ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC INFINITE]School'DayS {MyungYeol Ft.GyuNam}

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER'1 "แค่ความบังเอิญหรือใจเราตรงกัน?"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      0
      14 ก.ค. 56

     

     

     

     








     

              “แว่นกูชอบมึงว่ะ!!!”

     

     

     

     






     

     

     

               ประโยคนี้ยังคงก้องอยู่ในหัวของคนร่างสูง แม้จะงงๆที่ได้ยิน แต่มันก็รู้สึกแปลกๆอยู่ไม่น้อยเช่นกัน แต่เดี๋ยวก่อน...หมอนั่นอาจจะพูดเล่นก็ได้ใครจะรู้ เขารู้ว่าผู้ชายคนนั้นคือคิม มยองซูผู้ชายที่ถูกผู้หญิงที่โรงเรียนโหวตว่าอยากเป็นคนที่ควงไปเดทมากที่สุด และตอนนี้เป็นเวลาพักเที่ยงที่ใครต่อใครเขาก็ลงไปทานข้าวที่โรงอาหารหรือไม่ก็เอาข้าวกล่องไปกินในสวนเล็กภายในโรงเรียน แต่ไม่ใช่สำหรับซองยอล เขายังคงนั่งอยู่ที่โต๊ะเรียนไม่ไปไหน

     

     

              นายจะไม่ไปกินข้าวจริงๆหรอซองยอล? อูฮยอนก็ยังคงเอ่ยปากชวนเพื่อนรักของตัวเองให้ไปกินข้าวอยู่ประมาณ4-5รอบ แต่เจ้าตัวกลับปฏิเสธลูกเดียว

     

     

              จริงสิ ฉันไม่รู้สึกหิวเลยสักนิด

     

     

              งั้นหรอ? แต่กลัวโรคกระเพาะจะถามหาน่ะสิ เป็นห่วงนะเนี่ย อูฮยอนรู้ ถึงจะชวนมากแค่ไหนสุดท้ายคำตอบที่ได้มาคือ ไม่ สงสัยคงต้องไปกินข้าวคนเดียวอีกแน่เลย-3-

     

     

              ไม่ต้องมาพูดดีเลยนะอูฮยอน ไปกินข้าวเถอะ ไม่กลัวข้าวหมดหรอ^-^?”

     

     

              เห้ย!!!จริงด้วย ลืมไปซะสนิทเลย ไอ้พวกเด็กม.ต้นต้องแย่งซื้อข้าวกันอยู่แน่ๆ ฉันไปก่อนล่ะ แล้วจะรีบขึ้นมา!” ว่าแล้วเจ้าของร่างเล็กก็รีบวิ่งออกจากห้องเรียนทันที ก็แหม ปัญหาแบบนี้มันเจอได้เกือบทุกโรงเรียน ซึ่งพวกเขาก็เจอมาแล้วนับไม่ถ้วน บางวันที่ซื้อข้าวไม่ทันพวกเขาก็ต้องไปหาขนมมากินแทน แลดูลำบากนัก..

     

     

              ไปห้องแกลอรี่ดีกว่า ซองยอลจัดการเก็บข้าวของที่กระจัดกระจายบนโต๊ะให้เข้าที่ และไม่ลืมที่จะหยิบสมุดโน้ตเล่มโปรดไปด้วย เพราะทุกครั้งที่เขาเจออะไรที่มันน่าสนใจ เขาจะจดลงในสมุดเล่มนั้นอยู่เสมอ

     

     

              สองขายาวก้าวเท้ามายังอาคารศิลปะที่อยู่ไม่ไกลจากตึกเรียนของตัวเองมากนัก ตัวอาคารศิลปะจะเป็นอาคารสองชั้นไม่ใหญ่และไม่เล็ก ซึ่งมีนักเรียนบางกลุ่มให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และหนึ่งในนั้นก็คืออี ซองยอลนั่นเอง เขาเลือกที่เข้าไปในห้องรวมภาพหรือที่เรียกกันว่าแกลอรี่ ซองยอลชอบที่จะดูภาพถ่ายวิวทิวทัศน์ ภาพถ่ายสิ่งมีชีวิต หรือไม่ก็ภาพถ่ายอิริยาบทของผู้คน เพราะเขาคิดว่าภาพทุกใบที่ถูกถ่ายออกมาจะต้องมีความหมายเสมอ

     

     

              ซองยอลไล่สายตามองไปยังภาพต่างๆตรงหน้า พลางจดบันทึกเกี่ยวกับภาพเหล่านั้นไปด้วย แต่แล้วสายตาก็ดันไปสะดุดกับภาพๆหนึ่ง ซองยอลขยับแว่นตาเพื่อให้มองได้ถนัด นี่มันอะไรกันเนี่ย? ภาพผู้ชายใส่แว่นกำลังนั่งยิ้มอยู่กับเพื่อนผู้ชายอีกคน รอยยิ้มนั้นเป็นรอยยิ้มที่สดใส ใครที่มองแล้วอาจจะยิ้มคล้อยตามก็เป็นได้ บรรยากาศรอบตัวล้อมรอบไปด้วยพุ่มไม้ดอกหรือใครๆก็เรียกสถานที่นั้นว่าสวนเล็กของโรงเรียน ใครเป็นคนถ่ายกัน?

     

     

              โอ๊ะโอ่ รูปนี้ดูน่าสนใจดีแหะ^^” เสียงทุ้มดังขึ้นจากทางด้านหลังของร่างสูงบาง ซองยอลละสายตาจากรูปใบนั้นแล้วหันมาสนใจคนด้านหลังแทน คนเมื่อเช้านี่หน่า

     

     

              .....

     

     

              เฮ้ นี่มันรูปนายป่ะ? น่ารักดีนะ

     

     

              อื้ม ไม่รู้ใครถ่ายเหมือนกัน ซองยอลก้มหน้ามองลงพื้น

     

     

              อ่าหะ แล้วคิดยังไงกับคนที่มาถ่ายรูปนาย?

     

     

              ไม่รู้สิ เค้าคงบังเอิญผ่านมาเฉยๆล่ะมั้ง ว่าแต่..นายมาที่นี่ได้ไง? ซองยอลตอบอย่างตรงไปตรงมาและนั่นทำให้มยองซูเริ่มสนใจในตัวซองยอลมากยิ่งขึ้น เพราะความน่ารักใสซื่อแบบที่ซองยอลเป็นตอนนี้ไง มยองซูไม่สนว่าใครจะมองว่าเขาเป็นคนที่ชอบคนง่าย เขายอมรับว่ามันเป็นเรื่องจริงแต่มันก็มีแค่ไม่กี่คนที่ทำให้เขาเป็นแบบนี้ เขาว่ากันว่ารักแรกพบจะพบภายในแปดวินาทีแต่สำหรับมยองซู แค่เสี้ยววินาทีที่เจอหน้าคนคนนี้ก็แทบจะเรียกว่าความรักได้แล้ว

     

     

              ฉันชอบการถ่ายภาพน่ะ ก็เลยมาดูอะไรนิดๆหน่อยๆ

     

     

              เพิ่งจะรู้ว่านายชอบอะไรแบบนี้ด้วย

     

     

              หมายความว่าไง?

     

     

              ก็เท่าที่ฉันรู้มา นายเล่นบาส เล่นกีต้าร์ แต่ไม่คิดว่าจะชอบอะไรแบบนี้ไง ซองยอลพูดยิ้มๆแล้วมองรูปบนบอร์ดอีกครั้ง

     

     

              ก็ไม่เห็นแปลกนี่^^”

     

     

              อื้ม งั้นฉันขอถามอะไรหน่อยได้มั้ย?

     

     

              หื้ม? อะไรล่ะ?

     

     

     

     

    --------------------------------------- 45% ----------------------------------------









     

              เอ่อ... ซองยอลทำหน้าอึกอักเล็กน้อย เพราะคำถามที่เค้าจะถามไปมันน่าอายมากถ้าอีกฝ่ายตอบปฏิเสธ เขาคิดแล้วคิดอีก สุดท้ายก็ได้แต่นิ่งเงียบไม่พูดอะไรต่อ

     

     

              อย่าทำให้อยากแล้วจากไปดิ

     

     

              เอ๊ะ?

     
     


     

     

              คือฉันหมายถึงว่าอย่าทำให้ฉันอยากรู้แล้วนิ่งเงียบน่ะ นายจะพูดอะไรก็พูดมาเลยไม่ต้องเกรงใจหรอก คนกันเองทั้งนั้น มยองซูพูดด้วยท่าทีสบายๆ จากที่ซองยอลมีอาการเกร็งเมื่อได้พูดคุยใกล้ๆกับคนข้างๆก็กลับผ่อนคลายเพราะประโยคของมยองซูที่พูดออกมาเมื่อกี้

     

     

              ฉันแค่จะถามว่านายมีเรียนคาบบ่ายรึเปล่า ไม่มีอะไรมากหรอก

     

     

              วันนี้ฉันไม่เรียนคาบบ่าย พอดีต้องไปซ้อมดนตรีกับเพื่อนๆในวง อยากไปดูฉันซ้อมมั้ยล่ะ?

     

     

              เอ่อ ไม่ดีกว่า ฉันเกรงใจ

     

     

              นายนี่หน่อมแน้มเนอะ รู้ตัวบ้างรึเปล่าว่าถ้าไปทำท่าทางแบบนี้ให้คนอื่นดูเค้าอาจจะใจเต้นรัวก็ได้ ซองยอลเอียงคอมองคนข้างๆอย่างไม่เข้าใจ ใจเต้นรัว? เขาไปทำอะไรให้ใครงั้นหรอ? ก็ไม่นี่ เขาเป็นปกติของเขาแบบนี้มาตั้งนานแล้ว ซองยอลได้แต่คิดอยู่ในใจ ไม่รู้ว่านานเกินไปรึเปล่าพอกลับมามองที่มยองซูก็ปรากฏว่าเขากำลังโดนจ้องอย่างจัง

     

     

              ม มองอะไร?

     

     

              เปล่า ไม่มองก็ได้^^”

     

     

              อื้ม

     

     

              ดูเหมือนว่าเราสองคนจะเข้ากันได้เร็วเนอะ เพิ่งจะรู้จักกันได้แค่แป๊ปเดียวเอง มยองซูยกยิ้มมุมปากแล้วย่างก้าวออกไปจากจุดที่ผมยืนอยู่

     

     

              นายอัธยาศัยดีมากกว่าล่ะมั้ง คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยชอบฉันหรอกเพราะฉันเป็นคนไม่ค่อยคุย

     

     

              เป็นแบบนี้แหละดีแล้ว เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด ฉันไปล่ะ มยองซูหันมายิ้มให้ซองยอลก่อนที่จะเดินออกจากห้อง และภายในห้องแกลอรี่ก็กลับมาเงียบอีกครั้ง ซองยอลยกสมุดโน้ตขึ้นมาเขียนอะไรบางอย่างแล้วเดินออกจากห้องตามไป

     

     

     

     

     

     

     

                        เหมือนฉันจะได้เพื่อนใหม่ที่ชื่อคิม มยองซู J

                                                                  180520XX  

     

     

     

     

             

     


     

                         SUNGYEOL PART

     

     

     

              “หายไปไหนมา ฉันตามหานายแทบแย่!” อูฮยอนรีบวิ่งมาหาผมทันทีเมื่อผมก้าวเข้ามาภายในห้อง และดูเหมือนว่าจะมีสิ่งผิดปกติในห้องเรียนของผมนะ ทำไมคนเยอะแปลกๆแบบนี้ล่ะ?

     

     

               ไปห้องแกลอรี่แป๊ปเดียวเอง มีอะไรรึเปล่า?  

     

     

              ก็วันนี้เค้าจะจับพี่รหัสใหม่ไง รู้มั้ยว่าเพื่อนทั้งห้องเค้ารอนายอยู่น่ะ ผมหันไปมองรอบห้อง ปรากฏว่าสายตาของทุกคนจับจ้องมาที่ผมเพียงคนเดียว ชะอูย...น่ากลัว ._.

     

     

              เอาล่ะ!!!ไหนๆน้องๆก็อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันแล้ว พวกพี่จะให้น้องออกมาตามเลขที่เพื่อที่จะมาจับฉลากพี่รหัสกัน โดยที่ภายในกระดาษจะให้คำใบ้ลักษณะและเบอร์โทรศัพท์ของพี่รหัสน้องๆ พวกพี่จะให้เวลาน้องหนึ่งอาทิตย์ที่จะให้น้องหาพี่รหัสให้เจอว่าเป็นคนไหน ถ้าน้องไม่รู้ว่าพี่รหัสคือใครจะต้องโดนทำโทษนะครับ พี่ตาตี่หัวออกสีแดงๆพูดพร้อมกับชูกล่องใส่คำใบ้ไว้เหนือหัว ตอนนี้เพื่อนๆภายในห้องก็ทยอยกันออกไปจับฉลากกันแล้ว แต่ผมไม่จำเป็นต้องเดินออกไปหรอก เพราะผมเลขที่สุดท้าย เหลือใบไหนก็เอาใบนั้นแหละ

     

     

              เหลือฉลากใบนึงนะครับ น้องเลขที่สุดท้ายออกมาเอาด้วย ผมลุกขึ้นแล้วเดินไปยังหน้าห้องเพื่อที่จะไปเอาฉลากใบสุดท้ายมา ขอให้ผมได้พี่รหัสใจดีด้วยเถอะ.

     

     

              คำใบ้นายเขียนว่าไง? เมื่อผมกลับมานั่งที่โต๊ะเรียน อูฮยอนก็รีบถามผมทันที ผมคลี่ฉลากออกช้าๆแล้วเพ่งสายตาไปยังกระดาษแผ่นนั้น ให้ตายเถอะถ้าจะพิมพ์ตัวเล็กขนาดนี้

     

     

     











     

     

    พี่หล่อนะครับ จบปิ๊ง.

                                                            (01-XXX-XX45)

     

     

     











     

              อะไรครับ? สาบานเถอะว่านี่คือคำใบ้ โถ่...คำใบ้แค่นี้ผมจะหาเจอหรอ? อีกอย่างนะ รุ่นพี่ที่หล่อๆก็มีตั้งเยอะแยะ คงต้องโทรไปอย่างเดียวแล้วแหละ T_T

     

     

              จ๊ากกกกกก อะไรเนี่ย=[]=!” อูฮยอนที่นั่งอยู่ข้างๆผมตะโกนออกมา สงสัยคงจะอยู่ในสถานการณ์เดียวกับผมล่ะมั้ง..

     

     

              คำใบ้ของพี่รหัสนายว่าไงบ้างอูฮยอน?

     

     

              เอาไปอ่านเถอะ โคตรเพลีย เขายื่นใบฉลากมาให้ผม ซึ่งในนั้นได้เขียนไว้ว่า...

     

     






     

     

     

     

    น้องไม่ต้องหาพี่หรอก พี่น่ะเด่นโคตรเด่นของห้อง ไม่เชื่อก็ลองมองตรงมาสิ แล้วจะรู้ :P

    (03-XXX-XX98)

     

     

     






     

     

              ผมละสายตาจากกระดาษแผ่นนั้นแล้วลองมองไปด้านหน้า........=_=หืม?

     

     

              คนนั้นหรอ?

     

     

              ก็จ้องมาซะขนาดนั้น ถ้าไม่ใช่ก็บ้าแล้ว นี่มันจงใจให้ฉันหยิบโดนฉลากแผ่นนี้แน่ๆ T^T”

     

     

              ไม่เข้าใจ

     

     

              นายจำไม่ได้หรอว่าไอ้พี่บ้านี่มันเคยจีบฉันตอนอยู่ป.6อ่ะ T0T!!!” ผมมองหน้าพี่คนนั้นอีกครั้ง จะว่าคุ้นมันก็คุ้น จะว่าไม่คุ้นก็ไม่คุ้นนะ เฮ้ยเดี๋ยว...

     

     








     

     

     

     

     

     

     




     

     

     

     

                                คิม ซองกยู!!!!!”

     

     

     

    ------------------------------------ 100% ----------------------------------

     

     

              มาต่อจากเมื่อวานอย่างรวดเร็วฮิฮิ

    ขอชี้แจงสักนิดนะคะ ในเรื่องนี้จะมีวงอื่นเข้ามาFt.ด้วยค่ะ

    เพราะดูๆแล้วในวงอินฟินิทวงเดียวคงไม่พอ ฮ่าๆ

    แต่ก็แค่มาแจมๆนิดหน่อยนะคะ ไม่มากเกินไปค่ะ ._.

    รออ่านตอน2กันด้วยนะคะ จุ๊บๆๆ 





    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×