คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ปาร์ตี้
“ซันนี่ น่ารักที่สุด”ยัยทิฟพูดอย่างชอบใจในฝีมือตัวเอง วันนี้ยัยทิฟเกิดคึกจับฉันกับยัยเจสแต่งตัวแต่งหน้าทำผม ซึ่งยัยเจสตอนนี้นั่งทำหน้าเซ็งอยู่ เพราะมันบอกว่าชุดคัน และก็เครื่องสำอางหนักหน้า เห็นด้วยนะ
“เสร็จได้ยัง ทิฟฉันเริ่มคันแล้วนะ”ฉันยกมือจะเกาหน้าตัวเองแต่ก็ถูกยัยทิฟตีมือจนได้ อะไรของยัยนี่อะจะสวยก็สวยคนเดียวดิ ฉันหิวนะ
“ซันแกน่ารักมากจริงๆนะ”ยัยเจสพูดขึ้นโดยไม่ดูตัวเองเลยว่าตัวเองสวยแค่ใหน ยัยเจสสวยมากจริงๆนะ
“อือ แต่แกอย่าชมฉันเลยชมตัวเองเถอะ” ฉันหันไปพูดกับยัยเจส
“พวกแกทั้งคู่ดูดีหมดจ่ะ ><”ทิฟพูดพลางภูมิใจสุด ส่วนฉันกับเจสก็เซ็งสุดๆ เฮ้อออ
“นี่มันปาร์ตี้เล็กๆนะแกจะเวอร์ไปใหน”ยัยเจสพูดขึ้นซึ่งตอนนี้ฉันเดินมานั่งกับมันแล้วอ้อถ้าถามว่าแทกับซอไปใหน แทไปเอาของที่บ้านตัวเองซอเลยไปเป็นเพื่อนน่ะ และวันนี้นี้ทั้งแททั้งซอน่ารักสุดๆ ส่วนทิฟที่กำลังเติมแป้งอยู่หน้ากระจก สวยแล้วเจ๊ไปหาไรกินได้ยังว่ะ
“ใครบอกว่าเล็กนี้ต้อนรับพี่คยูสุดหล่อเลยนะ เราต้องสวยใว้สิ”ยัยทิฟพูดพลางทำหน้าเพ้อ เฮ้ เก็บอาการหน่อย
“แกก็สวยคนเดียวดิ ลากพวกฉันมาแต่งด้วยทำใม อีกอย่างนี่ต้อนรับซอด้วย อย่าคิดถึงแต่ผู้ชาย!”ฉันพูดกัดยัยทิฟที่ทำหน้าเพ้อ
“แกก็ ฉันอยากแต่งนี่นาให้ความรวมมือหน่อยสิ”ยัยทิฟพูดพลางทำหน้าอ้อน เอาเถอะยังไงก็แต่งเสร็จแล้วจะล้างออกก็ไม่ได้แต่ถ้ามีคราวหน้า ฉันจะแต่งหน้ามันคืนบ้างเอาให้เละเลย
“มาแล้วววว ว้าววววว ซัน เจส พวกแกดูดีโครตตตตตตตตตตตต” ยัยแทที่เปิดประตูเข้ามาพร้อมกับซอพูดพลางทำหน้าตกใจแบบโอเวอร์แอกติ้งสุดๆ- -
“ซัน กับ เจส น่ารักจัง”ซอพูดขึ้นมาบ้าง ยัยแทกับทิฟน่าจะดูซอเป็นตัวอย่างนะ สงบเสงี่ยมเรียบร้อย
“ข้างล่างพร้อมแล้วนะ พี่ๆทุกคนรอพวกเราอยู่นะ”ยัยแทพูดขึ้นพลางเดินไปเติมแป้งกับยัยทิฟส่วนซอ เดินมานั่งกับฉันและก็เจส
“พร้อมและไปกัน”ทิฟพูดขึ้น ก่อนจะจูงมือยัยแทออกไป ซอที่เพิ่งนั่งเลยต้องลุกตามไปด้วย
“ไปเถอะ- -“เจสพูดขึ้นก่อนเราจะจูงมือกันออกไป
“เฮ้ยยยยยยยยยยยยย0[]0!!” เสียงพี่ดงเฮ ที่ตะโกนเหมือนตกใจอะไรสักอย่าง
“ทิฟทำได้ไงอะ ให้สองคนนี้ยอมแต่งหน้าแต่งตัวแบบนี้”พี่ซองมินที่ยังมองมาที่ฉันกับเจสอยู่แต่ปากพูดกับทิฟ
“เทพค่ะ น่ารักอะดิ”ทิฟพูดพลางยืด อกภูมิใจมากๆ
“มากๆ”แต่นั่นเป็นเสียงที่ดงเฮที่ตอบ ตายังมองมาอยู่ พี่ซีวอนที่เอาแต่เงียบ และมองพี่คิบอมที่ยืนอยู่กับยัยแทก็เถียงกันต่อไป แต่สิ่งที่ฉันมองหาคือ คนที่เราจัดงานให้อะสิ น้องซออะ ฉันเห็นนะ ยืนอยู่กับยัยแทคอยห้ามทัพพี่คิบอมกับแท แต่ อีกคนละ
“พี่คยูละ” ฉันหันไปถามพี่ซีวอนที่อยู่ใกล้ที่สุด
“นั่งเล่นอยู่ทางนั้นนะ”พี่ซีวอนตอบโดยที่ตามองฉันไม่หยุด ฉันยิ้มอ่อนๆให้พี่ซีวอน ก่อจะไปหาบาร์บีคิวกิน โดยที่พี่ซองมินปิ้งอยู่
“สุกยังอะ”
“สุกแล้วเอาไปกินสิ^^”พี่ซองมินหยิบใส่จานให้ฉัน
“เปิดงานกี่โมง ค่ะ”
“3ทุ่มจ้ะ อีก5นาทีนะนั่น ซันไปตามคยูทีสิ”
“ที่ใหนอะพี่ซองมิน”
“เห็นมันเล่นกับ ชีโร่ อยู่หน้าบ้านอะ”
ฉันฝากจานบาร์บีคิว ใว้ที่พี่ซองมิน ก่อนจะเดินไปที่สวนหน้าบ้าน คือเราจัดปาร์ตี้ กันที่สวนหลังบ้านส่วนชีโร่ คือหมาที่ฉันเลี้ยงใว้เอง พันธุ์โกเดน
“จะกินอีกรึไง ให้กินไปเยอะแล้วนะ”
ฉันเห็นพี่คยูนั่งคุยกับหมาอยู่ (ทีกับคนไม่คุยนั่งคุยกับหมา) พลางยืนเนื้อให้มันกิน พี่คยูอยู่ในชุดสบายๆนั่งอยู่ที่พื่นหญ้าโดยมีไอชีโร่ยืนกระดิกหางอยู่ เค้าหล่อจัง อ่า นี่ยัยแทแพร่เชื้อบ้าผู้ชายมาใช่ใหม
“มาตั้งแต่เมื่อใหร่นะ” พี่คยูที่หันมาเห็นฉันถามขึ้นด้วยเสียงเนือยๆ
“ตั้งแต่ที่พี่คุยกับหมาน่ะ” ฉันตอบก่อนจะเดินไปลูบหัวไอชีโร่ ที่ตอนนี้จะวิ่งมาฟัดฉันแล้ว
“นี่วันนี้ห้ามเลียนะ เกิดแกเลียหน้าฉันยัยทิฟได้ด่า พอดี”ไอชีโร่ที่พยามจะกระโดดฟัดฉันตามปกติ ฉันเลยต้องรีบห้าม(เหมือนมันจะรู้เรื่องนะ- -) แต่มันไม่ฟังกันเลยอะ
“พี่คยูพี่ซองมินให้มาตามนะ จะเปิดงานกันแล้ว” ฉันหันไปบอกพี่คยู่ที่มองหน้าฉันอยู่ พี่เค้าไม่ตอบอะไรมา ยังคงมองหน้าฉันต่อไป นี่ต่อให้ฉันแข็งแค่ใหน ก็ประหม่านะ เลิกมองได้แล้ว
“ว้ายยยยยยยย” ฉันที่เอาแต่มองหน้าพี่คยู เลยลืมไปว่าไอชีโร่มันพยามจะเลียฉันอยู่ มันเลยฟัดฉันล้มลงไปและกำลังจากมาเลีย ฉันจึงพยามดันมันออกไป ตัวมันใหญ่เกินไปแล้วนะ (เธอเตี้ยมากกว่า) พี่คยูจึงจับเชือกที่คอมันไปผูกตามปกติให้
“เจ็บใหม” พอผู้ไอชีโร่เข้าที่แล้วเค้าจึงมาประคองฉันให้ลุกขึ้น
“ไม่อะ ชิน แล้ว ขอบคุณค่ะ”
“อืม”
หน้าเราตอนนี้อยู่ใกล้กันมากเลย อ่า ทำไงดีอะ หน้าพี่เค้าเนียนมากเลยนะ ดูดีจริงๆแหละ แต่จะอยู่แบบนี้ตลอดเลยหรอ ฉันอยากพลักออกนะ แต่ตัวแข็งไปหมดเลย ตาคู้นี้ทำฉันเกกิดอาการแปลกๆอีกแล้ว ถ้าผละออกได้เมื่อใหร่นะสาบานเลย ฉันจะไม่มองหน้าพี่เค้าอีกแล้ว พี่คยูค่อยๆเคลื่อนตัวออกไปจาก ฉัน ฉันจึงหันหน้าหนีทันที
“เข้างานกันเถอะ”
“อื้อ” พอฉันพูดจบก็เดินนำเข้าไปเลย ไม่เอาหรอก ขืนเดินไปพร้อมกันฉันคงเป็นแบบนี้อีกแน่ๆ ต้องโทษยัยแทที่แพร่เชื้อบ้าผู้ชายมาสินะ
คยูฮยอน:
“เฮ้ยคยู เค้าจะเปิดงานกันแล้วไปใหนมา” เสียงดงเฮดังมาทันที่ผมกับซันนี่เดินเข้าไปในงานที่สวนหลังบ้าน
“ไปเล่นกับหมา”
“เจริญเถอะ แทนที่จะอยู่งาน ร่วมสนุกกับ พอเปิดงานเสร็จอะเค้าจะเล่นเกมส์กันนะ”
“เกมไร”
“เดี่ยวค่อยถาม ไปเปิดงานก่อน” ไอดงเฮก็ลากผมไป ตรงที่ไอซองมิน ที่กำลังเทแชมเปญใส่แก้วเพื่อเตรียมเปิดงาน
“พี่ซองมิน เปิดงานด้วยโค้กดีกว่าใหมค่ะ ซันไม่อยากเห็นพี่เมาเป็นหมาอีก”ซันนี่ ที่เดินเข้าพอดีเหมือนกันแซวก็ไอซองมินทันที
“ซันอะ ตอนนี้พี่คอแข็งแล้วนะ ถึงสู้ซันไม่ได้ แต่แก้วเดียว พี่สบายอยู่แล้ว” ซองมินยืดอกอวดซันนี่ทันที แค่เชมเปญไอมินมันจะเมาเลยหรอ คงไม่มั้ง
“พี่ดงเฮ เป็นพยานนะ ซันเตือนแล้ว ถ้าพี่ซองมินเมา เราจะให้เค้านอนกับชีโร่- -“
“ok พี่เป็นพยาน^^” แลเวไอดงเฮกับกับซันนี่ก็จับมือทำสัญญาร่วมกัน
“เจสว่าพี่อย่าดื่มเลยเถอะ เวลาพี่เมามันหมดสภาพจริงๆนะ” เจสที่เดินมาเตือนไอซองมินอีกคน นี่ไอซองมินมันคออ่อนขนาดนั้นเลยหรอ
“ถ้าพี่เมานะ พี่ยอมนอนกับชีโร่เลย”ซองมินพูดพลางยื่นมือไปจับกับซันนี่เพื่อทำสัญญา ว่ามันยอมนอนกับหมา
“55 กูว่ามึงได้นอนแน่ว่ะซองมิน” ดงเฮ ที่เห็นซองมินมั่นใจหนักหนาก็อดกัดไม่ได้
“งานต้อนรับพี่คยูกับยัยซอ คงมีการแสดงให้ได้ดูและ” เจสพูดพลางยิ้งอ่อนๆเหมือนจะฮาไอซองมินมากๆส่วนซันนี้ที่ ดูสะใจเป็นพิเศษก็ยิ้มออกมา
‘น้องซันนี้ยิ้ม น่ารักโคตรร”ไอดงเฮมันมากระซิบผม ดูมันเพ้อๆมากกว่า แต่ก็น่ารักจริงๆแหละ ผมยังมองเลยแต่ไม่เพ้อแบบไอดงเฮแน่ๆ แต่ผมว่ายัยนี่น่ารักแม่กระทั่งตอนไม่ยิ้มนะ วันนี้ก็แต่งตัวเป็นผู้เป็นคนหน่อย ดูเลยแหละ ผมยังหลงไปเลย(อ่าผมพูดไรออกไป- -;) แต่ผมชอบตาคู่นั้นนะ มันทำให้ผมอยากมองตลอดเลย
“แชมเปญพร้อมแล้วเปิดงานกันเถอะ” ซองมินพูดขึ้นก่อนที่ทุกคนจะมารวมตัวกัน
.................................................................................................................................................................................................................
มาอัพแล้วฝากเม๊ลหน่อยนะค่ะ ^^
ความคิดเห็น