ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ADELISIA รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : ใบสมัครนักเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ย. 56




    ใบสมัครนักเรียน

    (ห้ามก็อปหรือรีไซเคิลใบสมัครเด็ดขาดนะคะ)

     

    ชื่อ-สกุล: (ต้องเป็นแนวแฟนตาซีหรือชื่อแนวตะวันตกเท่านั้น)

    อายุ: (ขอให้ตรงกับชั้นปีที่สมัคร)

    ชั้นปี:

    เพศ:

    รูปร่างลักษณะ: (อธิบายอย่างน้อยสามบรรทัด หากจะใส่น้ำหนักส่วนสูงกรุณานึกถึงหลักความเป็นจริงด้วยนะคะ)

    ภาพอิมเมจ: (ใช้ภาพการ์ตูนเท่านั้น ใส่แค่ภาพเดียวก็พอค่ะ)

    ลักษณะนิสัย: (ข้อดี – ข้อเสีย อธิบายให้พอเข้าใจ สามารถยกตัวอย่างได้)

    ลักษณะการพูด: (การเรียกแทนตัวเอง-คนอื่น พูดห้วนๆ ใช้ครับ/ค่ะ บลาๆๆ ***ในเรื่องใช้คำพูดฉัน เธอ นาย ดิฉัน ไม่ใช้ข้า-เจ้า)

    คทาประจำตัว: (ชื่อ รูปร่างลักษณะ)

    ดาบประจำตัว: (ชื่อ รูปร่างลักษณะ ***ส่วนใหญ่ดาบจะใช้เฉพาะในคาบเรียน เพราะโรงเรียนนี้เน้นการใช้มนตรา)

    อาวุธอื่นๆ: (ชื่อ รูปร่างลักษณะ ***ไม่จำเป็นต้องกรอกข้อนี้ก็ได้)

    สิ่งที่ชอบ
    :

    สิ่งที่ไม่ชอบ:

    สิ่งที่เกลียด:

    สิ่งที่กลัว (โคตรๆ): (แค่อย่างเดียวก็พอค่ะ)

    ความสามารถพิเศษ: (นึกถึงเวลามีคนมาถามความสามารถพิเศษเราน่ะค่ะ เช่นเล่นดนตรีได้ ร้องเพลงเก่ง ขี่ม้าได้ ประดิษฐ์โน่นนั่นนี่ ความจำดี ดูดวง/ทำนายได้ ***ไม่จำเป็นต้องกรอก)

    ธาตุสายหลัก: (ดิน น้ำ ลม ไฟ สายฟ้า พฤกษา แสงสว่าง ความมืด ***เลือกได้แค่ธาตุเดียว)

    วิชาที่ถนัด:

    วิชาที่ไม่ถนัด:

    วิชาเลือก I:  (เลือกตอนปี 1 ดูรายวิชาได้จากหัวข้อ 'วิชาเลือก' ในตอนที่ 1)

    วิชาเลือก II:  (เลือกตอนปี ดูรายวิชาได้จากหัวข้อ 'วิชาเลือก' ในตอนที่ 1)

    วิชาเลือก III:  (เลือกตอนปี ดูรายวิชาได้จากหัวข้อ 'วิชาเลือก' ในตอนที่ 1)

    ฐานะทางบ้าน: (ลำบาก ปกติ ร่ำรวย เป็นรัชทายาท) ***สำหรับรัชทายาทส่วนใหญ่ที่มาเรียนจะเป็นรัชทายาทลำดับสามลงมา เพราะลำดับหนึ่ง สองมักไปเข้าเรียนที่โรงเรียนจักรพรรดิ หรือก็คือไม่ค่อยมีรัชทายาทมาเรียนนัก เว้นแต่จะอินดี้อยากมาเรียนกันจริงๆ (ไม่แน่ใจว่าพ่อแม่ให้มาได้ไงด้วย...)

    ครอบครัว: (บอกอาชีพด้วยจะดีมาก ซึ่งอาชีพส่วนใหญ่ก็คือพ่อค้าแม่ค้า ช่างทำขนม ผู้เยียวยา นักปรุงยา นักดนตรี นักร้อง นักแสดง อัศวิน ช่างทำอาวุธ ช่างไม้ ช่างตีเหล็ก ขุนนาง นักสำรวจ ฯลฯ ***บอกแค่คร่าวๆ)

    อื่นๆ:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×