ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++Free Theme!!...สวยๆงามๆทั้งนั้น++

    ลำดับตอนที่ #29 : ++ส่งของ...เทยจัง Theme สีดำ-ม่วง____01++

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 52











    ++การใช้งาน++

     

    เมื่อเจอธีมที่ถูกใจแล้ว ก็ให้ลากคลุมดำที่คำว่า S.Q.

    ข้างล่างสุด แล้วคลิกขวา > copy

     

     

    จากนั้นก็ paste ที่หน้าแก้ไขไอดีหรือบทความจ้า...




    ส่งของจ้า~

    สวัสดีเทยจังคนน่ารัก  และเพื่อนๆพี่น้องที่บังเอิญแวะผ่านมาทั้งหลาย
    ธีมนี้เป็นธีมแรกที่เจ้าหญิงทำส่งจ้า
    เทยจังจ้ะ!! ไม่รู้ว่าธีมนี้ถูกใจตัวรึเปล่า??
    อันที่จริงเจ้าหญิงคิดไว้หลายแบบนะ  แต่เลือกทำแนวนี้ดีกว่า  เพราะใจมันเรียกร้อง  ^O^
    ส่วนสีสกอบาร์  สีขอบ  เมาส์และอื่นๆเค้าใส่ให้เองตามคอนเซ็ปนะจ้ะ
    และยังมีเฮดไอดีอยู่ด้านล่างด้วย  ไปตามเอาด้วยล่ะ
    หวังว่าธีมนี้คงถูกใจเทยจังนะจ้ะ  แล้วเจอกันธีมต่อไปอีกหนึ่งธีม
    โอ๊ะโอ!!
    ช่วยเซ็นรับของด้วยนะจ้ะ
    ไม่มีไรมากแค่บอกว่ามารับของแล้วและถูกใจมั๊ย  แค่นั้นก็พอ
    แต่ถ้ามีคะแนนโหวตให้ด้วยคงดีมากกกกก  ฮะๆ
    แล้วเจอกัน  See U~












    ก็อปโค้ดด้านล่างไปเลย








    S.Q.











    ด้านล่างนี่เลยจ้ะ~
    เฮดไอดีสวยหรูฝีมือเอ็นจอย
    อันที่จริงเฮดไอดีนี่น่าจะ  Save ไว้ต่างหากในเครื่องแล้ว  
    ใส่ที่หน้าตั้งค่าลูกเล่น My iD. ตรงตำแหน่งเปลี่ยนเฮดไอดี  (รึเปล่า??)
    เจ้าหญิงทำวิธีนี้แต่มันถูกต้องเปล่าอันนี้ไม่แน่ใจ
    ดังนั้นคงไม่ต้องลงโค้ดให้เนอะ  คลิกขวา Save Pictures As  ไปเลย
    (ถ้าใส่เป็นโค้ดในไอดีมันจะเป็นอีกแบบอ่ะ  ไม่เหมือนโค้ดบทความ)



    ก็อปเฮดไปได้เล้ยยยยย~










    เฮ้!!! มีใครอ่านตรงนี้รึเปล่า
    หากบุคคลใดสงสัยว่าทำไมเจ้าหญิงจึงรับทำธีมนี้โดยไม่มีการแจ้งข่าว
    นั่นก็เพราะช่วงนี้เจ้าหญิงยุ่งมากจึงไม่อาจเปิดบทความรับทำได้
    มีแต่ทำเล่นตามเวลาว่างเท่านั้น  นี่จึงเป็นธีมแรกที่รับทำ
    แต่คงไม่ถึงกับเปิดบทความรับทำหรอกนะจ้ะ  ดังนั้นถ้าใครชื่นชอบฝีมือเค้ามากๆล่ะก็
    ลองรีเควสกันเข้ามาเยอะๆละกัน  
    หากมีคนเรียกร้องเยอะรับรองเจ้าหญิงจะเปิดรับทำอย่างเป็นทางการแน่นอน
    สุดท้ายนี้จะบอกว่า...
    เม้นท์ & โหวต  ให้ด้วยน๊า...คิๆ~







     









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×