ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ZerZes)รักนะ นายพยัคฆ์เมฆาของฉัน...

    ลำดับตอนที่ #16 : บบที่ 15 เมื่อคู่ป่วนกลับมา

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ค. 53


     ตื่นมาอัพแล้วคร้าบ ฮ้าว~~(นี่หรือคือ เด็ก ม.1 ตื่นซะดึกเลย)

    เช้ามา

        เอ...ทำไมมันรู้สึกตาขวากระตุกยังไงไม่รู้แฮะ...ทำไมกันนะ จะว่าทำให้ข้าโชคร้ายก็ไม่แน่ใช่นี่นา

    "ใช่เพราะเจ้ามันซวยอยู่แล้ว"ขอบใจเจ้ามากนะเจ้าเสือที่อุตส่าห์ตอกย้ำข้า ฮือ...

    "อรุณสวัสดิ์จ้า พี่โฟรเซน เซอเซส"คาเรนเดินมาทักทายพวกเรา

    "อรุณสวัสดิ์คาเรน"ข้าพูดพร้อมยิ้มคอบกลับไป

    "ว่าแต่ พี่ ตาขวากระตุกรึเปล่า?"คาเรนหันไปถามเจ้าเสือ ทำไมกันล่ะ?

    "ไม่นิ ยกเว้นเจ้าตัวซวยที่อยู่ตรงนั้น"เจ้าเสือพูดก่อนจะชี้มาทางข้า ฮึ๋ย!!เจ้าเสือบ้า!!

    "งั้นเหรอ? ข้ารู้สึกว่าอะไรมันกำลังมาเลยล่ะ ใครกันนะสันผัสอบบนั้นข้าว่าไม่ใช่ท่านราพิตต์แน่

    นอน"คาเรนพูดก่อนจะทำหน้านึกคิด และมันจะใครกันล่ะ?

    โครม!!!

    "เฮ้ย!!!"ข้า เจ้าเสือ และคาเรน ตะโกนออกมาพร้อมกัน เมื่อเห็นประตูบินมาทางพวกเรา

    ''พันธนาการน้ำแข็ง!!''คาเรนพูดก่อนจะทำให้ประตูถูกเคลือบด้วยน้ำแข็งแล้วไปแตกเมื่อกระทบกับ

    ผนัง เฮ้อ ค่อยยังชั่ว

    "เจ้ากลาเซียส จะหักเงินเดือนข้าไหมเนี้ย"คาเรนพูด นี่ยังห่วงเงินเดือนอีกงั้นเหรอ คาเรน?

    "โทษทีนะ เราไม่ได้ตั้งใจน่ะ"จู่ๆก็มีเสียงบางอย่างดังออกมาจากจุดเริ่มต้นที่พวกเขาเห็นประตูบินกัน

    "เสียงอย่างนี้ ไม่บอกข้าก็รับรู้แล้วว่านี่มันเสียงของสุนัขที่ไหน"คาเรนพูดออกมาเบาๆ เพราะกลัวไอ้

    มังกรบ้ามันจะได้ยิน

    "วินด์เซล นี่เจ้าเข้ามาที่นี่ได้ยังไงกัน"ข้าถามสินด์เซลอย่างงงๆ เป็นไปได้ยังไง วินด์เซลมีพยัคฆ์

    เมฆางั้นเหรอ?

    "เราวิ่งหนีไคลน์มาน่ะ แต่เราวิ่งมามั่วๆแต่ขอให้ รอดก็พอ เราก็เลยมาที่นี่น่ะ"โชคดีจนเกิดไปแล้ว

    เจ้ามังกรบ้าตนนี้ ว่าแต่ นี่ยังไม่กลับกันอีกงั้นเหรอ? 2 คนนี้ ไม่สิ 3 ต่างหาก แล้วเฟรสล่ะ?

    "แลวเจ้าไคลน์ล่ะ?"คาเรนพูดถึงไคลน์

    "คงตามเรามาไม่ทันหรอก"วินด์เซลตอบอย่างมั่นใจ 100เปอร์เซ็นต์

    "ว่าแต่ จะเอายังไงกับประตูที่คาเรนเพิ่งพังไปเมื่อกี้ดีล่ะ?"เจ้าเสือพูดก่อนจะมองไปที่ซากประตูที่ถูก

    ทำให้กลายเป็นน้ำแข็ง

    "แย่ล่ะสิ ถ้าหากกลาเซียสรู้ข้าไม่..."คาเรนพูดค้างไว้แค่นั้นก่อนจะมีคนมาแทรก

    "คาเรนคุง เมื่อกี้นี้เสียงอะไรงั้นเหรอ? ว่าแต่น้ำแข็งตรงนั้นนั่นมันอะไรกัน?"พี่เพลโผล่มาจากไหน

    เนี้ย

    "แขกมาน่ะ เพลโธรัส ให้ลากกลับไปหาอ้อมอกเจ้าไคลน์ไหม?"คาเรนพูดก่อนจะหันหน้าเหี้ยมๆมา

    ทางวินด์เซล

    "ไม่เอา!ยังไงเราก็ไม่กลับไปหรอก"วินด์เซลค้านขึ้นมาทันทีทันใด

    "เห็นแล้ว ขัดสายตาแฮะ คาเรน ลากคอมันกลับไปเลย ขัดความสุขชาวบ้าน"เจ้าเสือพูดก่อนจะ

    สนับสนุนให้คาเรน ลากคอวินด์เซลกลับไปหาไคลน์

    "ขัดความสุขชาวบ้าน รึความสุขตัวเองกันแน่?"คาเรนหรี่ตาไปมองเจ้าเสือ

    "เอาน่า ขอให้ลากเจ้าบ้านี่กลับไปได้ข้าก็พอใจแล้ว"เจ้าเสือพูด

     ข้าเองก็เห็นด้วยกับเจ้าเสือนะ ในเมื่อเค้าไม่ใช่ผู้ส่งสารสามภพแล้วจะมาอยู่ที่นี่ทำไมกัน?

    "นี่ คาเรนคุง โฟรเซนคุง ข้าว่าให้หัวหน้ามาพูดเองดีกว่านะ อย่าเพิ่งมาตัดสินใจอะไรเองเลย"พี่เพล

    พูดขึ้น

    ...ขอให้มันออกไปเดี๋ยวนี้เลยเถอะ ไม่งั้นมันได้ทำแผนข้าเสียแน่ๆ คาเรนคิดอย่างหงุดหงิด ก่อนจะมี

    ไอเดียอะไรขึ้นมาได้...รึจะแกล้งทั้ง 2 คนเลยดีน้า~~~ คาเรนคิดในใจอีกครั้งหนึ่ง

     "นี่ เพลโธรัส ข้าว่าให้วินด์เซลอยู่ที่นี่เถอะ เผลอๆอาจทำประโยชน์ให้เราก็ได้นะ"คาเรนพูดก่อนจะ

    ยิ้มออกมา

    "แล้วที่ว่า เมื่อกี้เจ้าจะให้วินด์เซลกลับนั่นมัน..."พี่เพลพูดค้างไว้แค่นั้นก่อนจะมีเสียงคาเรนแทรกมา

    ว่า

    "ข้าเพิ่งนึกได้น่ะ ว่าเค้าพอมีประโยชน์อะไรให้แก่พวกเราบ้าง"คาเรนพูดก่อนจะยิ้มอีกครั้งหนึ่ง

    "จะเป็นแบบนั้นจริงๆเหรอคาเรน"ข้าถามคาเรนด้วยความแน่ใจ ว่าคาเรนจะไม่คิดผิด

    "แน่นอนจ้ะ เพราะข้า เตรียมงานสำหรับเค้าเอาไว้แล้ว...."...มาเป็นตุ๊กตาให้ข้าเล่นซะดีๆ คาเรนคิด

    ...จะว่าไป ถ้าไม่มีไคลน์มันก็ไม่สนุกน่ะสิ ไปลากมาดีกว่า แต่ทิ้งเฟรสไว้มันจะดีรึเปล่านะ? คาเรนนึก

    ขึ้นมาก่อนจะใช้เวทย์เคลื่อนย้าย   หายไปไหนของเค้ากันนะ? หวังว่าคงไม่ได้เล่นอะไรแผลงๆหรอก

    นะ

    "แล้วคิดเหรอว่า นังปิศาจนั่นจะไม่เล่นแผลงๆ ต้องมีอะไรแฝงมาด้วยแหงๆ"เจ้าเสือพูด

     นั่นน่ะสินะ แค่คิดข้าก็หยองแล้ว

    ตุ้บ!

    "นั่นไง ไคลน์แฟนเจ้าล่ะ"คาเรนพูดก่อนจะชี้ไปทางวินด์เซล

    "น...นี่เจ้า ทรยศข้างั้นเหรอ?"วินด์เซลหันไปถามคาเรน ที่กำลังยิ้มอารมณ์ดีอยู่

    "ข้าไปพูดตอนไหนกัน ว่าข้าจะร่วมมือกับเจ้า"คาเรนพูดก่อนจะเหยียดยิ้มเหี้ยมๆของตนเองออกมา

    "วินด์เซล นี่เจ้าหนีมาอยู่เองงั้นเหรอ?"ไคลน์เดินมาหาวินด์เซล

    "อย่าเข้ามานะ ข้ามีพระนะ!"วินด์เซล เจ้าบ้าไปแล้วเหรอ? มังกรกลัวพระด้วยรึไงกัน

    "แต่ก็ช่างเถอะ ยัยปิศาจ ตอนนี้ข้าลาพักร้อนอยู่ ยังไงก็ขอมาอยู่ที่นี่ก็แล้วกันนะ"ไตลน์หันมาพูดับคา

    เรน ...นี่เจ้าเห็นที่นี่เป็นอะไรเนี้ย โรงแรมม่านรูดงั้นเหรอ?  คาเรนคิดก่อนจะทำหน้าเซ็งๆ

    คาเรน ข้าว่าเจ้าคิดผิดแล้วล่ะ ที่ให้ 2 คนนี้มาที่นี่เนี้ย...ไม่น่าเล้ย!!

    "ข้าว่า คาเรนต้องมีอะไรอยู่แน่เลย"พี่เพลพูดออกมา ก่อนจะทำท่าสงสัยคาเรนแบบเต็มประดา

     ข้าว่ามันมีอะไรตั้งแต่แรกแล้วล่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×