ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Voice of my heart **รักนี้จากหัวใจ**(Infinite & Snsd)

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 55


     Intro

     

    “พี่คะ ได้โปรด ฮือๆ อย่าทิ้งฉันไปนะ ฉันรักพี่ ฮือๆ”เสียงหวานสั่นเครือ ใบหน้าสวยเต็มไปด้วยคราบน้ำตา มือบางกุมมือหนาของคนตรงหน้าไว้แน่น

     

    ร่างสูงนอนอยู่บนเตียง ในห้อง ICU มีสายระโยงระยางเต็มไปหมด บ่งบอกว่าคนไข้รายนี้อาการหนักมากแค่ไหน

     

    “ได้โปรด พี่คยู ฮือๆๆ”ร่างบางเริ่มร้องไห้หนักขึ้นเรื่อยๆมือบางกุมมือหนาไว้แน่นราวกับว่าคนตรงหน้าจะสลายไปในไม่ช้า

     

    ร่างโปร่งไม่สามารถตอบโต้กับร่างบางได้ เพียงได้แค่หลับตาแล้วปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาเท่านั้น

     

    “พี่คะ พี่ต้องไม่ทิ้งฉันสิ ฮึก พี่สัญญากับฉันแล้วนะ พี่จะผิดสัญญาฉันไม่ได้นะ พี่คยู!!”หญิงสาวร้องไห้หนักมาก เธอรู้สึกเจ็บปวดเมื่อเธอรู้ว่าเธอกำลังจะเสียคนรักไปในไม่ช้า ความเจ็บปวดมันอัดอั้นจนไม่รู้จะระบายออกมาอย่างไรดี

     

    ตี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

    “ไม่นะ!!! หมอ!!! ใครก็ได้ช่วยด้วย!!!

     

    บรรดาหมอและพยาบาลต่างกรูกันเข้ามา พร้อมกับอุปกรณ์ปั๊มหัวใจ

     

    “1 2 3 เคลียร์!”ร่างสูงกระตุกเป็นระยะๆตามเครื่องปั๊มหัวใจ

     

    “1 2 3 เคลียร์!”แพทย์และพยาบาลพยายามช่วยจนสุดความสามารถ แต่ก็ไม่สามารถช่วยอะไรร่างสูงได้

     

    “คนไข้ไม่รอดแล้วครับ ผมเสียใจด้วย”แพทย์ถอนหายใจ พร้อมกับสั่งให้พยาบาลถอดเครื่องช่วยหายใจและเครื่องมือต่างๆออก

     

    “ไม่!!! หมอต้องช่วยพี่คยูให้ได้สิ!!!”ร่างบางเดินไปตะคอกใส่

     

    “ผมเสียใจครับ แต่เราทำจนสุดความสามารถแล้วครับ”

    “ไม่นะ ฮือๆ พี่คยู ฮึก ฮือๆ”ใบหน้าหวานซบลงบนอกของร่างโปร่งที่เคยโอบกอดหญิงสาวเอาไว้ น้ำตามากมายหลั่งไหลออกมาอย่างหยุดไม่อยู่  ความเจ็บปวดจากการสูญเสียคนรักอัดอั้นอยู่เต็มอก เมื่อคนที่เธอรักไม่หวนคืนกลับมาแล้ว......

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×