ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลทั่วไปของประเทศเกาหลี

    ลำดับตอนที่ #16 : งานนิทรรศการโซลเทรดเอ็กซ์ฮิบิชั่นเซ็นเตอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 797
      0
      8 ก.ย. 50

    โซลเทรดเอ็กซ์ฮิบิชั่นเซ็นเตอร์

    โซลเทรดเอ็กซ์ฮิบิชั่นเซ็นเตอร์ (SETEC - Seoul Trade Exhibition Center) ดำเนินการโดยสำนักงานส่งเสริมการค้าและการลงทุนแห่งเกาหลี (Korea Trade and Investment Promotion Agency) (KOTRA) ภายใต้การช่วยเหลือของกระทรวงพาณิชย์อุตสาหกรรมและพลังงาน และการสนับสนุนจากรัฐบาลกลางแห่งโซล เซเทคจัดตั้งขึ้นเพื่อตอบรับความต้องการสถานที่จัดนิทรรศการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและช่วยเหลือกิจการต่างชาติที่ปราถนาเข้ามาขยายกิจการในเกาหลีและตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ ที่นี่ให้บริการสถานที่จัดนิทรรศการระดับโลกและระบบการดำเนินการโดยที่มีการจัดนิทรรศการมากกว่า 50 งานในแต่ละปี เป้าหมายของเซเทคคือการเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการแลกเปลี่ยนและการเจรจาทางการค้าอันฉับไวของการค้าทั่วโลก

       นิทรรศการ
       โซเทคเป็นศูนย์แสดงนิทรรศการ ณ จุดเดียวที่มีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 11,000 ตารางเมตรตั้งอยู่บนพื้นที่เกือบ 31,000 ตารางเมตร ระบบการเชื่อมต่อในการสื่อสารเทเลคอมมูนิเคชั่นความเร็วสูงทำให้สามารถจัดนิทรรศการทางอินเตอร์เน็ตได้และสามารถจัดนิทรรศการที่ใหญ่และครอบคลุมได้ทุกแบบตลอดปีโดยไม่ต้องคำนึงถึงเรื่องสภาพอากาศ
       
       สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ
       ศูนย์จัดนิทรรศการโดยรวมแล้วจะเป็นรูปแบบพัดซึ่งประกอบด้วยห้องโถงขนาดใหญ่ ลานพลาซ่า และสนามหญ้ากว้าง ที่ซึ่งเอื้ออำนวยให้จัดงานนิทรรศการกลางแจ้งหรือผู้มาเยือนจะมีช่วงเวลาสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจได้ ศูนย์ธุรกิจให้บริการการบริหารงานที่หลากหลาย ร่วมกับการวางแผนงานและการเข้าร่วมในนิทรรศการ มีภัตตาคารสองแห่งตั้งอยู่ด้านนอกล็อบบี้ แห่งหนึ่งบริการอาหารฝรั่งอีกแห่งบริการอาหารเกาหลี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×