ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic SJ ] Love Memories in Shanghai...[HanHyuk] (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 ::: บทสนทนา (ที่ทำให้น้ำตาไหล)

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ย. 51


    Chapter 2

     

     

     

    ( นี่คยู...นายรู้รึเปล่าเรื่องพี่อีทึกชอบพี่คังอินน่ะ?”)


    ( เฮ้ย แกพูดบ้าไรเนี่ยเยซอง...พี่อีทึกเนี่ยนะชอบพี่คังอิน...ไม่จริงหรอกน่า)


    (จริงอ่ะดิ่  ..พี่อีทึกน่ะชอบพี่คังอินมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ตอนเริ่มเข้าชมรมแล้ว แกไม่สังเกตบ้างรึไงวะ)

     

    (เฮ้ย..จริง...แล้วเรื่องนี้ฮยอกแจรู้รึเปลาล่ะ?”)


    (ไม่รู้....แต่ฉันไม่กล้าบอกมันว่ะ สงสารฮยอกแจ กลัวมันเสียใจ..นายก็รู้นิ่ ว่าฮยอกแจน่ะชอบพี่คังอินมากแค่ไหน )


    (
    อืม...แล้วนายเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังมั่งรึยัง?”)


    ( ก็มีแค่เรียวอุค แล้วก็นายเนี่ยแหละ)

     

     

     

     

                    ถ้าวันนี้เขาและคิบอมไม่เข้าเรียนแต่เช้าคงไม่ได้ยินเรื่องแบบนี้สิ่น่ะ พยายามกลั้นไม่ให้น้ำตา ที่แสดงความอ่อนแอของตัวเองไหล คิบอมที่ยืนอยู่ข้างๆ ตบบ่าเพื่อเรียกสติ ไม่ต้องการเห็นเพื่อนรักตัวเองเป็นคนที่อ่อนแอ

     


    นายไม่เป็นไรนะ..ฮยอกแจ ที่สองคนพูดนั่นน่ะ ไม่ใช่เรื่องจริงหรอก คิบอมพยายามปลอบโยนเพื่อนรัก ทั้งๆที่ตนเองก็รู้มาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าพูดมันออกไปเพราะกลัวว่าเพื่อนรักของตนจะเสียใจ...

    .....ฉันควรจะทำอย่างไรดีกันนะฮยอกแจ...ระหว่างพูดความจริงแล้วทำให้นายเสียใจ กับการพยายามปกป้องนายต่อไปเรื่อยๆจนกระทั่งวันนึงถ้านายได้รู้ความจริง นายก็คงจะเสียใจมากใช่ไหม  ฮยอกแจ...

     

     

    อื้ม...ฮยอกแจ พยักหน้าก่อนจะเดินตามคิบอมเข้าห้องเรียนไป

     


    นินทาไรกันเยซอง  คยู ฮยอกแจพยายามพูดให้เสียงเป็นปกติที่สุด

     


    ..นินทาไรกัน เราสองคนกำลังคุยเรื่องซองมินอยู่ต่างหาก เยซองเหลือบหันมามองอย่างตกใจ พร้อมกับพูดเปลี่ยนเรื่อง

     


    ...ช่ายๆๆ ซองมินอ่าน๊า..ชอบทำตัวเป็นเด็กอยู่เรื่อย คยูฮยอนพูดเสริม

     


    อ๋อหรอ?  คิบอมพูดเซ็งๆ ก่อนจะเดินเข้ามานั่งพร้อมกับฮยอกแจ แล้วสักพักดงแฮก็เดินตามเข้ามา

     


    นี่ๆๆบอม ฮยอกแจ   วันนี้เราสามคนไปดูหนังกันมั้ย มีเรื่องใหม่เข้ามา ท่าทางสนุกมากเลยอ่า ไปน๊าๆๆ ดงแฮชวน พลางเขย่าแขนฮยอกแจที่ส่ายหน้าหงึกหงัก

     


    ไม่เอา ชั้นไม่อยากไปเป็นก้างขวางคอ นายสองคน ไปกันเถอะ ฮยอกแจพูดอย่างรู้ทัน คิบอมแอบยิ้ม ส่วนดงแฮก็หน้าแดงไปตามระเบียบ

    .................

    ...........

    ..........

    .

     

     

    กลับคนเดียวอีกแล้วซิเรา ฮยอกแจพูดอย่างเซ็งๆ ก่อนจะหยิบกระเป๋าสะพายเตรียมกลับบ้าน แค่หันหลังไปพริบตาเดียวทั้งคิบอมและดงแฮ ก็หายออกไปจากห้องเรียน   ร่างบางเดินไปตามทางเดินของโรงเรียนเรื่อยๆ ผ่านหน้าโรงยิมจึงหยุดดู บทสนทนาของเยซองกับคยู เหมือนเทปที่เล่นกลับไปกลับมาซ้ำๆ ฮยอกแจมองภาพข้างหน้าที่เห็นคนที่ตัวเองรักกำลังนั่งคุยกับรุ่นพี่อีทึกอย่างสนิทสนม


    ( นี่คยู...นายรู้รึเปล่าเรื่องพี่อีทึกชอบพี่คังอินน่ะ?”)


    พยายามกลั้นความรู้สึกแบบนี้อีกครั้ง แล้วตัดสินใจวิ่งออกไป ส่ายหน้าเพื่อสะบัดให้ภาพเหล่านั้นมันจางหายไป

    ...you are my love, 역시 그대만의 오직 사람. 언제까지나 곁에 있어요
    คุณคือความรักของผม และผมก็เป็นแค่หนึ่งเดียวของคุณผมจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป...


    พยายามนึกถึงแต่เพลงของเรา ....ผมทำได้ใช่มั้ย พี่คังอิน


    ผมเป็นคนในเพลงที่พี่ร้องใช่รึเปล่า....ผมขอคิดแบบนั้นได้มั้ยฮะ...

     








    ภายในอาคารผู้โดนสารของสนามบินโซล ผู้คนมากมายต่างเดินกันขวักไขว่ มีทั้งชาวเกาหลี และชาวต่างชาติที่เดินสวนกันไปมา อย่างวุ่นวาย

     


    พี่คังอิน....สู้ตายนะคร๊าบ  เอาเหรียญทองมาฝากพวกเราด้วยน๊า ซองมินกำหมัดเป็นกำลังใจ ให้กับรุ่นพี่ทั้งสองคน

     


    ใช่ๆๆ...พี่อีทึกเองก็ สู้ๆนะครับ คยูฮยอนพูดขึ้น

     


    ...ไปเก็บตัวที่จีนนานเลย ไอ้ฮยอกมันคงคิดถึงพี่คังอินแย่เลย หุๆ คิบอมกระซิบคังอินแต่ฮยอกแจได้ยินเข้า จึงกระแทกศอกไปที่สีข้างของคิบอมด้วยความอาย คิบอมโวยวายใหญ่

     


    ...นานที่ไหนกันเล่า...3 เดือนเอง คังอินพูดยิ้มๆ

     


    ........ ฮยอกแจก้มหน้านิดๆ พร้อมกับหลบสายตาของคังอินที่มองมา

     


    ฮยอกแจไม่อยากได้ของฝากอะไรจากจีนหรอไงวะ  บอกพี่คังอินเค้าไปดิ่ ดงแฮพูดขึ้น เมื่อเห็นฮยอกแจยังก้มหน้าอายอยู่ ใบหน้าหวานจึงเงยหน้าขึ้นมาแล้วก็เจอกับสายตาของคนที่ตัวเองชอบสบตาอยู่  คังอินจึงมองใบหน้าหวานนั้นเพื่อหาคำตอบ

     


    ...เอ่อ....อะไรก็ได้ครับ ยิ้มอายๆ ก่อนจะหันไปหลับสายตาอีกครั้ง พร้อมกับยื่นผ้าพันคอสีฟ้าที่ตนเองตั้งใจพยายามถัก

    มันอยู่หลายคืนเป็นของขวัญให้กับคังอิน

     


    ..ขอบคุณครับ.....ใส่ให้พี่หน่อยนะครับ คังอินกล่าว มือเรียวของฮยอกแจค่อยๆคล้องผ้าพันคอสีสวยใส่ให้กับคังอินที่ก้มคอให้ฮยอกแจคล้องผ้าพันคอ ในขณะเดียวกันมือของคังอินก็จับมือเรียวนั่นไว้ แล้วมาวางที่หัวใจ

     


    ...พี่จะเมลล์ไปหาบ่อยๆนะครับ คังอินกล่าวยิ้ม ฮยอกแจค่อยๆดึงมือออกก่อนที่ทั้งคู่จะโบกมือลากันแล้วคังอินกับอีทึกก็เดินขึ้นเครื่องไป

     

    อีทึก...นายเป็นอะไรไปน่ะ?” คังอินหันมาถามอีทึกที่นั่งอยู่ด้านข้าง ซึ่งมีท่าทีซึมๆ

     


    เปล่าน่ะ..แค่ปวดหัวนิดหน่อย....งั้นชั้นนอนละกันนะ อีทึกตอบ พร้อมกับหันหน้าไปทางกระจก เครื่องบินค่อยๆแล่นจากสนามบินโซลไปยังประเทศจีน ยิ่งมองลงมาจากหน้าต่างค่อยๆ เห็นพื้นดินเล็กขึ้นเรื่อยๆ

     

    พยายามฝืนใจหลับตา เพื่อปิดกั้นความรู้สึกทางสายตา กลัวว่าคนข้างๆจะสังเกตได้

    ...พยายามทำใจเข้าไว้อีทึก....แม้นายจะอยู่ใกล้เค้ามากเพียงใด..

    ..ก็ต้องพยายามฝืนใจเอาไว้....ว่าเค้าไม่ใช่ของของเรา....บทของนายตอนนี้มันเป็นแค่เพียง เพื่อน...เท่านั้น

     

    ++++++++++++++++++++++++++++

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×