ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 7__+ เมารัก!?
หลังเลิกเรียนของวันนี้ จริงๆมันก็เหมือนๆวันธรรมดาทั่วไปนั้นแหละ เราต้องรีบกลับบ้านนั่งปั่นการบ้าน อ่านหนังสือ วันแล้ววันเล่าไม่ต่างจากเรียววุคที่ทำจนชิน จนทุกคนอึ้งเสียด้วยซ้ำว่าทำไมเขาถึง น่ารัก แล้วตั้งใจเรียนได้ขนาดนี้
“เรียววุค ขอลอกการบ้านได้ม๊า^O^”ฮยอกแจยิ้มกว้าง จับแขนเรียววุค
“อย่ามาอ้อนชั้นนะ ชั้นไม่ใช่ซองมิน- -!”เรียววุคบอก
“น่าๆๆวันนี้ต้องพาซองมินไปเที่ยว ขอลอกหน่อย?”ฮยอกแจอ้อนต่อไป
“นี่!!พ่อแม่ส่งนายมาเรียนหนังสือนะ ทำตัวให้มันคุ้มกับค่าเทอมหน่อยสิ...”เรียววุคต่อว่าส่ายหน้าไปมา
“แง้ๆผมจะตั้งใจรียนแล้วครับ แต่เดี๋ยวซองมินงอลอีกนี่ T^T”ฮยอกแจบอก แก้มป่อง
“นี่ชั้นถามจริงฮยอกแจ!นายกับซองมินเป็นแฟนกันหรือไง?!”เรียววุคหันไปถามอย่างข้องใจ
“ป่าวนี่ เราเป็นแค่เพื่อนกันนายก็รู้...”ฮยอกแจตอบอย่างไม่รู้สึกอะไรเลย แววตาเรียบร้อย เรียววุคก็ดูออกว่าฮยอกแจไม่ได้คิดอะไรกับซองมินมากไปกว่าเพื่อน
“แล้วทำไมต้องงอล ง้อ หอมแก้มด้วยหล่ะ??”เรียววุคถามขึ้น
“ปกติเพื่อนเขาก็ทำแบบนี้ไม่ใช่เหรอไง?”ฮยอกแจถาม
“นายนี่จริงๆเลยน๊า~”เรียววุคส่ายหน้าไปมา
“ทำไมอ่ะ นายอยากให้ชั้นหอมด้วยงั้นสิ^^”ฮยอกแจแกล้งแซว
“ไม่ย่ะ!!”เรียววุคเปร่งเสียง
“ไหนขอผมหอมหน่อยทิร๊ากก>O<”ฮยอกแจขยับเข้าไปใกล้
“เย้ยยยย แกเข้ามาตาย!!!ย๊ากกก อย่านะTOT”เรียววุควิ่งหนีไปสุดมุมห้อง ก่อนที่ฮยอกแจละล็อกตัวไว้
“ว่ะฮ่าๆๆๆ>U<”ฮยอกแจขำ
“พี่เยซองเห็น คงเข้าใจผิดแย่เลย เนอะๆๆๆ??”ฮยอกแจแซว
“อะไร!!อย่ามามั่วเรื่องอื่นไอ้ไก่=///////=”เรียววุคผลักฮยอกแจออกไป หน้าแดงก่ำ
“พี่ฮันเกิงเห็นก็เข้าใจผิดหล่ะ..ฮ่าๆ”เรียววุคแซวคืนมั้ง
“เกี่ยวไรกับพี่ฮันเกิง ไม่ทราบ???-/////-”ฮยอกแจถาม
“แล้วนายว่าชั้นหมายถึงอะไรหล่ะOwO”เรียววุคยื่นหน้าเข้าไปใกล้แล้วยิ้มแฉ่งสื่อความหมายของเรื่องมันวานตอนเย็นได้ชัดเจน
“เรียววุคบ้า!!”ฮยอกแจเบือนหน้าหนี อ๊ากกกทำไมตรูเขิน T//////////T
“แฮ่มๆ~เขินเหรอก่าย?”เรียววุคถามเซ้าซี้ไปเลิก
“จะบ้าเหรอ ชั้นเป็นเมะนะเรียววุค!!”ฮยอกแจบอก เรียววุคมองฮยอกแจขึ้นๆลงๆแล้วขำออกมา
“ขำไรอ่ะ?”ฮยอกแจถาม
“คิดเอาเอง ชั้นไปละการบ้านเพียบเลย”เรียววุคบอกแล้วเดินสะพายกระเป๋าออกไปแล้วแลบลิ้นใส่ “รีบไปเร็วๆน๊า พี่ฮันสุดหล่อรอไอ่ก่ายแอบเคะอยู่:’P”
“อ๊ากกกกก>O<”
ณ สนามบาส ...
คังอินและชินดงมานั่งอยู่ที่นี่เกือบทุกๆวัน เพราะชินดงตามมาดูนางฟ้าคนสวยของเขานะสิ แถมวันนี้ได้ข่าวว่ามีซีวอนมาเล่นบาสด้วยเล่นเอาพี่หมีเราหวงนะสิ !!
“ไม่เห็นหล่อเลย ชั้นหล่อกว่า!!!”คังอินบ่นอุบเมื่อเห้นอิทึกหัวเราะคิกคักกับเพื่อนๆรวมถึงซีวอนด้วย
“ชั้นว่าหล่อออก เก่งก็เก่ง รวยก็รวย แหล่มมม>O<”ชินดงบอกแล้วเคี้ยวขนมต่อไป
“นี่นายอยากกินขนมต่อไปดีๆม่ะ?=O=”คังอินถามอย่างไม่สบอารมณ์
“งืมๆไม่พุดละTOT”ชินดงหน้ามุ่ยก้มลงเคี้ยวขนมอย่างไม่สนใจใคร
“ไงคังอิน ชินดง มาทำไรแถวนี้ว่ะ?”เยซองที่ผ่านมาทักขึ้น
“อ่อ...ไม่มีไรทำนะเลยมาดูพี่ๆกับคนอื่นๆเล่นบาสนะ”คังอินแก้ตัว
“แหมมม คิดว่ามาดูพี่อิทึก ฮ่าๆๆ”เยซองขำ
“จะบ้าเหรอ ผมป่าวนะ-/////////////-”คังอินบอก
“นี่ๆคังอินนายกับชั้นรู้จักกันนานแค่ไหน หื้ม?”เยซองถาม ยิ้มแป้น ชินดงยิ้มด้วยพยักหน้างึกๆ
“ไม่รู้ !?”คังอินบอก ปัดๆ
“ไม่เอาพี่ทึกกี้ ชั้นจีบนะเว้ย!!!!”เยซองประกาศ
“เห้ยยยยยยยย>O<”คังอินรีบโวยหันไปมองหน้าเยซอง
“พี่จะควงพี่ทึกกี้แล้วทิ้งไม่ได้นะ!!”คังอินรีบเข้ามาประชิดตัวเยซอง
“เป็นห่วงทำไม ไม่ได้รักนี่!?”เยซองถาม หยักคิ้วให้อย่างกวนๆ
“อะ..ไอ้”
“จุ๊ๆ...ชั้นเป็นรุ่นพี่นายนะคังอิน ฮ่าๆ”เยซองบอกแล้วรีบสาวเท้าเดินออกไป
“หนอยยย...เดี๋ยวใช้วิธีแบบนี้เลยเหรอว่ะ!!”คังอินถอนหายใจแล้วนั่งบ่นต่อไปกับชินดง
“แล้วนายไปแสดงท่าทีทำไมละ?”ชินดงถาม คังอินไม่ตอบได้แต่จ้องมองคนตัวเล็กที่กำลังยิ้มกว้าง หัวเราะอยู่ ....
ณ ห้องซ้อมเต้นของฮยอกแจ ..
“ฮยอกแจ ทำไมมาช้าจัง!?”ฮันเกิงถามขึ้น นี่ตรูรอมา 20 นาทีแล้วนะ =0=!!
“พอดี เถียงกับเพื่อนอยู่นะฮะ..”ฮยอกแจบอก
“ทะเลาะกันเหรอ O_O”ฮันเกิงถาม ใครทำน้องฮยอกกรู ตายแน่ๆ - -!!
“ป่าวครับ แซวกันเล่นๆนะฮะ ”ฮยอกแจบอกเกาหัวนิดๆ
“วันนี้ไม่ต้องซ้อมหรอกฮะ ผมจะพาซองมินไปเที่ยวครับ..”ฮยอกแจบอก
อกหักดังเพล้ง TwT โฮๆๆๆฮันเกิงเอ๋ยยยยย กรูอยากฆ่าคนชื่อ ลี ซองมิน
ย๊ากกๆๆๆๆๆๆ นี่ชาตินี่กรูจะเห็นเคะกับเคะ โช๊ะเช๋งๆ ว๊าบๆแว๊บๆ กานใช่ไหม
T______________T (มานคือไรอ่าป๋า?-*-) คนหล่อรับบ่ด๋ายยย Y_Y
“อ่อ...ครับพี่ไปละนะTT”ผมบอก
“อ่อ...พี่ครับ”
“หื้มว่าไง?^^”
“เมื่อวานนี้...คือ...........”
“ทำไมครับ?OwO”โฮกกก หรือเขาจะขอผมเป็นแฟน กร๊ากกก >w<
“ผมเป็นเมะนะครับ...แล้วผมก็ไม่ได้คิดอะไร”ฮยอกแจบอก
“
.”
เงียบสงัดทั้งคู่ ... แม้แต่ฮยอกแจเอง ผมรู้สึกว่ามีอะไรทิ่มใจผมสุดๆ TOT ผมรู้สึกอยากจะมุดดินหนีไปแล้ว อยากจะบ้า Y_______________Y
“อืม..”ผมตอบสั้นๆแล้วออกจากห้อง
นี่ผมกำลังอกหักใช่ไหม ? โอเค คุณบอกผมเองนะ = =” แล้วคนอกหักควรทำไงดีละ ??? ฮืออออ ออ อ TT
“ฮัลโหลล...”เยซองกรอกเสียงลงไปที่โทรศัพท์ราคาแพง
“ไงเยซอง...”ผมพูดอย่างเซ็งๆ
“ไงฮันเกิง มีไรอ่ะ??”เยซองถาม
“นายมาเจอชั้นหน่อยดิ๊!!”
ณ ผับ อะโกโก้ (ใครช่างคิด-*-)
“ฮันเอ๋ย~แกอ่าน๊า~~~ยังโชคดีนะเว้ยยยยยย”เยซองบอกเสียงอ้อแอ้ๆ
“โชคดีกะผีบ้านแกเส่!!TwTฮึกๆๆๆกรูหลงรักเมะ กรูอยากบ้า~~~~”ฮันเกิงร่ำไห้ซดเหล้าเข้าปากราวกับว่าเป็นน้ำเปล่า
“เห้ยๆๆแก2คนพอแล้วๆ”คิบอมรีบมาห้าม ก่อนที่จะเมาไปมากกว่านี้
“ทะมายยยย~~ก็แกมีความรักเน่!!”เยซองบอก
“นี่ไอ่เย่แกก็เลิกเจ้าชู้สิว่ะ...”คิบอมบอกแล้วดึงขวดเหล้ามาจากมือทั้ง 2
“เอาม๊า~~ชั้นจะดื่มย้อมใจY_Yผมให้ลืมมมมมมมมมม”ฮันเกิงบอกแล้วซดอึกๆๆๆสลบคาโต๊ะไปเลย
“ย้อมใจพอไหมละนั้น- -!!!”คิบอมว่าส่ายหน้าอย่างเอือมระอาก่อนจะช่วยแบกฮันเกิงไปที่รถ เพราะเยซองมึนๆอยู่เดี๋ยวพากันล้ม
ณ บ้านตระกูลโจ
คยูฮยอนแทบไม่เชื่อในสายตาตัวเองว่านั้นคือพี่ชายของเขา เสื้อผ้า หลุดลุ่ยแถมกลิ่นแอลกอฮอลล์ฟุ้งไปหมด สติก็มาเหลือเลยสักนิด
“พี่มอมเหล้าพี่ชายผมเหรอ-O-?”คยูฮยอนถามอย่างอึ้งๆ
“แกจะบ้าเหรอ?”คิบอมว่ากลับ
“อ้าววว แล้วไหงพี่ฮันเป็นขนาดนี้หล่ะ?”คยูฮยอนถาม
“อย่าพึ่งพูดมากแกเอาพี่แกไปพักเหอะ หนักโค่ดๆ=__=^”คิบอมบ่นอุบ คยูฮยอนรีบคว้าพี่ชายตัวเองมา ก่อนจะโค้งขอบคุณคิบอมแล้วลากพี่ชายตัวเองขึ้นไปบนห้องอย่างด่วนจี๋ ก่อนที่แม่ของเขาจะเจอเข้า
“ฮยอกกกก ก ก ....แจจ๋า~~”
“ผมคยูฮยอนนะ- -”คยูฮยอนบอกแล้ววางฮันเกิงลงบนเตียง คนอะไรตัวหนักโค่ดๆ
“ทะมายยย....ไม่ชอบคนหล่ออย่างพี่หล๋อจ๊า~~~”
“นอนไปได้แล้วว!!สติไม่มียังปากมาก-O-”คยูฮยอนว่า
“ฮิๆๆๆฮยอกแจอย่ามาดุน๊า ~~”
“=[ ]=”ปากค้างอีกรอบของวันนี้ - -
อาจจะไม่ได้อัพอีกสักพักนะค่ะ TT
แต่จะรีบกลับมาๆ ขอบคุนทุกๆคอมเม้นนะค่ะ
:')))))
อาจจะไม่ได้อัพอีกสักพักนะค่ะ TT
แต่จะรีบกลับมาๆ ขอบคุนทุกๆคอมเม้นนะค่ะ
:')))))
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น