ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ดลับความงามดีๆสำหรับคุณทั้งหลาย

    ลำดับตอนที่ #34 : แนะ!วิธีบริหารกล้ามเนื้อบั้นท้ายให้ได้รูป กระชับ ไม่มีริ้วรอย ...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 402
      0
      31 ม.ค. 50




              แนะ!วิธีบริหารกล้ามเนื้อบั้นท้ายให้ได้รูป กระชับ ไม่มีริ้วรอย

     

    ลดการหย่อนยานที่ไม่ได้สัดส่วน รวมถึงการแตกลาย

     

     

    บั้นท้ายเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่เป็นที่เตะตาของผู้คนที่มอง โดยเฉพาะในสายตาของผู้ชายทั้งหลาย ซึ่งเป็นตัวหนึ่งที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้กับตัวเราเองไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่ส่วนใหญ่ปัญหาเรื่องของบั้นท้ายมักจะเกิดกับผู้หญิงในเรื่องของไขมันสะสม และยากที่จะกำจัดออกไป

     

    ถ้าเป็นคนที่มีบั้นท้ายสวยก็จะเป็นคนสามารถใส่กางเกงให้ดูดีได้ทุกรูปแบบ และไม่มีการหย่อนคล้อย หากเป็นคนไม่มีก้นเมื่อใส่กางเกงแล้วก็จะไม่ค่อยน่าประทับใจซักเท่าไร เพราะกางเกงก้นย้อยมันไม่น่าชวนมอง สำหรับคนที่ก้นย้วยไม่มีกล้ามเนื้อ ก็จะเหมือนกับลูกโป่งใส่น้ำไม่มีความกระชับ

     

    วิธีการบริหารต้องฝึกทุกวัน ประมาณ 1-2 เดือน ก็จะได้เห็นถึงความแตกต่าง ของบั้นท้ายของคุณเอง ท่าเหล่านี้คุณไม่จำเป็นต้องมีอุกปกรณ์ใดๆทั้งนั้น ขอเพียงความตั้งใจ เท่านี้ก็สามารถเสริมบุคลิกคุณได้แล้ว

     

    ท่านอนคว่ำ ยกเท้าสองข้างให้สูงจากพื้น สูงเท่าที่จะทำได้สลับกันหรือพร้อมๆ กันก็ได้ ให้ได้จำนวนมากที่สุด ทำสัก 3-4 ครั้ง

     

    ท่านอนหงายใช้มือผลักบั้นท้าย ให้ขาชี้ฟ้า แล้วใช้เท้าทำเหมือนการปั่นจักรยาน ทำให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เช่นกัน ทำสัก 3-4 ครั้ง

     

    หรือถ้าบั้นท้ายของเราไม่เรียบเพราะรอยแตกริ้วบวกเซลลูไลท์ล่ะก็ ลองใช้น้ำมะขามเปียก 1 ถ้วยตวง ทาให้ทั่วก้นและต้นขา ทิ้งไว้สักพัก จากนั้นนำใยบวบมาขัดวน นวดเบาๆ ให้ทั่ว สัก 15 นาที ถ้าเป็นสาวผิวแห้ง ควรเปลี่ยนสูตรมาใช้นมผง 1 ถ้วยตวง ผสมกับน้ำตาลทรายบดละเอียด 1 ช้อนชาขัดแทน ระบบไหลเวียนเลือดและการผลัดเซลล์ผิวจะได้รับการกระตุ้น หากทำเป็นประจำสม่ำเสมอ จนเกิดความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น

     

    เท่านี้คุณก็จะมีบั้นท้ายที่ได้รูปกระชับ ไม่หย่อนคล้อยไว้อวดตาผู้คนที่มอง แถมป้องกันการแตกริ้วรอยได้ด้วยตัวคุณเองค่ะ

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×