ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องดีๆมีสาระ-เรื่องฮาๆขำขันคลายเครียด

    ลำดับตอนที่ #3 : 20 คำโกหกหน้าตายของผู้หญิง

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 50


      นี่คือ 20 คำโกหกหน้าตายของผู้หญิง...(ผู้ชายอ่านไว้น๊า)

    1. "ชีวิตนี้ฉันจะไม่ขอรักใครอีกเมื่อไม่มีคุณ"
    ใครได้ยินคำนี้อย่าหลงดีใจ เพราะเค้าสามารถรักคนใหม่ได้
    เมื่อต้องเลิกกันไปแล้วเพราะเค้าทำให้คุณรักได้คนอื่นก็รักได้

    2. "คุณจะเป็นผู้ชายคนเดียวที่ฉันรักมากที่สุด"
    แม้เค้าจะแทงกั๊กประมาณว่าถึงจะมีกิ๊กใหม่ในอนาคต
    เค้าก้อไม่สามารถรักเท่าที่รักเธอ แต่อารมณ์ผู้หญิงแปรปรวนนะ
    บางครั้งยังไม่กล้าพูดว่ารักกันเลย ชอบเบี่ยงเบนว่าไม่รู้
    แค่นี้ขนาดเจ้าตัวยังไม่รู้เลย

    3. "เราจะอดทนเป็นแฟนกันจนแต่งงานในอนาคต"
    เค้าพูดด้วยความรู้สึกแบบเด็กๆที่ยังไม่ได้ผ่านสารพัดร้อยล้าน
    เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้า ซึ่งอาจทำให้ความรักสะดุดเมื่อไหร่ก้อได้ เมื่อหล่อนอาจสติแตกก่อนถึงวันนั้น

    4. "ฉันไม่เคยยอมใครขนาดนี้มาก่อน"
    ถ้าเค้าเป็นคนที่นิสัยยอมคน เค้าก้อจะยอมกับผู้ชายทุกคนนั่นแหล่ะ แต่ถ้าไม่ยอมหละคุณเจ็บตัวแน่นอนต้องยอมเค้าโดยที่เธอไม่คิดปรับปรุง

    5. "สิ่งที่ฉันทำลงไป พยายามทำดีที่สุดแล้ว"
    ถ้าเกิดเค้าได้พยายามอย่างถึงที่สุดแล้ว
    ต่อให้ผู้ชายคนนั้นหูหนวกหรือตาบอดยังไงก้อต้องรู้สึกได้
    แต่เธอเล่นแต่ให้ผู้ชายพยายามเต็มที่ก่อนไม่คิดทุ่มเต็มที่
    เหมือนกันกลัวเสียเปรียบซะงั้น

    6. "ก้อฉันเป็นของฉันหยั่งงี้มานานแล้ว"
    เค้าพูดเพื่อให้คุณยอมรับนิสัยห่วยแตกของเค้า
    โดยอ้างความเป็นตัวของตัวเอง ไม่คิดปรับปรุงเพื่อคุณ

    7. "ให้อภัยฉันเถอะ ฉันจะไม่ได้ทำอีกแล้ว"
    ธรรมดาที่เค้าจะต้องพูดเพื่อใหการอภัยโทษป้องกันชะตาขาด
    และคุณเชื่อหรอว่าเค้าจะไม่พูดคำนี้อีกและอีกๆๆๆๆ
    เหมือนมีดที่พร้อมแทงข้างหลังคุณทุกเมื่อ

    8. "ไม่รักไม่เป็นไร ขอแค่ให้ฉันได้รักคุณก็พอ"
    แค่คุณแสดงให้เห็นว่ายังไงคุณก็ไม่มีวันรักเค้าได้จริงๆ
    ขี้คร้านจะรีบเด้งตัวเองจากไปภายในไม่กี่วัน
    พร้อมด้วยคำนินทาคุณอีกก้อนใหญ่

    9. "คิดถึงจนทนไม่ไหวแล้ว ออกมาเจอกันหน่อยนะ"
    เธออาจจะถวิลหาคุณจริงๆแต่ไม่ได้รุนแรงถึงกับจะลงแดงตาย
    เหมือนคุณเป็นยาเสพย์ติดของเค้าขนาดนั้น

    10. "ทำไมหรอ..ฉันเลวจนคุณไม่ไว้ใจได้เลยหรอ"
    เมื่อมีความไม่พอใจต่อการกระทำของเธอในทุกกรณี
    เธอจะต้องรีบปกป้องตัวเอง เพื่อแตะเบรค
    ความคิดของคุณ ว่าทำไปเพราะรักคุณ

    11. "ขอนอนกอดเฉยๆก้อพอ"
    นั้นหมายถึงการกอดในครั้งแรกที่ใกล้ชิดตัวกันมากขนาดนั้น
    ต่อมาคุณจะใจแข็งไหวเหรอ...

    12. “ฉันรักนะเลยอยากให้คุณเป็นของฉันคนเดียว”
    เพราะถ้ารักจริงทำไมต้องขอเอาเปรียบเราด้วย
    อะไรๆ เรื่องนี้ไม่ได้หรือไง ไม่มีอิสระทำอะไรก็ระแวงเกินเหตุ


    13. “เค้าคนนั้นเป็นแค่เพื่อนจริงๆ”
    ไม่มีทางซะหรอกที่เมื่อมีผู้ชายมากิ๊ก
    แล้วเธอจะปฏิเสธเป็นแค่เพื่อน
    เผื่อเลือกไว้ก่อน( แค่เพื่อนแต่เห็นโทรมาบ่อยจริง)

    14. ”ผู้ชายคนนั้นเค้ามาชอบฉันเอง”
    ฟังแล้วน่าภูมิใจที่แม่ตัวดีมีเสน่ห์เหลือร้าย
    แต่ช้าก่อนเพราะเพลงของปานนำมาใช้ได้กับคำโกหกคำนี้เสมอ
    “ตบมือข้างเดียว ไม่ดัง” แถมไม่บอกไปหละมีแฟนแล้วโว้ยงแล้ว


    15. “เพื่อนมันลากฉันไป ฉันอยากไปกับมันซะที่ไหนเล่า”
    ถ้าไม่อยากไปจริงๆ แม้เค้ามาฉุดยังไงก้อไม่ยอม
    ดังนั้นถ้าเค้าไม่ถูกเพื่อนเอาปืนจ่อหัว อย่าไปเชื่อว่า
    เค้าไม่อยากไปเฮกับเพื่อน ตัดสินใจเข้าข้างตัวเองซะหมดมองข้ามเราไปเลย

    16. “ฉันไม่ว่างจริงๆ อยากเจอเธอจะตายไป”
    คำว่าไม่มีเวลาว่างของเค้าก้อคือไม่อยากไปเจอเธอนั่นเอง
    และที่มันไม่ว่างเพราะว่าหายไปเฮกับเพื่อนๆ
    หรือกิจกรรมที่เร้าใจกว่าของเค้า ดีกว่าอยู่กับเรา

    17. “ไม่มีทางที่ฉันจะเห็นเพื่อนสำคัญมากกว่าเธอ”
    ซึ่งเป็นที่รู้ๆกันดีอยู่ว่าคำพูดผู้หญิงจะพูดกับผู้ร่วมแก๊งขาเมาท์ว่า
    ”เฮ้ย ฉันน่ะไม่เคยเห็นแฟนสำคัญกว่าเพื่อนอยู่แล้ว”

    18. “มีอะไรเราต้องไม่ปิดบังกันทุกเรื่อง”
    แม้จะรักกันปานหายใจปอดเดียวกัน
    แต่เชื่อเหอะว่าทุกคนย่อมมีความลับของตัวเองบ้าง
    และผู้หญิงไม่มี วันคายความลับของตัวเองออกมาอย่างแน่นอน
    ถ้าตัวเองกลัวเดือดร้อนไม่ไว้ใจคนที่รักกัน

    19. “ถ้าวันไหนต้องเลิกกัน ฉันยังจะห่วงเธอเหมือนเดิม”
    มันไม่มีทางจะเป็นไปได้อยู่แล้ว
    อย่างน้อยที่สุดก้อไม่มีทางว่าจะห่วงใยกันได้เท่าเดิม

    20. “ถ้าวันไหนที่คุณจะจากไปหรือกลับมา ฉันยังรักคุณนะ”
    เห็นมีแต่ผู้ชายที่พูดและแคร์โดยที่ในใจเธอคิดว่า
    มึ...งไปได้ก็ดีรำคาญ อยากมาหาเองนี่เจ็บกลับไปสมควร ไม่คิดยังงี้หรอก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×