คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Just a Man that Love a Man
นึกว่าจะไม่รอดซะแล้วผม..
ไม่น่าคิดผิดมากับไอ้ไนท์เลย แต่อย่างว่าแหละ แค่ผมคิดว่าจะไม่ไปกับไนท์
ทำได้ซะที่ไหนล่ะแถมไอ้หื่นนั่นยังบอกว่ากินข้าวกลางวันเสร็จให้รีบไปหาที่ห้องเลยไม่ต้องเข้าประชุมกลางวัน
เหมือนจะดีอ่ะครับ ถ้าไม่ใช่ไอ้ไนท์ !!!
ผมเดินมานั่งที่ซุ้มกับเพื่อนๆ ที่กำลังสัมนาเรื่อง ' วิชาไหนมีการบ้าน วิชานั้นกูต้องลอก '
อย่างผมน่ะไม่ลอกหรอก.. ไม่ลอกตอนนี้ไว้ลอกตอนหลังดีกว่า ^^'' เผอิญผมลอกเร็วอ่ะครับ ฮ่าๆ >0<
" เชี่ย เหยิบไปดิ๊ให้กูนั่งด้วย " ผมเบียดเพื่อนผู้หญิงตัวกลมผมยาวมัดเปิดเถิกสุดเรียบร้อย
หรือน้องฟ้านั่นเอง
" เออๆ " ฟ้าตอบสั้นๆ ก่อนจะเหยิบให้ผมนั่งก่อนจะหันไปหมกมุ่นกับวิชาภาษาอังกฤษ
" ไอ้ใหม่ เมื่อเช้ามึงมากับใครวะ? " ไอ้คิมถามผม
" เพื่อนดิวะ " แล้วมึงยุ่งเรื่องไรกูเนี๊ยะ
" แหม เพื่อนเหรอวะ เมื่อเช้ากูมากับไอ้คิม เห็นมึงกอดมันกลมแซงพวกกูไปเลยนะ ''
ไอ้อาร์ทสมทบ เวรละไง - -^ เจือกเห็นกันด้วย
" ก็เบาะมันลื่น แถมยังเจือกขับเร็วอีกเป็นมึง มึงเกาะมั้ยล่ะ? " ผมเฉไฉไป
" เหรอวะ เพื่อนที่ไหน? ทำไมพวกกูไม่รู้จัก กูก็อยู่กับมึงมาตั้งแต่ม.ต้น "
ไอ้คิมซักต่อ มึงจะถามกูอีกนานมั้ย?
" ก็... มันเป็นเพื่อนกูสมัยประถม พวกมึงไม่ต้องถามแล้วไอ้เชี่ย " ผมตัดบท
" ใหม่ๆ กระเป๋าตังค์มึงตกอ่ะ เก็บดิ.. " ฟ้าหันมาบอกผม อ้าว !! ตกตั้งแต่เมื่อไหร่วะ
" เออๆ ขอบใจ " ผมก้มลงไปเก็บ เกิดหายล่ะก็ไม่มีเงินแด๊กทั้งเดือน ต้องไปขายตัวให้ไอ้ไนท์
แลกเงินมากินล่ะมั้ง
" ใหม่ มึงไปโดนใครดูดมาวะ คอแดงซะ " ไอ้อาร์ทโพล่งออกมาดังลั่น ทำเอาเพื่อนทั้งโต๊ะ
หันมาจ้องที่คอของผม และโต๊ะข้างๆ ก็มีเหล่ๆ มาบ้าง
" เอ้ย.. เชี่ย !! ไม่ได้โดนใครดูด ตัวห่าไรไม่รู้กัด เจ็บโคตรเลยมึง กูนี่โง่เนาะ ฮ่าๆ "
ผมเถลพร้อมหัวเราะกลบเกลื่อน แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ทุกสายตาหยุดจับจ้องผมได้ - -*
จะเอาไงดีเนี่ย
" อ้ะ !! " แลเหมือนจะเป็นเจ้าหญิงขี่ม้าขาวมาช่วย ผมหันไปอยากจะขอบคุณเต็มที่ ^^
แต่เจ้าหญิงของผมกลับกลายเป็น....
ผู้ชายตัวสูงโปร่ง ขาว มีรอยหนวดบางๆ ยืนยิ้มยิงฟันให้ผมอยู่ (^_^)
" เห็นไม่ได้กินข้าวเช้า กลัวว่าจะหิว " ไนท์ส่งถุงเซเว่นมาให้ผมพร้อมด้วยแซนด์วิชแฮมชีสร้อนๆ
" ไปนะ ตั้งใจเรียนล่ะบาย (^^)/ " ไนท์หันหลังไปพร้อมโบกมือให้ผม
ฮิ้ววววว ~~ !!
เสียงฮิ้วจากทั้งโต๊ะผมและโต๊ะข้างๆ เล็กน้อยก็ดังลั่น !!!
" แหม ใหม่เดี๋ยวนี้เป็นอย่างงี้แล้วเหรอวะ? " ไอ้อาร์ทแซว
" เออ มึงนอกใจพุดดิ้งเหรอวะ กูจะไปฟ้องพุดดิ้ง " ยัยฟ้าเอาด้วย - -''
" แฟนน่ารักดีนะคะใหม่ " แม้แต่มะเหมี่ยว เด็กผู้หญิงที่เรียบร้อยที่สุดในห้องยังแซว
" พอเลยพวกมึง กูฝากมันซื้อโว๊ย แฟนเฟินอะไร? พวกห่าเนี่ย กูไปแล้ววว ~ "
ผมหน้าแดงแปร๊ด >////< รีบเดินขึ้นตึกเรียนไปก่อน
ไอ้ไนท์นะไอ้ไนท์กูเจอมึงตอนกลางวัน มึงตายยย !!
ผมกุลีกุจอออกจากโรงอาหาร พึ่งพักเที่ยงได้สิบนาที แต่ผมกินข้าวกินน้ำเสร็จแล้ว
เพราะทนฟังเสียงเพื่อนแซวไม่ไหว อายโคตรไอ้ไนท์ มึงตายแน่ ! ผมกัดฟันกรอดๆ
นึกแช่งมันพร้อมเตรียมตั๊นท์หน้ามันตลอดทางไปตึก 11
.....
ในที่สุดผมก็ถ่อสังขารมาถึงหน้าห้องประชุม มองลอดกระจกเข้าไปเห็นไอ้ตัวดีกำลังนั่งฟังเพลงอยู่ผมผลักประตูเข้าไปทันที เห็นหน้าแล้วยิ่งแค้นว่ะ
" ไนท์ รู้ป๊ะ? ทำอย่างนี้กูอายเพื่อนนะโว๊ย !! " ผมโวยวาย
" ทำอะไร?? เอาแซนด์วิชไปให้เนี่ยนะอาย " มันถอดหูฟังออก แล้วมองหน้าผม งงๆ
" ฟังนะโว๊ยไนท์ ! กูไม่ใช่เกย์ อย่าทำแบบนี้อีก กูอายเพื่อน " ผมพูดออกไป ในเมื่อมัน
ไม่รู้จักว่าการเข้าใจความรู้สึกคนอื่นเป็นยังไง ผมก็จะไม่สนใจความรู้สึกเหมือนกัน
มันทำหน้านิ่งไป จ๋อยเลยสิมึงโทษกูไม่ได้นะ มึงทำตัวมึงเอง..
" กูก็ไม่ใช่เกย์ " จู่ๆ มันก็โพล่งขึ้น
" ...? "
" กูเป็นผู้ชาย ..... " เออ กูรู้ - -
" เป็นผู้ชายที่ชอบผู้ชายเฉยๆ ไม่ใช่เกย์ ^^ " มันยิ้ม
ให้ตายเถอะ ที่พูดไปเนี่ยไนท์มันไม่ได้เข้าใจเลยใช่ม้ายยยย ~
" แต่เอาเถอะ.. เรายังมีเวลาอีกเยอะ นั่งลงก่อนดิ ^^ " ไนท์ยิ้มและวิ่งมาขยับเก้าอี้ออก
และดันตัวผมนั่งลงไป
ผมทำหน้าเบื่อโลกอย่างถึงที่สุด ที่พูดไปมันไม่ได้เข้าใจเล๊ยย ~
" ใหม่ ~ " มันเรียกผม - -^
" อะไรอีกอ่ะ? " ผมตอบไปอย่างหน่ายๆ
" ไนท์รู้นะว่าใหม่คิดอะไรอยู่ ใหม่ลำบากใจใช่ไหมล่ะ แต่เอาเถอะใหม่คิดซะว่า
ไนท์เป็นแค่เพื่อนก็ได้นะครับ ^^ " ไนท์แตะไหล่ผมพร้อมกับยิ้ม
" ไนท์ขอแค่เป็นคนสุดท้ายที่ใหม่จะจำได้นะ แต่.. อย่าให้ไนท์เป็นคนแรกที่ใหม่จะลืมล่ะ "
" แต่ผมมีแฟนแล้วนะครับไนท์ " ผมเริ่มใจอ่อนแฮะ ดูดีดี มันก็น่ารักดีนี่นา เฮ้ยยย !!
ไม่ได้การแล้ว กูชายแท้ว้อยไม่ใช่เกย์ > <~
" มีแฟนแล้วไงใหม่? ^^ " ไอ้หื่นยังคงยิ้มแล้วเขยิบมานั่งบนโต๊ะประชุมตรงหน้าผม
มันมองหน้าผมก่อนจะโน้มตัวลงมาใกล้ ๆ แล้วพูดว่า...
" รู้เพียงว่า... ผมชอบคุณก็พอแล้ว ไอ้ดื้ออออ ~~ " ไนท์กระซิบและขยี้หัวผมเล่น
ก่อนจะลุกไปเปิดโน๊ตบุ๊คตรงหัวโต๊ะประชุม
ส่วนผมน่ะเหรอ หน้าแดงเถือกเป็นเชอร์รี่เลย >w< ตั้งแต่เกิดมาก็พึ่งเคยถูกผู้ชายบอกชอบก็วันนี้แหละวะ
" ไอ้ดื้อ ยืมโทรศัพท์หน่อยดิ๊ " เรียกซะยังกับแฟนแหนะ ผมหันไปมองหน้ามันแบบกวนตีน
ก่อนจะโยน N72 สุดหวงไปให้
" เฮ้ย ! ไนท์ ไอ้ดื้ออ่ะ อยู่กันสองคนค่อยเรียก ต่อหน้าคนอื่นเรียกชื่อปกตินะ " ผมบอกไป เนื่องจากคิดภาพพวกไอ้คิมไอ้อาร์ทมันแซวแล้วคงจะชิบหายแน่ๆ
ไนท์ก็กดแต่โน๊ตบุ๊ค อีกตั้ง 2 ชั่วโมงกว่าจะเลิกเรียน ไม่มีไรทำเล๊ย เซ็ง !!
" ไนท์เอาโทรศัพท์มาเล่นหน่อยดิ ''
" พูดเพราะๆ ดิ แล้วจะให้ "
" ไนท์คร้าบ เอาโทรศัพท์มาให้เล่นหน่อยดิ "
" ไม่เอาๆ เปลี่ยนเป็น ' ไนท์จ๋า เอามือถือมาให้ใหม่เล่นหน่อยนะคร้าบ ' จะดีกว่า "
" ไม่เล่นแล้ว " เหอๆ จะอ้วกไม่ล่งไม่เล่นมันแล้ว
" งั้นไนท์เซ็นให้ใหม่ตกนะ " เอาแล้วไง เอ้อ.. ได้ทีขี่เฟอรารี่ไล่เลยนะมึง
" ไนท์จ๋า ~ เอาโทรศัพท์ของไนท์ให้ใหม่เล่นหน่อยนะคร้าบบ ~~ " อี๋ พูดไปได้ไงวะเนี่ย เลี่ยนวะ
" เอาไปเลย ~ เอาหัวใจไนท์ไปด้วยป๊ะ? ^^ " ไนท์พูดพร้อมโยน N95 มาให้ ถ้ารับพลาดจะเอาที่ไหนไปใช้เค้าวะเนี่ย
" พอๆ เลี่ยนแล้วว่ะ ฮ่าๆ " ผมหัวเราะไอ้หื่นต๊องแน่ๆ เลย
" เฮ้ย ! ดูจากข้อความ ทะเลาะกับพุดดิ้งเหรอใหม่? " ไอ้นี่.. ให้เล่นแล้วยังแอบอ่านข้อความอีก
" เออดิ ป่านนี้ยังไม่ยอมรับสายเลยอ่ะ "
" ถ้าไม่รับสายก็ไปหาเค้าเลยดิ "
" จะไปรู้ได้ไงอ่ะ วันนี้โรงเรียนพุดดิ้งเค้าหยุดเรียน "
" ไม่ยาก รอแปป เบอร์พุดดิ้ง 087-54875XX ใช่ป๊ะ? "
" เออดิ " ไอ้นี่ขโมยเบอร์แฟนผมซะเสร็จสรรพ แต่มันคงไม่จีบหรอกมั้ง? มันจีบผมอยู่นี่
ผมเดินไปดูว่าไนท์เอาเบอร์พุดดิ้งไปทำไม พอไปถึงก็ถึงบางอ้อเลย มันกำลังใช้โปรแกรมค้นหาที่อยู่จากเบอร์โทรศัพท์
" ตอนนี้พุดดิ้ง อยู่ที่ร้านB2S "
" แจ๋วว่ะ "
" เออ ไปหาเค้าเลย กูเซ็นใบออกนอกโรงเรียนให้แล้ว อมรเค้าเซ็นให้กูล่วงหน้าตั้งหลายใบ "
" จะไปไงวะ นั่งรถไปมีหวังพุดดิ้งเค้ากลับบ้านพอดี - - "
" จะไปยากอะไร เอารถไนท์ไปไง รู้ใช่ไหมคันไหน? " ไนท์พูดพร้อมโยนกุญแจให้ผม
พร้อมส่งใบอนุญาตออกนอกโรงเรียนให้
" แต่ .... " ผมเกรงใจมันว่ะ น้ำใจโครต
" ไม่ต้องมีแต่ รีบไปเหอะ ^^ " ไนท์ยิ้มพร้อมจับมือผมกำกุญแจไว้
" ขอบใจนะไนท์ " ผมพูดพร้อมวิ่งออกจากห้องประชุมไป ห่าไนท์คนดีเวอร์อ่ะ
พุดดิ้งจ๋าอย่าเพิ่งกลับนะ ใหม่กำลังไปหาแล้ว ผมรีบกุลีกุจอสตาร์ทรถมอเตอร์ไซด์แล้วบึ่งออกจากโรงเรียนทันที
_________________________________________________
ยังไม่จบแค่นี้...
วันนี้ใจดี + ไฟแรง เอาไปสองตอนควบ ^^''
ความคิดเห็น