ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love...Boy? ผู้ชายคนใหน ที่ฉันควรรัก[sj-snsd] SF-Christmas

    ลำดับตอนที่ #5 : เกมส์

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 54


          ซันนี่ :

     

     พวกเราขอต้อนรับคุณคยูฮยอน และน้องซอฮยอน อย่างเป็นทางการนะครับพี่คิบอมที่เป็นตัวแทนกล่าวเปิดงานพูดขึ้น อย่างเป็นทางการแบบกระแดะๆ

     

    เนื่องจากมีพี่คยูฮยอนมา แทยอนคนนี้ขอเขี่ยพี่คิบอมให้ตกกระป๋องเลย เนื่องจาก พี่เนี่ย หล่อน้อย กว่า แถมพูดมากกว่า แถมกระแดะยัยแทพูดขึ้นด้วยความหมั่นใส้พี่คิบอมหรือหลงพี่คยูฮยอนไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ตอนนี้พี่คิบอมจะเตะก้นมัน

     

    วันนี้เรามารลุ้นกันเถอะ ว่าแชมเปญแก้วเดียวจะทำให้พี่ซองมินเต้นโคโยตี้ได้รึป่าว เย้ๆยัยทิฟพูดพลางยกแชมเปญขึ้น เรียกเสียงฮาจากทุกคนมีแต่พี่ซองมินที่ทำหน้าบูด ใช่ค่ะ พี่ซองมินเวลาเมาแล้วจะเต้นท่าประหลาดๆแล้วอุบาทมากๆ

     

    “555 ถ้าได้นะ ไอ้คยู กับน้องซอ ก็ต้องเห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็น หนุ่มฮอตของโรงเรียนเวลาเมาหมดสภาพ5555”พี่ดงเฮพูดพลางหัวเราะ อย่างบ้าคลั่ง ซันว่าพี่อะหนักกว่าพี่ซองมินนะ

     

    พูดดีไปเถอะ ตัวเองคอแข็งนี่  หึ แต่พอเมาก็ไม่ต่างจากพี่ซองมินเท่าไหร่หรอกยัยเจสอดหมั่นใส้แล้วกัดไม่ได้

    แต่คำพูดนั้นทำให้พี่ดงเฮหมดความมั่นใจที่จะกัดพี่ซองมินเลย

     

    เอาละเรามาดื่มกันเถอะพี่ซีวอนที่เอาแต่ยืนหัวเราะก็พูดขึ่นมาบ้าง แล้วพวกเราก็ดื่มพร้อมกัน  

     

    เอาละเรามาเข้าสู่การเล่นเกมกันเถอะพี่ดงเฮพูดขึ้นหลังจากพวกเราดื่มกันหมดแล้ว แต่ฉันมีอะไรจะพูดนี่ ขอขัดหน่อยนะแม่ทุกคนจะสงสัยทำใมพี่ซองมินไม่เมา ยกเว้นฉันคนนึงแหละ

     

    รู้ใหมค่ะทำใมพี่ซองมินไม่เมาประเด็นที่ฉันเปิดมา ทำให้ทุกคนหันมามองกันหมด แหงละพี่ซองมินคออ่อนจะตาย แต่ตอนนี้กลับดี๊ด๊าได้ตามปกติ

     

    เฮ้ยซัน อย่าพูด!” พี่ซองมินเข้ามาล็อกตัวฉันใว้แล้วรีบปิดปากทันที

     

    ไอมิน! ใครให้มึงกอดน้องกูปล่อยเลยพี่คิบอมมาลากพี่ซองมินออกไปทันที 555  พี่ห้ามฉันไม่ได้หรอก

     

    พี่ซองมินกินแชมเปญผสมโซดา  แถมผสมเยอะด้วย ฉันรีบพูดหลังจากที่พี่ซองมินถูกพี่คิบอมลากออกไป

     

    เฮ้ยไปมิน กูก็นึกว่ามึงคอแข็งขึ้น บ้านใหนสอนว่ะกินแชมเปญผสมโซดา55555555555”ความจริงที่ฉันประกาศออกไปเมื่อกี๋เรียกเสียงฮาได้อย่างดีเลย 5555 โดยเฉพาะพี่ดงเฮที่ลงไปนอนขำอย่างออกหน้าออกตา

     

    ซันอ่า พี่จะโชว์ซะหน่อย พี่ซองมินหันมาโวยวายใส่ฉัน แต่ฉันก็ทำได้แต่ยิ้มรับ ด้วยความสนุก^^

     

    “555 เรามาเข้าเกมกันเถอะ ไอมินไม่เมาอะดีแล้ว จะได้เล่นได้พี่ดงเฮ พูดขณะขำค้างอยู่

     

    เกมไร?” นั่นสิเกมไร เกมหาของครับ  พี่ให้แม่บ้านเอาของบางอย่างไปซ่อนใว้ที่บ้านร้างท้ายหมู่บ้านที่เค้าว่าเฮี้ยนกันนะครับ พี่ก็ไม่รู้ว่าของอยู่ใหน ของมีอยู่5อย่างวางกระจายที่ชั้นสองของบ้าน  สำหรับ5คู่ซึ่งเราจะจับคู่กัน กล่องที่เห็นอยู่นี้มีชื่อพวกพี่ อยู่ให้น้องมาจับ จับคู่ชายหญิง จะได้ปกป้องกันได้ คู่ใหนทำเวลาได้ดีที่สุดชนะของรางวัลคือ สามารถสั่งทุกคนที่แพ้ได้คนละคำสั่งอะไรก็ได้ ^^”พี่ดงเฮพูดพลางชูกล่องขึ้น แกว่งไปมา  ไปบ้านร้างนี่นะ- - บ้านนั้นเค้าว่าเฮี้ยนมากๆเลย ฉันก็ไม่เคยไปหรอกไม่กล้า(พอดีไรเตอร์อินกับลัดดาแลนด์นะค่ะ ^^เลยเอามาแจมนิดๆ แต่ไม่เฮื้ยนขนาดนั้นนะ)

     

    อ้อ ต้อ งเล่นทุกคนนะ เพราะถ้าปฎิเสธเนี่ยะ จะต้องโดนพี่ทำโทษพี่ดงเฮพูดพลางทำหน้าหื่น ทันที

     

    ถ้าพวกกูไม่เล่นอะมึงจะทำอะไรพี่คิบอมถามขึ้นบ้าง

     

    กูจะเอากระเทยมา  จัดการพวกมึงคำพูดของพี่ดงเฮทำให้พวกพี่ๆคนตัดสินใจเล่นเพราะคราวก่อนที่พี่ดงเฮบอกจะเอากระเทย มาจัดการ พวกพี่เค้าแทบเอาตัวกันไม่รอดฉันยังขำอยู่  ตอนนี้ พี่คิบอมก้หน้าซีดเลยละ ให้เดานะไม่ได้กลัวผี แต่กลัวกระเทย

    "รู้งี้กูเมาดีกว่า"พี่ซองมินพูดพลางเหงื่อตก

     

    ยังไงก็ปฎิเสธไม่ได้พวกเราเลยไปจับฉลาก กัน

     

    พี่ดงเฮ- - ได้ไอหื่นนี่ มันจะปกป้องอะไรได้ ยัยเจสพูดขึ้นอย่างเซ็งมากๆที่จับได้พี่ดงเฮ

     

    เฮ้ยเจส เห็นแบบนี้พี่เป็นคนที่พึ่งพาได้นะ พี่ดงเฮพูดขึ้นทันทีหลังจากที่โดนสบประมาท

     

    ซอได้พี่ซีวอนค่ะซอพูดขึ้น  ซึ่งพี่วอนก็เลยเดินไปแตะใหล่ซอประมาณว่า มั่นใจได่ พี่แมนสุด

     

    ทิฟได้พี่ซองมินง่ะT^T อยากได้พี่ซีวอน หรือไม่ก็พี่คยูฮยอนนนนนนนน

     

    ทิฟใว้หน้าพี่หน่อยเถอะ พี่ก็อยากคู่กับซันเหมือนกันแหละ”- - พี่ซองมินพูดขัดยัยทิฟที่ดูเสียดายมากๆที่ได้คู่กับพี่เค้า

     

    แทได้พี่คิบอม- -โอ๊ย ไอตุ๊ดนี่จะทำไรได้ พี่คยูมาคู่กับแทน้ายัยแทพูดพลางจะวิ่งไปหาพี่คยูแต่ก็โดนที่คิบอมดึงคอเสื้อใว้ก่อน

     

    เก็บนอเลยเธอ- -ไอคยูมันกลัวพี่คิบอมว่ายัยแท  สองคนนี้เลยเถียงกันต่อ - - อนาจจิต

     

    งั้นซันก็ได้พี่คยูสินะ ฉันเลยเปิดของตัวเองบ้าง และมันเป็นพี่คยูจริงๆ

     

    อิจฉาไอคยูอะ”<พี่ซองมิน

     

    เห็นด้วย”<<พี่ดงเฮ

     

    “^^;”<พี่ซีวอน

     

    ฝากยัยซันด้วย”< พี่คิบอม พวกพี่พวกนี้รู้หมดว่าสิ้งเดียวที่ฉันกลัวคือผี พี่ดงเฮคงกะหลอกแตะอั๊งฉันเต็มที่อะดิ ถึงคิดเกมส์บ้าๆขึ้นมา - - ชั่วช้าสุดๆ

     

    ซีวอน ดูซอให้ด้วยพี่คยูที่ไม่ได้พูดอะไร แค่หันไปคุยกับพี่ซีวอน

     

    วางใจได้ ฉันไม่ได้หื่นแบบดงเฮ ไม่ปัญญาอ่อนแบบซองมิน และไม่บ้าแบบคิบอมแน่

     

    อ้าวเฮ้ย!”<<พี่ๆทั้ง3

     

     

     

     

     สรุปนะ  เจสกับพี่ดงเฮ จะเข้าไปคู่แรก  ตามด้วย ซอกับพี่ซีวอน และฉันกับพี่คยู   พี่คิบอมกับแท  ปิดท้ายด้วย ทิฟกับพี่ซองมิน  ระหว่างรอคู่อื่นเราจะเข้าไปรอในรถ  ของที่ให้หาคือ รายเซ็นพี่ดงเฮ- -  หาเสร็จขอเผาทิ้งเลยนะ(คุ้นใหมค่ะ ฮิฮิ เอามาจากคนอวดผีเลยนะเนี่ยะดัดแปลงนิดๆหน่อย)

    ..............................................................................................................................................................................................................


    จะมาอัพวันเสาร์นะค่ะ  พอดีจะไปต่างจังหวัด สองวัน  ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×