ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ZerZes)รักนะ นายพยัคฆ์เมฆาของฉัน...

    ลำดับตอนที่ #14 : บทที่ 13 เยี่ยม

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 53


    "ครีอุส~~~~อยู่ไหนเนี้ย!!!"คาเรนตะโกนเรียกครีอุส ว่าแต่ว่า นั่นเป็นคำที่ใช้เรียกเทพอัศวินจริงๆงั้น

    เหรอ?

    "คาเรน ข้าบอกแล้วไงว่าห้ามเรียกเทพอัศวินแบบนั้น"พี่เพลดุคาเรนอีกครั้ง

    "เอาน่าๆ ขนาดเรายังเรียกเทพอัศวินเอกอนว่า 'ไอ้เอกอน'เลย"วินด์เซลยิ้มอย่างภาคภูมิใจ ไอเรื่อง

    แบบนี้มันน่าภูมิใจตรงไหนงั้นเหรอ?

    "อ๊ะ!นั่นลอเรนนี่นา พี่ลอเรน~!"คาเรนร้องเสียงผู้ชายที่เพิ่งเดินผ่านพวกเขาไปสดๆร้อนๆ

    "อ่าว คาเรนมาส่งสารงั้นเหรอ?"คนที่ชื่อลอเรนถามคาเรน

    "อื้ม!มาส่งเอกสารน่ะ เผลอๆข้าเลยกะว่าจะไปแกล้งครีอุสน่ะ"คาเรนยิ้มนิดๆ

    "เจ้านี่มันขี้แกล้งเหลือเกินนะ"ลอเรนพูดก่อนจะเอามือมาขยี้หัวคาเรน

    "ว่าแต่ครีอุสอยู่ไหนล่ะเนี้ย ข้าเดินหาทั้งวิหารแล้วยังไมเจอเลย เฮ้อ..."คาเรนพูดก่อนจะถอนหายใจ

    ออกมาเบาๆ

    "ข้าว่าจะอยู่ในห้องนั่นแหละ ไม่ก็ไปหาไอซอทมั่ง เห็นเจ้าตัวบอกว่าจะไปขอขนมหวานจาก         

    ไอซอทมากินนี่นาต้องลองไปดูเอานะ คาเรน ข้าว่าเทพอัศวินครีอุสน่ะ คงไปไหนได้ไม่ไกลหรอก"

    "งั้นก็ขอบใจมากนะ พี่ลอเรน งั้นข้าไปล่ะ"คาเรนพูดก่อนจะลากคนอื่นๆไปหาไอซอท

    "ไปดีมาดีนะ"ลอเรนพูดไล่หลัง

    ห้องครีอุส

    ก๊อกๆ

    "ครีอุส เจ้าอยู่รึเปล่า? ครีอุส...เซอเซสใช้วิชากุญแจผีที"คาเรนหันมาบอกให้ข้าใช้กุญแจผี อะไรเห็น

    ทุกทีจะถีบประตูเข้าไปเลยไม่ใช่เหรอ?

    "นี่เจ้าช่วยมีความคิดอะไรที่สร้างสรรรค์หน่อยได้ไหม?"ไคลน์หันไปพูดกับคาเรน

    "นี่เจ้า ไม่มีคนให้กัดแล้ว อย่ามากัดที่ข้าได้ไหม? ถ้าไม่ใช้กุญแจผี ข้าจะให้กรงเล็บหมาป่าน้ำแข็ง

    เข้าไปทันที ดีไหม?"...แย่กว่าเดิมล่ะสิ ไม่ว่า...ไคลน์คิด

    "แต่มันจะดีเหรอ คาเรนคุงที่นี่มันวิหารเทพนะ ทำเรื่องแบบนี้ ไม่มีใครด่าตายเลยเหรอ?"พี่เพลหันมา

    ถามคาเรน นั่นน่ะสิ ถ้าหากว่าข้าโดนจับไปใครจะช่วย?

    "ไม่ด่าหรอก อย่างต่ำก็แค่โดนเทอร์มิสจับไปที่ลานลงทัณฑ์เท่านั้นเอง"ข้าขอยอมรับเจ้านะ คาเรน

    เจ้านี่เวลาตอบอะไรน่ากลัวๆเจ้ามักจะหน้าตายทุกครั้งเลย

    'คุณสมบัติพิเศษของนังนั่นน่ะ'เจ้าเสือตอบข้าในใจ เอาก็เอา เดี๋ยวคาเรนก็คงไปช่วยข้าเองน่ะแหละ

    "ข้าว่ารีบๆทำเข้าเถอะ ก่อนที่จะมีใครมา"ซีเอลเร่งข้า

    "รู้แล้วๆ"ข้าตอบกลับไปอย่างรำคาญ

    แอ๊ด!

      ได้แล้ว!!!!ดีใจจังเลย~(ทำอย่างกับเพิ่งไขเป็นครั้งแรกเลยนะ เซอเซสน้อย)

    "นั่นครีอุส เฮ้!!!ครีอุส สมองยังอยู่รึเปล่า นี่พ่อคุณ ไม่ตื่นแม่ริบกระเป๋าขนมของเจ้านะ!"คาเรนพูด

    แกมขู่เพื่อปลุกคนที่ชื่อครีอุส

    "อือ....ใครมาปลุกข้ากันล่ะเนี้ย?"ครีอุสครางออกมา ก่อนจะขยี้ตาเบาๆ

    "ข้าเอง พอดีแวะมาหาน่ะ กะว่าจะถามอะไรหน่อยด้วย"คาเรนพูดออกมาแบบเสียงแน่นิ่ง

    "เห๋...เรื่องอะไรงั้นเหรอ คาเรน"ครีอุสถามคาเรน

    " 2 เรื่องอ่ะ ร้านขนมอยู่แถวย่านไหน ข้อที่ 2 พอรู้จักร้านยาดีๆบ้างไหม?"คาเรนถามครีอุส

    "ร้านขนมงั้นเหรอ ไปขอไอซอทก็ได้นี่นา..."ครีอุสพูด

    "ข้าเกรงใจ ไอซอทเค้า อีกอย่างข้าไม่ใช่เทพอัศวินด้วย"คาเรนพูด

    "เดินจากนี่ไปที่ซอยห้าก็เจอแล้ว ส่วนร้านยา เจ้าจะซื้อยาอะไรเนี้ย?"ครีอุสหรี่ตามองคาเรน

    "ข้าบอกไม่ได้แฮะ...ช่วยบอกๆมาหน่อยเถอะน่า ข้าจะได้รีบไปหาเอกอน แล้ว จะได้ไปเยี่ยมอเลนที่

    เผ่าแวมไพร์"คาเรนพูดแกมเร่งในเวลาเดียวกัน

    "น่าจะตรงซอยที่ 4 อ่านะ ต้องลองถามคนแถวนั้นดูเพราะส่วนใหญ่ข้าไม่ค่อยออกไปบ่อยนักหรอก"

    ครึอุสพูด

    "แต่ก็เอาเถอะ ข้าขอบใจเจ้ามากก็แล้วกันนะ เดี๋ยวว่างๆข้าจะแวะมาแกล้งเจ้า"คาเรนพูดก่อนจะเดิน

    จากห้องไป ส่วนพวกเราเองก็ค่อยๆเดินออก

    "อ้อจริงสินะ เจ้าจะไปหาเอกอนใช่ไหม?ลองไปถามดูสิ เพราะหมอนั่นน่ะออกบ่อยมาเลยตรงลอง

    ถามให้มันแน่ใจอีกทีนึงนะ"ครีอุสพูด

    "อือ...งั้นเชิญหลับตาไปเถอะ"คาเรนพูดก่อนจะปิดประตูให้ครีอุส

    "ที่เหลือก็ ไปเยี่ยมเอกอนเท่านั้นแหละ ว่าแต่ต่อจากนี้ไปไหนดีน้า~"วินด์เซลลากเสียงยาว

    "เจ้าก็ต้องกลับไปกับข้ายังไงล่ะ"ไคลน์ตอบ

    "นี่ๆเฟรส ช่วยเราหน่อยไม่ได้เหรอ"วินด์เซลเดินไปกระตุกแขนเสื้อเฟรส

    "ข้าไม่สามารถ เข้าไปยุ่งเกี่ยวเรื่อง'สามีภรรยา'ได้ ต้องขออภัยด้วยครับ"เมื่อจบประโยคนั่น คาเรนก็

    น็อคหลุดทันที

    "ฮ่าๆๆๆ โอ๊ย!!  ตอบได้ดีมากเฟรส ข้าขอชมเชย"คาเรนพูดก่อยจะไปตบบ่า เฟรส

    "ขอบคุณมากครับ"เฟรสโค้งรับคำชมจากคาเรน

    "ง่า....ว่าแต่พวกเจ้าต่อไปจะไปไหนอีกงั้นเหรอ?"วินด์เซลหันมาถามพวกเรา

    "กลับสมาพันธ์น่ะ ได้ข่าวว่าปรับปรุงเสร็จแล้ว"จีเซลตอบแทนทุกคน

    "งั้นเหรอ งั้นก็เสียดายแย่เลยน่ะสิ ไว้ว่างๆเราจะไปเยี่ยมนะ"วินด์เซลพูดก่อนจะยิ้มออกมา

     ก๊อกๆๆ

    "รู้แล้วๆ ใครน่ะ อ่าว วินด์เซล"เอกอนเดินมาเปิดประตู ก่อนเรียกชื่อวินด์เซล

    "ไม่ได้เจอกันนานเท่าไหร่แล้วนะ เอกอน"วินด์เซลถามเอกอน

    "นานแล้วเหมือนกันนั่นแหละ ว่าแต่เจ้ามาทำอะไรที่นี่?"

    "ข้ามาส่งสารให้เทมเพสน่ะ เดี๋ยวก็กลับแล้ว วินด์เซลเลยขอมาเยี่ยมเจ้าก่อน่ะน"คาเรนตอบแทน

    วินด์เซล

    "งั้นเหรอ งั้นก็ขอบใจนะที่อุตส่าห์มาเยี่ยมข้า ว่าแต่พวกด้านหลังนั่นมัน...."เอกอนค้างไว้เท่านั้นก่อน

    จะมองมาทางพวกข้า

    "เพื่อนข้าเองน่ะ เอกอน ว่าแต่เจ้าพอรู้จักร้านยาดีๆบ้างไหม?"คาเรนถามเอกอน

    "อยู่ที่ซอย 4 น่ะ ว่าแต่เจ้าไม่สบายรึไง ถึงถามถึงรานยาน่ะ นานทีข้าจะเห็นเจ้าป่วยทีนะเนี้ย"เอ-    

    กอนแอบแซวคาเรนเล็กน้อย

    "จ้า งั้นข้าก็ขอกลับก่อนก็แล้วกันนะ"คาเรนพูดก่อนจะบอกลาเอกอน แล้วเดินหนีไปดื้อๆ

    "คาเรนนี่ไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆน้า ว่าไหมวินด์เซล"เอกอนหันไปถามวินด์เซล

    "ก็น่าจะน่ะนะ...ยังไงข้าเองก็ขอตัวก่อนดีกว่า อีกไม่นาข้าก็คงโดนลากกลับแล้วด้วย"วินด์เซลพูด

    ก่อนจะเหล่ตาไปมองไคลน์ที่ทำหน้าหึงวินด์เซลอยู่ด้านหลังตน

    "งั้นวันหลังเดี๋ยวข้าให้ไอซอทเตรียมของหวานไว้ให้นะ"เอกอนพูด

    "อื้ม!"

    ด้านนอกวิหารเทพ

    "ยังไงเดี๋ยวค่อยมาเจอกันตรงนี้ก็แล้วกันนะ เพราะข้าแวะไปซื้อยาอะไรหน่อย ยังไงข้าขอแยกตัว

    ออกมาเลยก็แล้วกันนะ โชคดีจ้า~"คาเรนพูดก่อนจะหายไปในกองฝูงชน

    "เพลๆ ซื้อให้ข้าหน่อยนะ..."พี่ซัฟเฟอร์กระตุกแขนเศื้อพี่เพล ก่อนจะพูดคำนั้นออกมา เหมือนเด็กขอ

    ขนมแม่ยังไงไม่รู้แฮะ

    "ก็ได้ แค่ครั้งนี้เท่านั้นนะ"พี่เพลพูดก่อนจะถอนหายใจ

    "ขอบใจเจ้ามากนะ เพล!!"พี่ซัฟเฟอร์รีบเดินไปที่ซอย 5 ทันที

    ...เฮ้อ ไม่ไหวเลย ซัฟเฟอรูคุงเนี้ย พี่เพลคิดในใจอย่างเหนื่อยอกเหนื่อยใจ

    ด้านคาเรน(แถมนิดๆ)

    "นี่คนขาย พอมียาเสน่ห์แบบดีๆบ้างไหม?"คาเรนถามคนขายยา ...ถ้าได้ยาคุณภาพต่ำอีกข้าจะกลับ

    มาฆ่าเจ้า คาเรนคิดอย่างอาฆาต

    "ช่วงนี้ก็น่าจะ ประมาณ 2000G น่ะ สนไหมล่ะ"คนขายเสนอ

    "ก็เอาสิ แต่ขอให้มันคุณภาพดีๆหน่อยก็แล้วกันนะ"คาเรนพูด

    "ดูจากหน้าเจ้าแล้ว เจ้าเอาไปให้เพื่อนใช้สินะ"คนขายแอบทายใจคาเรน

    "ไม่ใช่แต่ก็ใกล้เคียงน่ะนะ"คาเรนพูดก่อนจะส่งเงินไปให้คนขายยา

    "แล้วมาใช้บริการใหม่นะ แม่สาวน้อย"คนขายโบกมือไปให้คาเรน

    "อือ..."คาเรนตอบก่อนจะเดินหายไปในฝูงชนเหมือนเดิม ...หวังว่า คราวนี้มันจะได้เรื่องนะ คาเรนคิด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×