ลำดับตอนที่ #76
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #76 : HBD : Ichimaru Akira/Hikari
เอิ่ม ... คือบับว่า ... ลืมสนิท
Orz
แต่!! ไม่เป็นไร เราสามารถชดใช้บาปได้!!!
/ทำท่าแบบในรูป
แล้วเราจะมาทำให้เอนทรี่นี้ยาวชิบ_ายกัน!!
โอเค!! อย่างแรกคือต้องลากทั้งสองคนมาก่อน
(ขี้เกียจหาภาพใหม่...)
I : โย่ว ทั้งคู่เป็นยังไงบ้าง!!
H : ... ... /แดร๊บขนมเค้ก
A : ผมโดนลากมาจากงานครับ... /หัวเราะ
I : ... นี่เหรอ คำตอบ... /faceplam
-1-
I : คราวนี้อาคิไม่ต้องเครียดแล้วเนอะ! ไม่ได้โดนยำ(?)คนเดียว
มีฮิคาริมาด้วย wwwww
A : ... ทำอย่างนั้นผมยิ่งเครียดครับ
I : อ้าวเหรอ? ... ไม่บอกก็รู้(?)เลยนะเนี่ย แต่ดูเหมือนว่าฮิคาริจะดู
ยังไม่พร้อมจะตอบคำถามนะ...
H : ... ... ... /แดร๊บเค้กต่อไป
-2-
I : จะว่าไปวันเกิดก็ต้องมีของขวัญนะ! ทั้งคู่หลับตาแปบสิ
A : ... จะเล่นอะไรน่ะครับ? /มองตา
H : ... ง่ำ... อือ? /เอียงมอง
I : อย่าคิดจะอ่านใจเชียวนะเฟร้ย!! หลับตาล๊ง!!!
A&H : ... /หลับตา
I : ชอบกันรึป่าวจ๊ะ ?? /ทำเสียงนางเอกแปบ
H&A : ....
-3-
I : ฮะๆ มาเริ่มคำถามแบบจริงจังกันเถอะเนอะ! สองข้อเมื่อกี้แกล้งทำเป็นลืมๆไปเถอะ!
A : ของแบบนั้นใครจะลืมลงกันครับ ... /หัวเราะซีด
I : น่าๆ อาคิเองก็ชอบ(?)ไม่ใช่เหรอ?? อย่าทำเป็นซึนไปหน่อยเล๊ย!
A : ครับ ... ผมซึนเอง ของขวัญนั้นผมชอบมาเลยครับ /ตอบหน้าตาย
I : ... แต่น้ำเสียงนายนี่มัน ช่างเถอะ... เรามาเริ่มต้นกันใหม่นะ พ่อพระ..
A : ... ผมไม่ใช่คนดีขนาดนั้นครับ
I : แต่อย่างน้อยนายก็รักแฟน รักครอบครัว รักน้อง รักเพื่อน
รักน้ำ รักปลา รักซากุระเชียวนะ!!!
(ซากุระเป็นใคร... /คิน)
A : เริ่มคำถามเถอะครับ...
I : ...ชิส์ อาคิ นายอยากไปฮันนีมูนที่ไหนเหรอ ?
A : เปิดมาก็คำถามยากเลยนะครับ... ผมยังไม่ได้แต่งงานครับ...
I : ... งั้น นายอยากไปเที่ยวไหนกับคิน???
A : อืม ... ภูเขาโยชิโนะก็ไม่เลวนะครับ
I : ทีงี้ล่ะตอบได้เชียว /พึมพำ
A : ... ครับ?
I : เปล่าๆ ... แต่ผู้เขาโยชิโนะนี่ ... เป็นยังไงอ่ะ
A : .... /ส่งภาพให้
I : สวยเวอร์!!!!
-3-
I : ถามคนพี่แล้ว ... ถามคนน้องต่อดีกว่า
H : ... ถาม? /เอียงมอง
I : ฮิคาจ๊ะ ... คิดยังไงกับพี่สะใภ้บ้างจ๊ะ???
H : ... พี่สะใภ้?? /เอ๋อ
I : ... คินน่ะจ๊ะ /โดนนีทตบ
H : แกล้งสนุก!! จับกดสบาย!! ... /มั่น
I : เฮร้ย!!!! ตอบแบบไม่คิดเลยเรอะ!! ไปเอาความคิดนั้นมาจากไหนกัน!!!
H : ... เจ้าผู้รับใช้โบสถ์มิสชง ... บอกข้ามา /ตอบนิ่ง
I : ... ตายแล้ว คิน ... เจอผู้หญิงกดแล้วเคะแตกก็ไม่รู้จะอัลไลแล้ววว
H : ... แต่ว่า ... เป็นมนุษย์ที่น่าสนใจดี คึหึหึ
I : ...น่าสนใจ แสดงว่าเธอโดนพลังดึงดูดนั้นแล้ว!!
H : ข้าติดโรคร้ายงั้นรึ!!! ... /ซีด
I : โรคร้าย ... เรียกโหดไปนะ ... แต่เอาเถอะ อนาคตนีทคนนี้อาจจะเป็นคน
ดูแลเธอนะ ...
H : ... แต่ปล่อยโรคร้ายอย่างนี้ ...ต้องเป็นพวกปีศาจแน่!! /ปิดตาจูนิเบียว
I : ... ก็จริง เป็นปีศาจร้ายที่ขโมยหัวใจพี่เธอไปหมดน่ะสิ /หัวเราะ
/พอเถอะ ....
-4-
A : ไปถามอะไรน้องผมมาน่ะครับ?
I : แค่คำถามน่ารักๆ คำถามหนึ่งเท่านั้นแหละ~ /หัวเราะ
A : ... น้องผมดูหน้าซีดๆนะครับ /มองเป็นห่วง
I : เอาเถอะ .. มาเริ่มคำถามตอ่กันดีกว่า ...
ทำไมเวลาอาคิทะเลาะกับคิน ... ต้องไปหามิสชงด้วยล่ะ ประชด? หาที่ระบาย?
A : ไม่ใช่ทั้งสองอย่างหรอกครับ ... ผมแค่คิดว่ามิสชงเป็นคนที่เข้าใจผมมาที่
สุดในตอนนั้นต่างหากล่ะครับ /ยิ้ม
I : ฮึก ... ฉันเจอดาเมจ ... แล้วไม่คิดว่ามิสชงจะเสียไตบ้างเหรอ... ที่บางที
นายแอบไปหาแบบนี้
A : ... มิสชงคงจะเสียใจครับ ... แต่ผมบอกจากใจว่ามิสชงสำคัญกับผมจริงๆนะครับ
ถ้าไม่มีมิสชงผมคงไม่เจอคิน ... ไม่เจอคนที่เข้าใจ แล้วก็คงไม่มีความสุขแบบนี้ ผมเลย
อยากตอบแทนมิสชงมากกว่านี้นะครับ ... /ยิ้มหล่อ
I : ... นายตอบแบบนี้ เล่นเอาฉันไปต่อไม่เป็นเลยอ่ะ
-5-
H : ... ทำไมถึงถอนหายใจเช่นนั้นกัน?
I : เจออัลไลที่มันอัดหน้ามาน่ะ ...
H : ... ครึ่งชีวิตข้าน่ะเหรอ?
I : อย่าพูดถึงมันเลย ... อ่ะ!! คิดยังไงกับเรื่องวายๆที่บีลีฟกับโยมิไซโคบ้าง
H : เจ้าของพวกนั้นน่ะเหรอ...
I : ใช่แล้ว!! คิดว่ายังไงบ้าง
H : ข้ารู้สึกถึงความร้อน ... แล้วเลือดที่สูบฉีดภายใน.. แต่ข้ายังไม่แน่ใจ
I : โอเค ... น้องนายมีแววไม่รอดนะอาคิ /ขำ
H : หือ ...? /มอง
I : /ขำ ... เปล่าๆ แล้วหวั่นไหวกลับใครบ้างรึเปล่า?? /ยิ้ม
H : ... ... .... ไม่มี
I : แสดงว่ามีสินะ ...
----------------------------------------------------------
จบลงไปกับคำถามหรรษา ..
แน่นอนว่าเอนทรี่นี้จะไม่จบสั้นขนาดนี้...
*******************
/ภาพไม่เกี่ยวอะไรกับฟิค
'โทษนะอาคิ ... พอดีช่วงนี้ต้องกลับบ้านเร็ว'
'เสาร์นี้น่ะเหรอ? ... ฉันไม่ว่างน่ะ '
' ... อ่อ ต้องช่วยงานแม่น่ะ ไปไหนไม่ได้หรอก'
ทั้งที่รู้อยู่แล้ว ... ว่าคำพูดแบบนั้นฟังยังไงก็โกหก...
แต่ก็ไม่เข้าใจเหตุผลว่าทำไมต้องหลบหน้าเขาช่วงนี้ด้วย..
ทั้งที่ก็ไม่ได้ทะเลาะกันแท้ๆ ... แต่ทำไมกลับรู้สึกยิ่งห่างเหินกันแปลกๆ
แถมเวลาที่เขาไปหาที่ห้องก็มักจะมีเสียงร้องตกใจแล้วรีบเก็บข้าวของ
ก่อนที่จะมาเปิดแบบให้เห็นภายในเพียงนิดเดียว
หรือ... คินจะงอนเขาเรื่องที่ไม่ค่อยมีเวลาให้?
แต่ก็ไม่น่าจะใช่ ... เพราะเวลาเจอกันก็ยิ้มทักทายพูดคุยแบบปรกติ
เพราะอะไรกันนะ...?
" เห็นคินบ้างไหมครับ? "
วันนี้ก็เป็นอีกวันที่เขาต้องตามหาคินเช่นเดิม ...
ส่วนโอบานะซังที่ถูกถามเช่นนั้นก็มีท่าทีเอ๋อไปเล็กน้อย
"ไม่เห็นตั้งแต่เช้าแล้วล่ะค่ะ ... กลางวันนี้ก็ยังไม่เห็นเลย"
โอบานะส่ายหน้าน้อยๆ ...
ตอนพักกลางวันแบบนี้คงจะตามหาตัวลำบากแน่ๆ
คิดแล้วก็อดที่จะถอนหายใจออกมาไม่ได้
"เห!! ยูโกะเห็นนะคะ มาสเตอร์ทำอะไรซักอย่างอยู่หลังโรงเรียนน่ะค่ะ!!
พอยูโกะแวบไปหา มาสเตอร์ก็ปิดเครื่องหนีเฉยเลยอ่ะค่ะ"
หลังโรงเรียน ... ? คินไปทำอะไรที่หลังโรงเรียนกันนะ
อาคิระจึงหันไปกล่าวขอบคุณทั้งคู่ ก่อนที่จะกึ่งเดินกึ่งวิ่งออกไปหาคนที่
คาดว่าจะอยู่ที่หลังโรงเรียน ... แต่วิ่งไปก็มีคำถามวนอยู่ในหัว
เขาทำผิดอะไร? ทำมคินหลบหน้าเขา? หรือว่าจะมีกิ๊ก ?
แต่ยิ่งความคิดอันสุดท้ายก็ยิ่งทำให้เป็นกังวลไม่ได้.....
" ... ไม่อยู่เหรอ?"
แต่เมื่อไปเห็นกลับพบแค่ความว่างเปล่า...
ตอนนี้เขารู้สึกเหมือนว่าทำตัวเป็นหมาป่าทำล่าเหยื่อซะแล้วสิ...
เล่นตามหาซะแบบนี้ ใครในโรงเรียนหลายคนอาจเข้าใจผิดว่าทะเลาะกันอยู่ก็ได้
แต่พอกำลังจะหันหลังกลับ... สายตาเจ้ากำก็ดันไปเห็นคินกำลังคุย
อยู่กับเด็กต่างโรงเรียนด้วยท่าทีสนิทสนมแล้วยังหัวเราะขบขันกันอีก ....
จึงมองซักพักแล้วหันหลังกลับก่อนที่ทั้งคู่จะจับได้...
**************************
วันต่อมาอาคิระยังคงนั้นคิดอยู่ที่โต๊ะเรียนตัวเองแบบเดิม..
แต่เพราะคิดแบบนี้แล้ว ทำให้เขาไม่มีกระจิตกระใจจะเรียนเลยสักนิด
แถมนั่งข้างหน้าแบบนี้ก็มองไม่เห็นเลยด้วยว่าคินกำลังทำอะไรอยู่...
เอาเป็นว่า... นี่ก็หมดไปอีกวันกับที่เขาคิดเรื่องนี้
...........................
เห็นแบบนี้ความคิดก็ยิ่งชัดเจน...
คินกำลังนอกใจเขาอยู่จริงๆสินะ... แต่ว่าทำไมล่ะ?
ตอนอยู่ด้วยกันก็ไม่มีทีท่าแสดงพิรุธเลยแท้ๆ ... หรืออาจจะแสดงออกทางท่าทีแปลกๆนั่น
แต่ก่อนที่จะคิดอะไรมากก็มีเสีงที่คุ้นเคยดังขึ้นเสียก่อน
"... อาคิ วันนี้หลังเลิกเรียนเจอกันที่ดาดฟ้าหน่อยสิ มีเรื่องจะคุยด้วย"
คินพูดด้วยใบหน้านิ่งๆ ... เล่นเอาตกใจไม่น้อย
"ผมก็มีเรื่องจะคุยกับคินครับ..."
แต่พอจะถามอะไรต่อ คนตัวเล็กตรงหน้าก็เดินออกไปตามเสียงพักกลางวันซะแล้ว
และแน่นอนว่าหลังฟังคำนี้ ... อาคิระต้องกังวลกว่าเดิมเป็นแน่
บอกเลิกเหรอ? ... บอกเลิกสินะ...?
เหมือนว่าในหัวยังได้ยินแต่คำนนี้ลอยวนเวียน....
**************************
ดาดฟ้าตอนนี้มักจะหนาวเป็นพิเศษเลยไม่มีใครกล้าขึ้นมา...
ปรกติเวลาเลิกเรียนมักจะยาวนานปานชาติเศษ...
แต่วันนี้มันกลับไวยิ่งกว่าอะไรซะอีก...
และไปต้องบอกก็รู้ว่าอะไรเป็นตัวการที่ทำให้เขาเป็นแบบนี้
ตอนนี้อาคิระมารอที่ดาดฟ้าก่อนเป็นชั่วโมง...
เพราะคาบสุดท้ายนั้นครูเกิดไม่มาซะนี่...
แกร๊ก...
ก่อนที่เสียงประตูดาดฟ้าจะดังขึ้น บ่งบอกว่ามีใครซักคนกำลังเข้ามา
และแน่นอนว่าเป็นใคร
และดูเหมือนร่างเล็กจะไม่พูดอะไรนอกจากเดินเข้ามาใกล้ๆ
ทั้งที่น่าจะอ่านใจให้รู้กันไปเลยว่าคินคิดอะไรอยู่ แต่ว่าอาคิระกลับไปกล้ามอง
แววตานั่นตรงๆซะแล้ว..
ยังไงซะเขาก็เตรียมใจอยู่แล้ว...
"อาคิ ... คือว่านะ .. ฉัน"
กำลังจะพูดสินะครับ ... คำนั้นน่ะ?
คิดแล้วก็แค่หลับตาเตรียมใจเงียบๆ...
แต่ก่อนที่จะรู้สึกถึงความอบอุ่นรอบคอ ... จึงลืมตาขึ้นมาพบ
กับรอยยิ้มของคนตรงหน้าเหมือนเดิม
อะไรกัน... ผ้าพันคอนี่???
"สุขสันต์วันเกิดนะ!! "
ก่อนที่คนตัวเล็กตรงหน้าจะกำชับพร้อมกับยิ้มกว้างกว่าเดิม
ส่วนอาคิระตอนนี้ก็แต่แค่ทำตัวไม่ถูก ... สรุปว่าที่เรียกมาในวันนี้้ไม่ได้
เรียกมาบอกเลิกงั้นเหรอ?? สับสนไปหมดแล้ว...
" ... พอดีว่าแอบทำมาตลอดเลยล่ะ ... แต่ก็ไม่แน่ใจเลยปรึกษาเพื่อนต่างโรงเรียน
บ่อยๆ... พอดีว่าช่วงนี้หน้าหนาวแล้ว อาคิก็ต้องออกไปทำงานทุกเช้าเลยด้วย ฉันก็เลย..."
จะตอนนี้อะไรก็ไม่เข้าหัวแล้ว ... ที่คินดูเหนื่อยๆคงเพราะไม่ได้นอนแต่
ทำผ้าพันคอนี่ให้เขาสินะ ... น่ารักที่สุดเลย
"แล้วอาคิ ... มีเรื่องอะไรจะพูกับฉันเหรอ??"
ก่อนที่จะหันมายิ้มกับคำถาม...
"ผมคิดว่า... ผมรักคินมากขึ้นอีกแล้วล่ะครับ!"
*********************************************
โทษนะ ฮิคาริ ... แต่ฟิคเธอไม่ออก
จืดไปอีกสักปีล่ะกันเนอะ! >w6)v
อือ ... มาคิดๆดูแล้วนะ ... สามรั่วมันน่าจะตายห์ตั้งแต่ตอนเด็กแล้ว
(คิดบ้าอัลไลอยู่เนี่ย...)
อย่างชาร์ต ... น่าจะตกเหวตายไปพร้อมกับรถ ไม่น่ารอดแล้ว...(?)
อาคิระ ... ก็น่าจะตายตั้งแต่ตอนที่เข้าไปแย่งมีดฮิคาริแล้วโดนแทง
เอลริคนี่ ... ไม่ต้องพูดถึง โดนควักตาตายไปนานแล้ว
โรส(?) : ก็น่าจะโดนชาวบ้านฆ่า(เผา)เพราะหาว่าเป็นปีศาจแล้วล่ะ
สรุปว่าสี่คนนี้ตายเลยเข้าไปอยู่ในลูปซัคคิวริ... เย่!!! #ไม่ใช่!!!
พอเถอะเดี๋ยวเอนทรี่นี้จะยืดยาวเกินไปแล้ว
สุดท้ายนี้จะให้ของขวัญดีๆแล้วล่ะ
(อาคิแพ้ดาเมจหูแมวค่ะ!! / ส่วนฮิคาชอบแกล้งแมวว)
`?APPLE PIE.
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น