ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ZerZes)รักนะ นายพยัคฆ์เมฆาของฉัน...

    ลำดับตอนที่ #23 : บทที่ 22 พ่อแม่จำเป็น

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 53


    "ไอ้คาเทลเรียส กลับมาแล้วเฟ้ย!!!!!"คาเรนตะโกนขึ้นมาอย่างดีมีที่ได้กลับมา แกล้งคนที่นี่อีกครั้ง

    หนึ่ง

    "อ...เอ่อ... กลับมากันแล้วงั้นเหรอ"คาร์ทพูดเสียงสั่นเล็กน้อย

    "คาร์ท เจ้าเป็นอะไรรึเปล่า ไข้ขึ้นรึไงกัน?"หัวหน้าเดินเข้าไปถาม คาร์ท

    "ย...อย่าเข้ามานะ!"คาร์ทตวาดหัวหน้าเล็กน้อย

    "แบบนี้ดูท่าจะแอบซ่อนของน่าสนุกเอาไว้ล่ะสิท่า"เจ้าเสือพูดก่อนจะยิ้มออกมา

    "จะว่าไป กลิ่นอายแบบนี้นี่มัน..."คาเรนพูดค้างไว้เท่านั้น ก่อนจะเดินเข้าไปในห้องพยาบาลโดยไม่

    สนใจว่าจะใครห้ามรึเปล่า

    "แว้ก!!คาเรน อย่างเข้าไป!!!!"คาร์ทพูด แต่ดูเหมือนว่า คาเรนจะไม่ฟังเลยแม้แต่น้อย....

    "...อย่างนี้นี่เอง นี่เจ้าเก็บเด็กที่ไหนมาเลี้ยงเนี้ย?"คาเรนพูดก่อนจะชี้ไปที่เด็กทั้งสามคน น่ารักจัง

    "ลูกครึ่งพยัคฆ์เมฆา สอง ตัว กับ ครึ่งมังกรอีก 1 ตัวไม่แปลกที่คาเรนจะได้กลิ่นอายอะไรบางอย่าง

    นี่เจ้าได้เด็กพวกนี้มาจากไหน"โฟรเซนถามคาร์ท

    "เห็นเจ้าเด็กพวกนี้โผล่เข้ามาทางประตูน่ะ แรกๆข้าเองก็ตกใจอยู่เหมือนกัน"คาร์ทตอบออกไปตาม

    ความจริง

    "แล้วจะหาพ่อแม่ของเด็กพวกนี้ยังไงดีเนี้ย?"ข้าถามหัวหน้า

    "ข้าว่า ตอนนี้ต้องมีคนอาสาเป็นพ่อแม่จำเป็นก่อนล่ะนะ"หัวหน้าหันหน้าไปหาคาเรน

    "ไม่ต้องมามองข้าด้วยสายตาแบบนี้นเลย กลาเซียส เจ้าก็รู้ว่าข้าเกลียดเด็กขนาดไหน"คาเรนพูด

    ก่อนจะโบกมือเป็นพัลวัน

    "เจ้ามันแล้งน้ำใจจริงๆนั่นแหละ"หัวหน้าพูดก่อนจะมีเด็กผู้หญิงผมสีทองคนหนึ่ง ดเนเข้ามาหาข้า

    แล้วพูดออกมาเบาๆว่า...

    "แม่จ๋า..."

    "หา? นี่เจ้าตัวซวยนี่หน้าตาเหมือนแม่เจ้าหน้านั้นเลยเหรอ?"เจ้าเสือพูดก่อนก้มหน้าไปมองเด็กน้อย

    คนนั้น จนเด็กคนนั้น พูดขึ้นว่า

    "พ่อจ๋า"

    "ดูท่าพี่โฟรเซนหน้าตาคล้ายพ่อของเด็กคนนี้ล่ะ ฮ่าๆๆๆ"คาเรนหัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง

    "ไคลน์ดูเด็กลูกครึ่งมังกรคนนั้นสิ น่ารักดีเนอะ"วินด์เซลพูดก่อนจะยิ้มไปให้เด็กน้อยลูกครึ่งมังกร

    "เอาเป็นว่า เราสองคนรับ ลูกครึ่งมังกรไปเลี้ยงดูก็แล้วกันนะ กลาเซียส"ไคลน์พูด

    "เอาสิ เพราะทั้งสมาพันธ์ก็มีมังกรอยู่แค่ 2 ตนเท่านั้นแหละ"หัวหน้าพูดขึ้นมา ก่อนจะหันหน้าไปดู

    พวกข้าต่อ

     เอาไงดีล่ะ เนี้ยเด็กพวกนี้ ดันบอกว่าข้าเป็นแม่ แล้วเจ้าเสือเป็นพ่อ นี่ข้าเป็นผู้ชายนะ

    "เอาน่าเซอเซสคุง สงสารลูกครึ่งพนัคฆ์เมฆาตาดำหน่อยเถอะนะ"พี่เพลพูดก่อนจะทำท่าปลอบใจ

    ข้า ก็ได้ข้าจะรับเลี้ยงเจ้าพวกนี้เอง ฮือ...

    "เอาเป็นว่า ข้ารับ สอง คนนี้ ไปเลี้ยงก็แล้วกันนะ"ข้าพูดออกมา พร้อมกับน้ำตาตกใน ในเวลาเดียว

    กัน

    "เอาน่า เซอเซส อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ ทำบุญๆ"คาเรนพูดให้กำลังใจข้า

    "ว่าแต่เซอเซสคุง เจ้าจะตั้งชื่อเด็ก สองคนนี้ว่าอะไรงั้นเหรอ ให้ข้าช่วยคิดเอาไหม?"พี่เพลพูดก่อน

    จะยิ้มออกมาเหมือนกับว่า ไม่ต้องเกรงใจข้าก็ได้นะ ข้ายินดีช่วยเจ้าเสมอ

    "เด็กผู้หญิงชื่อเซซิน ส่วน เด็กผู้ชายชื่อ โฟรชีลล์ ก็แล้วกันนะ "ข้าพูดก่อนจะยิ้มให้เด็กทั้งสอง

    "ว่าแต่ ลูกครึ่งมังกรล่ะ วินด์เซลเจ้าตั้งได้รึยัง"คาเรนพูดก่อนจะหันหน้าไปถามทั้งสองคน

    "วินด์เทเซีย ... "ไคลน์ตอบคาเรน ...โห...ชื่อลูกแต่ละคน ทำไมมันเหมือนจะใช้พยัญชนะตัวเดียวกัน

    เลยฟระ คาเรนแอบคิดเล็กน้อย

    "แต่ก็เอาเถอะ ในเมื่อไม่มีอะไรแล้ว ข้าขอกลับก่อนก็แล้วกันนะ"คาร์ทพูดก่อนจะเดินกลับห้อง

    พยาบาล

    "เซอเซสคุง อย่าไปโมโหกับเด็กจนบ่อยเกินนะ เดี๋ยวเด็กเค้ากลัว ไปกันเถอะ ซัฟเฟอร์คุง"พี่เพลพูด

    "อือ..."พี่ซัฟเฟอร์ ขานตอบก่อนจะใช้เวทย์เคลื่อนย้ายหายไป...

    "เรื่องวิธีเลี้ยงเด็กพวกเจ้าไม่ต้องมาถามข้านะ ข้าเองก็ไม่รู้เหมือนกัน"คาเรนพูดก่อนจะก้มหน้าลูบตัว

    เซซิน

    "ไม่เป็นไรหรอกมั่ง เพราะข้าเองก็เคยรับเลี้ยงเด็กอยู่เหมือนกัน"ข้าพูด ก่อนจะอุ้มโฟรชีลล์ขึ้นมา

    พาดบ่า

    "แม่ อุ้ม"เซซินพูดก่อนจะทำหน้าเหมือนอยากให้ข้าอุ้มเค้า เอาน่า เด็กนี่นา

    "เจ้ารับที เซซินมานี่เร็ว"ข้าพูดก่อนจะอุ้มเซซินขึ้นมา

    "ดูเหมือนว่า จะเข้ากับเด็กได้ดีเลยนี่นา"คาเรนพูดก่อนจะเห็นว่าไคลน์อุ้ม วินด์เทเซียไว้อยู่

    "จะว่าไป เซอเซส เจ้าเหนื่อยแย่เลย ต้องดูท่าลูกตั้ง สองคนแน่ะ"วินด์เซลพูดก่อนจะทำหน้าสงสาร

    ข้าจากใจจริง

    "แต่ก็เอาเถอะน่า ตอนนี้ข้าว่าพวกเจ้าเอาของขึ้นไปเก็บก่อนไม่กว่าเหรอ?"คาเรนพูดก่อนจะมองไป

    ทางกระเป๋าเดินทางของข้า กับ เจ้าเสือ

    "น...นั่นน่ะสินะ งั้นข้าไปก่อนนะ วินด์เซล ไคลน์ แล้วก็ คาเรนด้วย"ข้าบอกลาทั้งสามคนก่อนจะยก

    กระเป๋าเดินทาง พร้อมกับอุ้มเซซิน ในขณะเดียวกัน

    ...รันทดซะไม่มี พ่อแม่ลูก  คาเรนคิดอย่างเอื่อมระอา

    ---------------------------------------------

    ขออภัย ณ ที่แห่งนี้เลยนะครับว่า ผมไม่มีเซ็นส์ ในการตั้งชื่อเด็ก ต้องขอโทษจริงๆนะคร้าบ!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×