ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยจอมจุ้นก๊วนจี๊ดป่วนใจนายซุปเปอร์สตาร์

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 51


    บทนำ

    'ดาราสาววัยรุ่นสุดฮอตเดินโชว์แฟชั่นกลางงานเสื้อผ้าแบรนเนมชื่อดังโดยการส่งสายตาหวานเหยิ้มไปให้ชายข้างเวที ไม่อายสายตานักข่าว'

    .........

    ซองจินอา ดาราสาวสุดฮอตอ่านหัวกระดาษหนังสือพิมพ์บันเทิงที่มีรูปเธอยืนบนเวทีแล้วส่งสายตาไปที่นักข่าวที่ยืนถ่ายรูปอยู่ก่อนจะขว้างมันไปให้ คุณจุน ผู้จัดการส่วนตัวของเธอ

    "พี่จุน..ไปจัดการกับไอข่าวนี้ให้สิ้นเรื่องเลยนะ เขียนมาได้ยังไงส่งสายตาหวาน เฮอะ...ข้างเวทีมันมีผู้ชายสักคนไหมล่ะ มีแต่นักข่าวแล้วแปลกตรงไหนที่ยืนเก๊กท่าให้ถ่ายน่ะ" เธอสั่งผู้จัดการของเธอที่รับหนังสือพิมพ์ที่เธอขว้างมาให้ก่อนจะตอบรับจินอาไปว่า

    "จ๊ะๆ...ด เดี๋ยวพี่จะไปแก้ข่าวให้"

    "รีบไปเลยนะ แล้วไม่ต้องมารบกวนอีกจินอาอยากอยู่คนเดียว" จินอาพูดก่อนจะเดินฉับเข้าไปในห้องนั่งเล่นของคอนโดมิเนียมชื่อดังซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของเธอเอง

    "ฮึ้ย!..อย่าให้รู้นะว่าใครเขียนข่าว ฉันจะไปขย้ำคอไม่เกรงใจใครเลย" จินอาพูดอย่างโมโหต่อ ก่อนจะยื่นมือไปหยิบรีโมตทีวิที่วางอยู่กลางห้องนั่งเล่นมาเปิด

    'สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆคนวันนี้รายการ ช็อคซุปเปอร์สตาร์เชิญแขกรับเชิญวันนี้มา หวังว่าท่านผู้ชมคงจะชอบใจนะคะ เธอทั้งสวย หมวย เซ็กซี่ เธอคนนั้นก็คือ คุณ!!! ฮันโซยอนค่าาาาาา'

    เสียงพิธีกรในทีวีประกาศดังลั่นก่อนจะผายมือไปที่บันไดหลังฉาก พบหญิงสาวแสนสวยหน้าหวานใส่ชุดกระโปรงยาวสีขาวสวยคนหนึ่งเดินลงมาจากบันไดที่แต่งโดยการปูพรมสีทองสวยไว้ หญิงสาวผู้นั้นยิ้มรับพิธีกรสาวใส่แว่นที่ยืนรอเธออยู่ข้างๆโซฟา

    'เชิญนั่งเลยค่ะ คุณโซยอน' พิธีกรสาวใส่แว่นพูดก่อนจะผายมือไปยังโซฟาสีครีมที่ตั้งอยู่กลางรายการ

    'ขอบคุณค่ะ' หญิงสาวผู้นั้นนาม ฮันโซยอนกล่าวก่อนจะย่อนตัวนั่งลงบนโซฟาตรงข้างๆพิธีกรสาวใส่แว่น

    'สวัสดีค่ะ คุณฮันโซยอน เป็นเกรียติมาที่คุณมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการช็อคซุปเปอร์สตาร์ของเรา' พิธีกรสาวใส่แว่นพูดต่อ

    'อ๋อ..ไม่เป็นไรค่ะ ซินย่าเต็มใจค่ะ' หญิงสาวผู้เป็นแขกรับเชิญกล่าวพร้อมกับรอยยิ้มสวยที่คุณเธอชอบยิ้ม

    'ซินย่า?...โฮะๆๆ ชื่อเล่นของคุณโซยอนใช่ไหมคะ' พิธีกรพูดทวนก่อนจะผายมือวงกว้างมาปิดปากหัวเราะในความไม่รู้ของเจ้าหล่อนเอง

    'ใช่ค่ะ..ชื่อซินย่าเป็นชื่อที่พ่อที่เป็นคนฝรั่งเศสตั้งให้ ตัวซินย่าก็ชอบนะคะมันแปลกดี'

    'ค่ะ ^^ คราวนี้ก็มาถึงคำถามที่ทางรายการขอถามคุณซินย่าหน่อยนะคะ"

    'ค่ะ'

    'โซยองบี นายแบบสุดฮอตเป็นอะไรกับคุณซินย่าหรอคะ' เมื่อพิธีกรพูดจบคนในห้องส่งก็พากันฮือฮาเสียงดังเต็มไปหมดเรียกให้อารมณ์ที่ครุกกรุ่นของหญิงสาวที่ดูรายการอยู่ยิ่งพรุ่งพร่านในความโกรธแม้ใจจริงจะลุ้นว่าคำตอบของแขกรับเชิญจะเป็นอะไร

    'อ๋อ..ยองบีน่ะหรอคะ ก็แน่นอนอยู่แล้ว เราพึ่งคบกันน่ะค่ะ' แขกรับเชิญตอบพร้อมกับเสียงปรบมือที่ดังไปพร้อมกับเสียงโห่ดังในห้องส่งมากมาย หญิงสาวผู้ดูอยู่รีบกดปิดรีโมตก่อนจะขว้างมันไปที่มุมห้องแล้วรีบขวานหาโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดออกจากกระเป๋า

    "ฮัลโหล คุณโดหรอคะ ขอสายยองบีหน่อยค่ะ" ใช่แล้วหญิงสาวกดโทรหายองบีแฟนของเธอที่พึ่งเข้าใจกันดีได้ไม่นานแต่จู่ๆ ยัยโซยอน คู่แข่งตัวฉกาจก็มาประกาศโต้งๆในรายการชื่อดังนั่นว่ายองบีเป็นแฟนหล่อนเนี้ยนะ!!!!






    b
    S s

    เครดิต EEEVE

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×