ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ZerZes)รักนะ นายพยัคฆ์เมฆาของฉัน...

    ลำดับตอนที่ #34 : บทพิเศษ(รับงานเค้ามา)ข้ารับใช้ปิศาจ(ซินอาร์ เซอเซส) 100%

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ย. 53


    เควสของพี่โทเทียนะงับ...แต่งไม่หนุกยังไงว่าได้นะครับ(ตามจริงแล้ว พี่น่าจะลองไปอ่านในเว็บเอน

    เตอร์ดูนะ สนุกกว่ากันแยะ)




    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com

      "อุแว้...อุแว้"เสียงเด็กดังระงม ไปทั้งปราสาท โดยมีหญิงสาวคนหนึ่งนอนอยู่ข้างกาย

    เด็กทั้งสองคนนั้น ใบหน้าของหญิงสาว เต็มไปด้วยความเหนื่อยล้า จากการคลอดบุตร

    ออกมามากเพราะ สังเกต ได้จาก เหงื่อที่ซึมที่ผมสีขาวของหญิงสาว...

     ปัง! เสียงประตูที่ถูกเปิดอย่างรุนแรงก็ดังขึ้น จนทำให้หญิงสาวสะดุ้งจนหันไปมองต้น

    เสียงโดยพลัน จนตกตะลึงอีกครั้ง เมื่อมีทหาร สาม นาย ได้มาฉุดเธอเอาไว้ ก่อนที่จะนำ

    แฝดอีกคนหนึ่งไป...

    "ไม่นะ...อย่าเอาเซอเซสไปไหนนะ!"หญิงสาวตะโกนออกมาเสียงดัง แต่ เกรงว่าเสียงนั้น

    ดังไม่พอ...ก่อนจะมองไปที่แฝดที่ถูกเอาไป...แล้วลองมองที่แฝดที่ยังอยู่กับเธอ...

    "ซินอาร์ อย่าจากแม่ไปอีกคนหนึ่งนะ แม่ขอร้อง...."


     หลายปีต่อมา...

     "นี่ เจ้าน่ะ ซินอาร์ใช่ไหม?"เด็กหนุ่มนามซินอาร์พยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะมองไปทางต้น

    เสียง แล้วตอบกลับไปว่า

    "อือ...ข้าเอง"ซินอาร์พูด ก่อนที่ชายคนนั้นจะถอนหายใจออกมาเบาๆ ก่อนจะพูดออกมา

    ว่า...

    "เจ้านี่ช่างโชคร้ายเหลือเกินนะ...ที่ต้องไปรับใช้ องค์หญิงเซอเซส(?!)เซอเซสเนี้ย...."

    "ข้าไม่เป็นไรหรอกขอรับ ขอบคุณที่เป็นห่วง"ซินอาร์พูดก่อนจะโค้งตัวเป็นการขอบคุณ

    ก่อนที่ชายคนนั้นจะสังเกตได้ว่า..

    "อือ...เจ้าหน้าตาคล้ายกับองค์หญิงเหลือเกินนะ เป็นพี่น้องกันเหรอ?"ชายคนนั้นถาม    

    ซินอาร์

    "เอ่อ...หน้าตาขององค์หญิงคล้ายข้าปานนั้นเลยเหรอ ขอรับ?"ซินอาร์ถามกลับ

    "ก็ใช่น่ะสิ...แต่ก็ช่างมันเถอะ ขอให้โชคดีก็แล้วกันนะ หนุ่มน้อย"ชายคนนั้นพูดก่อนจะ

    เดินหายไป...

    ปราสาท

    "เห๋...เจ้าน่ะเหรอซินอาร์..."องค์หญิงเซอเซสเอียงคอเล็กน้อย....

    "ขอรับ "ซินอาร์รับคำเท่านั้น

    "....พวกเจ้าน่ะ พาซินอาร์ไปแต่งกายเถอะ...ข้ารออยู่นี่แหละ...ช้าแม้แต่นิดเดียว พวกเจ้า

    ได้หัวหลุดออกจากบ่าแน่...."องค์หญิงเซอเซสพูดด้วยน้ำเสียงเหมือนอาฆาตจองเวรก็มิ

    ปาน...

    "พ...เพคะ"สาวใช้พูดก่อนจะพาตัวซินอาร์ไปแต่งกาย

    10 นาทีต่อมา (เพราะความมักง่ายของคนเขียน)

    "อือ...ใช้ได้นี่นา..."องค์หญิงเซอเซสพูดก่อนจะมองตั้งแต่หัวจรดเท้า

    "ขอพระทัยขอรับ ฝ่าบาท"ซินอาร์พูดก่อนจะคุกเข่าลงต่อหน้าเซอเซส

    "อือ..."องค์หญิงเซอเซสตรัสเพียงเท่านั้นก่อนจะตรัสถามขึ้นมาอีกว่า...

    "ว่าแต่ มื้อเย็นวันนี้มีอะไรงั้นเหรอ?"

    "สเต๊กเนื้อจิงโจ้ขอรับ ส่วนของหวานก็ทีรามิสุขอรับ"ซินอาร์ตอบ

    "งั้นเหรอ? จะว่าไปเจ้าเป็นบุตรของฟีอานี่นา...ฟีอาสบายดีไหม.?"องค์หญิงเซอเซสตรัส

    ถาม

    "นางเสียชีวิตด้วยโรคร้ายน่ะขอรับ..."<-(ผมไม่ได้ตั้งใจแช่งแม่เซอเซสนะ ขอบอกไว้

    ก่อน!)เพียงเท่านั้น องค์หญิงเซอเซสก็ได้ทำหน้าเศร้าหมองลง...ก่อนจะตรัสขึ้นมาอีกว่า

    "เสียใจด้วยนะ"เพียงเท่านั้นองค์หญิงเซอเซสก็นึกขึ้นได้ว่า วันพรุ่งนี้ นางจะออกไป

    ประพาสที่เมืองแห่งหนึ่งจึงได้ตรัสกับซินอาร์อีกว่า...

    "จริงสินะ วันพรุ่งนี้ ข้าไปประพาสที่เมืองข้างๆ เจ้าจะไปด้วยไหม?"องค์หญิงเซอเซสถาม

    ซินอาร์

    "ข้าเป็นข้ารับใช้ของท่าน เพราะฉะนั้นแล้ว...ข้าจะติดตามท่านไปด้วย ขอรับ"ซินอา

    ร์พูด พร้อม กับ แอบดีใจในเวลาเดียวกัน

    "งั้นเหรอ?"องค์หญิงเซอเซสตรัส ก่อนจะยิ้มออกมาบางๆ จนแทบไม่มีใครสังเกต

    "งั้นก็ไปเตรียมของซะล่ะ..."องค์หญิงเซอเซสตรัส ก่อนจะเดินจากไป

    ค่ำคืนนั้น

    "...ท่านแม่ขอรับ นั่นคือน้องของข้าแน่เหรอขอรับ? แล้วทำไมนางถึงเปลี่ยนไปได้ขนาด

    นั้น...."ซินอาร์พูดออกมาเบาๆ ก่อนจะหลับตาลง โดยไม่ได้สังเกตเลยว่า องค์หญิงเซ

    อเซสแอบฟังอยู่

    "...ว่าแล้วเชียว...ซินอาร์เป็นพี่ชายของข้าจริงๆสินะ..."องค์หญิงเซอเซสพูดเพียงเท่านั้น

    ก่อนจะเดินหายไป

    เช้าวันต่อมา

     เมือง'พรอนเทร่า'<-(แอบลอกชื่อเมืองมาจากเกม หึหึหึ)

     ...ที่นี่น่ะเหรอ เมืองที่อยู่ข้างๆเมืองเรา? ซินอาร์ถามตนเองในใจ

    "นี่ซินอาร์ดูผู้ชายคนนั้นสิ..."องค์หญิงตรัสขึ้นพร้อมสะกิดชินอาร์จนทำให้เจ้าตัวแทบ

    สะดุ้ง

    "ทำไมเหรอ ขอรับ..."ซินอาร์ถามองค์หญิงเซอเซสด้วยความงงเล็กน้อย

    "เห็นผู้หญิงที่อยู่ข้างๆไหม?"องค์หญิงเซอเซสตรัสถามอีกครั้งหนึ่ง...

    "ทำไมเหรอขอรับ...?"ซินอาร์ถามอีกครั้งหนึ่งก่อนมองไปที่ผู้หญิงคนนั้น นางฟ้า

    ชัดๆ!ผมสีเขียวอ่อนยาวจนถึงเอว แต่ดูตัดกับสีตาที่เป็นสีน้ำเงิน ชอบกล

    "กำจัดนางซะ..."องค์หญองเซอเซสออกคำสั้งเพียงเท่านั้น ก่อนจะเดินจากหายไป

    "อ๊ะ...หายไปไหนแล้วล่ะ องค์หญิง"ซินอาร์มองหาตัวองค์หญิงเซอเซส แต่ก็พบเพียง

    ความว่างเปล่า...ก่อนจะจ้องมองไปที่หญิงสาวอีกครั้งหนึ่ง...

       "ถึงแม้ว่าข้าจะทำใจไม่ได้ก็เถอะ แต่ข้าก็จะทำเพียงองค์หญิงของข้า...เซอเซส"

    ตกเย็นมานั้นเอง...

    ...นี่ข้าคิดดีแล้วจริงๆงั้นเหรอ? ซินอาร์ได้แต่ถามคำถามแบบนี้ในใจมาได้ 150 กว่ารอบ

    แล้ว...

    "เอ...ก็คนที่นัดให้เรามาเจอมันที่นี่นี่นา...ทำไมคนๆนั้นยังไม่มาอีกนะ..."หญิงสาวผมสี

    เขียวพูดก่อนจะหันไปซ้ายทีขวาที...ก็แหงล่ะ ก็ซินอาร์เป็นคนเขียนจดหมายไปหานาง

    เองนี่นา...

    "ขอโทษด้วยนะ...ขอรับ..."ซินอาร์พูดเท่านั้นก่อนจะให้โอกาสเวลาที่หญิงสาวเผลอเอา

    มีดแทงเข้าไปที่หน้าอกของเธอเต็มๆ เลือดนั้นได้กระเซ็นมาโดนเขาพอดิบพอดีเลย...

    ก็ที่หยาดน้ำตาที่ใบหน้าของซินอาร์จะไหลออกมา... ถึงเขาจะไม่อยากทำ แต่ก็ต้องทำ

    ขอแค่ให้องค์หญิงพอใจก็เป็นพอแล้ว...ซินอาร์คิดในใจอย่างปลงก่อนจะมองไปที่ศพ

    ของหญิงสาว...แล้วลากไปทิ้งที่แม่น้ำ...

    บ้านพัก

     "กลับมาแล้วเหรอ?ซินอาร์ เฮือก..."สิ้นเสียงเท่านั้นองค์หญิงเซอเซสได้ทำหน้าตกใจจน

    แทบจะสลบลงไป แต่ยังดีที่เธอยังประคองตัวเองได้อยู่...

    "ขอโทษด้วยนะ ขอรับที่ต้องทำให้ตกใจ.... ข้าต้องขอโทษจริงๆนะขอรับ"ซินอาร์พูดก่อน

    จะยิ้มบางๆให้องค์หญิงเซอเซส

    "ซินอาร์...."องค์หญิงเซอเซสพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบา...

    "จริงสินะขอรับ...พอดีว่าข้าขอนุญาตไปที่ทะเลหน่อยจะได้ไหมขอรับ?"ซินอาร์หันหน้าไป

    ถามองค์หญิงเซอเซส

    "ไปทำไมงั้นเหรอ?"องค์หญิงเซอเซสพูดก่อนจะเอียงคออย่างสงัสยเล็กน้อย...

    "เอาขวดนี่ไปลอยน่ะขอรับ..."ซินอาร์พูดก่อนจะชูขวดที่ด้านในมีกระดาษสีขาว

    "งั้นข้าไปด้วยได้ไหม?"องค์หญิงเซอเซสถาม...

    "ได้อยู่แล้วล่ะขอรับ..."ซินอราพูดก่อนจะยิ้มออกมาอีกครั้งหนึ่ง

     ทะเล

    "จะว่าไป เจ้าเองก็คิดอะไรเหลวไหลดีเหมือนกันนี่นา....ขอแบบนั้นเจ้าคิดว่า จะทำให้เจ้า

    สมหวังได้งั้นเหรอ?"องค์หญิงเซอเซสพูดก่อนจะขมวดคิ้วเล็กน้อย

    "แล้วองค์หญิงจะลองดูไหมล่ะขอรับ?"ซินอาร์หันหน้าไปถามองค์หญิงเซอเซส

    "ของแบบนั้นน่ะเหรอ? ไม่จำเป็นสำหรับข้าหรอก..."องค์หญิงเซอเซสพูดก่อนจะเชิดหน้า

    เล็กน้อย...เล่นทำเอาซินอาร์ก้มหน้าลงด้วยความผิดหวัง

    "เพราะว่า...ตั้งแต่ที่ข้าได้เจอเจ้ามา เจ้าทำตามที่ข้ามาตลอดเลยนี่นา...เพราะงั้นไปต้อง

    เอาขวดไปลอยก็ได้มั่ง เนอะ?"องค์หญิงเซอเซสพูดก่อนจะยิ้มให้ซินอาร์เล็กน้อย ก่อนที่

    ซินอาร์จะยิ้มออกมาตาม... ก่อนที่องค์หญิงเซอเซสจะถามขึ้นมาอีกว่า

    "ว่าแต่ เจ้าขอพรอะไรไว้งั้นเหรอ?"

    "...อือ...ไม่รู้สินะขอรับ ขอให้องค์หญิงตัวเล็กลงมั่งขอรับ..."ซินอาร์ตอบออกมาเบาขำๆ

    "นี่เจ้า อยากตายนักเลยรึไงนะ?"องค์หญิงทำหน้าหงุดหงิดเล็กน้อยก่อนจะทำท่าเดินจาก

    ไป

    "ข้าล้อเล่นต่างหากละขอรับ"ซินอาร์พูดก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆ

    "งั้นเหรอ? งั้นก็อยู่ข้างๆข้าตลอดไปนะ เพราะว่า เวลาที่ข้า อยู่กับเจ้า มันทำให้ข้ารู้สึก

    อบอุ่นยังไงไม่รู้สิ..."องค์หญิงเซอเซสพูดก่อนจะยิ้มออกมาอีกครั้งหนึ่ง

    "งั้นเหรอครับ...ดีใจจัง..."ซินอาร์พูด...

    เช้าของวันต่อมา <-เริ่มเร่งแล้วนะครับ

      "นี่ๆ ซินอาร์ วันนี้มันขนมหวานอะไรรึเปล่า?"องค์หญิงเซอเซสถามซินอาร์ด้วยสายตาที่

    เป็นประกายแปลกๆ

    "อือ...ไม่รู้สินะขอรับ อ้อ...จริงสินะ วันนี้มีพายแอปเปิ้ลขอรับ"ซินอาร์ตอบ

    "ฝีมือใครงั้นเหรอ?"องค์หญิงเซอเซสถาม

    "อ้อ...ฝีมือข้าเองขอรับ...ไม่อร่อยยังไงว่าข้าได้นะขอรับ"ซินอาร์พูด

    "ไม่เป็รไรหรอก ไม่ว่าอะไรที่ซินอาร์ทำก็อร่อยหมดนั้นแหละ"องค์หญิงเซอเซสพูดก่อน

    จะยิ้มออกมาอย่างเริงร่า

    "งั้นหรอกเหรอครับ...งั้นจะให้ไปเอามาหใลยไหมขอรับ..."ซินอาร์ถามองค์หญิงเซอเซส

    "ก็เอาสิ เพราะข้าเองก็อยากกินไวๆเหมือนกัน"องค์หญิงเซอเซสพูด

    "งั้นเหรอขอรับ งั้นข้าจะไปเอามาให้เดี๋ยวนี้แหละขอรับ"ซินอาร์พูดก่อนจะยิ้มออกมาบางๆ

    ระหว่างทางเดินไปที่ห้องอาหาร

     เฮ....!!!!!!เสียงดังอึกทึกก็ได้ขึ้นก่อนที่ซินอาร์จะรีบไปมองที่กระจก

    "แย่ล่ะสิ..."ซินอาร์พูดออกมาเบาๆ

    ปัง!

    "อ่าว...มีอะไรงั้นเหรอ?ซินอาร์"องค์หญิงเซอเซสถามก่อนจะขมวดคิ้วอย่างงงๆ

     ฉับ!

     จู่ๆ ซินอาร์ก็คว้ากรรไกรที่อยู่ใกล้ตัว เอานำมาตัดผมตัวเอง

    "ทำอะไรน่ะซินอาร์!"องค์หญิงเซอเซสถามออกมาอย่างตกตะลึง ก่อนจะเห็นซินอาร์นำ

    ผ้าคลุมมาให้องค์หญิงเซอเซส

    "องค์หญิงเซอเซส ท่านต้องรีบไปจากที่นี่ให้เร็วที่สุดเลยนะขอรับ...ยิ่งไกลจากที่นี่ได้ยิ่ง

    ดี...ส่วนทางนี้ข้าจะเป็นคนถ่วงเวลาเอาไว้เอง...."ซินอาร์พูดก่อนจะเอาชุดขององค์หญิง

    เซอเซสไปเปลี่ยน

    "ทำไมล่ะซินอาร์? เกิดอะไรขึ้น? ข้าไม่เข้าใจ"องค์หญิงเซอเซสพูดด้วยหน้าตาที่กังวล

    เล็กน้อย...

    "พวกประชากรบุกมาที่นี่น่ะขอรับ เพราะงั้นแล้ว ท่านต้องรีบออกไปจากที่นี่เดี๋ยวนี้เลยนะ

    ขอรับ..."ซินอาร์พูดก่อนจะโผล่ออกมาในสภาพที่ไม่ต่างจากงอค์หญิงเซอเซสซักเท่า

    ไหร่...

    "ล...แล้วซินอาร์ล่ะ? "องค์หญิงเซอเซสถามซินอาด้วน้ำเสียงที่สั่นครอน

    "ข้าเป็นเพียงแค่คนธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น...เพราะงั้นแล้วเพื่อองค์หญิงแล้วข้ายอมทำ

    ทุกอย่างขอรับ..."ซินอาร์พูดก่อนจะก้มลงมาจูบที่หน้าผากองค์หญิงเซอเซสเบาๆ

    "เพราะงั้นแล้ว...อย่าได้ห่วงข้าเลยขอรับ..."

     ตึ้งๆ!!!!!!

    "อ๊ะ! พวกนั้นจะมาแล้ว ขออภัยนะขอรับ องค์หญิง..."ซินอาร์พูดก่อนจะผลักองค์หญิง  

    เซอเซส...จนเจ้าตัวได้ล้มลงไปที่ตู้เสื้อผ้า

    "ซินอาร์!!!!!"องค์หญิงเซอเซสร้องออกมาดังๆ

    "นั่นไงตัวองค์หญิง จับตัวนางไว้!"1 ใน ประชากร ก็ได้พูดขึ้นก่อนจะคว้าตัวซินอาร์

     ...ไม่นะ  ไม่นะ ข้าอยู่นี่ต่างหาก อย่าเอาซินอาร์ไปไหนนะ เขาไม่ผิด ข้าต่างหากที่เป็น

    องค์หญิง เพราะงั้นอย่าทำร้ายเค้านะ!...องค์หญิงเซอเซสกรีดร้องในใจ แต่ไม่มีใครได้

    ยินเลนเลยแม้แต่น้อย...

    ปัง! เสียงประตูกระทบกันอย่างแรง

    "ไปกันแล้วงั้นเหรอ? ซินอาร์...ฮึก..."องค์หญิงเซอเซสพูดเพียงเท่านั้นก่อนจะร้องไห้

    ออกมา...

    "ฮือ....เป็นเพราะข้าเอง...เป็นเพราะข้าเอง ซินอาร์ถึงได้โดนพวกประชากรจับตัวไป...

    ทำไมพระเจ้าถึงกลั่นแกล้งข้าด้วยวิธีนี้ด้วย....ฮือ..."องค์หญิงเซอเซสพูดก่อนจะปล่อยโฮ

    ออกมาเสียงดังไปทั่วปราสาท แต่ไม่ผู้ใกได้ยินเลยแม้แต่น้อย

    เช้าขอวันนั้น

    "ประกาศๆ เจ้าหญิงปิศาจจะถูกประหารในอีก 30 นาทีข้างหน้านี้ เพราะงั้น ไปรวมตัวกัน

    ที่ กลางเมืองด้วย!!!"ชายคนหนึ่งตะโกนขึ้นมาเสียงดัง

    "ประหารงั้นเหรอ? อย่าบอกนะว่า ซินอาร์?"เพียงเท่านั้นองค์หญิงเซอเซสก็รีบวิ่งไปที่

    กลางเมืองทันที ก่อนที่จะไปสบตาเห็นซินอาร์ ซึ่งขณะนี้ คอได้ไปวางไว้ที่เขียง(รึเปล่า

    นะ ไม่แน่ใจ)เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    "นางปิศาจจะได้โดนประหารแลวสินะ ดีใจจังเลย"ผู้หญิงคนหนึ่งพูดขึ้นมา...

    "นั่นน่ะสิ นังปิศาจแบบนั้น ใครกันอยากจะเอาไว้"ผู้ชายคนหนึ่งพูดขึ้นมา

       ...ไม่ใช่นะ เค้าไม่ใช่ปิศาจ ข้าต่างหากที่เป็นปิศาจ

    "ซินอาร์!!!!!!!!"องค์หญิงเซอเซสตะโกนอยู่ห่างๆเพื่อกันให้คนอื่นได้ยิน

    "องค์หญิงเซอเซส...ท่านรอดแล้วนะขอรับ"ซินอาร์พูดออกมาก่อนจะยิ้มออกมาด้วยสี

    หน้าที่ไม่ได้คิดอะไรมาก...

    "ซินอาร์!!!!!!!"

      ฉับ!!!

    "ซิน...อาร์"เสียงขององค์หญิงเซอเซสได้แผ่วลง...ก่อนที่หยาดน้ำตาจะไหลออกมา...

    ก่อนจะพูดออกมาอีกว่า

    "ทำไม!!!ก็ข้าบอกเจ้าแล้วนี่นา...ว่าข้าอยากเจ้าอยู่ข้างข้าตลอดไป คนบ้า บ้าที่สุด!!!

    ฮือ..."องค์หญิงเซอเซสพูด...

    'นั่นน่ะสินะ ขอรับ เพราะว่า ถึงแม้ว่าข้าจะหายไปแล้ว...แต่ข้าก็จะอยู่ข้างองค์หญิงตลอด

    ไปนะขอรับ...' เสียงสุดท้ายที่ซินอาร์พูดก่อนจะถูกประหาร...

     บทจบ

     นานเท่าไรแล้วนะ...ที่เราสอง ไม่ได้พบกัน นานเท่าไรแล้วนะ ที่เธอคนนั้นจากไป...

    แล้วเมื่อไหร่จะได้พบกันอีก หากเราสองได้พบกันอีกซักครั้ง แม้คืนหบังจะนานซักเพียง

    ไหน? ข้าก็จะเฝ้ารอเจ้าจนกว่า เจ้าจะกลับมาหาข้าอีกนะ ซินอาร์

    เฮ้อ...จบแล้ว สุขีแล้วสิผม แต่ก็ช่างเถอะ ผมเอารูปอะไรบางอย่างมาให้ดูครับ พอดีว่า

    แอบวาดตอนคาบวิทย์น่ะครับ หึหึหึ

     

     ทำไมภาพมันมืดจังวะ? แต่ก็ช่างมันเถอะ เมื่อไหร่ตูจะได้เครื่องสแกนมาใช้ฟระ?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×