ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 8__+ แค่เพื่อน
ฮยอกแจเดินจับมือไปตามทางสวนดอกไม้ขนาดเล็กๆไปเรื่อยๆเพื่อมองวิวและสร้างบรรยากาศแบบแปลกใหม่ ก่อนจะวิ่งไล่จับผีเสื้อกันราวกับทั้งคู่ยังอยู่ประถมจากนั้นฮยอกแจก็พาซองมินที่เดิมที่ๆพวกเขาเคยมาอีกครั้ง
“นายพาชั้นมาที่นี้อีกแล้วนะ ฮยอกแจ..”ซองมินบอกแล้วอมยิ้มหวาน
“ที่นี้มันเป็นที่โปรดของซองมินนี่ ^^”ฮยอกแจบอกแล้วพาไปนั่งด้านในสุดที่มีกระจกอยู่ข้างๆที่สามารถมองวิวออกไปได้อย่างกว้างไกล
“ซองมินเบื่อหรือเปล่าหล่ะ?”ฮยอกแจถามขึ้น
“เปล่าเลย แค่ฮยอกแจพามาละก็ชั้นก็สนุกแล้วหล่ะ..”ซองมินตอบบีบมือฮยอกแจไว้เบาๆ
“งั้น...เดี๋ยวชั้นพาซองมินไปที่สนุกๆกว่านี้ดีกว่านะ”ฮยอกแจเอ่ยชวน
“โอเค แล้วแต่ฮยอกแจเลย..”ซองมินบอก ฮยอกแจพยักหน้าเบาๆก่อนจะเปิดเมนูดูขนมเค้กที่ตัวเองต้องการ
“รับอะไรดีค่ะ?”พนักงานถามขึ้น
“เอาเค้กฟังทองกับสตอเบอรี่ครับผม^^”ฮยอกแจบอกแล้วส่งรอยยิ้มหวานๆให้
“นายรู้ทันชั้นตลอดเลยนะฮยอกแจ ฮิๆ”ซองมินขำคิก ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ
“ชั้นรู้อะไรมากกว่านี้เยอะเลยรู้ไหมซองมิน!?”ฮยอกแจพูดแล้วก้มหน้าเปิดเมนูไปเล่นๆ เล่นเอาซองมินเก็บคำพูดของฮยอกแจไปคิด แล้วหน้าขึ้นสี
ณ สวนสนุก SM .
“ว๊าวววว~เหมือนมีแค่เรา2คนเลย”ซองมินบอก เพราะมองไปรอบๆที่สวนสนุกนี้มีผู้คนไม่กี่คู่เองเท่านั้น
“ส่วนใหญ่มีแต่คนมาเป็นคู่ งั้นชั้นขอควงซองมินได้ม๊า? ^ ^”ฮยอกแจแซวเล่น
“ตาบ้า!!”ซองมินตีแขนฮยอกแจเบาๆก่อนจะหันไปมองเครื่องเล่นที่น่าสนใจพร้อมกับยิ้มกว้าง
“ฮยอกแจเราไปเล่นชิงช้าสวรรค์กันเถอะ>////<~”ซองมินชวนแล้วดึงมือฮยอกแจไปซื้อตั๋วเครื่องเล่น
“เอาจริงเหรอซองมิน สูงจะตายน่ากลัวอ่ะ>”<”ฮยอกแจบอกทำหน้าหวั่นๆ
“ไปเถอะน๊าๆๆ”ซองมินบอก ครุ่นคิดแผนกานเล็กน้อย ถ้าสมมุติว่าเขากลัวความสูงปุ๊ป เขาก็จะได้ซบอกฮยอกแจหล่ะ !
“เชิญครับ...”พนักงานที่สวนสนุกเปิดประตูให้เข้าไปในชิงช้าสวรรค์
“ว๊าวววว~~วิวสวยจัง^^”ซองมินชมขณะที่ชิงช้านั้นเคลื่อนขึ้นไปเรื่อยๆ
“อึ๋ยยย ซองมินเค้ากลัวอ่ะTOT”ฮยอกแจทำหน้าเหวอหลับบตาปี๋ เมื่อขึ้นสูงไปเรื่อยๆฮยอกแจก็เอามือปิดหน้าปิดตาตัวเองใหญ่
“ฮยอกแจ เราก็กลัวนะ”ซองมินบอกแต่แอบไม่พอใจเลย ที่ฮยอกแจกลัวเขาอยากให้ฮยอกแจ แมนๆให้เขาซบอกเสียมากกว่า !!
“ฮือๆๆถึงยังอ่ะซองมิน >O<”ฮยอกแจถาม แต่ยังไม่ยอมเปิดตา
“ยังไม่ถึงจุดสูงสุดเลยฮยอกแจ..”ซองมินบอก
“อื้อๆถึงแล้วบอกด้วยนะT^T”ฮยอกแจบอก ก้มหน้าก้มตาใหญ่
“ไม่มีอะไรหรอก เปิดตาเถอะ!”ซองมินบอกอย่างไม่สบอารมณ์
“อ๊ากกก จะถึงยอดสูงสุดแล้วนี่O_O”ฮยอกแจบอกหน้าเหวออีกรอบ
“นี่ฮยอกแจ นายรู้ไหมว่าเขาบอกว่าถ้าคนที่จูบกันบนชิงช้าสรววค์ถึงยอดสูงสุดนะ จะรักตลอดกาล...>///<”ซองมินบอก ยิ้มหวานให้ฮยอกแจ
“อ่อ..อย่างนั้นหรอกเหรอ แหมมถ้าคนกลัวความสูงคงอดเลยละสิ...ฮ่ะๆ”ฮยอกแจบอกขำเล็กน้อย
“ชั้นก็อยากจะเป็นแบบนั้นนะฮยอกแจ...”ซองมินบอกแล้วซบตากับฮยอกแจ
“................”ทุกอย่างเงียบลงเหมือนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับฮยอกแจและฮันเกิง เล่นเอาฮยอกแจสะดุ้งโหยง ก่อนจะตัวแข็งทื่อเมื่อซองมินยื่นมาใกล้เรื่อยๆ
“ซองมินจะทำอะไรนะ!?”ฮยอกแจผละออกจากฮยอกแจติดอีกฝั่งหนึ่งของชิงช้า
“อ่อ..”ซองมินหน้าแดงก่ำไม่พุดไม่จาจนกระทั้งถึงพื้นดิน ทั้งคู่ลงออกจากชิงช้าก็ไม่ได้พูดอะไรกันอีก ..
“ฮยอกแจ นายเงียบทำไมนะ?”ซองมินเอ่ยปากถามก่อน
“อ่อ ปล่าวหรอกซองมิน”ฮยอกแจบอก
“กลับกันเถอะ ชั้นไปส่ง...”ฮยอกแจบอกเดินดุ่มๆนำหน้าซองมินไป ซองมินน้ำตาไหลพรากอาบแก้มทั้งสองข้าง แล้วรีบปาดๆมันออกไปทันที
ณ บ้านฮยอกแจกับดงแฮ ...
“แล้วหายไปไหนละ!!!”แม่ของฮยอกแจและดงแฮตะโกนลั่น
“ผมไม่รู้คร้าบบบบTOT”ดงแฮร้อง
“แม่O_O”ฮยอกแจอึ้งที่เห็นแม่ตัวเอง ยืนอยู่กลางบ้าน
“ใช่ชั้นเอง!!!แกไปแรดที่ไหนห๊ะ???-*-”ผู้เป็นแม่เอ่ยอย่างเป็นกันเอง
“ผมป่าวนะแม่!!ผมไปเที่ยวกับเพื่อนมา”ฮยอกแจบอก
“เหรอแกว่างมากใช่ไหมห๊ะ!!!= =;;”ผู้เป็นเดินมาบิดหูลูกชายหน้าหวาน
“โอ้ยยยเจ็บน๊าแม่TOTโฮๆๆ”ฮยอกแจร้อง
“ครูที่โรงเรียนโทรมาหาชั้นแทบทุกวันแกอ่ะไม่เคยทำการบ้านเลยนะ!!!วันๆเอาแต่เต้นให้ผู้หญิงกรี๊ดอยู่ได้ ว่างมากเรอะ??-_______-^”แม่บ่นอุบ
“ผมขอโทดคร้าบบบบบบ T^Tแล้วผมจะส่งการบ้านพรุ่งนี้ๆ”ฮยอกแจบอก
“ครูโทรมาหาชั้นอีกนะ!!ชั้นจะหักขาแกจะได้ไม่ต้องเต้น-_-!!!”
“OoO!!!!”
“ดงแฮ!!!!แกอีกคน”แม่หันไปโวยกับดงแฮแทน
“อะไรอ๊าแม่ ผมไม่เกี่ยวT_T”ดงแฮทำสีหน้าสลด
“แน่ใจ๋??!”
“มั้งงง- -”ดงแฮบอก
“ใครคือ คิม คิบอมมมมบอกชั้นมา!!!!!”
“อ่อ...เพื่อนค๊าฟฟTOT”ดงแฮบอกหน้าเหวอ
“แน่ไจ๋!?”แม่ถามอีก พร้อมกับปล่อยฮยอกแจแล้วหันไปหาดงแฮแทน
“โฮๆแม่จ๋าTOT”
ณ ห้องนอนฮยอกแจ ...
“โอ๊ยยยย ปวดดดเว้ยTOT”ดงแฮร้องลั่นเมื่อฮยอกแจนวดให้
“มันก็ปวดน้อยกว่าโดนแม่ตื๊บก็แล้วกัน- -^”ฮยอกแจบอก
“แม่รู้ได้ไงฟร่ะ!!ว่าชั้นกับพี่บอมคบกันอ่ะ”ดงแฮถามอย่างสงสัย
“แม่มีสายสืบที่โรงเรียนมั้ง...”ฮยอกแจบอก
“อย่าให้รู้นะว่าเป็นแกไอ่ก่าย!!= =!!!”ดงแฮบอกหันมาค้อนทันที
“โอ๊ยยย ผมให้พี่เชือดเลยเอ้า!!”ฮยอกแจเถียงกลับ
“เออๆระวังตัวไว้ด้วยนะซองมินแกอ่ะ”ดงแฮเตือน
“ซองมินเป็นเพื่อนผมนะพี่ดงแฮ แค่เพื่อน”ฮยอกแจบอก ถอนหายใจเบาๆ
“บางทีเขาอาจจะไม่ได้คิดแบบแกก็ได้นะลี ฮยอกแจ..”ดงแฮบอกแล้วเดินดุ่มๆออกไป
นั้นสิ...ซองมินก็น่ารักดีนี่หน่า แล้วทำไมถึงไม่ยอมรับหล่ะ ?
ทำไมกลับรู้สึกดีกับอีกคนหนึ่งมากกว่า ....
เช้าวันต่อมา ...
ร่างสูงตื่นขึ้นมาด้วยความแสบตา และอาการเมาค้างจากเมื่อคืน ค่อยๆลุกขึ้นกุมขมับตัวเองก่อนจะเดินลากสังขารไปห้องน้ำเพื่อเตรียมตัวไปโรงเรียน
“ไปไหวเหรอพี่?”คยูฮยอนถามขึ้นเมื่อเห็นฮันเกิง กุมขมับเดินลงมา
“ไปไหวสิ อีกแค่วันเดียวเองพรุ่งนี้ก็หยุดละทนๆไป”ฮันเกิงบอก คยูฮยอนพยักหน้างึกๆก่อนจะดื่มนมแล้วขึ้นรถเตรียมไปโรงเรียน
“ดื่มนมหน่อยไหมลูกฮันเกิง?”ผู้เป็นแม่ถาม
“ขอบคุณครับ..แต่ผมไม่หิวไปละครับ”ฮันเกิงลาผูเป็นแม่ก่อนจะจุ๊บแก้มเหมือนเด็กๆแล้วขึ้นรถไป
“ไอ้ฮัน แกมาได้เหรอว่ะเนี่ย?”คิบอมถามขึ้นเมื่อเห็นฮันเกิงเดินเข้ามาในห้องเรียน
“เห็นชั้นเป็นผีเหรอไง!?”ฮันเกิงสวนกลับไปอย่างเซ็งๆ
“พุดแค่นี้ทำเป็นกวนกลับ...เป็นไรมาละ?”คิบอมถาม
“อกหักมากเลยเหรอฮันเกิง?”เยซองที่นั่งข้างๆหันมาถาม
“พวกแก...ชั้นจะเปลี่ยนฮยอกแจให้เป็นเคะด้วยตัวเอง!!!”
“โอ๊วววOwO!!!!” ทั้งสองประสานเสียง
“จีบเลย!!!”คิบอมบอก
“จับกดเรยยย>O<”เยซองสวนกลับ
“เห้ยยย=O=!!”ฮันเกิงร้องขึ้น
“ไอ้เย่แกคิดไรอกุศลว่ะ-*-”คิบอมบอก
“งั้นเราแผนนี้เป็นแผน z ก็แล้วกันถ้ามันไม่ได้ผลจริงๆ”เยซองบอก คิบอมกับฮันเกิงยอมพยักหน้ากันโดยดี
“ชั้นว่าชั้นมีแผนเจ๋งๆนะ!!”คิบอมเสนอ
“อะไรเหรอ?O_O”
ติดตามตอนต่อไปนะค่ะ ขอโทดด้วยน๊าที่อัพแบบค้างๆ
อย่ารุมเราน๊า T^T ช่วงนี้เปิดเทอมละไม่มีเวลาเลย
วันอาทิดนี้ ขายบัตรคอนแล้ว 12.00น ขึ้นไปนะค่ะ
อย่าลืมรีบๆไปซื้อน๊า
วังอังคารที่จะถึงนี้ พี่ๆเอสเจ 6 คนจะมาหาเราแล้วน๊า >w<
อย่าลืมไปกันเยอะๆนะค่ะเอลฟ์จ๋า ^^
ขอบคุนทุกๆคอมเม้นนะค่า เดวว่างแล้วเราจะเม้นกลับจ้ะ
x 3 !
ติดตามตอนต่อไปนะค่ะ ขอโทดด้วยน๊าที่อัพแบบค้างๆ
อย่ารุมเราน๊า T^T ช่วงนี้เปิดเทอมละไม่มีเวลาเลย
วันอาทิดนี้ ขายบัตรคอนแล้ว 12.00น ขึ้นไปนะค่ะ
อย่าลืมรีบๆไปซื้อน๊า
วังอังคารที่จะถึงนี้ พี่ๆเอสเจ 6 คนจะมาหาเราแล้วน๊า >w<
อย่าลืมไปกันเยอะๆนะค่ะเอลฟ์จ๋า ^^
ขอบคุนทุกๆคอมเม้นนะค่า เดวว่างแล้วเราจะเม้นกลับจ้ะ
x 3 !
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น