!!!
และดูเหมือนว่าจะได้ยินเสียงแทงใจกันถ้วนหน้า... บรังหันมองคนด้านข้างอย่างหงุดหงิด
ก่อนที่จะลุกพรวดออกจากม้านั่ง อยู่ที่ไหนทำไมต้องเจอคนแบบนี้ทุกที่เลยนะ!!
"ก็ดีแล้วนี่ ที่โดนบอกชอบแบบนั้น"
"อะไรของนาย?"
ชาร์ตไม่ได้ว่าอะไรแต่แค่ลุกออกจกที่นั่งบ้าง
"ก็หมายความว่า อย่างน้อยก็ได้ยินคำว่าชอบ ถึงความหมายจะไม่ใช่ไง"
หา? หมอนี่มันพูดอะไรอยู่เนี่ย ? ไม่เห็นเข้าใจเลย
"คำว่า ชอบ กับ คำว่า เกลียด นายอยากได้ยินคำไหนมากกว่ากัน?"
"ก็.... ชอบ มั้ง"
"เห็นไหมล่ะ! ก็คิดซะว่าวันนีเป็นวันธรรมดาล่ะกัน มีแต่คนชอบนายทั้งนั้นนี่เนอะ!"
ชาร์ตว่าพลางใช้นิ้วจิ้มแก้มคนตัวเล็กเบาๆขณะที่อีกมือก็เนียนโอบไหล่ บรังสะดุ้งก่อนที่
จะดันไหล่อีกคนออกถึงจะไม่เป็นผล
"งั้น! เพื่อให้นายอารมณ์ดีขึ้น ไปเที่ยวกันดีกว่าเนอะ! "
และยังไม่ทันที่จะได้ตอบก็ถูกคว้ามือไว้แน่นประหนึ่งไม่ให้หนีกันเลยทีเดียว บรังหน้าซีด
เมื่อเห็นรอยยิ้มมั่นๆแบบนั้น คนคนนี้ยังไงก็เหมือนเด็กเอาแต่ใจชะมัด!! ทั้งที่ยังไม่ได้ตอบแท้ๆก็จะ
ลากไปซะแล้ว...
"เออนี่.... บรัง"
"อะไรอีก... "
"ฉันชอบนายนะ "
บรังนิ่งไปเล็กน้อย... ก่อนที่จะตอบเสียงประชดประชัน
"เออ!! รู้อยู่แล้วน่า!! แล้วนี่จะไปเทียวไหมเนี่ย! ยืนนิ่งอยู่ได้!"
"คร๊าบๆ "
ชาร์ตตอบติดตลกเล็กน้อยก่อนจะเดินตาม .... จะรู้รึเปล่านะ
'ว่าตอนที่บอกชอบไปน่ะ มันหลังเที่ยงนานแล้ว~'
'ว่าตอนที่บอกชอบไปน่ะ มันหลังเที่ยงนานแล้ว~'
***************************************************
คู่นี้น่ารักนะ /////////
เราชอบอ่ะ ///////
น่ารักอ่ะ!!! /////////////////////
#พอเถอะ
`Snoωωhite™
คู่นี้น่ารักนะ /////////
เราชอบอ่ะ ///////
น่ารักอ่ะ!!! /////////////////////
#พอเถอะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น