ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ZerZes)รักนะ นายพยัคฆ์เมฆาของฉัน...

    ลำดับตอนที่ #19 : บทที่ 18 งานเต้นรำ(บทต้น)

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ค. 53


    "งานเต้นรำ?"ข้าทวนคำพูดของคาเรน

    "ใช่แล้วงานเต้นรำ ทำไมงั้นเหรอ อีกอย่างไม่ไประวังโดนหักเงินเดือนนะคาเรนพูดเตือนเล็กน้อย

    "แล้วเราต้องไปด้วยงั้นเหรอ"วินด์เซลชี้ไปที่ตนเอง

    "ก็ต้องไปน่ะสิ วันนี้ที่สมาพันธ์ของเราจึงมีแค่คาร์ทเท่านั้นที่อยู่ที่นี่"คาเรนพูดออกมาอีกครั้ง

    "เฮ้อ...ยังดีนะที่เรามีคู่อยู่แล้ว ถึงจะเป็นเพศเดียวกันเถอะ"วินด์เซลพูดก่อนจะเหล่ตาไปหาไคลน์

    "แต่ข้านี่สิ ดันไม่มีคู่"ข้าพูดออกมาอย่างหนายๆ เพราะไม่มีใครอยากมาเต้นรำคู่กับข้านี่แหละ ใช่สิ ก็

    ข้ามันเป็นตัวซวยนี่นา 

    "ใครว่าไม่มีล่ะ?ก็พี่โฟรเซนไง"คาเรนพูดพร้อมชี้ไปที่เจ้าเสือ

    "ว่าไงนะ"เจ้าเสือถามคาเรน อย่างนี้กว่าจะจบงานข้าก็แห้งตายสิ

    "ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก ที่นั่นเป็นพื้นที่พิเศษน่ะ เลยไม่เสียพลังเวทย์"คาเรนพูดออกมา

      อย่างนี้นี่เอง ถึงว่าทำไมคาเรนถึงมั่นใจนักที่จะเอาเจ้าเสือมาเต้นรำคู่กับข้า

    "ว่าแต่ เดินทางไปตอนนี้เลยงั้นเหรอ"ข้าถามคาเรน

    "อือ...เห็นกลาเซียสพูดมาแบบนั้นน่ะ"คาเรนพูด

    "แล้ว..."ไคลน์พูดไว้แค่นั้นก่อนจะมีเสียงแทรกขึ้นมา

    "กลาเซียสให้เวลาพวกเรามาเตรียมตัวกัน 5 นาที ส่วนเรื่องชุดอะไรเดี๋ยวค่อยไปหาที่นั่นเอา ส่วน

    ของเซอเซสข้าเลือกไว้ให้แล้ว อีกอย่างกลาเซียสก็เห็นด้วยซะด้วยสิ อีกอย่างตอนนี้ก็เหลือแค่ 3

    นาทีแล้วรีบไปกันเถอะ"คาเรนพูด ก่อนจะมองไปที่นาฬิกา

    "งั้นก็รีบไปกันเถอะ"เจ้าเสือพูด ก่อนจะเดินดุ่มๆออกจากห้องไป

    จุดนัดพบ

    "มากันครบแล้วใช่ไหม?"กลาเซียสถามทุกคน

    "ก็อย่างที่เจ้าเห็นด้วยตานั่นแหละ"คาเรนพูดอย่างกวนส้น

    "คาเรน..."พี่เพลส่งสายตาดุๆมาให้คาเรน แต่ดูเหมือนว่าคาเรนจะไม่สนใจเลยแม้แต่น้อย ก่อนพูดอีก

    ว่า

    "ถ้าไม่ว่าอะไรข้าขอตัวไปเลยก็แล้วกันนะ" คาเรนพูดแบบนั้นออกไป ก่อนจะหายตัวไปพร้อมกับ

    ความมืด เอาอีกแล้วไม่ไหวเลยนะ คาเรนเนี้ย มีน้ำใจรอเค้าบ้างไหม?

    เมืองพรอนเทร่า

    โครม!!

     ข้าตกลงมาชนิดอบบลงด้วยหน้าอีกแล้วสินะ...

    "ยังลงสวยเหมือนเดิมนะ เซอดซส"ซัทเซนพูดก่อนจะหัวเราะออกมา ขอบคุณที่อุตส่าห์ตอกย้ำข้า

    'รึว่ามันไม่จริงล่ะ?'เจ้าเสือพูดในใจ

    จ้าๆ ข้ารู้ตัวเองดี แค่ไม่อยากยอมรับเท่านั้นเอง ข้าคิดในใจตอบเจ้าเสือ

    "ว่าแต่ กลาเซียส เอาไงกับชุดดีล่ะ ให้บางคนแยกกันไปเลือกดูดีไหม"คาเรนเสนอความคิดเห็น

    "เป็นความคิดที่ดีเหมือนกันนะ แต่ว่าข้าแอบสั่งไว้ให้แล้วล่ะ"กลาเซียสพูดก่อนยิ้มออกมา

    ...หมดกัน ข้าว่าจะไปร้านยาหน่อยเชียว ซวยจริงๆวันนี้ คาเรนคิดออกมาอย่างเซ็งๆ

    "แต่ก็ช่างมันเถอะ ข้าว่าไปหาอะไรกินก่อนกีกว่า ข้าชักหวขึ้นมาแล้วสิ"คาเรนพูดก่อนจะมองไปที่

    เนื้อที่คนเค้าเร่ขายกัน

    "อยากกินเนื้องั้นเหรอ คาเรน"วินด์เซลถามคาเรน

    "อือ..."คาเรนพูดก่อนจะจ้องเนื้อเขม็งเลย เล่นทำเอาเหงื่อวินด์เซลตกเลยแฮะ

    "ข้าว่าเราไปหาร้านอาหารดีกว่านะ อีกอย่างไม่แน่บางร้านอาจจะมีเนื้อขายก็ได้นะ"พี่เพลพูด

    "แต่มันไม่ดิบนี่สิ ปัญหาล่ะ แต่ก็เอาเถอะ เพราะยังไงนานทีข้าจะได้กินนื้อสุกทีนี่นา..."คาเรนพูดก่อน

    จะเดินดุ่มๆ ไปหาร้านอาหารโดยไม่สนใจพวกที่เหลือ

    "คาเรน รอด้วยสิ"พวกข้าพูดออกไป

    ร้านอาหาร

    "งานเริ่มทุ่มครึ่งงั้นเหรอ..?"คาเรนถามกลาเซียส

    "อืม...ทำไมเหรอคาเรน เจ้ามีปัญหาอะไรรึไง?"กลาเซียสพูดก่อนจะเหล่ตามองคาเรน

    "เปล่าหรอก ข้าแค่ถามไปงั้นน่ะแหละ"คาเรนพูดก่อนจะก้มหน้ากินเนื้อในจานต่อ

    "นี่คาเรน เนื้อในจานของเจ้าน่ะ มันจานที่ 20 กว่าแล้วนะ ยังไม่อิ่มอีกรึไงกัน?"จีเซลมองจานที่กอง

    สุ่มเป็นหอไอเฟล อย่างตกตะลึง

    "ก็แหงล่ะ"คาเรนพูดออกมาอย่างหน้าตายก่อนะ งมกินต่อไปจนกว่ามันจะหมด

    "ว่าแต่ ชุดที่เจ้าเลือกให้ข้ามันเป็นชุดแบบไหนงั้นเหรอ?"ข้าหันหน้าไปถามคาเรน

    "ความลับจ้ะ เซอเซส ถ้าอยากรู้ก็ต้องรอถึง ทุ่มครึ่งนะ "คาเรนพูดก่อนจะยิ้มจนเห็นเขี้ยวที่แหลมคม

    แวบๆ

    "อะไรกัน..."ข้าครางออกมาเบาๆ ทำไมคาเรนไม่ยอมบอกข้าล่ะ? มันเป็นชุดที่เก่ามากขนาดนั้นเลยรึ

    ไงกัน?

    'ขอโทษนะ ที่ข้าต้องการค้านอะไรเจ้าหน่อย  คาเรนน่ะ เวลาเลือกชุดให้ใครไม่เคยเอาของเก่ามันให้

    คนๆนั้นใช้หรอก'เจ้าเสือพูดในใจ

     อย่างนี้นี่เอง ข้าว่าคาเรนต้องวางแผนอไรบางอย่างอยู่แน่ๆ

    'อันนี้ ข้าเองก็เห็นด้วยนะ เพราะยังไง คาเรนก็เป็นพวกโรคจิตชนิดหนึ่งอยู่แล้ว'เจ้าเสือพูดในใจออก

    มาอีกครั้ง

     นั่นน่ะสินะ หน้าบอกยี่ห้อ ขนาดนั้น ใครไม่รู้ก็โง่แล้ว

    "อิ่มแล้ว เดี๋ยวงานนี้สงสัยข้าต้องขอให้คนขายลดใหซะแล้วล่ะ"คาเรนพูดก่อนจะมองไปที่ผลงาน

    ของตนเองอย่างภาคภูมิใจ

     อย่างที่ข้าคิดไว้นั่นแหละ คาเรน เจ้ามันโรคจิต!!

    ---------------------------------------

    จบไปอีกตอน ต้องขอโทษด้วยนะ ที่คืนเมื่อวานได้มาอัพ เพราะเนื่องมาจากหลานปัจจัยเหลือเกิน

    ข้อที่ 1 ดันเป็นไข้

    ข้อที่ 2 ตอนที่จะลงมาอัพนิยายก่อนอาการเรี่ยวแรงไม่มี เครียดกับตัวเองเฮ้อ...ช่วงนี้สงสัยต้องพก

    ร่มไว้หน่อยแล้วล่ะ...ไม่งั้นได้เป็นไข้อีกรอบแหงๆ

    ขอเอาแฟนอาร์ตมาลงนะครับ ไม่สวย ว่าได้นะครับ ไม่ถือ...(แต่ช้ำใจ กร๊าก!)

     

     ขอวาดชุดคาเรนแบบยุโรปนะครับ ไม่งั้นฝีมือได้ดิ่งลงเหวแหงๆ

     

     เซอเซส เอาชุดสไตลโกธิคมาใส่ครับ เดี๋ยวไว้วันไหนว่างงานอีก จะวาดโฟรเซนคู่ไปด้วย

    มีแค่นี้นั่นแหละครับ เดี๋ยวจะลองวาด วินด์เซลใส่ชุดโลลิต้าดู ฮ่าๆๆ(me/โดนแม่ยกวินด์เซลไล่

    กระทืบ!)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×