ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ZerZes)รักนะ นายพยัคฆ์เมฆาของฉัน...

    ลำดับตอนที่ #27 : บทที่ 26 เมื่อพ่อตามาโหมดโหด

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ค. 53


    "ฮึ๋ย!เจ้าวินด์เซลมันอยู่แถวนี้แน่เหรอเนี้ย?"เคย์เซอร์พูดออกมาอย่างหัวเสีย น่าเสียดายที่เฟรสไม่ได้

    มาด้วย ไม่งั้นป่านนี้ เคย์เซอร์คงให้เฟรสนำมันแล้วล่ะ...แล้วอย่างดีจะหาเจอได้ยังไง? เคย์เซอร์คิด

    ในใจอย่างเซ็งๆ

    สมาพันธ์ผู้ส่งสารสามภพ

    "โว้ยๆ ผลออกมาแล้วเริ่งกันจังเลยนะ พวกเจ้าน่ะ"คาเรนพูดออกมาอย่างหน่ายเพราะเห็นว่าสมาชิก

    ทุกคนดูคึกกว่าปกติ ทำไมได้ ก็มันจะประกาศผลคนหล่อนี่หว่า...แต่ยังดีนะ ที่พี่เพลยังนั่งจิบน้ำชา

    โดยไม่เร่งอะไรคาเรนเลยแม้แต่น้อย

    "ก็บอกมาเร็วๆสิคาเรน ข้ารอจนรากงอกแล้วนะ!"ซัทเซนประท้วงคาเรนเล็กน้อย

    "งั้นจ้ามาอ่านเลยไหม?"คาเรนพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเหี้ยมๆ

    "เจ้าน่ะ อ่านๆไปเถอะน่า เร็วๆเข้า"ซีเอลเริ่มเร่งคาเรนอีกคนหนึ่ง

    "เพราะงี้แหละ ข้าถึงไม่อยากเป็นกรรมการ"คาเรนพูดกับตัวเองเบาๆอย่างหน่ายๆกับตนเอง ไม่น่า

    เล่นกลาเซียสถึงขั้นหยอดน้ำข้าวต้มเลย ฮือ... คาเรนแอบคิดในใจอย่างเศร้าๆ

    "เอ้าๆ ผลออกมาแล้ว ผลออกมาคือ...เฮ้ย..."คาเรนพูดออกมาเสียงดัง ก่อนจะเบาลงตรงที่คำว่าเฮ้ย

    ที่สมาพันธ์มีคนชื่อนี้ด้วยเหรอ? ข้าสังเกตเห็นคาเรนขยี้ตาตัวเองเล็กน้อย ก่อนจะอ่านอีกทีหนึ่ง แต่

    กลับมาถามความมั่นใจพวกข้าก่อน ว่ายอมรับได้ พวกข้าตอบออกไป จึงทำให้คาเรนสูดหายใจเข้า

    ไปลึกๆเหมือนกับว่า คนๆนี้ร้อยปีก็ไม่มีทางได้ตำแหน่งนี้

    "นี่ๆ คาเรนไวๆหน่อยนะ ข้าชักง่วงแล้วสิ"จีเซลพูดกับคาเรน คาเรนพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะพูดออก

    มาว่า

    "สำหรับผู้ทำใจฟังได้ คนที่ได้รับตำแหน่งคือ พี่โฟรเซน จงภูมิใจในตัวเองซะนะ พี่ชาย เอาล่ะเหลือ

    ให้รางวัลแล้วสินะ ไอ้รางวัลที่อยากได้จากนาย ไอ้คู่พวกเจ้าดันเป็นคู่โชคร้ายที่ต้องเลือกรางวัลบัง

    คับซะด้วยสิ...."คาเรนพูดออกมาเบาๆเหมือนกับว่าสงสารข้าก่อนจะพูดออกมาอีกว่า...

    "เอาล่ะ พี่โฟรเซน เลือกอะไรระหว่าง 2 จ."คาเรนพูดออกมาอย่างเซ็งๆ

    "2 จ.อะไรของเจ้า?"เจ้าเสือถามคาเรนอย่างงงๆ จะว่าไป ข้าเองก็งงเหมือนกันนี่นา...

    "2 จ. จูบ กะ จ้ำจี้"คาเรนพูดก่อนจะยิ้มออกมาแล้วบอกมาอีกว่า

    "ถามไม่เลือก เตรียมตัว ไปหาฮาเวสเตอร์ได้เลย ข้าติดต่อกับเค้าไปแล้ว"คาเรนพูดออกอย่างขำๆ

     แต่ข้าไม่ขำ! นี่เจ้าขู่พวกข้าขนาดเอาฮาเวสเตอร์มาขู่เลยงั้นเหรอ?

    "เลือกอะไรไม่ทราบ? ไม่เลือกข้าเลือกให้เจ้าได้นะ แต่ข้าไม่รู้ว่าเจ้าจะทำใจได้ไหมนี่แหละ"คาเรน

    พูดออกมาก่อนจะแสยะยิ้ม ก่อนจะได้ยินเสียงเชียร์จากรอบข้างว่า

    "จูบเลย เซอเซส จูบเลย" ทำไมทุกคนถึงชอบกดดันข้าจังเลยนะ!

    "จ...จูบก็ได้ แค่ครั้งนี้เท่านั้นนะ"ข้าพูดกับเจ้าเสือน้ำตาแอบคลอเบ้าตาเล็กน้อย

    "แล้วแต่เจ้าสิ"เจ้าเสือพูดออกมาอย่างเซ็งๆ

      ข้าได้ยินเท่านั้นก่อนจะหลับตาลง รอให้เจ้าเสือมาจูบข้า นอกนั้นก็จบ ฮ่าๆ มักง่ายจริงเลยนะข้า

    เจ้าเสือได้แต่ก้มๆเงยๆ จนคาเรนชักรำคาญ เดินเข้าไปหาคู่พวกข้า ก่อนจะไปโผล่ด้านหลังเจ้าเสือ

    แล้ว...ทำการถีบหัวเจ้าเสือเบาๆ เหมือนกับผลักให้หัวเจ้าเสือ ไปทางข้า แต่น่าตกใจมากที่สุดคือ

    ปากของมัน ไปประกบกับข้าโดยบังเอิญ

    "เฮ!!!"ทุกคนที่อยู่รอบข้างร้องออกมาอย่างดีใจ

    "เจ๋งมาก!คาเรน!"บางเสียงก็ชมคาเรน

    " ทำไงได้ ข้าเห็นเจ้าทำกันช้าเองนะ "คาเรนพูดออกมาเบาๆ ข้าได้ยินนะคาเรน

     ปัง!

    "วินด์เซล อยู่ที่ไหนรึเปล่า!!!"จู่ๆก็มีผู้มาเยือนคนใหม่โผล่ออกมา

    "เคย์เซอร์?"วินด์เซลพูดออกมาเบาๆ ก่อนจะโผกอดคนที่ชื่อ เคย์เซอร์ซะเต็มรักแล้วพูดว่า...

    "เคย์เซอร์ช่วยเราด้วย เราโดนไคลน์รังแกน่ะ แง้ๆๆ"วินด์เซลแอบทำท่าร้องไห้เล็กน้อย ...งานเข้า

    แล้วไง ไคลน์ คาเรนคิดก่อนจะหันไปมองไคลน์

    "ข้าได้ยินมาจาก เฟรสแล้วนะ ไคลน์ เจ้าแอบคบกับลูกศิษย์ของข้ามานานเท่าไหร่แล้ว?"เคย์เซอร์

    ถามไคลน์เสียงเย็น

    "11 เดือนแล้วจ้า เคย์เซอร์"คาเรนตอบออกมาแทน ไคลน์ที่ยังยืนตะลึงอยู่

    "อย่างนี้นี่เองเหรอ...ขอบใจมากนะ ที่อุตส่าห์ตอบถึงแม้ว่าเจ้าจะไม่ใช่ไคลน์ก็ตาม"เคย์เซอร์บอก

    ขอบคุณ คาเรนเล็กน้อย

    "ข้าแค่ทำตามหน้าที่น่ะ"คาเรนพูดออกมาเบาๆ

    "แล้วรู้ไหม ว่าข้าโมโหมากแค่ไหน ที่รู้ว่าเจ้าแอบลากลูกศิษย์ข้าไปข่มขืนถึง ปฐพีวารี"เคย์เซอร์หัน

    หน้ากลับมาถาม ไคลน์

    "ม...ไม่รู้ขอรับ..."ไคลน์พูดออกมาเสียงสั่น

    "งั้นหรอกเหรอ ดูเหมือนว่าต้องทำโทษเจ้าซะด้วยแล้ว...ทั้งที่ข่มขืนลูกศิษย์ข้า ทั้งแอบคบกับลูก

    ศิษย์ที่น่ารักของข้า...."เคย์เซอร์พูดก่อนจะเรียกดาบออกมา แต่กลับดีเด็กเข้ามาขวาง เด็กคนนั้นเป็น

    ใครไม่ได้นอกจาก วินด์เทเซีย

    "อย่าทำอะไร พ่อจ๋า กับ แม่จ๋านะ!!"วินด์เทเซียพูดออกมาเสียงดัง

    "นั่นน่ะเหรอ แล้วไหนล่ะแม่ของเจ้า จะว่าไป เจ้าก็มีกลิ่นมังกรนี่นา แต่ทำไมมันถึง...มีทั้งกลิ่นของ

    วายุอัคคี กับ ปฐพีวารีรวมกันล่ะ?"เคย์เซอร์พูดกับตัวเองเบาๆ

    "นี่ไง แม่ของข้า"วินด์เทเซียเดินเข้าไปจับมือวินด์เซลแล้วยกขึ้นมา...

    "ว่าไงนะ? หึๆ ไคลน์ นี่แกเล่นลูกศิษย์ข้า จนมีลูกเลยงั้นเหรอเนี้ย?"เคย์เซอร์หันหน้าไปส่งสายตา

    อาฆาต ไคลน์เล็กน้อย ตายแน่ๆ ไคลน์ ข้าชักสงสาร ไคลน์ขึ้นมาแล้วสิ

    "ม...ไม่ใช่แบบนั้นนะ ขอรับ วินด์เทเซียน่ะ เป็น...ลูกปุญธรรม นะขอรับ"ข้าตอบออกไป ก่อนจะมอง

    ไปที่ไคลน์อย่างสงสาร บวก เวทนา รวมไปเลย

    "อย่างนี้นี่เองงั้นเหรอ แล้วทำไม ไม่บอกข้าก่อน?"เคย์เซอร์หันนห้าไปถามไคลน์

    "แล้วเจ้า ให้พวกเราพูดด้วยงั้นเหรอ?"วินด์เซลถามเคย์เซอร์ พร้อมส่งสายตาค้อนในเวลาเดียวกัน

    "แต่ก็ช่างเถอะ แต่ยังไง ข้าขออยู่ดูแลลูกศิษย์ที่นี่เนี้ยแหละ ได้ไหมสาวน้อย"เคย์เซอร์หันหน้าไป

    ถามคาเรน

    "ข้าชื่อคาเรนต่างหากล่ะ อีกอย่างจะอย่ที่นี่ยังง ก็เชิญเถอะ เพราะตอนนี้อำนาจหัวหน้า อย่างเจ้า

    กลาเซียสมาตกที่ข้าแล้ว เพราะฉะนั้นไม่เป็นไรหรอก เชิญตามสบายเลย"คาเรนพูดออกมา

    "ว่าไงนะ!"ไคลน์อุทานขึ้นมาอย่างตกใจ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×