ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ZerZes)รักนะ นายพยัคฆ์เมฆาของฉัน...

    ลำดับตอนที่ #24 : บบที่ 23 เทศกาลแห่งความรัก(บทต้น)

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ค. 53


    โครม!!!

     เสียงคาเรนถีบประตูห้องไคลน์ และ วินด์เซลอย่างหัวเสีย ก่อนจะมองไปที่สังขารที่เปลือยเปล่าของ

    วินด์เซลแต่ยังดีที่ยังมีผ้ามาปิดๆเอาไว้อยู่ โดยมีไคลน์นั่งใส่เสื้ออยู่ข้างเตียง...กะแล้วเชียว ไอ้พวก

    เวรนี่ คาเรนคิดด่าไคลน์ และ วินด์เซลในใจ

    "เล่นบ้าอะไรกันไม่ทราบ? รู้ไหมว่าวินด์เทเซีย งอนพวกเจ้าน่ะ"คาเรนพูดก่อนจะทำหน้าเซ็งๆกับไอ้

    สอง ตัวนี้

    "ว่ายังไงนะ"ไคลน์ที่ยังใส่เสื้ออยู่ตะลึง

    "ข้าว่า พวกเจ้าน่ะช่วยแหกตาดูวินด์เทเซียหน่อยไม่ได้รึง รู้ไหมว่าวินด์เทเซียน่ะ เป็นห่วงแม่(เน้นคำ

    ว่าแม่)มาแค่ไหน?"คาเรนพูดก่อนจะส่งสายตาอาฆาตไปให้วินด์เซล ส่วนวินด์เซลอย่าว่าแต่แรงจะ

    เถียงเลย แรงที่จะลุกขึ้นมายังไม่มี!

    "ได้ๆรู้แล้วๆ ข้าจะไปดูเดี๋ยวนี้แหละ ว่าแต่วินด์เทเซยอยู่ที่ไหน?"ไคลน์หันหน้าไปถามคาเรน

    "อยู่กับเซซิน กับ โฟชีลล์ ดูแลลูกให้เหมือนเซอเซสหน่อยเถอะ รายนั้นดูท่าจะเลี้ยงเด็กเก่งเอาเรื่อง

    นะ เวลานอนก็ให้เซซิน กับ โฟรชีลล์นอนกับเซอเซส เวลาป้อนข้าว ก็ให้โฟรเซนช่วย เวลา..."

    "พอแล้วๆ ข้าจะไปดูวินด์เทเซียเดี๋ยวนี้แหละ ฝากดูวินด์เซลด้วย!"ไคลน์พูด ก่อนจะใส่เกียร์หมาวิ่ง

    ออกจากห้องไป

    "ว่าแต่ แล้วข้าจะเอาไงกับเจ้านี่ล่ะเนี้ย? วางยาเบื่อซะดีไหม?"คาเรพูดก่อนหันหน้าไปดูซากวินด์เซล

    ด้านเซอเซส

    "นี่แม่จ๋า เมื่อไหร่น้าคาเรนจะมาเหรอ?"เซซินสะกิดข้าก่อนจะถามหาคาเรน

    "เดี๋ยวก็มามั่ง? รายนั้นไม่ค่อยชอบอยู่ร่วมกับสังคมซะด้วยสิ"โฟรเซนตอบแทนข้า

    "วินด์เทเซีย กินข้าวเสร็จแล้วเหรอ ลูก?"ไคลน์เดินมาถามวินด์เทเซีย

    "เค้ากินหมดไปนานแล้วล่ะครับ ว่าแต่น้าวินด์เซลไปไหนครับ?"โฟรชีลล์หันหน้าไปถามไคลน์

    "นอนซมน่ะ ดูท่าไข้จะขึ้นด้วยไม่รู้เพราะใคร?"จู่ๆคาเรนก็โผล่ออกมา แล้วพูด ก่อนจะส่งสายตา

    อาฆาตไปให้ไคลน์อีกครั้ง

    "งั้นก็แย่น่ะสิ งั้นไคลน์เลี้ยงลูกแทน วินด์เซลก็แล้วกันนะ"ข้าหันหน้าไปบอกไคลน์

    "ว่าแต่พวกเจ้ารู้รึยังว่าวันนี้ที่โลกมนุษย์จะมีเทศกาลแห่งความรักล่ะ"คาเรนพูด เอ...เทศกาลแห่ง

    ความรักงั้นเหรอ?

    "อีกอย่าง เจ้าตัวดีกลาเซียสดันจัดกิจกรรมซะพิสดารเลยว่า ถ้าเป็นผู้ชาย ต้องสะสม ช็อกโกแลตให้

    ได้มากที่สุด ส่วนผู้หญิงก็น่าจะ ดอกกุหลาบล่ะมั่ง เสียดายกินไม่ได้เหมือนช็อกโกแลต"คาเรนร่าย

    ยาวก่อนจะทำหน้าเสียดายช็อกโกแล็ต

    "งั้นวันนี้ อย่าบอกนะว่า...."เจ้าเสือพูดค้างไว้เท่านั้น ก่อนที่คาเรนจุพยักหน้าแล้วบอกว่า

    "อืม เห็นเจ้าบ้าซัทเซนมันป่าวประกาศน่ะว่า ใครได้ช็อกโกแลตเยอะที่สุด คนนั้นได้ครองทำหน้าคน

    หล่อไป ส่วนผู้หญิงถ้าใครได้ดอกกุหลาบเยอะที่สุดคนนั้นได้ตำแหน่งคนน่ารักไป แต่ว่าหน้าตาอย่าง

    เซซิน กับ วินด์เทเซียน่าจะได้ครองตำแหน่งร่วมกันนะ"คาเรนพูดก่อนจะลูบหัวเซซิน

    "งั้นก็สวยน่ะสิ งั้นข้าเข้าร่วมด้วยก็แล้วกัน"เจ้าเสือลุกขึ้นจากเก้าอี้ก่อนจะพูดออกมาอย่างมั่นใจ

    "ขอให้ชนะเค้าก็แล้วกันนะ พี่โฟรเซน อีกอย่างพี่ก็ยังมี ก้างขวางคอตั้งหลายคนนี่นา ทั้งซีเอล ซัท

    เซน จีเซล พี่เพล ซัฟเฟอรัส แล้วไหนจะ พี่เฟนเซลอีก ฮ่าๆๆๆ งานนี้พี่ข้าตกกระป๋องแหงๆ"คาเรน

    พูดก่อนจะหัวเราะออกมาอย่างสะใจอีกครั้งหนึ่ง

    "แต่ว่า ถ้าเป็นเซอเซส กับ วินด์เซลล่ะก็ ทางที่ดีไปแต่งหญิงเหมือนเมื่อตอนงานเต้นรำจะดีกว่านะ

    ตอนนั้น ข้าสังเกตว่ามีผู้ชายมาติดแจเลยนี่นา"คาเรนพูดออกมาอย่างขำ แต่โทษทีเถอะนะ ข้าไม่ขำ

    ด้วยเลยซักนิด!

    "งั้น...มาแข่งกันไหมเล่ายัยปิศาจใครได้ ดอกกุหลาบ หรือ ช็อกโกแลตมากกว่ากันคนนั้นชนะ"โฟร

    เซนท้าคาเรน ก่อนที่จะชี้คุณเธออีกครั้งหนึ่ง

    "ลองดูไหมล่ะ รับรองพี่โรเซนได้ตกกระป๋องแน่ๆ "คาเรนพูดก่อนจะส่งสายตากระแสไฟฟ้าไปให้เจ้า

    เสือ เอาเข้าไปเถอะ คู่นี้ ขอร้องล่ะ ถึงเป็นพี่น้องต่างแม่กัน แต่ก็ช่วยสามัคคีกันหน่อยได้ไหม? ข้า

    คิดก่อนจะกุมขมับตัวเอง จะว่าไป ถ้ามีการแข่งขันแบบนี้ โนอาร์เค้าจะร่วมด้วยไหมนะ?

    "วินด์เท...ง่า ทำไมคาเรน กับ โฟรเซน จ้องกันขนาดนั้นล่ะ?"วินด์เซลพูดก่อนจะเอีงคอ 45 องศา

    ด้วยความสงสัย

    "วันนี่ เป็นวันเทศกาลแห่งความรักน่ะ เจ้าสองคนนี้ก็เลยมาจ้องหน้ากัดกันแบบนี้ไง"ไคลน์ตอบแทน

    ข้า

    "อือ...งั้นเหรอ?งั้นก็ดีเลย เราจะได้ไปซื้อชุดให้วินด์เทเซีย"วินด์เซลพูดก่อนจะลูบหัววินด์เทเซียเบาๆ

    "เมื่อวาน คุณพ่อแกล้งคุณแม่เหรอ? คุณแม่เจ็บมากไหม?"วินด์เทเซียพูดก่อนจะทำหน้าเป็นห่วง

    ...กตัญญูจริงๆ เด็กคนนี้  คาเรนคิดในใจก่อนจะยิ้มออกมาบางๆ

    "จริงสิ วันนี้มีงานประกวดคู่รักด้วยพวกเจ้าต้องไปกันให้ไดเนะ เผลอ วินด์เทเซีย อาจจะดีใจก็ได้ที่

    เจ้าสองคนรักกันแทบเป็นแทบตายน่ะ"คาเรนพูดก่อนจะยิ้มออกมาอย่างขำๆ

    "ง่า....คาเรน สมัครนี่มันคืออะไรเหรอ?"วินด์เซลถามคาเรนด้วยความสงสัย

    แป่ว...

     คาเรนหัวทิ่มลงไปที่โทนที โอ๊ย! อยากจะโดดถีบยอดหน้าโว๊ย! คาเรนคิดในใจอย่างเซ้ง บวกกับ

    ความโมโหไปตามๆกัน

    "ก็เหมือนกับตอนที่เราค่อยแข่งกับโรงเรียนอื่นๆนั่นแหละ จำไม่ได้แล้วงั้นเหรอ"ไคลน์พูดออกมา

    ก่อนจะเอาผ้าเช็ดหน้ามาซับเหงื่อตัวเอง

    "อ๋อ...อย่างนี้นี่เอง งั้นก็เอาสิ น่าสนใจดีออก "วินด์เซลพูดก่อนจะยิ้มออกมา แบบชนิดที่ว่า ถ้าผู้ชาย

    คนไหนผ่านมา เตรียมหาแหวนมาสู่ขอวินด์เซลได้เลย

    "งั้นเอาเป็นว่า เราเริ่มแข่งกันแล้วนะ งั้นก็เริ่มได้เลย อีกอย่างเทศกาลแห่งความรักก็มีวันพรุ่งนี้อีกวัน

    หนึ่ง งั้นก็สู้เค้านะ เซอเซส อีกอย่างเซซินเองก็ด้วยนะ สู้ๆ"คาเรนพูดก่อนจะหายตัวไป

    เริ่มแล้วสินะ การแข่งรวบรวมดอกกุหลาบ และ ช็อกโกแลตของคาเรน และ ซัทเซน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×