ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ดลับความงามดีๆสำหรับคุณทั้งหลาย

    ลำดับตอนที่ #37 : เคล็ดลับคืนความชุ่มชื่นให้ผิวพรรณอ่อนเยาว์ ไร้ริ้วรอย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 229
      0
      3 ก.พ. 50



                     เคล็ดลับคืนความชุ่มชื่นให้ผิวพรรณอ่อนเยาว์ ไร้ริ้วรอย

     

    ลดปัญหาการหมองคล้ำ ไม่สดใส

     

             

                นักวิทยาศาสตร์อาวุโส ดร.คอลิน ดีซิล บรรยายผลงานวิจัยของ "อะมิโน เป็ปไทด์" ต่อการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ในขณะที่ รศ.นพ.ประวิตร อัศวานนท์ ประชาสัมพันธ์ สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย ให้เคล็ดลับการดูแลผิวให้แลดูอ่อนเยาว์เสมอ และการเลือกผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยมาฝากคุณสาวๆ ดังนี้

     

                แสงแดด : พยายามหลีกเลี่ยงแสงแดดจ้าในช่วงเวลา 10.00-15.00 น. และควรจะหาเกราะป้องกันให้กับผิวพรรณด้วยการทายากันแดดที่มีค่า SPF อย่างน้อย 15 ขึ้นไป โดยทาก่อนออกแดดประมาณ 30 นาที

     

                อาหารผิว : อย่าลืมเติมมอยส์เจอไรเซอร์เป็นอาหารให้ผิว เพื่อคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณเสมอ ปัจจุบันมีครีมบำรุงผิวให้เลือกมากมาย ดังนั้น ควรใส่ใจในการศึกษาข้อมูล เลือกใช้ให้เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเอง ราคามิใช่เป็นคำตอบเสมอไป

     

    ควรพิจารณาซื้อครีมจากบริษัทที่น่าเชื่อถือ มีผลงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เช่นเดียวกันกับการใช้บริการทางการแพทย์ เช่น ดึงหน้า เลเซอร์ ฉีดสารเคมี ฯลฯ อย่าลืมทวงสิทธิของตนเองที่จำเป็นต้องรู้ถึงข้อดี ข้อเสีย ระยะเวลารักษา อย่าให้มี "เซอร์ไพรส์" โดยเฉพาะเรื่องค่ารักษาพยาบาล

     

                ใส่ใจอาหาร : พยายามบังคับตนเองรับประทานอาหารให้ครบหมู่ ดื่มน้ำสะอาดวันละ 6-8 แก้ว และงดเว้นการสูบบุหรี่ ดื่มชา กาแฟ เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นตัวบ่อนทำลายเซลล์ผิวหนังให้เสื่อมเร็วกว่าวัยอันควร

     

                พักผ่อน-ออกกำลังกาย-คลายเครียด : จะช่วยให้ระบบโลหิตไหลเวียนดีขึ้น ทำให้ผิวหนังได้รับสารอาหารและออกซิเจนเพิ่มมากขึ้น ส่วนการทำจิตใจสดใสคลายเครียดนั้น ก็เหมือนกับการผ่อนคลายกล้ามเนื้อไปในตัวด้วย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×