ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥ My Heart ♥ แก๊งค์ป่วนหัวใจยัยจอมเฉิ่ม

    ลำดับตอนที่ #2 : ลำดับตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 8 มิ.ย. 55


    ตอนที่1 ซวยจริงๆยัยข้าวปั้นเอ้ย...

     

     เรื่องนี้บางตอนอาจมีคำไม่สุภาพ ก้ออย่าว่ากันนะค่ะ

     

     

     

    V

    V

    V

    V

    V

    V

    V

    V

     

     

    เอ๊ะเสียงใครแล้วนี่ทำไมเจ็บก้นจังอ่า แง (T_T)

    ยัยเฉิ่มเทอทำอะไรลงไปว่ะเนี่ย ยัยบ้าวิ่งไม่ดูตาม้าตาเรือ แล้วนี่มือถือฉ้านนนนนน เวรเอ้ย เปียกหมดแล้วยัยเฉิ่มงี่เง่า  L

    เอ๊ะ หว๋า..  O_O!!

    พะ พะ พรีส

    แน่ล่ะผู้ชายตรงหน้าฉันเขาคือพรีสหรือ 1 ในปริ้นของโรงเรียนแถมยังเป็นคณะกรรมการของโรงเรียนอีกด้วย อีกอย่างยังเป็นหมุ่นฮอตประจำโรงเรียนอีกต่างหากซวยแล้ว ทำมือถือเขาตกน้ำพุข้างทางอ่า ตายแน่เลยข้าวปั้น แต่มองใกล้ๆแล้วหล่ออ่ะ เฮ้ยไม่ใช่มัวคิดอะไรอยู่เนี่ยคิดซิว่าจะตายแบบไหนอ่า ฮือๆๆ ยังไม่อยากตายหยั่งเขียดดน๊า

    เวรเอ้ย ข้อมูลในเครื่องหายป่ะว่ะ  (ข้อมูลไรในโทรศัพท์ว่ะอีตานี่หนิเว่อร์ : ไร)

    แกร๊กๆๆๆ เสียงพรีสแยกชิ้นส่วนสำรวจตัวเครื่อง ตายล่ะหว๋าสภาพดูไม่ได้เลยอ่ายับเยินซ่ะ

    บ้าเอ้ย เทอ

    อึ๋ย เรียกทำไมง๋า

    เอ่อ คะ คือ คือว่า ฉันขอโทษนะ คะ คือ คือว่า

    อะไรยัยเฉิ่มเบอร์(สาวๆ)หายหมดเลยยัยบ้า

    แหง่ก แงๆ ตะคอกทำป๊ะป๋านายหรอพรีส เบอร์มันก็อยู่ในซิมซิ

    ขอโทษค๊า แต่เบอร์มันอยู่ในซิมไม่ใช่หรอ

    ฉันเม็มไว้ในเครื่อง และอีกอย่างรู้มั๊ยเบอร์มันมีเท่าไร่

    ไม่รู้อ่า ใครใช่ให้นายโง่เม็มในเครื่องล่ะย่ะ  (เห็นด้วยอ่ะซิมมีไม่เม็ม คว_ยเรียกทวดเลย : ไร)

    200 กว่าเบอร์นะยัยเฉิ่มบ้า

    หงึก O.O  แน่ใจนะว่านั้นเบอร์โทศัพท์อ่ะ เยอะไปมั๊ย

    ขอโทษน๊า”  แงๆ จะดุทำไมอ่ะ

    คิดว่าขอโทษแล้วเบอร์มันจะกลับมามั๊ยอีกอย่างเธอทำมือถือฉันพังนะยัยโง่ขอโทษแค่นี้เธอคิดว่าฉันจะยกโทษให้หรือไงว่ะ

    จะไปยากอะไรเล่าแค่พูดว่ายกโทษเรื่องก็จบไง  (ง่ายเนอะ : ไร)

    เอ่อ คือ

    เธอต้องรับผิดชอบ หึตายแน่ยัยเฉิ่ม

    กรี๊ดดดด จะเดินเข้ามาทำไมอ่ะอย่าน๊า พรีสนายจะฆ่าฉันหมกสระน้ำพุหรอ

    ขอโทษๆๆๆคือให้ฉันทำไรก็ได้น๊า แต่อย่าทำอะไรฉันเลยนะพรีสสสสสส

    เมื่อกี้เธอว่าไงนะ

    หูหนวกหรือไงฟ่ะ ( แน่นอนด่าในใจด่าออกไปก็โดนโบกซิ )

    ขอโทษ

    หลังจากนั้น

    คือ ให้ฉัน_____”

    ยัยเฉิ่มแกมาอยู่นี่เองหนีไม่พ้นหรอกมาให้ฉันรองมือรอง อุ้ย พรีสเอ่อคือพรีสจองตัวยัยเฉิ่มนี่อยู่หรอค่ะ เอ่อ ถ้าไม่แอลลี่ขอยืมตัวไปสักแป๊บได้ไหมค่ะ

    กรี๊ดดดยัยหัวทองแอลลี่ ไม่น๊าาาาาาาาาาาอยู่กับพรีสยังปลอดภัยกว่าเลยน๊า

    ไม่เห็นหรือไงว่าฉันจัดการยัยนี่อยู่ ออกไปพ้นๆซ่ะ

    เอ่อ คะ ค่ะ พวกเราไปซิจะอยู่ทำซากอะไรย่ะ ไป๊

    เมื่อกี้พูดว่าไงนะ จะทำอะไรก็ได้ใช่ไหม

    ถอนคำพูดทันมั๊ย

    เอ่อ คะ ค่ะ

    แหง๋ก พรีสถึงนายจะหล่อและฮอตมากแค่ไหนแต่ไอ้สายตาเจ้าเล่ห์กับรอยยิ้มปีศาจนั้นมันหมายความว่าไงอ่ะ ช่วยอธิบายทีข้าวปั้น งง อ่ะ

    ไม่ต้องทำหน้าเหมือน หมา งง อย่างนั้นยัยเฉิ่ม หึ เพราะเธอจะต้องไถ่โทษที่ทำมือถือฉันพังและเบอร์(สาวๆ)ฉันหายยัยเฉิ่ม

    ฉันเฉิ่มตรงไหนว่ะ แค่ใส่แว่นหนา กระโปรงยาวถึงตาตุ๋ม ถักเปีย 2 ข้าง เองอ่ะ อีกอย่างฉันหน้าธรรมชาติไม่แต่งเหมือนยัยหัวทองอ่ะ เฉิ่มตรงไหนย่ะ ธรรมดาออก พวกนายซิแปลกเพอร์เฟ็กต์เกิน    (เหอะๆๆไม่เฉิ่มเลยนะ : ไร)

    เอ่อแล้วจะให้ทำอะไรหรอ

    เป็นเบ๊ฉัน 1 เดือน

    ห๋า ว่าไงนะ

    ฉันไม่ชอบพูดซ้ำได้ยินยังไงก็อย่างนั้นแหละยัยเฉิ่ม

    งั้นได้ยินว่านาย ไม่ถือโทษโกรธฉันได้ป่ะล่ะ

    เอ่อคือ

    ห้ามปฏิเสธ ตกลงตามนี้เริ่มจากพรุ่งนี้เป็นต้นไปเธอคือเบ๊ของฉันยัยเฉิ่ม

    ซวย ซวย แล้วก็ซวย แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ออ

    อึก กลับมาทามมายยยยยยยยเดินไปแล้วม่ายช่ายหรอออออออออออออออ

    เอามือถือมา

    จะเอาไปทำไมอ่ะ คงไม่เอาไปโยนลงคลองหรอกนะ

    กลัวอ่ะ มีเครื่องเดียวนี่

    บอกให้เอาก็เอามาซิว่ะยัยเฉิ่ม

    แง บ้านนายเลี้ยงร็อตไวเลอร์ไว้หรอดุจัง

    อ๊ะ

    ฉึบ (นึกภาพตามนะยื่นให้และแต่ดึงมือกลับเฉยเลย : ไร)

    ไม่ทำพังจริงๆนะ (สายตาอ้อนวอนสุดๆ :ไร)

    ฉิ้ง แงให้แล้วจ้าๆ น่ากลัวจิงรัยจิงอ่ะคนนี้

    ฉึก ฉึก ฉึก
     

    เห้ยๆเบาๆหน่อยดิเดี๋ยวพังอ่า

    อ๊ะ เอาคืนไปถ้าฉันโทรตามเมื่อไหร่ต้องมาเมื่อนั้นเข้าใจ๊

    เอ๊ะ เอาเบอร์ไปเฉยเลยอ่ะ (เขาเอาโทรใช่แรงงานแกย่ะ : ไร)

    เอ่อ แล้วเมื่อกี้นี้นายกดเบอร์ครัยอ่ะ มือถือนายพังหนิ

    เบอร์บ้าน

    เอ่อแล้ว

    อย่าถามมาก รำคาญ   O.O ---> ^.^ หึ

    อาวไปเฉยเลยแถมยังมายิ้มแล้วแอบขำอีกทำไมอ่ะงง O.O?  แล้วเมื่อกี้ฉันจะถามว่าอะไรว่ะ ???

    (ป๊ะนั่น มีวางแผนงานซ่ะด้วย :  ไร)

    แต่เอ๊ะ ตาลายๆอ่ะ เห้แล้วไงแว่น แว่นฉัน งื้ออ รอยร้าวเยอะด้วยอ่า ว่าล่ะทำไมตาลายมองไม่ค่อยชัดสงสัยต้องไปตัดแว่นใหม่แน่เลยอ่า ToT แต่เอ๊ะ เดี๋ยวนะงั้นเมื่อกี้ที่พรีสหัวเราะก็แสดงว่า อ๊ากกกกกก อยากจะบ้ายตาย วันซวยอะไรก๊านเนี่ยยยยยยย

     .....ทำไมผู้หญิงถึงชอบพรีสกันนะใครๆก็บอกว่าพรีสเขาเหมือนเจ้าชายบ้างหล่ะแต่ฉันว่าเขาเหมือนปีศาจชัดๆ ไหนจะบอกว่าชอบเอาอกเอาใจอีกล่ะ เหอะชอบบังคับมากกว่า เอ๊ะ หรือเฉพาะกับคนสวยๆนะ เฮ้อแกซวยขั้นเทพแล้วหล่ะ ข้าวปั้น  ไม่อยากให้ถึงพรุ่งนี้เลย นรกชัดๆแถมต้องเจอปีศาจที่โครตหล่อแต่เลว เถื่อน งี่เง่า สุดๆอย่างพรีสอีกต่างหาก เวรชิปจะมีชีวิตอยู่รอดครบ 1 เดือนป่ะเนี่ย รู้สึกพรุ่งนี้ลางร้ายจะเกิดขึ้นชัดๆเลย

     

     






    ………………………………………………………………………………………………………………………………

     มาอัพ1 ตอนก่อนน๊า อิอิ ปั่นไปได้หลายตอนล่ะแต่ละตอนยาวมากกกกกกกกกกก

    แต่ติดอยู่ที่ขี้เกียจพิมลงเวิดอย่างแรง (พอดีแต่งใส่กระดาษอ่า) ยังไงก็เม้นๆกันหน่อยน๊า

    ออ สำหรับครัยที่ฝากแปะแบนเนอร์รับจนกว่านิยายเรื่องนี้จะจบนะค่ะ

    ฝากเฟสบุ๊คเค้าด้วยน๊า  จิ้มเลยค๊า

     

    RaspFree Theme dek-d By I’nutFree Theme dek-d By i'nutberry


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×