ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love...Boy? ผู้ชายคนใหน ที่ฉันควรรัก[sj-snsd] SF-Christmas

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 54




      ซันนี่ :


           "ยัยซัน เสร็จยัง เดี๋ยวไปโรงเรียนสาย" ยัยแทเปิดประตู ห้องนอนเข้ามาตามฉัน ไปโรงเรียน ซึ่งบ้านฉันกับบ้านยัยแทอยู่ติดกันทำให้มันมาบ้านฉันทุกวัน จนฉันอยากจะย้ายบ้านหนี

          " อือ เสร็จแล้ว ไปสิ" ฉันพูดพลางเดินนำยัยแทออกไป ขืนไม่ออกนะฟังมันบ่นเรื่องตื่นสายยาววววว- -

          "ซัน ข้างบ้านแกมีคนมาอยู่แล้วหรอ"

          "หรอ ไม่ได้สังเกตุอะ"

          "แกนี่ โจรขึ้นบ้านมา แกจะรู้สึกใหม เค้าขนของกัน โครมๆยังไม่สังเกตุเลย"

          "แกเห้นว่าเค้าขนของมาหรอ"

          "เออดิ ไม่เห็นจะพูดหรอ"

           "งั้นแกจะมาถามฉันทำใมในเมื่อแกเห็นอะ"

    ฉันพูดแล้วเดินออกมารอพี่คิบอม  เตรียมรถ ไปโรงเรียน พร้อมกับยัยแทยอน พลางมองไปที่ข้างบ้าน ย้ายของเข้าบ้านกันจริงด้วยสิ

           ปิ๊งป่อง

       "ใครมากดกริ่งอะซัน"

        "ก็เดินไปดูด้วยกันสิ ยืนอยู่ด้วยกันจะรู้ใหม"

     ฉัยพูดพลางเดินมาเปิดประตู แต่ก็ต้อง งง เมื่อคนที่มากดกริ่งคือสาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม คงไม่น้อยมากหรอกรุ่นเดียวกับฉันแหละ  เพราะดุจากชุดที่ใส่แล้วเป็นชุดนักเรียนโรงเรียนเดียวกับฉัน เป็นชุด ม.ปลาย คงรุ่นเดี่นวกันแน่

       "สวัสดีค่ะ ฉัยชื้อซอฮยอน มาฝากตัวค่ะ" ยัยคนที่มากดกริ่งแนะนำตัวเอง พร้อมกับโค้งให้ให้ฉันด้วย

       "ฝากทำใม- -" ฉันมองยัยนี่ด้วยสายตา งงงง ก่อนจะถามออกไป คำถามฉันทำยัยนี่เหวอเลย

       "ยัยซัน! แกพูดดีๆกับเพื่อนข้างบ้านหน่อย ดีจ้ะ ฉันชื่อแทยอนนะ ยัยนี่ชื่อซันนี่" ยัยแทหันมาดุฉันก่อนจะ ไปแนะนำตัวกับเด็กนั่น

       "แกรู้ได้ไงว่าเค้าเป็นเพื่อนข้างบ้านฉัน ยัยนี่ยังไม่พูดอะไรเลยนะ" ฉันหันไปถามยัยแท ซึ่งยัยแทก็เหวอไปเลย เพิ่งคิดได้มั้งว่าเค้ายังไม่พูดไรจริงๆ


      " ฉันเดา แกอย่าพูดดิ๊ ฉันเสียฟรอมหมด" ยัยแทหันมาแอบเหวี่ยงฉัน

      "อ่า ฉันเป็นเพื่อนข้างบ้านคุณจริงๆค่ะ แค่จะมาแนะนำตัวน่ะค่ะ" ยัยน้องซอพูดขึ้นเพื่อกันฉันกับยัยแทเถียงกัน

      "ซอ แนะนำตัวเสร็จยังพี่จะไปโรงเรียนแล้ว" อยุ่ๆก็มีผู้ชายคนเดินมาหาน้องซอ ซึ่่งตอนนี้ยัยแทหน้าแดงไปแล้วก็ยอมรับนะว่าผู้ชายที่เดินมาทักยัยซอหล่อจริง แต่ใครก็ได้บอกให้ยัยแทเก็บอาการที ฉันอาย= =

      "เสร็จแล้วค่ะพี่คยู นี่พี่ชายซอค่ะ พี่คยูฮยอน" ยัยหันมาแนะนำพี่ชายตัวเอง ซึ่งพี่ชายยัยซอก็หันมามองหน้าฉันก่อนจะพยักหน้านิดนึง ยํ้านิดนึง พยักแบบว่าไม่พยักจะดีกว่า

      "ไปเถอะ พี่ไม่อยากไปโรงเรียนสาย"พี่ชายยัยซอพูดจบ ก็เดินไปเลย

     "ซอไปนะค่ะ ใว้เจอกันค่ะ" ยัยซอพูกจบแล้วก็โค้งก่อนจะวิ่งไปเลย

       "สองคนนี้เป็นพี่น้องกันจริงหรอ ต่างกันจัง"

       "ต่างไม่ต่างไม่รู้ รู้แต่ว่าพี่ คยูหล่อมากกกกกกกกกกกกกกก"


    โอ๊ย ใครก็ได้เอายัยบ้านี่ ไปเก็บที ยัยแทบ้าผู้ชาย!! เอ๊ย


                                           . ............................................................................................................................................................


    บทที่1จะมาลงทีหลังนะค่ะ ขอร้องละ คนที่เห็นเม๊ลหน่อยเถอะค่ะ

    ไรเตอร์แก้คำผิดแล้วนะค่ะ  ขอโทษด้วยค่ะรีบจริงๆ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×