ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love...Boy? ผู้ชายคนใหน ที่ฉันควรรัก[sj-snsd] SF-Christmas

    ลำดับตอนที่ #7 : บทลงโทษ

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 54


    ซันนี่:

      หลังจากการแข่งเมื่อวาน ทั้งพวกฉันแล้วพวกพี่ๆก็เหนือยนอนที่บ้านของฉันกันหมดแล้วเช้านี้พวกเราต้องมารับบทลงโทษตามที่พนันกันใว้  ซึ่งคนชนะ คือ พี่ดงเฮ กับเจสสิกา งานนี้เชื่่อเถอะต้องมีอะไรแปลกๆ- -

        "ใครจะสั่งก่อน เจสหรือดงเฮ- -"พี่คิบอมถามขึ้นขณะกินขนมอยู่   ข้างๆยัยแทที่แย่งขนมกันกิน ฉันเลี้ยงพี่ตัวเองอดอยากหรือไงถึงชอบแย่งยัยแท

        "อย่าสั่งไรแปลกๆนะ  ทิฟกลัว"ยัยทิฟพูดพลางทาครีมบำรุงรอบดวงตา ที่ยังไม่เสร็ยจอีกหรอ เห็นบำรุงตั้งแต่เช้าและนะ  พูดถึงเมื่อเช้า พวกเราอยากฆ่ายัยนี่มาก  กริ๊ดลั่นบ้านตอน9โมง เพราะตื่นมาพบว่าตัวตาดำ ทั้งที่มันไม่เห็นจะดำตรงใหน  อีกอย่างพวกเราได้นอนตอนตี4นะ จำได้ยัยทิฟเกือบโดนฉันกับยัยเจสถีบตกบันได

       "ฉันจะสั่ง โดยเฉพาะแกยัยทิฟบังอาจปลุกฉันตอน9โมง"ยัยเจสพูดด้วยความอาฆาตอย่างรุนแรง ซึ่งถ้าฉันเป็นยัยเจสฉันจะสั่งให้ยัยทิฟ ไปยืนตากแดดเวลาเที่ยงตรงถึงบ่ายสาม ให้มันผิวใหม้ไปเลย แค้น!

      "ฉันสั่งก่อน" พี่ดงเฮที่นั่งยิ้มคนเดียวก็พูดขึ้นมา เอาเถอะฉันเตรียมใจใว้ตั้งแต่รู้ว่าสองคนนี้ชนะแล้ว พิศดารทั้งคู่

      "อย่าสั่งไรแปลกๆละกัน"ฉันหันไปเอ็ดพี่ดงเฮก่อนจะ กินขนมกับยัยเจสต่อ

     "น้องซันเห็นพี่เป็นคนแบบนั้นหรอจ้ะ"พี่ดงเฮทำหน้าตาอ้อนทีนแบบส่งสายตาวิ้งๆมาให้

      "เออสิ"และนั่นคือคำตอบของฉันเอง

      "พี่จะสั่งให้น้องทิฟ เลี้ยงข้าวพวกเราโดยที่พี่จะเป็นคนเลือกร้านนะ"เฮ้ยอันนี้เข้าท่า  ยัยทิฟชอบเสียตังค์ไปกับเครื่องสำอางเลี้ยงข้าวอะดีแล้ว

      "ได้ค่ะ" ยัยทิฟพูดด้วยสีหน้าเซ็งนิดๆ แหงแหละ พี่ดงเฮเลือกร้านคงไม่พ้นที่พับ ซึ่งยัยทิฟมันไม่ชอบ กลิ่นบุหรี่มันบอกว่าเสียสุขภาพปอด

       "มาที่น้องแท  หอมแก้มไอบอมที" ให้ยัยแทหอมแก้มพี่คิบอมนี่นะ  ยัยแทเหวอเลย

       "อะไร ไม่เอา!" พี่คิบอมท้อวงขึ้นมาทันที
    กเถียงกัน
      "มึงไม่ยอมกูจะสั่งให้มึงไปนอนกับน้องกิ๊บซี่"พี่ดงเฮยิ้มอย่างมีชัย เพราะกิบซี่ที่พี่เค้าพูดถึงกระเทยที่ตามตื้อพี่คิบอมอยู่

      "ยัยเตี้ย หอมเร็วๆ"พี่คิบอมหลัวจากเลิกซ็อกก็ทำแก้มป่องให้ยัยแทหอมแก้ม

      "ทิฟ เตรียมนํ้ายาบ้วนปากใว้ให้หน่อยดิ" ยัยแทพูดพลางทำหน้าพะอืดพอมทันที ซึ่่งยัยทิฟ เดินไปที่ห้องนํ้าแล้วหยิบมายัยแทเห็นว่าของพร้อมเลยบีบจมูก แล้วหอมที่คิบอม

      "อี๋   แหวะ"ยัยแทรีบหยิบนํ้ายาไปบ้วนทันที

      "เวอร์ไปอย่างฉันที่แต่คนอยากหอม"พี่คิบอมที่เห็นท่าทางยัยแทแล้ว ก็โมดหทันที

     "อย่างพี่มีแต่น้องกิบซี่อะดิที่อยากหอม" ยัยแทหลัวจากบ้วนปากเสร็จแล้ว ก็เถียงต่อทันที

    "พอเลิกเถียงกัน ฉันจะสั่งน้องซันต่อ>..<"พี่ดงเฮพูดดักพี่คิบอมที่กำลังจะเถียงยัยแท ด้วยสีหน้าหื่นกาม ทุเรศ- -

    "มึงอย่าทำหน้างั้นใส่น้องกู- -"พี่คิบอมพูดขึ้น พลางกำหมัด

      "อย่านะๆ กูยังไม่ได้สั่งมึงเพราะงั้นถ้าไม่อยากนอนกับน้องกิ๊บซี่ อย่าเจ๋อ"

      "อะไร! ที่กูถูกยัยเตี้ยนี่หอมแก้มนั่นไม่พอหรอ"พี่คิบอมพูดขึ้นมาด้วยท่าทางงงๆ

      "เมื่อกี๊กูสั่งน้องแทว่ะ 5555 ของแกอะรอแปปน้า"พี่ดงเฮพูดด้วยสีหน้าสะใจ ทุเรศจริงๆ อย่าให้ฉันชนะบ้างนะ จะให้ไปเต้นโคโยตี้ที่บาร์เกย์- -

      "น้องซันครับ หอมแก้มพี่เร็ว" 0[]0ว่าไงนะ  หอมแก้มพี่ดงเฮ

      "เฮ้ย ! ไอดงเฮ"<<พี่คิบอม พี่ซองมิน

      "-0-;"<<พี่ซีวอน ซอฮยอน

      "- -"<<พี่คยู เจสสิกา

      "0[]0!"<<แทยอนทิฟฟานี่

      "^[++]^"<<คนสั่ง (มันนั่งยิ้มแบบไม่สำนึก) นั่งยิ้มแก้มปริพร้อมยื่นหน้ามาให้ฉันหอม ซึ่งฉันขยะแขยง อี๋!เข้าใจความรู้สึกยัยแทแล้ว

     จุ๊บ! ฉันกลั้นใจหอมแก้มพี่ดงเฮไป

     "อ๋ายชื่่นใจ><" หน้าด้าน ชื่นใจไม่ดูหน้าคนหอมเลย ว่าจะอ้วกแค่ใหน 

     'เดี๋ยวฉันจัดการให้'ยัยเจสที่มีสิทธิ์สั่งอีกคนนึง มากระซิบฉันแล้วเราก็ยิ้มอย่างชั่วร้ายด้วยกัน

     "ฝากใว้ก่อนเถอะมึง"พี่คิบอมพูดอย่างเคียดแค้น แบบไม่ให้พี่ดงเฮได้ยิน  แน่จริงให้เค้าได้ยินดิว่ะ ปอด!ว่ะพี่ตู

     "เดี๋ยวกูสั่งพวกมึงสี่คนพร้อมกันนะ ไอคิบอม ซองมิน คยูฮยอน แล้วก็ซีวอน พรุ่งนี้พวกมึงต้องเป็นเบ๊ทุกอย่างสั่งไรต้องทำ ไม่มีสิทธฺบ่น ไม่งั้นต้องนอนกับน้องกิ๊บซี่ทุกคน จำใว้!"

      "งั้นตาฉันสั่งนะ"ยัยเจสที่เห็นว่าพี่ดงเฮสั่งเสร็จแล้ว ก็พูดขึ้นมาบ้าง

      "ซันตอนแกหอมแก้มพี่ดงเฮแกรู้สึกยังไง"ยัยเจสหันมาถามฉัน ขณะที่ยิ้มอย่างชั่วร้าย

      "เอาความจริงใหมละ"ฉันยิ้มแบบเดียวตอบยัยเจสไป

      "แน่นอนสิเอาความจริงเลย"ยัยเจสว่าพลางขยิบตา

      "น้องซันบอกไปเลยว่าหวั่นใหวกับพี่แค่ใหน"พี่ดงเฮว่าพลางมั่นใจมั่นใจไปเถอะ พี่ตามฉันกับยัยนี่ไม่ทันหรอก

      "ขยะแขยงมากกว่า  กลากเกลื้อนบนหน้าพี่จะมาติดรึป่าวก็ไม่รู้ อี๊~" ฉันตอบไปตามแผนท่ี่วางใว่้กับยัยเจส

      "แรง~"นี่คือเสียงตอบรับจากพี่คิบอมและพี่ซองมิน ส่วนคนโดนด่าหน้าหงอย

      "งั้นเอางี้ ฉันให้แกตบพี่ดงเฮ แรงๆนะ ไม่แรงเอาใหม่"ใช่ค่ะ นี่คือแผน ยัยเจสมันจะสังให้ฉันตบพี่ดงเฮ จนกว่ามันจะพอใจ 

      "เฮ้ย!พี่ไม่เกี่ยว"พี่ดงเฮท้วงขึ้นมาอย่างไม่พอใจ

      "ฉันไม่ได้สั่งพี่นี่ ฉันสั่งยัยซันพี่มีหน้าที่นั่งดูตัวเองเจ็บ"ยัยเจสตอบแบบกวนตีนสุดๆ

      "งั้นซันขอโทษนะพี่ดงเฮ"ฉันเดินไปขอโทษพี่ดงเฮก่อนจะ

      เพี้ยะ!! ฉันตบพี่ดงเฮจนหน้าหัน  แล้วมันเริ่มเป็นรอยแดงปื้นๆตรงแก้มของพี่ดงเฮ ฉันเป็นคนมือหนักนะ แต่..

      "เอาแรงๆดิ" แต่มันยังไม่สะใจ 5555 ทีเดียวอะ มันเฉาะสมอง เน่าๆของพี่ดงเฮไม่ได้หรอก

      เพี้ย!!! แล้วฉันก็ตบไปอีกที  5555สนุกอะ

      "ขออีกทีนะ"คราวนี้ยัย้จสไม่ได้สั่ง แต่มือฉันมันจะบัญชาตัวเองแล้ว55

      'เพี้ย!!!!

      "พอ! เจ็บอะT^T"พี่ดงเฮห้ามทันทีหลังจากโดนตบครั้งที่สาม ห้ามโดยคำพูดไม่พอยังเอาหน้ามานัวเนียแขนฉันอีก

      "ถ้าพี่ไม่เอาหน้าออกไปพี่โดนอีกทีแน่ๆ" ฉันบอกพี่ดงเฮพลางส่งสายตาให้ปล่อยมือ

      "เจสพี่รักเจส555"พี่คิบอมตะโกนขึ้นมาอย่างสะใจ

      "แต่ฉันเกียจพี่- - เอาละฉันจะสั่งพี่คยูต่อนะ" ยัยเจสที่หันไปบอกพี่คิบอมก่อนจะหันมาสั่งพี่คยูซึ่งเจ้าตัวก็แค่เงยหน้าจากหนังสือขึ้นมาฟังคำสั่งของตัวเอง

       "จูบยัยซัน"อ่อจูบฉัน 0[]0!เฮ้ย นี่มันไม่มีในแผนนะ

       "0[]0!!!เฮ้ย"<<ทุกคน

      'เฮ้ย นี่มันอะไรกันยัยเจส มันไม่ได้มีในแผนนะ'ฉันลากยัยเจสมากระซิบทันที

      'แกต้องเช็ดปากไง พี่คยูนี่แหละเหมาะสุดแล้ว"เช็ดบ้าเช็ดบออะไรบ้วนปากแบบยัยแทก็ได้

      'ยังไงก็ไม่เอา'

      'ฉันอยากเห้นพี่ดงเฮลงแดงตายเพราะงั้นเดี๋ยวฉันเลี้ยงขนมนะ'ยัยเจสพูดจบก็เดินไปรวมกลุมต่อเลย

     "พี่คยูถ้าพี่ไม่ทำกิ๊บซี่ ตกเป็นของพี่แน่ๆ"ยัยเจสว่าพลางชูรูปกิ๊ปซี่ เล่นเอากระเทยควายมาขู่แบบนี้นี่นะ

     "เจส ทำใมซันน้อยของพี่เปลืองตัวจัง"พี่คิบอมพูดถูดทั้งหอมทั้งจูบ เปลืองตัวชิบ

     "เงียบไปได้ป่ะ เดี๋ยวก็มีเมียเป็นกระเทยหรอ  พี่คยูเอาไง"ยัยเจสหันไปดุพี่คิบอม ก่อนจะหันมามองพี่คยู

     "พี่คยูทำแต่ ฉันไม่ทำ"ฉันโวยวายขึ้นมาบ้าง

     "ฉันสั่งพี่คยูไม่ใช่สั่งแก"ยัยเจสหันมาบอกฉันทันที

     "ยังไงก็ ม๊ะ...อุ๊บ><"

    อยู่ๆ ก็มีสัมผัสร้อนๆมาอยู่ที่ริมฝีปากของฉัน มันร้อนจนฉันต้องกำเสื้อร่างสูงเอา ใว้ มือพี่คยูประครองใบหน้าฉันเอาใว้ ตอนนี้ฉันเริ่มหายใจไม่ออก จนมืออีกข้างค่อยๆเลื่อนขึ้นไปบีบใหล่พี่คยูเอาใว้เพื่อประครองตัวเอง มือข้างนึงของพี่คยูมาโอบเอวฉันแล้วดันไปใกล้ตัวเค้ามากขึ้นเพื่อกันฉันล้ม  ฉันควรพลักเค้าออกไปสิ มือมันไม่ยอมทำตามเลยตอนนี้มันร้อนขึ้นเรื่อยๆจนฉันจะหายใจไม่ได้แล้วนะ  จนสัมพัสร้อนๆนั่นค่อยออกไปช้า ราวกับไม่อยากออก มือที่กำเสื้ออยู่ค่อยๆคลายออก พี่คยูค่อยเคลื่อนออกจากฉันช้า  นี่เราจูบกันจริงๆใช่ใหม

     "จูบนานไปเว้ย!" พี่ดงเฮ พี่คิบอม พี่ซองมินต่างตะโกนมาในขณะที่ฉันได้แต่อยู่นิ่งแล้วทำอะไรไม่ถูก ส่วนคนจูบนะหรอกลับไปอ่านหนังสือต่อราวกับเมื่อกี๋ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

      "เจส แกสั่งให้ฉันจูบพี่คยูมั่ง>..<"ยัยแทพูดพร้อมทำหน้า พร้อมกับตัวช่วยพยักหน้า คือคุณทิฟฟานี่นั่นเอง

      "แท จ้ะ นั่นพี่ชายซอนะ"ซอที่นั่งเงียบมาตั้งแต่ต้นกับพี่ซีวอนพูดขึ้นบ้าง เพิ่งตื่นหรอ ทำใมไม่พูดเร็วกว่านี้ย๊ะ

      "เอ่อ เจสสั่งต่อเถอะ"พี่ซีวอนพูด พี่เค้าหันมามองหน้าฉันก่อนจะยิ้มฝืนๆแล้วหันไปหายัยเจสต่อ พี่เค้าเป็นอะไร

      "เนื่องจาก พวกเราอยากเที่ยวทะเล พี่ซีวอน พี่เป็นเจ้ามือนะ บ้านพี่รวย"ยัยเจสสั่งพี่ซีวอน ซึ่งพี่ซีวอนก็พยักหน้าอ่อนๆ

      "ส่วนซอ เธอน่ารักเกินแกล้งไม่ลง เธอแค่มีหน้าที่ทำอาหารทุกมื้อเมื่อเราไปทะเลก็พอนะ"ยัยเจสพูดพลางยิ้มอ่อนๆ ซอก็แค่พยักพร้อมยิ้มอย่างใสซื่อ

      "พี่ซองมิน ต้องกินโซจูให้หมดขวด ไม่ต้องกินตอนนี้นะกินตอนไปทะเล พอดีอยากดูโคโยตี้น่ะ5555"มันท่าจะสะใจมากใช่ใหม ฉันนั่งเงียบมาตลอดตั้งแต่จูบเสร็จมันพูดไม่ออกนี่นา

      "ยัยทิฟ วันที่พี่ซองมิน ดื่มโซจู แกเอาเสื้อผ้าและเครื่องสำอางของแกแต่งให้พี่ซองมินให้ดูผู้หญิงมากที่สุดนะ"ยัยทิฟรับคำทันที มันคงอยากทำมากๆ ดูดิยิ้มแก้มปริเลย

       "เฮ้ยต้องแต่งด้วยหรอT^T"พี่ซองมินพูดขึ้นพลางทำหน้าน่าสงสารแต่ใครละจะสงสาร

       "เเทยอน พี่คิบอม เจสจะสั่งรวมกัน คิดไม่ออกแล้ว"

       "คิดไม่ออกก็ให้ฉัยจูบพี่คยูก็ได้>..<"ยัยแทหื่น

       "ยัยบ้าเก็บอาการดิ ไอคยูมันกลัว"พี่คิบอมตบหัวยัยแทไปทีนึง

       "พอเลิกทะเลาะกัน ชอบใช่ใหมทะเลาะกันอะดี^^"ยัยเจสว่าพลางยิ้มอย่างชั่วช้าอีกแล้ว มันชูกุญแจข้อมือแบบตำรวจใช้จับผู้ร้ายขึ้นมา

       "พรุ่งนี้พี่คิบอมกับยัยแท ต้องตัวติดกันทั้งวัน ที่โรงเรียน เจสจะใส่กุญแจนี้ตั้งแต่ แปดโมงเช้าถึงหกโมงเย็นจะได้ทะเลาะกันให้เบื่อเลย"

       "เฮ้ย ไม่เอา!" สองคนนี้ท้วงขึ้นมาพร้อมกัน

       "จะเอาน้องกิ๊บซี่ใหม"ยัยเจส หันไปถามพี่คิบอมซึ่งพี่คิบอมก็ส่ายหน้าบรือเลย เข้าใจว่ากลัว

       "งั้นตามนี้ ไปกินข้าวกันเถอะ"ยัยเจสพูดแล้วเดินนำไปในครัวบ้านฉันเพื่อนกินข้าวบ่ายกัน เฮ้อ หมดคำสั่งซักทีนะ  ฉันโดนแต่คำสั่งอะไรไม่รู้  บ้าชะมัด พอคิดถึงตอนนั้นอยู่หน้าก็ร้อนผ่าวทันที มันไม่ใช่จูบแรก  แต่เป็นจูบที่เกินบรรยายจริงๆ ฉันเงยหน้ามองแผ่นหลังร่างสูงที่เดินไปในครัว นี่พี่ไม่รู้สึกอะไรเลยหรอ?

    ......................................................................................................................................................................................................



      ตอนหน้า บอม-แท ค่ะ  สาวกบอมแท ก็รอได้เลยนะค่ะ

      ไรเตอร์อัพแน่นอน ></

     ช่วยเม๊ลเป็นกำลังใจด้วยนะค่ะ   เม๊ลน้อยอัพน้อย เพราะคนแต่งนอยด์>z<




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×