ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ดลับความงามดีๆสำหรับคุณทั้งหลาย

    ลำดับตอนที่ #18 : 7 ข้อห้ามสำหรับคนอยากผอม !!!!!!!!!

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 49




                                           7 ข้อห้ามสำหรับคนอยากผอม

     

    วิธีง่าย ๆ เพื่อหุ่นสวยเพรียวบาง

     

                การที่คนเราอยากผอมนั้นทำได้ไม่ยาก หากรู้จักควบคุมตัวเองให้ได้ ซึ่งอาการอยากผอมส่วนใหญ่มักจะเกิดกับคนที่อ้วนหรือกำลังจะอ้วน ซึ่งมีสาเหตุมาจากเมื่อก่อนคุณไม่เคยห้ามตัวเอง จึงต้องทำให้คุณเป็นคนที่รู้สึกรำคาญตัวเอง เมื่อรู้สึกว่ามีบางสิ่งบางอย่างในร่างกายของคุณมันใหญ่ขึ้น เช่น ขา แขน เอว สะโพก หรืออาจจะทั้งตัว


                หากคุณคิดที่อยากจะผอมคุณก็ควรทำตามข้อห้ามเหล่านี้ให้ได้    


                ห้ามอด  การที่คุณอดอาหารไปบางมื้อ จะทำให้ระบบการเผาผลาญพลังงานของร่างกายทำงานได้ช้าลง ยิ่งทำให้อัตราการเผาผลาญไขมันทำได้น้อยลงตามไปด้วย โดยเฉพาะมื้อเย็นบางคนคิดว่าไม่จำเป็นต้องกิน กินได้แต่ควรกินเป็นพวกผักและผลไม้มากกว่า หากคุณไม่กินอะไรเลย จะทำให้คุณนอนไม่หลับและรู้สึกหิวตอนดึก บางทีตื่นเช้าขึ้นมาอาจทำให้คุณเพลียและไม่สดใสสำหรับวันใหม่


    ห้ามผัดวันประกันพรุ่ง  อย่าพยายามหาเหตุผลมาผัดวันประกันพรุ่ง ถ้าอยากหุ่นดี ก็ควรเริ่มลงมือทันทีแต่ก็ไม่ต้องถึงกับยอมหักดิบ ค่อยเป็น ค่อยไป และไม่ควรใจอ่อนกับตัวเอง สักวันหนึ่งคุณก็จะผอมได้ดังใจหวัง


    ห้ามใจร้อน  คุณสามารถที่จะค่อยเป็นค่อยไป พยายามลดลงเรื่อย ๆ อย่ารีบร้อน คิดว่าภายใน 2 อาทิตย์จะลดให้ได้ 5 กก. หากคุณทำไม่ได้คุณจะเสียความรู้สึกและมีผลต่อสภาพจิตใจ ดังนั้นคุณควรที่จะทำเรื่อย ๆ เป็นประจำ


    ห้ามขี้เกียจ  ถ้าคุณอยากที่จะมีหุ่นสวยเพรียว คุณก็อย่าขี้เกียจ พยายามขยับแข้งขยับขาเสียบ้าง หรือพยายามเคลื่อนไหวร่างกายเพื่อให้เกิดการตื่นตัว จะได้เผาผลาญไขมันในร่างกายที่เป็นส่วนเกินในตัวคุณให้ออกไปแล้วคุณก็จะได้หุ่นที่สวยเพรียว


    ห้ามแตะน้ำอัดลม  เครื่องดื่ม รสซ่า เต็มฟอง เย็นเจี๊ยบสักกระป๋อง เครื่องดื่มประเภทนี้มีแคลอรี่สูงมาก ซ้ำร้ายยังเป็นภัยเงียบที่กัดกร่อนความแข็งแกร่งของกระดูกลงทุกวัน ซึ่งอาจทำให้คุณกลายเป็นสาวกระดูกพรุนในวันข้างหน้าได้ คุณควรที่จะหันมาดื่มน้ำเปล่าหรือถ้าเป็นไปได้ก็เป็นน้ำอุ่นจะดีมาก เพราะนอกจากจะดีต่อสุขภาพแล้วยังช่วยละลายไขมันด้วย


    ห้ามคลายเครียดด้วยการกิน  ควรหาทางออกด้วยการฟังเพลง เดินเล่น ดูหนัง พูดคุยกับใครสักคนที่รักเราหรือเพื่อน ดีกว่าการหันหน้าพึ่งพาขนมขบเคี้ยว ขนมหวาน หรือไอศกรีม ซึ่งอาจช่วยบำบัดอารมณ์ได้เพียงชั่ววูบ แต่ก็ทำให้คุณอ้วนแบบไม่รู้ตัว


    ห้ามตามใจปาก  ถ้าอยากคุมน้ำหนักตัวให้อยู่หมัดจริง ๆ อย่าได้เผลอตามใจปากบ่อยนัก ควรคิดก่อนกินเสมอ อะไรที่ควรกิน อะไรที่กินได้ แต่อย่าบ่อยนัก อะไรที่ควรเลี่ยงไปเลย โดยเฉพาะอาหารพวกที่มีมันเนยหรือทำจากกะทิ แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบทานขนมหวานและไอศกรีมมาก หากคุณเลี่ยงได้ก็ควรทำ เพื่อหุ่นสวยเพรียวบางของตัวคุณเอง


    เมื่อคุณทำตามข้อห้ามที่ได้บอกกล่าวกันไปแล้ว คุณก็ที่จะมีหุ่นสวยได้โดยไม่ต้องอดอาหาร



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×