ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ดลับความงามดีๆสำหรับคุณทั้งหลาย

    ลำดับตอนที่ #5 : 10 วิธี สร้างเสน่ห์... ขนตางอนงามสวย

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ย. 49





                                            10 วิธี สร้างเสน่ห์... ขนตางอนงามสวย

    ปัดขนตาไม่ให้เลอะเพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตา

     

                ดวงตาเป็นดั่งหน้าต่างของหัวใจ ดวงตาที่สวยใสย่อมสร้างเสน่ห์และดึงดูดใจคนที่พบเจอเสมอ ซึ่งเครื่องสำอางที่ช่วยเพิ่มความงามให้กับดวงตาก็คือ มาสคาร่า แต่สาวๆ ส่วนมากมักจะเจอกับปัญหา เช่น ปัดขนตาเสร็จแล้วเลอะบ้าง หรือปัดเสร็จแล้วรู้สึกไม่สวย จนต้องเช็ดออกแล้วปัดใหม่ ซึ่งเป็นเรื่องกวนใจสาวๆ ที่ใช้มาสคาร่าอยู่เป็นประจำ ลองหันมาทำตามวิธีที่แนะนำทั้ง 10 วิธีดู


         1.ถ้าแปรงปัดชุ่มไปด้วยเนื้อมาสคาร่า ให้ใช้กระดาษทิชชูซับขนแปรงก่อน จะทำให้มาสคาร่าไม่เลอะขณะปัดตา


         2.ควรหลีกเลี่ยงการชักแปรงเข้าออกจากหลอด เพราะจะทำให้เนื้อมาสคาร่าแห้งเร็ว


         3.ถ้าอยากให้เนื้อมาสคาร่าติดเปรงปัดมากขึ้น ให้หมุนแปรงขณะที่อยู่ข้างในหลอด


         4. ควรปัดมาสคาร่าเคลือบขนตามากกว่า 1 ครั้ง เพื่อให้ขนตาดูหนาและยาวขึ้น ควรปัดซ้ำอีกรอบโดยปัดจากโคนขนตาไปถึงปลายขนตา หากปัดพลาด ให้ปัดซ้ำครั้งที่ 3 เฉพาะตรงปลายขนตาเท่านั้น และควรรอให้มาสคาร่าครั้งแรกแห้งก่อนแล้วจึงปัดซ้ำอีกครั้ง


             
        5.การปัดมาสคาร่าที่ขนตาล่างให้ปัดแปรงไปตามแนวขวางเพื่อไม่ให้เนื้อมาสคาร่าเลอะเกินไป ช่วยให้ขนตาไม่ติดกันเป็นแพและแข้งกระด้าง


                 6.อายุของมาสคาร่าอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน ถ้าทิ้งไว้นานกว่านี้เนื้อมาสคาร่าจะแห้งและเกาะกันเป็นก้อน


    7. ถ้ามีรอยคล้ำที่ดวงตา ให้ปัดเฉพาะขนตาบนเพราะจะทำให้ดวงตาเปล่งประกายสดใส


    8.ถ้าเป็นคนที่มีตาชิด ให้ปัดมาสคาร่าเฉพาะด้านหางตาทั้งขนตาบนและล่าง


    9.ถ้าคนมีดวงตาโตลึก ให้ปัดมาสคาร่าทั้งขนตาบนและล่าง และแปรงตาให้เรียงเส้นสวยงาม     


    10. ถ้าเป็นคนตาเล็ก ให้ปัดมาสคาร่าเฉพาะขนตาบนและเน้นที่ขนตาด้านนอก

     

    คงจะหายกังวลแล้วใช่ไหมค่ะวิธีทั้ง10 วิธีที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาของคุณ ต่อไปว่าปัดขนตาอย่างไรไม่ให้เลอะ และดวงตาดูสวยเป็นที่สะดุดตาของคนที่มองคุณ

     

     

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×