ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic SJ ] Love Memories in Shanghai...[HanHyuk] (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3 ::: การเดินทาง

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ย. 51


    Chapter3

     

    +++เซี่ยงไฮ้  ประเทศจีน+++



    ...อาลี่...สบายดีรึเปล่า....ชั้นกลับมาแล้วนะ ฮันกยองพูดพลางวางดอกไว้สีขาวบริสุทธิ์ลงตรงหน้าหลุมศพของศาสนาคริสต์ สายตามองไปชื่อสลักอักษรภาษาอังกฤษที่ป้ายหินอ่อนนั้น พร้อมกับยิ้มให้

     


    ..ชั้นได้เป็นไกด์ตามที่ฝันไว้แล้วนะ...นายดีใจมั้ย?” ร่างสูงค่อยๆก้มลงตรงหน้าป้ายหินอ่อน มือเรียวค่อยๆสัมผัสกับตัวอักษรที่แกะสลักเป็นชื่อของคนที่ตนรัก...หลับตานึกถึงใบหน้าและคำพูดสุดท้ายของคนรัก

     

     

    ////หานเกิง...ถ้านายคิดถึงชั้นเมื่อไหร่ ให้มองไปที่ดวงดาวดวงนั้น ชั้นจะอยู่กับนายตลอดเวลา////

     

     

    ฮันกยองค่อยลืมตา หันมายิ้มให้กับป้ายหินอ่อนตรงหน้า ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่ตนเองรู้สึกท้อ แค่เพียงนึกถึงคำพูดนี้ ก็ทำให้มีแรงในการสู้ต่อไป

     

    ....อาลี่...แม้เวลานี้นายจะไม่ได้อยู่เคียงข้างชั้น

    แต่ทุกวินาทีที่ชั้นหลับตา ก็จะมีนายอยู่เสมอ ไม่ว่าเวลาใดก็ตาม

    ขอบคุณที่ทำให้ชั้นมีกำลังใจทำในสิ่งที่เราสองคนได้ฝันกันเอาไว้

    ความฝันที่เราสองคนจะได้เดินทางไปเที่ยวเกาหลีด้วยกัน 
    แม้ร่างกายของนายจะไม่ได้อยู่กับชั้นแล้ว แต่ชั้นก็สัมผัสได้ถึงความรักของนาย....

     

     



     

    .....เวลาผ่านไป 2 เดือน......

    .

    ++กรุงโซล ประเทศเกาหลี++

     


    ฮยอกแจ...นายจะเอายังไงอ่ะเรื่องที่ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่จีนน่ะ?” คิบอมเอ่ยถามขึ้น หลังจากหมดชั่วโมงโฮมรูมของอาจารย์ประจำชั้น

     


    ..ยังไง..คืออะไร?” ฮยอกแจถามกลับแบบงงๆ

     


    นายจะไปจีนรึเปล่าล่ะ?” ดงแฮถามแทนคิบอม

     


    ชั้นกลับไปคิดที่บ้านก่อนได้ม่ะ แล้วค่อยมาให้คำตอบกับอาจารย์ ฮยอกแจตอบ ใจนึงก็อยากสละสิทธิ์ ไม่ไปจีน ก็ปิดเทอมทั้งที แทนที่จะไปเที่ยวกับเพื่อนให้หนำใจ แต่ต้องไปอยู่อย่างโดดเดี่ยวที่จีน แต่อีกใจก็อยากจะลองไปดู เพื่อเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ และที่สำคัญจะได้ไปหารุ่นพี่คังอินที่ไปเก็บตัวอยู่ที่จีนด้วย

     


    ..อย่าไปเลยน๊า....เราจะได้ไปเที่ยวทะเลกัน ชั้นอุส่าให้ที่ลุงจองรีสอร์ทเอาไว้แล้วอ่ะ ถ้านายไม่ไปไอ้ดงแฮมันเหงาตายเลยสิ่ คิบอมพยายามโน้มน้าวฮยอกแจไม่ให้ไปจีน

     


    ช่ายๆๆๆ ถ้าไม่มีนายมันก็ไม่สนุกอ่ะซิ ดงแฮพูดเสริม พร้อมกับกอดแขนฮยอกแจไว้แน่น แล้วเหวี่ยงไปมา

     


    ....คิดดูก่อนๆ ฮยอกแจ แอบยิ้มกับท่าทางน่ารักปนติ๊งต๊องของเพื่อนรัก

     

     

     

    ..

    ..

    ..

    // ตอนนี้พี่ฝึกซ้อมอย่างหนักเลยล่ะ ใกล้คัดตัวแล้ว

    แต่ยังไงก็จะสู้ๆครับ จะต้องเอาเหรียญมาฝากให้ได้แน่ๆ สัญญา^__^

    รักษาสุขภาพนะครับ แล้วก็ตั้งใจเรียนด้วยนะฮยอกแจ

                                                                  พี่คังอิน //

     

                    ฮยอกแจมองโปสการ์ดในมือที่คังอินส่งมาให้ ยิ้มน้อยๆที่มุมปาก อย่างมีความสุข ...เราจะได้เจอกันแล้วนะพี่คังอิน ผมจะไปให้กำลังใจเวลาพี่แข่งนะครับ  ร่างเล็กหลับตา นึกถึงคนที่รักอย่างมีความสุขพร้อมกับกอดโปสการ์ดที่อยู่ในมือ


    ...คุณคือความรักของผม และผมก็เป็นแค่หนึ่งเดียวของคุณผมจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป...

     

     

     

     

    +++สนามบินโซล +++

     

                    ฮยอกแจมาที่นี่อีกครั้งหลังจากสองเดือนก่อน ครั้งนี้ เป็นการมาสนามบินที่มีความสุขมากที่สุด มากกว่าทุกครั้ง เพราะด้วยเหตุผลนั้นคือ เขาจะได้ไปเจอกับคนที่รัก ที่ไม่ได้เห็นหน้ากันนานเกือบสอบเดือน 

     

                    ...สองเดือนที่ผ่านมานั้นมีแต่ความรู้สึกคิดถึง ปฏิทินที่ถูกขีดทุกๆวัน เป็นการแสดงได้ว่า ลีฮยอกแจรอคอยคิมยองอุน มานานแค่ไหน ...และจากวินาทีนี้ต่อไป ลีฮยอกแจจะไม่รอคิมยองอุนอยู่ ที่เกาหลีอีกต่อไป แต่จะไปหาด้วยตัวเอง พร้อมความรู้สึกมากมายที่อยากจะบอกในเวลานี้...

     

     

    ฮยอกแจบ้า....ใครใช้ให้นายทำคะแนนท๊อปห๊า~~” ดงแฮแอบบ่นพร้อมกับเอาไหล่ไปกระแทกไหล่ของฮยอกแจ ด้วยความรู้สึกเสียดายที่ฮยอกแจไม่ได้ไปเที่ยวกับตน

     


    ...เอาน่า...ดงแฮ ...ไอ้ฮยอกแจน่ะ มันไปตามหาหัวใจ...ปล่อยมันไปเถอะ คิบอมพูดขึ้น ทำเอาฮยอกแจหน้าแดงด้วยความเขิน ....เหตุผลที่ไปจีนครั้งนี้...ก็เพราะพี่คังอิน...และก็เพราะนายไง....หัวใจของนาย...ลีฮยอกแจ.....

     


    ...พวกนายสองคนเนี่ย..ชั้นไปเดือนเดียวเองน๊า  แป๊ปเดียวเดี๋ยวก็กลับมาแล้ว เด๋วกลับมาจาหาของมาฝากเยอะๆเลย โอเคมั้ย?” ฮยอกแจพูดพลางตบบ่าดงแฮ ที่ทำหน้าเซ็งๆ

     


    ...ได้เวลาขึ้นเครื่องแล้ว...ไปเถอะ คิบอมพูดขึ้น พลางส่งเสื้อโค้ทให้ แล้วฮยอกแจก็เดินไปขึ้นเครื่อง ก่อนจะหันมาโบกมือลาเพื่อนรักทั้งสองคน

     

     

    อีกไม่นานเราก็ได้เจอกันแล้วนะครับ..พี่คังอิน

    มือเรียวสัมผัสที่หน้าอกด้านซ้าย ตำแหน่งตรงหัวใจ....

    หัวใจของลีฮยอกแจ....ที่คิดถึงพี่คังอิน.....เราจะได้เจอกันแล้วนะครับ ..

    +++++++++++++++++++++

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×