ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ZerZes)รักนะ นายพยัคฆ์เมฆาของฉัน...

    ลำดับตอนที่ #30 : บทที่ 29 แดนมังกร

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ค. 53


    "คอล...ข้าชนะเจ้าอีกแล้วนะไคลน์"คาเรนยิ้มออกมาบางๆก่อนจะแบมือเรียกเงิน ...ทีตอนเล่นกับ

    ทรีนส์เค้ายังไม่เสียเงินเยอะขนาดนี้เลยนะเนี้ย(แหงล่ะครับ ก็ท่านโกงเค้านี่นา! จากเรย์คนเขียน)

    "ได้ยอด3500 G เองหรอกเหรอเนี้ย น่าเบื่อจริงๆเลย ไคลน์เปลี่ยนจากเล่นแบล็คแจ๊คมาเล่น ไพ่ยูกิ

    กันเถอะ น่าสนุกกว่ากันแยะ"คาเรนพูดก่อนจะโดนเจ้าเสือเอาหนังสือมาตบเบาๆปล้วพูดว่า

    "เลืกเล่นอะไรไร้สาระซักทีได้ไหม?"เจ้าเสือพูดก่อนจะนั่งหลับต่อ...อ่าว....นี่ๆเจ้าเสือ

    'อะไร?'เจ้าเสือถามข้าในใจ

    ...ทำไมเจ้าไม่กลับเข้าตราตัวเองล่ะ จะอยู่ให้ข้าแห้งตายทำไม? รีบๆเข้าไปก่อนเถอะ ไว้มีเรื่องอะไร

    ให้เจ้าช่วย เดี๋ยวข้าจะเรียกออกมาเอง ข้าคิดเท่านั้นก่อนที่เจ้าเสือพยักหน้าแล้วหายเข้าไปในตรา

    สัญลักษณ์

    "นี่วินด์เซล อีกนานเท่าไหร่ถึงจะถึงแดนมังกรล่ะ?"ข้าหันหน้าไปถามวินด์เซลที่ยังนั่งเล่นกับวินด์เท

    เซียอยู่

    "อีกประมาณ 30 นาทีก็ภึงทางเชื่อมแล้วล่ะ แล้วค่อยใช้เวทย์เคลื่อนย้ายเข้าไปเอา"วินด์เซลพูดก่อน

    จะก้มหัวไปเล่นกับวินด์เทเซียต่อ

    "นี่ไคลน์ ข้าว่าจะถามเจ้ามานานแล้ว เจ้าจะเอายังไงกับเคิร์กล่ะ? นั่นมันศัตรูคู่อาฆาตเจ้าเลยไม่ใช่

    เหรอ?"คาเรนพูดก่อนจะเหล่ไปมองไคลน์ที่ทำท่าสะดุ้งเล็กน้อย

    "ข้าเองก็ยังไม่ได้คิดเหมือนกัน...แต่ถ้าถึงคราวต้องสู้ ข้าก็ต้องสู้นั่นแหละ"ไคลน์พูดก่อนจะยกกำปั้น

    ตนเองขึ้นมามอง

    "แหม....เลือดนักสู้งั้นเหรอ? น่าอิจฉาชมัดยาดเลย เฮพพลัสก้าเองก็คงแอบอิจฉาอยู่เหมือนกัน"คา

    เรนพูดก่อนจะทำท่าปรบมือให้ไคลน์เลกน้อย

    "พ่อจ๋า...เคิร์กนี่มันใครกันงั้นเหรอ? ใช่ชื่อของกินรึเปล่า?"วินด์เทเซียเงยหน้ามาถามพ่อของตนเอง

    "ไม่ใช่ของกินหรอกลูกเป็นชื่อคู่อริ ของพ่อกับแม่เอง เจอเมื่อไหร่เป่าไฟให้ไหม้ได้เลยนะ ลูก

    รัก"วินด์เซลพูดก่อนจะยกมือขึ้นมาลูบหัววินด์เทเซียน้อย

    "ถ้าจะทำแบบนั้น ท่านราเชน ฆ่าเจ้าตายแน่ หลานรัก"จู่ๆเคย์เซอร์ก็พูดขึ้นมาก่อนจะทำหน้าแหยงๆ

    ...แต่ว่ายังไงซะ แค่รู้ว่าเป็นลูกของเจ้ามังกรบ้าก็ออกมาจากตัววินด์เทเซียเป็นระยะทางรัศมี 100

    เมตรแล้ว อีกอย่างนับวันนิสัยชักจะเหมือนวินด์เซลแล้วด้วยสิ

    "ง่า....ท่านตา ราเชนนี่ใครงั้นเหรอ? ชื่อขนมอย่างหนึ่งใช่ไหม?"วินด์เทเซียถามเคย์เซอร์ด้วยตาเป็น

    ประกาย

     ...นิสัยเหมือนกันไม่พอ ยังตะกละเหมือนกันอีกต่างหาก แม่ลูกคู่ๆนี้...เคย์เซอร์คิดขึ้นมาอย่างปลงๆ

    ที่ดันมีหลานบ้า พอๆกับศิษย์ตนเอง

    "ทุกท่าน ถึงทางเชื่อมแล้วล่ะ ขอให้พวกท่านเดินทางกันปลอดภัยนะ ข้านำทางมาได้เพียงเท่านี้

    ขอบคุณ"รถม้าคันนั้นพูดก่อนจะหายไป

    "ขอบคุณมากนะ คุณลุง"โฟรชีลล์พูดก่อนจะโบกมือลารถม้าคนนั้น

    "โอ้โห....นานแล้วสินะ ที่ข้าไม่ได้มาที่แดนมังกร..."คาเรนพูดออกมาเบาๆ

    "นี่ๆ เข้าไปกันได้รึยังอ่า....เรารอจนเป็นตะคริวแล้วนะ"วินด์เซลพูดก่อนจะทำหน้าที่แสดงถึงความ

    เหนื่อยล้า

    "อะไร นี่เรานั่งรถม้ามาทั้งวัน เจ้ายังเป็นโรคตะคริวได้อีกงั้นเหรอ? ไม่เป็นเก๊า ไปเลยล่ะ"คาเรนพูด

    ออกมาเหมือนกับว่าประชดเล็กน้อย

    "ในรถม้าน่ะ ข้าเหน็บกินต่างหากล่ะ"วินด์เซลพูดก่อนจะทำแก้มป่องๆงอนคาเรนเล็กน้อย แต่คาเรน

    กลับเดินเข้าไปทิ่มแก้มป่องๆนั่นจะแฟบไปแล้ว...

    "ง่า คาเรนใจร้ายที่สุดในโลกเลย"วินด์เซลพูดก่อนจะวิ่งไปหลบด้านหลังไคลน์

    "ชอบใจที่อุตส่าห์ชม ข้าว่าเราใช้เวทย์เคลื่อนย้ายเลยดีไหม?"คาเรนพูดก่อนจะหันหน้ามาทางข้า

    "แล้วมันไกลมากไหมล่ะ?"ข้าหันหน้าไปถามวินด์เซล

    "อือ...จะถามว่าไกลไหม? มันก็ไม่เท่าไหร่หรอก แค่5-6กิโลเมตรเอง คงไม่เกินความสามารถเจ้า

    หรอกใช่ไหม?"วินด์เซลพูดก่อนจะหันหน้ามาทางข้า

    "ไอ้ข้าน่ะ สบายมากแต่เซอเซสนี่น่ะสิ มันน่าเป็นห่วงนะ เพราะว่าแต่เดิมทีเซอเซสก็เป็นพวกที่มีพลัง

    เวทย์น้อยอยู่แล้วด้วย"คาเรนพูดออกมาเบาๆ ไม่เป็นไรหรอกคาเรนพูดออกมาเสียงปกติก็ได้นะ ข้า

    ทำใจได้แล้วล่ะ...

    'ข้าว่ามันคงไม่เกินความสามารถเจ้ามานักหรอก แค่นอนพะงาบๆกับเตียงไป 2 วันเท่านั้นแหละ อีก

    อย่างที่ตัวคาเรนก็มียาเพิ่มพลังเวทย์อยู่จะกลัวอะไร?'เจ้าเสือพูดกับข้าในใจ

     ...จะว่าไป มันก็จริงน่ะนะ แต่ว่า...ข้ารู้สึกว่า ไม่อยากให้คาเรนช่วยยังไงไม่รู้แฮะ...ข้าคิดกับเจ้าเสือ

    ในใจ

    'เอาน่าๆ คาเรนก็มีส่วนที่เรียกว่าจิตใต้สำนึกดีเหมือนกันนะ...เพราะงั้นไม่ต้องกลัวไปหรอก มีข้าอยู่

    ทั้งคนแท้ๆ เหมือนที่แดนปิศาจไง เจ้าจำไม่ได้แล้วเหรอ?'เจ้าเสือพูดเตือนความทรงจำข้า นั่นน่ะสิ

    นะ ข้ามีเจ้าอยู่ทั้งคนนี่นา ไหนจะมีเซซิน กับ โฟรชีลล์ด้วย เพราะงั้น ข้าก็หายห่วงแล้วล่ะ ขอบใจ

    เจ้ามากนะ

    'ไม่เป็นไรหรอก ข้าชอบช่วยพวกพืชตระกูลถั่วอยู่แล้ว'เจ้าเสือพูดก่อนจะหลุดหัวเราะออกมา

     ฮึ๋ย!ทางที่ดีเจ้าอย่าพูดออกมาเลยจะดีกว่ามั่ง? อายเค้าตายชักเลย

    "นี่เซอเซส อย่ามัวแต่คุยกับพี่โฟรเซนสิ ใช้เวทย์เคลื่อนย้ายได้แล้วจ้า!"คาเรนพูดก่อนจะเอาใช้เวทย์

    เคลื่อนย้ายหายไป

    "รอด้วยสิ คาเรน"ข้าพูดก่อนจะให้เจ้าเสือใช้เวทย์ตามเข้าไป

    แดนมังกรวายุอัคคี

    โครม!!!

    "ท่านแม่ ไม่เป็นไรนะ"เซซินเดินมาถามข้าด้วยความเป็นห่วง

    "ไม่เป็นไรหรอก แค่ขาเคล็ดนิดหน่อยเท่านั้นเอง"ข้าพูดก่อนจะทำหน้าเหมือนกับว่า ไม่เป็นอะไรมาก

    หรอก แต่ความจริงแล้ว มันช่างเจ็บเหลือเกิน ฮือ...

    'หลอกเด็กน่ะ ไม่ดีนะ เซอเซส'เจ้าเสือพูดก่อนจะหัวเราะออกมาอีกครั้งหนึ่ง

     บอกแล้วไงว่าให้เจ้าเงียบไปเลย ทีเจ้ายังเคยหลอกเด็กเลยไม่ใช่เหรอ? จะว่าข้า หัดดูตัวเองบ้างสิ

    'ข้าดูตัวเองอยู่แล้ว'เสือพูด

    "แดนวายุอัคคี คิดถึงจังเลย~~~~"วินด์เซลพูดลากเสียงยาว จนคาเรนเกือบทนไม่ได้ที่จะเดินไปถีบ

    วินด์เซลอยู่แล้ว...

    "อ้อ...จริงสินะ เจ้ายังไม่เคยมาที่แดนวายุอัคคีลยใช่ไหม วินด์เทเซีย"เคย์เซอร์ก้มหัวลงไปถาม

    วินด์เทเซีย

    "อืม..."วินด์เทเซียพยักหน้าเบาๆ

    "งั้นเอาเป็นว่า ยินดีต้อนรับสู่แดนมังกรวายุอัคคีก็แล้วกันนะ"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×