ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥ My Heart ♥ แก๊งค์ป่วนหัวใจยัยจอมเฉิ่ม

    ลำดับตอนที่ #4 : ลำดับตอนที่ 4

    • อัปเดตล่าสุด 9 มิ.ย. 55


    Rasp Free Theme dek-d By I’nutFree Theme dek-d By i'nutberry


    ต่ออีก 50 %  ยาวๆ ( ลดคำไม่สุถาพลงแล้วนะค่ะหลังจากได้คำติมา แต่ก้ขอมีนีดดดนึงนะค่ะ อิอิ )

    เรื่องนี้บางตอน อาจมีคำไม่สุภาพก้ออย่าว่ากันนะค่ะ

     

     

      

    ( โฬม ยิ้มแล้วหล่ออ่า )

     

    V

    V

    V

    V

    V

    V

     

                        “ ตรงเวลาดีนี่ หึ หึ” ^_^

                    เสียงไอ้ปีศาจพรีสสสสสสสสสส

                      “ หอบเป็นหมามาเชียวยัยเฉิ่ม

                   ก็เออเซ่ ฉันใส่เกียร์หมามาหนิย่ะดีแค่ไหนแล้วไม่ดุดกระโปรงครอบหัวตายในโรงอาหารมาถึงนี้ครบ32 ก็บุญโขแล้วย่ะ เฮ้ย ไม่ใช่ซิ หนอยว่าฉันเป็นหมาหรอ

                     ”โห เหนื่อยขนาดเถียงไม่ออกบอกไม่ถูกพูดไม่เป็นเลยวุ้ย   

                    ”มะ มี แฮ่กๆ อะไรถึงเรียกมานี้


                    ”
    เข้ามาก่อน จะยื่นเซ่อบังรัศมีบานประตูอีกนานมั๊ย ยัยเฉิ่ม หรือกำลังคิดหาวิธีเข้าสิงบานประตูอยู่ล่ะ แต่คงเข้ายากหน่อยนะ พอดีประตูมันเลือกคนสิงสถิตหน่ะ หึหึ

                 คิดคำด่าประทุพสร้ายฉันนานมั๊ยนั่น ให้ตายเหอะ ปากร้ายชะมัดเลย ชาตินี้ฉันคงไม่คิดเอานายทำพันธุ์แน่นอน     เอ้า เข้าก็เข้าว่ะ เฮือก O.O!! นี่มัน พวกปริ้นอยู่กันครบเลยนี่หว๋า กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด ไอ้ปีศาจพรีสการมาเป็นเบ๊ของนายมันก็ไม่ได้เลวร้ายไปซ่ะหมดหรอกนะ หุหุหุ ถือซ่ะว่าของแถม ว่ะฮ่าๆๆๆๆๆๆ ได้มาดูคนหล่อด้วยเว้ยเฮ้ย กรี๊ดดดดด

                   ”เช็ดน้ำลายหน่อย ยัยเบ๊เฉิ่ม  ฉีดยามายังว่ะเนี่ย เช็ดด้วยๆๆ ที่พื้นอ่ะ แล้วอีกอย่างนึงนะ ขอเหอะเก็บไอ้ 2 ตาข้างในหน่อยสงสารไอ้ 2 ตาข้างนอกบ้างเด่ะ  จะทะลุกรอบแว่นมาแว๊น กบาลฉันอยู่แล้วยัยเฉิ่มเอ้ย ไม่คิดว่าเฉิ่มๆอย่างเธอจะบ้าผู้ชายหล่อ (เลว) อย่างพวกฉัน (แกคนเดียวที่เลวอ่ะ) เหมือนคนอื่นๆนะเนี่ย ให้ตายเหอะ โรบิ้นซาร่าอยากตายเพราะยาเบื่อหนูว่ะ

               โอ้ว เจ้าจอร์ต ซาร่าเหลือเชื่อเอ้ยไม่ใช่ข้าวปั้นเหลือเชื่อไอ้ปีศาจพรีสด่าฉันไปด้วยเล่นมุขไปด้วยหรอว่ะ เหอะๆ นี่ฉันยืนดูตลกคาเฟ่ควบคู่กับรายการเครื่องออกกำลังกายแล้วพิธีกรกินยาเบื่อหนูหรือไงว่ะเนี่ย ให้ตายเหอะ แต่เชื่อซิอีตานี่ต้องแอ๊บแมนแหง๋มๆเลย ผู้ชายไรจะด่าผู้หญิงได้โครต เจ็บ แสบ คัน  ขนาดนี้ แถมหมาในปากอีตานี่ต้องหมาผู้ตัวเมียชัวร์ๆ  ก็ลองดูเจ้าของหมา (ในปาก) ดิ ด่าได้ฉะฉานอย่างแรงส์ ฉันหญิงแท้ยังอายเลยนะเออ เพราะเถียงไม่ทันอีกอย่างกลัวอีตานี่จะงับหัวอ่ะ ยังคาใจ อีตานี่ เลี้ยงร็อตไวเลอร์ป่าวหว๋า ดู้ ดุ

                  ” บ้าหรือไงเล่า ฉันไม่ได้มองพวกนายเว่อร์ขนาดนั้นสักหน่อย


                   แต่เว่อร์กว่านั้นล่ะซิ ^_^

                 ”ถูก เอ้ย ไม่ใช่ แล้ว ตกลงมีไรล่ะ   

                  ” ก็ฉันหิว

                  ” ห๋า

                  ” ฉัน-หิว ”    บอกแม่นายซิบอกไรฉันอ่ะะ เห็นฉันเป็น สวัสดีค่ะรับอะไรดีค่ะ หรอย่ะ

                  ” ก็ไปกินดิ บอกอะไรฉันล่ะ

                  ” หึๆๆๆ 55+  ”    เอ๋ พวกปริ้นหัวเราะไรกันอ่ะ

                  ” ขำมากไหม ไอ้พวกบ้า         เงียบ ไร้สัญญาณตอบรับ ทุกคนเข้าสู่โหมดปกติ ขอ บรรยาย แต่ ล่ะ  คน

              ไทเป พ่อหนุ่มหน้าหล่อ ผิวขาว ผมยาวเอ่อ ไม่ใช่ล่ะ ผมสีทอง รูปร่างสูง อย่างกะเปรต ปากนิด จมูกโด่ง  แต่ฉันจมูกแฟ่บ อิจฉาอยากได้มั้งอ่ะ ปากสีชมพู อมส้ม ตกลงจะชมพูหรือส้ม กำลังนั่งเล่นไอโฟน เอ่อ อยากได้มั้งอ่ะ ของฉันโนเกียเขวี้ยงหมาตายอยู่เลย ยัยส้มบอกมางี้   คนต่อไป

              โฬม พ่อหนุ่มหน้าเดียวคชาเรียกพี่ ผิวขาว ผมสีน้ำตาล รูปร่างสูงกว่าไทเปนิดนึง  ง่ายๆคือเปรตกว่านิดนึง  กำลัง นั่งอ่านหนังสือเอเรื่องไรหว๋า อ๊ะๆ เห็นแล้ว เรื่อง ปริศนาฆาตกรรมอย่างเลือดเย็น  เฮือก O.O!! โอ้แม่เจ้า อ่านอะไรชั่งเข้ากับหน้าตาท่านจริงๆ T^T ฉันจะพยายามไม่เข้าใกล้อีตานี่   ต่อไปๆ

              เจนเทิล  พ่อหนุ่ม  หน้าตาขี้เล่น  เอ๊ะ  แต่จะเล่นขี้มั๊ยนะ  ว่างๆจะลองถามดู ออ ต่อนะ          ผมสีบลอนด์อ่อน กำลังนั่งยิ้มกับตุ๊กตาแองกรี้เบิร์ด กรี๊ดดดดด อีตานี่ ปกติป่าวอ่ะ นั่งยิ้มกับตุ๊กตา แถมเป็นตุ๊กตาแองกรี้เบิร์ด ว่างๆให้เพื่อนนายพาไปศรีธัญญานะ  ฉันมีเบอร์ พอดีใช้บริการบ่อย อย่าลืมมาขอล่ะ เดี๋ยวแถมเบอร์ฉันด้วยอุ๊บ ป่าวนะฉันเรียบร้อยอย่างกับผ้าพับ (ที่ยับแล้ว)   ต่อไปๆๆๆ

              ซีเนียร์   พ่อหนุ่มหน้ามล ผมยาวลอนดัด ผิวขาว ขนตายาว   ตาตี๋ ๆ กำลังนั่งเอามือเท้าคางพรางนั่งฮัมเพลง อยากรู้มั๊ยเพลงอะไร  นั่นคือเพลง เพลง เพลง  เพลงภาษาอังกฤษ พอดีฉันฟังไม่ออก ลองไปถามเค้าดูล่ะกัน ต่อไปๆๆๆ คนสุดท้าย ท้ายที่สุดก็คือ

             คิวปิด  พ่อหนุ่มหน้าหวานปานจะแดกน้ำเชื่อม ไอ้หนุ่มตาตี๋ ปากบางแต่กว้าง ผิมเข้มนิดหน่อย แต่ดูมีเสน่ห์ (ตรงไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน) กำลังนั่งดูเหตุการณ์ระหว่างฉันกับไอ้ปีศาจพรีสอย่างหัตถรส ก็แหม ไม่หัตถรสได้ไง อีตาผิดคิวนี่ ดันนั่งหน้าสลอนยิ้มแป้นยิงฟันครบ 32 ซี่มาทางฉันอยู่นี่ไง โอ๊ะ สงสัยจะหน้าสสอนเกินหน้าเกินตาไปหน่อยเลยโดน ไทเป ที่อยู่นั่งข้างๆ สวนทวารลงมานั่งจับกบใต้พระบาทาอยู่แหนะ สงสัยคงต้องไป ศรีธัญญากับเจนเทิลแล้วหล่ะ โชคดีเจนเทิลนายมีเพื่อนอีกคนล่ะ

               ”นี่ยัยเฉิ่ม จะสังเกตพฤติกรรมนั่งจับกบไอ้คิวปิดอีกนานมั๊ยว่ะ

               ” ห๋า ออ อะไรนะ

               ” โธ่เอ้ย ฉันบอกว่าฉันหิว    

               ” อาว ฉันก็บอกนายไปแล้วหนิ หิวก็ไปกินไงมาบอกอะไรฉันล่ะ

               ” กินหัวเธอซิยัยเฉิ่ม ที่ฉันบอกเธอเพราะเธอเป็นเบ๊ฉันลืมไปแล้วหรือไงว่ะยัยสมองปลาไหล L

            เค้ามีแต่ปลาทองไม่ใช่หรอเอ๊ะหรือว่าฉันตกข่าว ?

               ” อะ อาว หรอๆ ออ อืมๆๆ โอเคๆๆ

              ” อะไรของเธอว่ะไป บ้าก็ไปศรีธัญญาดิ มา ออ มา อืม มา เคๆอยู่ได้ ”     อาว เจนเทิล คิวปิด ฉันคงต้องไปศรีธัญญาพร้อมพวกนายแล้วแหละ เฮ้ย ไม่ใช่ เวร ดันเล่นมุขที่มันไม่ตลกแถมยังแป๊กอีก -_- แถมยังดันรับมุขตามอีตาปีศาจอีก มึนตึ๊บ

              ” ปกติ ไม่ได้บ้า   (ออปกติไม่ได้บ้า ส่วนถ้าไม่ปกติอ่ะ อินี่บ้า : ไร)

              ” ไม่ได้บ้าก็ออกไปซื้อข้าวมาซิว่ะ  ฉันหิวจนจะกินเธอได้ทั้งตัวแล้วนะโว้ย ”     อึ๋ย จะตะโกนมาหาขี้หูฉันหรอย่ะ  ขอบอกฉันไม่มีหรอกย่ะ เพิ่งเขี่ยมาเมื่อเช้านี้  *_*

              ” จ้าๆๆ แล้วนายจะกินไรอ่ะ J

              ” กินข้าว       เอ่อ ขอเดินไปถีบนายให้หายกวนตรีนก่อนได้มั๊ย ตอบมาได้หน้ามึนมาก

              ” เอ่อนั่นแหละ แต่ข้าวไร

             ” ข้าวสุก

                 ชัด

             ” แต่นี่วันพฤหัส ข้าวศุกร์คงต้องรอพรุ่งนี้อ่ะ

             ” 5555+  ก๊ากกก

             ”  เงียบไปดิว่ะ ไอ้คิวปิดปัญญานิ่มสมองบวม ไอ้ไทเป อันเชิญบาทาพิฆาตแกส่งไอ้นี่ลงไปนั่งจับกบอีกทีเด๊ะ สงสัยแดกกบแมร่งหมดหนองล่ะ เชี่ย น่าตบให้หัวหลุดว่ะ ส่วนเธอ กวนฉันหรอว่ะ

            ” อาว ก็นายบอกอยากกินข้าวศุกร์ไม่ใช่หรอ ก็วันนี้มันวัน

            ” เออๆเชรี่ยย ยัยนี่ก็กวน เอาข้าวกระเพราะไก่ไข่ดาวมา ชัดเจนมั๊ยว่ะ เร็วๆ

            ” ออ อืม  เออ แล้วซื้อไหนอ่ะ

            ” โธ่เว้ย ซื้อที่ประตูผีมั้งยัยบ้า ก็โรงอาหารไงว่ะ ”            OK Get ล่ะ แต่ถ้านายให้ซื้อที่ประตูผีจริงฉันไม่ไปนะ พอดีพูดกับผีแล้วเสียงมันสั่น ขนมันลุก แล้วทุกทีฉันมักจะต้องใส่เกียร์หมาอ่ะ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน สงสัยเป็นแค่ฉันคนเดียว _____________ กับผีนะซิเป็นกันเกือบทุกคนต่างหาก T^T  เดี๋ยวซิมันเบาๆนะ เห เย้ดโต้ ลืมขอตังค์

    แอ๊ด

            ” เร็วจริงนะ อาว ไหนข้าวล่ะ  อย่าบอกนะว่าลืมทางไปโรงอาหาร ขอบอกได้คำเดียว มาที่ระเบียงแล้วแมร่งโดดจากตรงนี้แหละ ถึงชัวร์ เร็วดี ตกลงมีอะไร ยัย  L


           ”
      ลืมขอตังค์   -_-

           ” หา   @_@

           ” หาแล้วแต่ไม่เจอ เลยรู้ว่า ลืม –  ขอ – ตังค์  ^_^         เน้นๆไปเลยลูกแต่ทำไมขาต้องสั่นด้วยฟะ

           ” เดินมานี่ดิ

           ” เอ่อ เหาะได้มั๊ย      เหงื่อตกค่ะท่าน

           ” เดิน – มา – นี่ ”   ทำไมต้องลอกกันด้วยฟ่ะ  เน้นทำไมอ่ะ คิดเองดิ

           ฉับ ฉับ ฉับ   ( สับขาเดิน )

              ป๊อก

            ” โอ้ย เจ็บอ่ะ มาดีดหน้าผากทำไมอ่ะ

            ” เอาไป รีบๆก่อนที่ฉันจะฆ่าเธอหมกใต้โซฟาที่ไอ้ไทเปทรงสถิตตูดอยู่  ”     ไม่ต้องทำเสียงต่ำก็ได้ เสียงธรรมดา ฉี่ฉันก็จะไหลแล้วไอ้ปีศาจพรีสสสสสสสสสส

            ”  ยืนเซ่อรอ บัตร VIPหรือ รอให้ปีกงอกกลางหลังแล้วบินอย่างกะกินรีพิการหรือไงว่ะ ไปซื้อมาดิอยากให้ฉัน ฆ่าเธอจริงๆใช่มั๊ยห๊ะ

             ว๊ากกกกกกกกกกก โกยเถอะไอ้ข้าว

               ปัง

            ผ่านไป10 นาที

           แอ๊ด  ปัง  (เสียงเปิด ปิด ประตูนะจ้ะ อย่า งง ว่าเสียงใครยิงตัวเหี้ยตกจากหลังคา )

            ” อ่ะ กระเพราไก่ไข่ดาวพิเศษด้วยนะ ใช้ไข่ดาวมหาลัยด้วย

            “ อะไรของเธอว่ะไข่ดาวมหาลัย

            ” ออ ก็ไข่ดาวมหาลัยไง ป้าแม่ค้าบอกว่า เอามาจากมหาลัยลูกเพราะลูกอยู่คณะ

            ” Stop หยุดบ้าน้ำลายจะดาวมหาลัยหรือวิทยาลัยก็ชั่งไข่มันเหอะเอามาดิ๊

           ” อ๊ะ โอเค เอาไป

           ” 1 กล่อง

           ” อ่าห๊ะ 1 กล่อง

           ” ยัยบ้า เธอแหกตาดูซิในห้องนี้มีกี่คนว่ะ แล้วซื้อมากล่องเดียวจะกินได้ไงเล่ายัยเฉิ่มโง่

          อาว แล้วไม่ไม่สั่งล่ะย่ะ (แน่นอนในใจเช่นเคย) อืม จากที่สังเกตพฤติกรรมที่ผ่านมาของเหล่าสุดฮอต(โครตติ๊งต๊อง)ของโรงเรียนโดยไม่รวมไอ้ปีศาจล่ะก็ 5 คน ประมวลผลคือตูต้องวิ่งไปซื้อใหม่ใช่มั๊ย

           ” ไปซื้อมาใหม่ เร็ว 10 นาที ”     น่านไงคำตอบมาแล้ว ว่าใช่ แต่ไอ้ปีศาจนี่ สั่งจริง

           ” เอ่อ อืม (แต่ก็ไม่เถียง)

         ผ่านไป 15 นาที

           แอ๊ด  ปัง

           แฮ่กๆๆ

          ” ช้า ”       เร็วสุดก็เท่านี้แหละไอ้ปีศาจคราบมนุษย์เอ้ย ดีที่สั่งเหมือนกัน  โอยเหนื่อย 

          ” อะ อ่ะ 5 แฮ่กๆ กล่อง

         หอบ หายใจไม่ทันแล้วโอ้ย อยากพัก คิดดูดิ ต้องวิ่งจากชั้น 3 ลงชั้น 1 โดยเกียร์หมาเจ้าเก่าสูตรเดิมผ่าน บันได มิใช่ Myลิฟท์  มันจะเหนื่อยลิ้นจะห้อยขนาดไหน

          ” มีแค่ข้าวแล้วน้ำล่ะยัยบ้า เกิดติดคอตายทำไงห๊ะ        ตายแล้วก็เผาสิถามโง่ๆ  ถ้านายตายฉันนี่แหละคนแรกที่จะไปกินฟรีงานเลี้ยงนายไอ้ปีศาจออแถมเงินกงเต๊ก กับดอกไม้จันทน์ให้ด้วยล่ะกันนะไอ้ปีศาจพรีสสสส

          ”  ไปซื้อน้ำมา       อีกแระ  ตอนไปซื้อทำไมไม่สั่งให้ครบล่ะว่ะค่ะ  ลำบากไอ้ข้าวคนนี้ต้องวิ่งใส่เกียร์หมาสูตรเดิมตามตำราอีกใช่มั้ย

          ” เอ่อ อืม   ( แล้วก็ไม่เถียงอีกเช่นเคย เข้าตำรา ไม่เถียงคือไม่เดี้ยง ดีที่สุด )  ( ตำราไหนของยัยนี่อ่ะ : ไร)

         ผ่านไป 20 นาที ( รู้สึกจะช้าเรื่อยๆ )

        แอ๊ด

         ” แฮ่กๆๆๆๆ  

         เหนื่อยโฮกๆ โอยตาลายคล้ายจะเป็นลม แต่ ยัง ยังยืนไหว เป็นลมก็เสียชื่อนักวิ่งเก่าตอน ป.3 แย่ดิ นางเอกเรื่องนี้มันถึกถึงร่างจะไม่ให้ก็เถอะ   

          ” เอา แฮ่กๆ เอาน้ำไป แฮ่กๆๆ

          ครั้งนี้คงไม่ถามอีกนะว่าซื้อน้ำไรมา อย่าเจือกเรื่องมากไม่กินน้ำนี่ ไม่กินน้ำนู้นเหมือนพระเอกนิยายเรื่องอื่นนะ เพราะ ไอ้ข้าวคนนี้ ซื้อมาให้กินทุกน้ำเลย เหอะๆๆ เลือกกันให้พอ แล้วที่เหลือข้าวขอนะ หิววววววว   

           ” ช้าว่ะ ไปซื้อน้ำหรือไป ผลิตไนโตรเจนมาว่ะ เอ้าๆยืนอยู่ได้ไปนั่งดิ เกะกะ

          เออ ใช่เสร็จก็ไล่เลยนะ ไม่มีขอบคุณเลยหรือไงเนี่ย เลวโดยสันดารจริงๆไอ้ปีศาจ

           ” เห้ย พวกมึ_เลือกเอาดิ๊ แมร่งซื้อมาเยอะชิปหาย

          ”  เออ.....ขอบ  ใจนะข้าวปั้น ^_^        อร๊ายยยยยยย ไทเป ยิ้มให้ฉันด้วย อร๊ากกกกก นายหล่อมร๊ากกก แต่นายรู้จักชื่อฉันได้ไงอ่ะ ฉันไม่ใช่คนดังเหมือนพวกนายนะ ชั่งเถอะ สงสัยข่าวโดนแกล้งมั้ง เลยรู้จัก ก็ดังแค่เรื่องนี้กับเรื่องการเรียนแหละ

             ” ขอบใจเหมือนกันนะจ้ะ ยัยเฉิ่มน้อย ”      อร๊ายย เจนเทิลนายก็ด้วย น่ารักแต่น้อยกว่าติ๊งต๊องนิดหน่อย  แต่จะดีมากถ้าไม่มีคำว่ายัยเฉิ่มน้อยหน่ะนะ  จะกราบขอบพระคุณแล้วเอาพวงมาลัยตาม สามแยก สี่แยก   แต่คนละสถานที่กะในเรื่อง 4 แพร่ง เพราะเค้ากลัวผีอ่า )  มาถวายเลยแถมผ้า 7 สีเอาให้ครบ แล้ว พันคอให้นายเลยเจนเทิล     (ขอร้องเถอะถ้าทำจริงอย่าพาไปยืนข้างศาลพระภูมิเพราะตูดูไม่ออกว่าไหนคือศาลพระภูมิไหนคืออิเจนเทิล นึกภาพแล้วตูสยอง : ไร)

             ”  พวกฉันก็ขอบใจเหมือนกัน  ”        ซีเนียร์กับคิวปิดนายดูดีขึ้นจากมะกี้มากเลย

            ” เหนื่อยแย่ล่ะซิ          อร๊ากกก ไทเปยิ่งพูดยิ่งหล่อ      

            ” กะ ก็ ก็ ไม่ ไม่เท่าไหร่หรอก แหะๆๆ         ฉันก็เขิลแล้วก็อายเป็นนะ ไทเป อย่าจ้องนานดิ เดี๋ยวท้อง แล้วให้รับผิดชอบเป็นพ่อของลูกซ่ะเลย    (เค้าไม่ใช่กัด : ไร)

           ” ไม่เท่าไหร่กับผีต้นกล้วยไรว่ะ หอบลิ้นห้อยเกือบถึงพื้นอยู่แล้ว หึ       (ตกเทรนด์หรออิพรีส เค้าเรียกผีตานี ย่ะ อินี่ยังมาผีต้นกล้วยรุ่นปู่โสมเฝ้าทรัพย์อยู่อีกเนาะ : ไร)       แล้วทำไมต้องเรียกตูว่าอิด้วยว่ะตูออกจะมาดแมนแอ็คโค้วๆๆ

    ตัวมาร  แล้วเพราะใครล่ะโว้ย (ยังคงคอนเซปด่ามัน ในใจ)

            ” เพราะแกไม่ใช่หรือไงว่ะ ไอ้พรีส  แกล้งยัยนี่อยู่ได้ ”       เฮือก O.O นายหน้าเดียวเฮ้ย โฬมพูดได้ด้วยเร๊ออออะ   จากที่สังเกตมานายเพิ่งปริปากพริซึ้มพูดก็ตอนงี้แหละ

             ”  อาว  ไอ้เวรนี่ เข้าข้างยัยเฉิ่มหรอว่ะ  โว๊ะ  เธอยัยเฉิ่มทำไรเพื่อนฉันว่ะเข้าข้างเธอหมดเลยยัยเฉิ่มบ้า L

           อาว  งั้นหรอสงสัยหลงในความสวย (ที่ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน ) ของฉันมั้ง  และนี่ใช่ไหมที่เขาเรียกหมาหัวเน่าแล้วพาล อุ้ยผิดๆ แพ้แล้วพาลอ่ะ

            ” ปะ ป่าวนะ

            ” เถียง L

            ” ป่าว เถียงนะ คือฉันไม่ ฉันไม่

            ” งั้นหยุดหุบปากซ่ะ L

            ” เอ่อ อืม  เอาแต่ใจชะมัดเลย

            โครกกกก ครากกกก โครกกกก ครากกกก @@##@#@#@#@##  

           

            ” เสียงไรว่ะ ทุเรศหูชิป      (เห็นด้วย สะเทือนถึงแกนสมองเลยอ่ะ : ไร)

            แง เสียงท้องฉันร้องเองอ่ะ ตั้งแต่พักเที่ยงมาฉันยังไม่ได้กินไรลงไปซักแอะเลยอ่า มัวแต่ยืนดูยัยส้มกับยัยชะนีหัวทอง ปะทะMy เม้าส์ กันอยู่จากนั้นไอ้ปีศาจก็โทรมาเป็นสัมพะเวสีจองเวรจองกรรมฉันอยู่นี้ไง  ขวับ ( *_* ) (   *_*)  อาร๊ายยยอ๋า ไทเป มองฉันแล้วยิ้มขำๆอ่ะ สงสัยดูออกแล้วว่าไอ้เสียงอัน No ไพเราะ นั่นมาจากฉัน แง อย่ามองงั้นดิ ฉันอายน๊า

            ” คะคะคือ คือว่า เสียงท้องฉันร้องหน่ะ ( *///* )

            ” ว่าแล้วเชียวทำไมเสียงถึงทุเรศจัง ที่แท้ก็เหมือนหน้าตาเจ้าของเสียงนี่เอง

           แรงไปไหน ฉันเคยไปฆ่า หมา (ร็อตไวเลอร์) นายตายหรือไงอะ ทำไมถึงต้องแกล้งกันด้วย     เป็นเบ๊นายวันแรกก็จะตาย(ห่า)อยู่แล้ว

            ” ทำไมทำหน้ายังนั้นห๊ะ มีปัญหาไรว่ะห๊ะ ยัยเฉิ่ม L

          ปึก

            ” โอ้ย ” เจ็บ เจ็บอ่ะ แงๆ พลักมาได้ เจ็บนะ

            ” เห้ยๆ ไอ้พรีสแรงไปป่ะว่ะมึง _๓        เจนเทิลนายเป็นผู้ชายที่ดีมาก(กว่าไอ้ปีศาจพรีส)

            ” สำออยซิไม่ว่า L สำออยกับผีนายซิ ลองมาโดนเองมั๊ยไอ้แรงควาย

          อึก อึก ฮือๆๆๆๆๆๆ  ( T_T )

            ” เห้ย ไอ้พรีส แกทำผู้หญิงร้องไห้   (ดoด)

            ” โธ่เว้ย ยัยเฉิ่มหยุดร้องดิรำคาญโว้ย L    ฮือๆๆๆๆๆๆ หยุดได้กับผีซิ มันหยุดไม่ได้อ่า ฮือๆๆๆ  T^T

             ”  แล้วแก จะตะคอกทำแป๊ะไรว่ะ ไอ้เห็บหมา   

             ” ข้าวปั้นเป็นไงบ้าง       คำเดียวเลยมั๊ย เจ็บตรู๊ดดดดดอ่า แงๆๆ 

             ” ทะ ไท ไทเป T^T

             ” ไม่ร้องไห้น๊า ยัยบื่อ เวรจริง อย่าร้องไห้สิเดี๋ยวไม่สวยนะ

            ฉันไม่สวยอยู่แล้วเหอะ ไทเป นายใจดีจัง เค้าปลอบฉันใช่ไหม ไทเป นายเป็นคนดีที่สู๊ดดดดด

              ” ไรว่ะ ยัยเฉิ่มเธอ L ไม่ทนแล้วโว้ยยย ฮือๆ เฉิ่ม เฉิ่ม เฉิ่ม L

             ” คำก็เฉิ่ม สองคำก็เฉิ่ม เฉิ่มแล้วมันหนักสวนไหนของนายล่ะห๊ะ อึกๆ ฮือๆ เฉิ่มก็ไม่เคยไปรังแกใครเขาเหมือนนายนะไอ้บ้า ฮือๆ L T^T     (โอ้ว นางเอกเราด่ากราดด่ารัวอย่างกะเอ็ม16 เลยอ่ะ บอกคำเดียว เอ็กช๋อต  : ไร)

             ” นี่เธอ ด่าฉันหรอว่ะ ยัยเฉิ่ม L

             ” ฮือๆๆ ก็เออนะเซ่ ไอ้บ้า คิดว่าฉันชมหรือไง LT^T


             ”เธอ ยัยเฉิ่ม นี่ไม่สวยแล้วยังทำตัวน่ารำคาญ แถมยังเฉิ่มสมชื่อให้ตายซิว่ะ L

           นายซิว่ะ ตาย มาแช่งฉันทำไมเล่า (เค้ายังไม่ออกชื่อ :ไร) หุบปากไปซ่ะอิไร (OK ตอนนี้ยอม :ไร)

            ”แล้วไง ไม่สวยแล้วไง อึกๆ ฮือๆ คอยดูนะ ถ้าฉันสวยขึ้นมาเมื่อไหร่ อย่ามาหลงรักฉันก็แล้วกันไอ้ ปีศาจพรีส    T^T

            “ หนอยคิดว่าตัวเองเป็นใครว่ะ เออจะคอยดูวันที่เธอสวย แต่คงยากว่ะอีกอย่างฉันไม่มีทางหลงรักเธอหรอกยัยเฉิ่ม

            “ อึกๆ ฮือๆ

            “ เห้ย พอได้แล้วน๊า ไอ้พรีส แมนมากมึงทะเลาะกับผู้หญิงแถมทำเขาร้องไห้อีก ให้ตายซิว่ะ พาลงพ็อกเก็ตบุ๊คดิ ไอ้ซีเนียร์     

            “ เห้ย ไทเป พาข้าวปั้น กลับไปส่งที่ห้องก่อนดิ๊

           คิวปิดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด T-T

             ”เออ....เอ่อ ไปกันเถอะข้าวปั้น

             ” อึกๆ ฮือๆ ซูดดด  (เสียงสูดน้ำมูกอ่ะ ซกมกได้อีกนางเอกตู ^_~ !! ) อืม

              ” เดี๋ยวข้าวปั้น  

           ไผเรียกตูไว้ในตอนนี้ ตูเจ็บตรูดจะตายห่าอยู่แล้ว ไผเรียกฟะ ขวับ (  -_-) โฬม พ่อหนุ่มหน้าเดียว นี่เอง O.O อื้อ หือ ชัด โฬมจริงๆ เรียกทำไม คงไม่ยัดหนังสื้อเล่นนั้นก็คือเรื่องไอ้นั่นลงมือตูหรอกนะ  เพราะตอนเน้ตูไม่มีอารมณ์ เอ๊ะ หรือว่างๆจะขอยืมดี เอาไว้คิดแผนฆ่าไอ้ปีศาจพรีส เลยดีมั๊ย

              ” อย่าคิดมากนะ มันรกสมอง  ” ^_^        เฮือก O~O ช็อค ตูยังไม่หายช็อคซีนอีม่ากะที่คุณชายหน้าเดียวเรียกเลย นี่กะฆ่าตูด้วยการดับเบิ้ลช็อคอีกรอบเพราะคุณพี่ท่านยิ้มมั๊ย ชั่งเหอะ   ชั่งเหอะดีมาดีไปแต่ นี่โฬม ยิ้มให้ฉันงั้นหรอ เป็นยิ้มที่จริงใจไม่ได้มาจากการเสแสร้งเลยซักนิด เป็นคนดีกันจังนะ ปริ้นทั้ง5 ( ไม่รวมอิพรีสเพราะถ้ารวมจะเป็น 6 อิพรีสโครตเลว เกลียดเข้าไส้เม็มไว้ในม้ามตับไตไส้พุงทุกอะนูขุมขนเลยว่าเกลียดไอ้ปีศาจพรีสสส เลิกเรียนปุ๊บจะไปร้านหนังสือเล็งตั้งไว้แระแล้วซื้อแม่_    เลย ฆ่ามันให้หายแค้น เล่นนี้ที่ตูอยากได้ ไว้ฆ่าอิพรีสสสสสสสสสสสสสสสสสส )

              ”ขอบคุณมากนะ Y_Y

           ฉันก็ยิ้มขอบคุณเข้ากลับทั้งน้ำตานี่แหละว่ะ ก็มันไม่หยุดเองอ่ะ

            ไทเป มาส่งฉันถึงห้อง โดยสวัสดิภาพ ปลอดภัย หายห่วง แต่ตอนนี้ไอ้ข้าวคนนี้ปวดตา แถม ง่วงเพราะตอนนี้ตาบวมมากเหตุร้องไห้นี่แหละ  แต่ตอนนี้แน่นอนว่าทุกคนในห้องมองมาที่ฉันไม่ซิ โฟกัสสายตาขอย้ำว่าโฟกัสสายตามาที่ไทเปแล้วฉันเหมือนจะบอกเป็นในๆว่าอิเฉิ่มนี่มากะไทเปได้ไงฟ่ะ  แต่คงไม่เท่า ยัยชะนีหัวทองหรอก สายตาคุณเธอ มันฆ่าฉันได้ตั้งแต่ขนหน้าแข้งฉันงอกแล้วหล่ะ  จะรอดมั๊ยเนี่ยยัยข้าว ตายแน่ เกือบโดนไอ้ปีศาจพรีสหักคอแต่บังเอิญเทพบุตรสุดหล่อทั้ง 5 มาช่วยไว้ทันแต่ตอนเน้ ตอนเน้ล่ะใครจะช่วยตู    (ลืมส้มไปแล้วหรอ : ไร)  ไม่ลืมแต่มันตัวเดียวกะทั้งห้องนับ 30 รวบฉันกะมัน 2 คน ก็ตายห่าคาห้องเรียนเซ่

              ” ไปนะข้าวปั้น  

            ไปแล้ว เทพบุตรไปแล้ว อร๊าก ตายแน่เลย รังสีอำมหิตแรงกว่าอีตุ้ดในอำมหิตผิดทางเพศซ่ะอีก

            (เอ่อ อำมหิตพิสวาศไม่ใช่หรอ เอ๊ะ หรือคนละเรื่องตู งง ว่ะ : ไร) ?

             ”  ออ ขอบอกอะไรไว้อย่างนะ อย่าคิดยุ่งหรือแม้แต่จะแตะต้องข้าวปั้น หมายถึง รังแกหรือแกล้งหน่ะ อย่าแม้แต่จะคิดเพราะไม่งั้น หึ ไม่ –ตาย –ดี –แน่นอน  

             ฉ่า รู้สึกร้อนๆหน้ายังไงไม่รู่อ่ะ ไทเป พูดงี้เลยหรอ แต่ชั่งเถอะ เป็นผลดีกับฉันซ่ะอย่างเรื่องไรจะขัดล่ะ แต่เงี้ย ดีเกินเหตุไปป่ะ แค่ฉันเดินเข้าไปในห้อง ทุกคนงี้ ถอยหลังกันระนาว รวมถึงยัยชะนีหัวทองด้วย มีเพียงแค่ส้ม แค่ส้มเท่านั้น เมื่อเห็นฉันร้องไห้ก็รีบ แจ้น มาทันที    (นึกว่าจะซึ้งซ่ะอีก :ไร)

              ” เห้ย ไอ้ข้าว เป็นไรอ่ะ ร้องไห้ทำไม ใครทำไรแกห๊ะ  บอกมาดิ๊ แม่จะไปบึ้มบ้านให้เลย  

              ” ส้ม

              ” เออ รู้แล้วว่าชื่อส้ม แล้วก็สวยน่ารักด้วย เพราะงั้นไม่ต้องเรียกบอกมาดิใครทำไร

            ยัยส้มตำ กะจะซึ้งอยู่แล้วเชียว

             ” ก็ บลาๆๆ@#@#@##@## 

             ” โห พรีส ทำขนาดนี้เลยหรอ ดูถูกกันเกินไปแล้ว ป๊าบ  (เสียงตบโต๊ะ)

              ” เอ่อ เจ็บมั๊ยนั่น ตบซ่ะแรงเชียว

             ” เอาตรงๆหรือ มีฟร์อม ตามเพลงของ ไนท์ ทู มีส ยู ว่ะ     T^T

          ตามเพลงไนท์ทูคงไม่ไหวสีหน้าแกไม่ให้เลยอ่ะ ตอนนี้

             ” ตรงๆล่ะกัน

             ”โครตเจ็บเลยอ่ะ ” T^T

             ”แล้วตบทำไม

             ”เผื่อตบโต๊ะ แล้วเท่ห์อ่ะ

            (=_=) !!

              ” เออ ชั่งแม่_    เหอะ   ถึงไหนแล้วนะ ออ ไม่ชงไม่ชอบมันแล้วโว้ย อุส่าห์หลงชอบมาตั้งนานนม  

              ” เห้ย เบาๆดิ ส้ม คนมองใหญ่แล้วนะ ”     เปลี่ยน เร็วจริงวุ้ย เมื่อกี้ตบโต๊ะหน้าอย่างกะหมาป่วย แล้วตอนนี้ไหงมาเข้ม   แบบป๋อ ณัฐวุฒิล่ะเนี่ย    (เข้มที่ว่าคือสีผิวใช่มั๊ย : ไร)

              ” มองก็ชั่ง ฉันไม่แคร์พอดีถือ คติพจน์ที่ว่า เรื่องของเรา เขาไม่เกี่ยว เสี่ยวไหมว่ะ อิอิ

           อิบร้า มันเกี่ยวกันมั๊ย คนละเรื่องเลยอินี่

             ” เออน๊า ชั่งมัน ส่วนแกไอ้ข้าว ต้องไปกับฉัน ฉันจะช่วยเนรมิตแกจาก ยัยเฉิ่ม 4 ตาให้เป็น ยัยสุดสวย 2 ตาปกติเอง ไปแปลงโฉมกัน

            โอ่เว่อร์ได้อีก

           ” ขอบใจแกมากนะ  ส้ม

           ” ไม่เป็นไรน๊า เพื่อนกันอยู่แล้ว

           ” จ้ะ  ” ^_^

           ”  อืม แล้วนี่ ตาบวมหมดแล้วเนี่ย เพื่อนฉันหรือสัตว์ปะหลาดที่ออกมาจากช่อง แก๊งค์การ์ตูนว่ะเนี่ย 


           ” บ้า ต้องช่อง การ์ตูนคลับซิ ฉันชอบดู โคนัน  ”      กำลังคิดจะหาแผนฆ่าไอ้ปีศาจพรีสจากเรื่องนี้แหละ

            ” 55555+ งั้นคงต้องรวมพันธมิตรการ์ตูนแล้วว่ะ คิคิ เพราะฉันชอบดู ชูการ์ชูการ์รูน แม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก กับ คิราริ สาวใสหัวใจเกินร้อย ว่ะ    

            ” คงงั้นมั้ง   ” ? (  *_*) <---> (*_*  ) ?   ( อิไรเตอร์มันบ้าป่ะคุยคนเดียว เนอะๆ ซุบซิบๆ : ข้าวปั้น ส้ม)

           5555+   (  *0*)(*0*  )   (อิ 2 ตัวนี่มันบ้าป่ะ พูดไรกันอ่ะ งง แล้วไรฟ่ะนั่น อยู่ๆก็มองหน้ากันแล้วซุบซิบๆปั๊บก็หัวเราะ ใครอ่านอยู่โทรตามรถโรงบาลศรีธีญญาทีเหอะฉันยังไม่อยากได้นางเอกที่เป็นบ้าาา ) 




     .............................................................................................................................................................................................
    ก็รู้ว่าไรเตอร์มันกากอ่ะนะ แต่งมาข้างๆคูๆอ่า แต่ก็เม้นๆบ้างเห้ออ

    ออ  เม้นไม่ค่อยมีเลยอ่า เม้นหน่อยน๊า

    มันยาวไปกะว่าจะต่อรวมหน้าเดียวกะอีก 50 % ก่อนหน้าอ่ะนะแต่ 50 % หลัง นี่มันยาวววววววววววววววววววววววววว เลยปัดไปลงอีกตอน จนได้มาอยู่หน้านี่ไง กิ้วๆๆๆ เอาล่ะ เม้นๆๆๆๆๆ หน่อยจิ

    ฝาก Facebook เค้าด้วยน๊า จิ้มโล้ดดดดดดดดดดดด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×