ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] PLAY BOY CHENMIN

    ลำดับตอนที่ #4 : Night 04

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 57






     

    04

     

     

     

    ร่างสูงโปร่งในเสื้อเชิ้ตสีขาวเข้าคู่กับกางเกงแสลคสีดำเดินไปตามทางในคอนโดหรูขยับเนกไทที่คอให้เข้าที่ก่อนเท้าที่ก้าวเดินจะหยุดชะงักเมื่อพบใครบางคนยืนอยู่ที่หน้าประตูห้องของเจ้านาย  เซฮุนแปลกใจไม่น้อยที่เห็นแทยงยืนอยู่หน้าห้องของคิม จงแดเจ้านายที่เคารพ

     

    มาทำอะไรคนถูกถามหันมามองก่อนจะโค้งทักทายก่อนจะบอกเหตุผลที่มายืนอยู่ตรงนี้ แทยงถูกเรียกให้มารอรับเจ้านายไปทำธุระในตอนห้าโมงเย็น

     

    เซฮุนพยักหน้าตอบรับก่อนจะเคาะประตู สองสามครั้งแล้วใช้คีย์การ์เปิดเขาไปในห้อง แอร์ในห้องเย็นเฉียบจนรู้สึกหนาวเซฮุนสาวเท้าเข้ายืนหน้าประตูห้องนอนต่างจากแทยงที่ยืนรออยู่ห้องนั่งเล่น สายตาคมไล่สำรวจห้องที่มีเฟอร์นิเจอร์มากเรียกได้ว่าตอนซื้อให้มายังไงตอนนี้ก็มีเท่าแต่ที่มีเพิ่มขึ้นคงจะเปิดบรรดาสารพัดดีวีดีหนังผู้ใหญ่เรทต่างๆที่หน้าโทรทัศน์ดูก็รู้ว่าห้องนี้ไม่ใช่ห้องพักของจงแด  แต่มันเป็นห้องเอาไว้ใช้สร้างความหฤหรรษ์ของเจ้านายตามคม

     

    อ่า  เตนท์อ่า น่ารักจังแทยงหันไปมองประตูที่เปิดออกก่อนจะเห็นอะไรที่ดูจะชินตาสำหรับพวกเขาสองคนซะแล้ว ภาพเจ้านายที่เปลือยเปล่ากำลังหยอกล้อกับเด็กหนุ่มในชุดม.ปลาย อย่างสนุกสนานไม่ได้ทำให้แทยงลดความเคารพในตัวเจ้านายลงเท่าไหร่หนำซ้ำยิ่งอิจฉามากขึ้นไปอีก...

     

    จงแดผละออกจากแก้มใสของหนุ่มน้อยเกรด11 แล้วมองไปทางลูกน้องคนสนิททั้งสองแล้วยกยิ้ม  เลขาหนุ่มโค้งให้เจ้านายก่อนที่ลูกน้องอีกคนจะโค้งตาม แล้วได้รับเป็นยิ้มอบอุ่นของจงแด

     

    แทยง เอาเตนท์ไปส่งให้ทีนะแทยงพยักหน้าและส่งเสียงตอบรับก่อนจะเดินนำเด็กหนุ่มออกไปจากห้องให้เหลือเพียงเซฮุนและจงแด  มือหนาหยิบบุหรี่จากหัวเตียงมาคาบไว้ในปากก่อนจะจุดมันขึ้นมาควันบุหรี่สีหม่นถูกพ่นออกจากจมูกและปากของจงแดก่อนจะลุกขึ้นยืนหมายจะอาบน้ำ

     

    เซฮุนน่า อย่ามองฉันอย่างนั้นสิฉันเขินนะเซฮุนส่ายหน้าให้กับความขี้เล่นของเขา แต่มันก็จริงนั้นแหละจงแดจัดว่าเป็นผู้ชายที่หุ่นดีมากคนนึง ทั้งสีผิวออกแทนดูดีและมัดกล้ามได้รูปรวมทั้งรอยสักที่หัวไหล่ซ้ายลายสิงโตยิ่งทำให้ดูน่ามองเข้าไปอีก

     

    จงแดขยี้บุหรี่ลงบนที่เขี่ยบุหรี่ก่อนจะบิดขี้เกียจไปมาแล้วสั่งให้เซฮุนไปเตรียมรถรอไปธุระกับเขาแทนแทยง ก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป

     



    เซฮุนกำลังเดินตามเจ้านายของเขาที่กำลังสั่งซื้อชุดเฟอร์นิเจอร์ให้ไปส่งที่เพนเฮ้าท์ของตนเอง ซึ่งอยู่ชั้นบนสุดของคอนโดที่ที่พวกเขาพึ่งออกมา ก่อนจะเดินตามไปที่โซนของผู้หญิงเลือกซื้อน้ำหอมพร้อมเสื้อผ้าราคาแพง จงแดหยุดเดินที่โซนเสื้อผ้าเด็กก่อนจะสะดุดกับชุดสีขาวปักลายนางฟ้าน่ารัก จงแดจับเสื้อตัวนั้นมาพลิกดูก่อนจะเดินไปที่เคาน์เตอร์เพื่อจ่ายเงินให้กับเสื้อเด็กเพียงตัวที่ราคาแพงกว่าค่าเหล้าของเขาเสียอีก

     

    อย่ามองอย่านั้น ถ้านายมีลูกมีเมียนายจะเข้าใจจงแดพูดออกมาโดยไม่ได้มองหน้าลูกน้องคนสนิท เซฮุนพยักหน้าตอบรับก่อนจะขอตัวเดินกลับไปที่โซนน้ำหอมผู้หญิงพร้อมเลือกซื้อมาหนึ่งขวดก่อนจะเดินตามจงแดกลับไปที่รถ

     

     

    จงแดทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนุ่มยกมือขึ้นขยี้กลุ่มผม ครั้งแรกในรอบสองเดือนที่จงแดกลับขึ้นมานอนบนเพนเฮ้าท์ชั้นบนสุดของคอนโด จงแดไม่ชอบการอยู่คนเดียวในเวลากลางคืนมันเงียบเกินไปสำหรับเขา จงแดจัดได้ว่าเป็นผู้ชายขี้เหงาคนนึงและความขี้เหงาของเขามันจะมากขึ้นในเวลากลางคืนหรือที่เรียกง่ายๆว่า เปลี่ยว  ใช่ตอนนี้จงแดเปลี่ยวมากแต่เขาก็เหนื่อยเกินจะออกไปล่าเหยื่อ

     

     

    ร่างสูงลุกจากเตียงเดินออกไปหยั่งสระว่ายน้ำภายในเพนเฮ้าท์ ร่างสูงนั่งหย่อนขาริมสระว่ายน้ำมือหนาล้วงหยิบบุหรี่ขึ้นมาสูบมืออีกข้างที่ว่างล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงก่อนจะจับโดนกระดาษบางอย่าง  มุมปากกระตุกยิ้มจงแดคาบบุหรี่ไว้ก่อนจะใช้มือกดโทรศัพท์ไปตามเบอร์บนกระดาษ


    CUT

    ฉากตัด>>>#เสี่ยจงแด

    TBC

     

     



     

    SPHINXGERGER:

    ฉากตัดอยู่ที่เดิมครับเชิญเม้น โหวต ทวิต #เสี่ยจงแด ตามสบายครับ

     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×