ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC INFINITE]School'DayS {MyungYeol Ft.GyuNam}

    ลำดับตอนที่ #5 : CHAPTER'4 "อะไรที่แปลกไป?"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 775
      1
      3 ส.ค. 56





     

     


     

     

              “ม มยองซู นายมาที่นี่ได้ไง? ผมถึงกับตกใจที่มีมืออีกมือนึงมาช่วยผมเก็บเศษเหยือกน้ำและปรากฎว่าคนที่มาช่วยผมก็คือคิม มยองซู ผู้ชายที่เพิ่งจะ...ไปเมื่อตอนเย็นของวันนี้ .///.

     

     

              ขับรถมา

     

     

              อ๋อ แล้วทำไมถึง...โอ๊ย!” ระหว่างที่คุยกับเค้า ด้วยความไม่ระวังของผม เศษแก้วก็เลยบาดนิ้วเอา แสบอ่ะ T_T

     

     

              เฮ้ย เก็บอีท่าไหนเนี่ยดูสิเลือดออกเลย เอานิ้วมานี่

     

     

              ไม่ให้ ไม่ต้องมายุ่งหรอกเดี๋ยวฉันไปล้างแผลเอง ผมบอกปัดก่อนที่จะยกนิ้วตัวเองขึ้งมาดู โดนเศษบาดยาวเลย แต่ก็ไม่ลึกเท่าไหร่ แค่ทายาติดพลาสเตอร์ก็น่าจะโอเคแล้ว

     

     

              อย่าดื้อ จะดูให้

     

     

              ฉันไปดื้อใส่นายตอนไหน? ฉันไม่อยากรบกวนนาย เรื่องเล็กๆแค่นี้เอง มยองซูชักสีหน้าใส่ผมแล้วดึงนิ้วชี้ที่เป็นแผลไปแตะที่ปากของเขา เขาค่อยๆดูดเลือดจากนิ้วผมแล้วกลืน...เห้ย!เขากลืนไปทำไม มันต้องคายออกมาไม่ใช่หรอO///////////////////////////////O!!!!?

     

     

              ก็แค่นี้เอง เขาจ้องตาผมนิ่ง แต่ผมก็ต้องเป็นฝ่ายละสายตาออกก่อนเพราะผมร้สึกไม่ดีที่ต้องจ้องตาคู่นั้นนานๆและมันคงไม่ดีแน่ๆ ถ้าผมไม่ออกไปจากตรงนี้

     

     

              ฉ ฉันว่าฉันไปทาแผลก่อนดีกว่า นายกลับบ้านได้แล้วแหละมันค่ำแล้ว

     

     

              เดี๋ยวก่อน... ไม่ทันที่ผมจะเดินออกไปสักก้าวก็ต้องหยุดเพราะมยองซูพูดดักผมไว้ แต่ผมก็ไม่ได้หันไปเผชิญหน้ากับเขาหรอกนะ

     

     

              มีอะไรหรอ?

     

     

              เปล่าหรอก แค่อยากบอกให้นายนอนหลับฝันดี

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดีฝันดี

     

     

     

     

     

     

     

     
     

              นี่ผมเป็นอะไรกับไอ้ฝันดี ผมใจเต้นทำไม ผมไม่เข้าใจ T[]T!

     

     

              ซองยอล เฮ้!”

     

     

              ห๊ะ?

     

     

              ใจลอยเรื่องอะไรอยู่? เรียกหลายครั้งก็ไม่หัน เขายืนโบกมือไปมาอยู่ตรงๆหน้าผมสองสามครั้งแล้วมองอย่างสงสัย ผมทำอะไรผิดหรอ?

     

     

              ไม่ได้ใจลอย แค่รู้สึกง่วงๆ ห๊าวววววววว


     

     

              แน่ใจ?นึกว่าเขิลฉันซะอีก มยองซูมองหน้าผมแล้วยิ้มกว้าง 

     

     

              บ้าสิ ฉันไม่ได้เขิล ง่วงนอนจริงๆนะเนี่ย

     

     

              งั้นก็รีบขึ้นไปนอนเลย ฉันเองก็จะกลับบ้านไปฝึกเล่นกีต้าร์ต่อเหมือนกัน สัปดาห์หน้าก็จะขึ้นแสดงละ

     

     

              จริงหรอ? สู้ๆนะ

     

     

              ขอบใจ ไปก่อนนะ J แล้วมยองซูก็เดินออกจากบ้านพร้อมกับคุณป้าอินจอง เมื่อแม่เข้ามาในบ้าน,ผมก็จัดการเก็บร้านและปิดบ้านแล้วก็ขึ้นห้อง เอาล่ะ คืนนี้ผมจะต้องคุยกับพี่รหัสให้ได้ ไม่งั้นเรื่องคงไม่เดินแน่ๆ ผมไม่อยากโดนทำโทษ T^T

     

     

              ... ตอนนี้ผมโทรออกแล้วนะ มาดูกันว่าผมจะได้คุยกับพี่รหัสหรือไม่

     

     

     

     

              ..........

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              [ครับผม] เฮือกกกกกกก! พี่เค้ารับแล้ว ส เสียงหล่อซะด้วย T^T

     

     

              ส สวัสดีฮะ ผ ผมอี ซองยอล เป็นน้องรหัสของพี่นะฮะ

     

     

              [น้องรหัสนี่เอง กว่าจะโทรมาเนอะ พี่ก็นั่งรอสายเข้ามาทั้งวันละ]

     

     

              ผมไม่ได้ตั้งใจ ผมเป็นคนไม่ค่อยมั่นใจ ขอโทษนะฮะ

     

     

              [ไม่ต้องคิดมากครับ พี่ก็พูดขำๆไปงั้นแหละ] ผมถอนหายใจออกมาเบาๆ ดีนะที่พี่เค้าไม่โกรธ แถมยังดูเป็นคนใจดี ไม่ถือตัวอีกด้วย

     

     

              แล้วพี่ชื่ออะไรหรอฮะ?

     

     

              [โหน้อง มาถึงก็ถามชื่อกันเลยหรอ? ถ้าบอกไปมันก็ไม่สนุกดิ ของแบบนี้มันต้องสืบไปเรื่อยๆ]

     

     

               พี่บอกผมหน่อยสิฮะ ผมกลัวว่าจะโดนทำโทษT^T”

     

     

              [พี่บอกแน่ครับ แต่ให้ถามอย่างอื่นยกเว้นชื่อ]

     

     

              งั้นพี่ช่วยบอกลักษณะของพี่หน่อยได้มั้ยฮะ?

     

     

              [อืม...ลักษณะหรอ? พี่ค่อนข้างสูงแล้วก็เล่นบาสครับ] ผมจดรายละเอียดที่พี่เค้าบอกลงสมุดที่เอาขึ้นมาเตรียมไว้ก่อนหน้าที่จะโทรหาพี่เค้าอย่างเร่งรีบ

     

     

              ฮะ ขอบคุณมากนะฮะพี่รหัส ผมไม่กวนแล้ว

     

     

              [โอเคครับ แล้วพรุ่งนี้เจอกันนะ]

     

     

              เจอกัน? แล้วพี่รู้จักผมด้วยหรอฮะ? พี่รู้หรอว่าหน้าตาผมเป็นยังไง?

     

     

              [น้องออกจะน่ารัก ทำไมพี่จะไม่รู้จักล่ะ] เฮ๊? น่ารัก? ผมน่ารักตรงไหน พี่เค้าขี้ตู่จัง _////_

     

     

              เอาเป็นว่าผมไม่กวนแล้วดีกว่า ราตรีสวัสดิ์ฮะ

     

     

              [เช่นกันครับผม]

     

     

     

     

     

                    ตู๊ด..

     

     

     

     

     

     

              ผมเปิดไดอารี่ประจำตัวขึ้นมาเขียนบันทึกเรื่องราวของวันนี้ด้วยความรู้สึกโล่ง มีความสุข และแปลก ก่อนที่จะเข้านอน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

             

              พี่รหัสของเราดูท่าทางจะใจดี ไม่หยิ่ง คุยเก่ง และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการเพราะเราเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าคุยกับคนอื่นที่ไม่รู้จัก อยากรู้จังว่าพี่เค้าคือใคร , อีกเรื่องนึง วันนี้เพื่อนใหม่ที่เพิ่งจะรู้จักเมื่อวานมาทำอะไรแปลกๆใส่เราด้วย จะผิดมั้ยถ้าเราคิดว่าเขา.....ช่างเถอะ! ผู้หญิงหน้าตาน่ารักออกจะชอบเขาเยอะแยะ คงไม่ชอบไม้ป่าเดียวกันหรอก เพราะยังไงก็แค่เพื่อน เพื่อน เพื่อน! เราคือเพื่อนกัน

                                                                                                                                  ซองยอลกับมยองซู...

     

     

     

     

     

     

     
     

                             เช้าวันต่อมา

     

     

     

              ซองยอล มาหาแม่ในครัวหน่อยสิลูก

     

     

              ฮะ ผมเดินเข้าไปหาแม่ทันทีที่พูดจบประโยค กลิ่นหอมตลบอบอวลภายในห้องครัวแตะจมูกผมเข้าอย่างจัง วันนี้วันอะไรทำไมแม่ถึงทำอาหารเยอะแยะเต็มไปหมดแบบนี้เนี่ย?

     

     

              นี่จ่ะข้าวกล่องสำหรับวันนี้

     

     

              หื้ม? ทำไมสองกล่องล่ะฮะ?

     

     

              ก็แม่ทำเผื่อลูกชายของคุณอินจองเขาด้วยน่ะสิ ฝากเอาไปให้ด้วยนะลูก แม่พูดพร้อมกับตบข้าวกล่องสีเขียวอีกกล่องนึงเบาๆ ส่วนข้างๆก็คือกล่องข้าวสีฟ้าของผม..

     

     

              ผมไม่เข้าใจว่าทำไมแม่ต้องทำเผื่อเขาด้วย?

     

     

              เมื่อวานแม่คุยกับคุณนายอินจองไว้แล้วว่าจะให้มยองซูขับรถมารับลูกไปโรงเรียนตอนเช้าทุกวัน แม่ก็เลยต้องตอบแทนไง เข้าใจรึยังล่ะ? เห้ย! แม่ทำแบบนี้ได้ไงอ่ะ? แม่ไม่ได้ปรึกษาผมเลย งื้อ จะให้ไปโรงเรียนพร้อมกับมยองซูทุกวันเนี่ยนะ ผมไม่โอเคจริงๆ T___T

     

     

              ไม่เอาได้มั้ยฮะแม่ บ้านเราเองก็อยู่ใกล้โรงเรียนแล้วนะ ผมเดินไปเองก็ได้

     

     

              ไม่เอาไม่ได้ แม่ตกลงกับคุณนายอินจองไว้แล้ว เอาข้าวกล่องให้มยองซูด้วย แม่ไปขายของก่อนนะ แม่ยัดถุงข้าวกล่องใส่มือผมแล้วเดินออกไปยังหน้าบ้านทันที ผมมองสิ่งของที่อยู่ภายในมือก็อดถอนหายใจอย่างช่วยไม่ได้ นี่ผมจะต้องเจอมยองซูทุกวันจริงๆใช่มั้ย? ผมไม่ได้รังเกียจหรือไม่ชอบอะไรเขาหรอกนะ แต่ผมแค่รู้สึกไม่ดีที่ต้องอยู่ใกล้กับเขา อาจจะเป็นเพราะมยองซูเป็นคนดัง? ไม่น่าจะใช่ หน้าตาดี? ไม่มั้ง หรืออย่างอื่นก็ไม่รู้ล่ะ แต่ผมไม่อยากอยู่ใกล้เขามากจริงๆ ฮือ

     

     

     

     

     

     

     

                       ปี๊น!!!

     

     

     

     

     

     

              ซองยอลไปโรงเรียนได้แล้วลูก มยองซูมาคอยแล้ว!!” สุดท้ายผมก็ต้องไปโรงเรียนกับเขาจนได้สินะ โธ่..

       

     

     

     

    --------------------------------------------------------------------------------------

     

                อย่าลืมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ตัวน้อยๆคนนี้ด้วยนะคะ

    อาทิตย์หน้าไรท์อาจจะไม่ได้อัพให้นะคะ เพราะต้องไปค่ายวิทย์ห้าวันแหน่ะ T^T

    ถ้ากลับมาแล้วจะปั่นให้ทันทีล่ะค่ะ สัญญา >___<

    อย่าทิ้งกันไปไหนนะคะ ซารัง
    ปล.ขอสปอยนิดนึงนะคะว่าตอนต่อไปมีตัวละครเพิ่มขึ้นแน่นอนจ้า

     อยากรู้ล่ะสิว่าเป็นใคร? อย่าลืมติดตามต่อตอนหน้าด้วยนะคะ

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×