คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : SF; [ยังไม่มีชื่อ -.-] Ep,1
- -- - -- - -- - -- - -- - -- - -- - -- - -- - -- - -- - -- - -- - -- - -- - -- - --
ณ WK Hight School..
“เฮ้ย..มึงเก็บของ อิพวกประธานนักเรียนมา..”
..เสียงโหวกเหวกของชายหนุ่มร่างเล็กเอ่ยขึ้น เรียกความสนใจจากวงน้ำเต้าปูปลาขนาดย่อมให้หันมาสนใจ..
..และชั่วพริบตาเดียวผู้คนที่ผ่านมาเยี่ยมเยียนวงพนันก็สลายหายตัวไป..
..เหลือเพียงแต่เจ้าของสถานที่วงพนัน บริเวณโต๊ะนั่งด้านหน้าตึกเรียนแห่งนี้..
..โจคยูฮยอน..อีฮยอกแจ..อีซองมิน..อีทงเฮ..เฮนรี่..
..นักเรียนมอ.ปลายปีสองห้องG หรือที่รู้จักกันในนามแก๊งค์เกรียนป่วนเมืองประจำโรงเรียน..
“พ่อตาย แม่ขายกะหล่ำ.. มาทำหอกอะไรทุกเช้า -______-;”หนึ่งเสียงสบถพร้อมกับเปิดกระเป๋าคู่ใจคว้าหนังสือมาอ่านสักเล่มเพื่อเป็นการบังหน้า
“สวัสดี..”เสียงที่ดังโดยไม่ได้รับเชิญเอ่ยขึ้นพร้อมร่างสูงที่เดินมาใกล้ๆคยูฮยอนที่นั่งหันหลังอยู่ ใกล้ซะจนเจ้าตัวตกใจจะหันไปตบ..แต่ก็ยังดีที่ยั้งมือไว้ทัน
“ห่าราก มาทำเอี้ยอะไรแถวนี้วะครับ - __ -”คำทักทายอย่างมีมารยาท(?)ของทงเฮดังขึ้นทันที่เห็นหน้ากลุ่มคนที่เดินเข้ามา ..สำเหนียกบ้างว่ากูไม่อยากเห็นหน้าพวกมึง..
..ชเวซีวอน..คิมคิบอม..ปาร์คจองซู..
- ประธานนักเรียน และรองมือซ้ายขวา -
( เลือกมีเรื่องได้แจ่มมากอ่ะ - . - ..ไวท์ )
“มาดูหน้าพวกนายไง ว่ายังอยู่ดีมีสุขกันมั้ย เผื่อว่าใครตายไปซักคนสองคนโรงเรียนจะได้สงบสุขขึ้น..”คำพูดนิ่มๆของรองประธานนักเรียน ที่เหล่านักเรียนกว่าครึ่งโรงเรียนเลือกให้มาทำหน้าที่เอ่ยขึ้น ( ซึ่งไม่ใช่พวกกูแน่ล่ะ.. คยูฮยอนแอนด์เดอะแก๊งค์ )
“ปากวอนหาส้นตีนดีนะท่านรองประธานคิม..”กระต่ายตัวอวบผมสีชมพู( ทรงวันเกิดฮยอกเมื่อสามสี่ปีก่อนอ่ะ..ไวท์ ) เปิดศึกด่ากลับไปทันควัน
“สงสัยอยากได้ตีนกระแทกปาก..ฮะๆๆๆๆ..”หัวหน้าแก๊งค์หัวทองเอ่ยพลางหัวเราะลั่น ทำให้เพื่อนๆที่เหลือพากันหัวเราะตาม
“อย่าลามปามรุ่นพี่.. โจคยูฮยอน..”สิ้นเสียงสั่งเสียงหัวเราะก็เงียบลง ตามด้วยใบหน้าของเจ้าของชื่อที่เบ้ลง.. หนอยคิดว่ามึงเป็นใครวะ บังอาจมาสั่งกู ก็แค่ประธานนักเรียน เดี๋ยวแม่ก็ยันร่วง ไอ้ขี้เก๊กเอ้ย - -l
“อยู่ดีไม่ว่าดี เสือกแกว่งปากมาหาตีนเองนี่หว่า..”ฮยอกแจบ่นพึมพำพลางเอนหัวลงซบไหล่เฮนรี่ที่ไม่พูดไม่จา เอาแต่นั่งนับเงินที่ได้มาจากการพนันเมื่อครู่
“แต่พี่ว่าคนหาเรื่องน่ะพวกน้องมากกว่านะครับ..”แขกที่ไม่ได้รับเชิญอีกหนึ่งนายออกปากพูดบ้าง มือซ้ายของประธาน.. ปาร์คจองซู หรือลีทึก รุ่นพี่หน้าม่อประจำโรงเรียนนี่เอง
“พวกเราก็ถามดีๆว่าพวกมะ.. เอ้ย พวกพี่มาทำเอี้ยอะไร แต่ไอ้หน้าบวมนั่นมันกวนตีนก่อนหนิ..”ทงเฮเถียงอย่างไม่ยอมเช่นกัน ..หาเรื่องกูมากเดี๋ยวเหอะมึง กูจะเผาบ้านเรียงตัวเลยพ่อง - -l
“เฮ้ย.. วันนี้ได้ตังค์เยอะว่ะ ก๊งเหล้ากัน..”
เสียงของเฮนรี่ที่ดังแทรกอย่างไม่สนใจใคร ท่ามกลางศึกสงครามน้ำลายขนาดย่อม แต่ดูจะพูดถูกที่ถูกเวลาไปนิด ต่อหน้าต่อตาประธานนักเรียน -.-
“แหล่ม.. ไปร้านเดิม ร้านแป๊ะดง กูอยากกินเขียดย่าง..”ฮยอกแจเอ่ยขึ้น สายตาวาววับเมื่อเห็นเงินในมือเฮนรี่ ..ลาภปากกูล่ะ -..-
“เหอะๆ..”
เสียงสบถจากคิมคิบอมที่มองภาพนั้นอย่างอนาถตา สีหน้าเยาะๆถูกส่งให้คยูฮยอนแอนด์เดอะแก๊งค์ โดยที่ด้านข้างเป็นหน้ากวนตีนๆของลีทึก และหน้านิ่งๆของซีวอน
~ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นประจำแทบทุกเช้า แก๊งค์ประธานนักเรียน กับแก๊งค์เด็กเกรียนพ่นสงครามน้ำลายกัน จึงไม่แปลกที่ไม่มีใครเข้ามาห้าม หรืออีกนัยนึง คือไม่กล้านั่นล่ะ..
“เหอะหาเตี่ยมึงรึไง..”มิน
“ก็แค่สมเพช..”บอม
“เก็บไว้ไปบอกแม่มึงไป..”เฮ
“เฮ้ย โซจูซักกี่ขวดดีวะ..”เฮนรี่ ( จะกินให้ได้ -.- )
“สักสองขวดอย่างต่ำว่ะ เผื่อค่ากับแกล้มด้วย..”ฮยอก
“กินเหล้า ไม่เข้าเรียน ด่าพ่อแม่คนอื่น คนดีๆเค้าไม่ทำกันหรอกนะ..”ทึก
“คิดไรมากไอ้ประเสริฐ ก็พวกกูมันเลวไง..”คยู ( แรงไปลูก.. ไวท์ )
“อย่าลามปามรุ่นพี่.. โจคยูฮยอน..”วอน ( นี่ก็พูดอยู่คำเดียว.. ไวท์ )
“เสือก..”คยู
“อย่า..”
“แม่โขงสามขวด กับแกล้มได้อีกเพียบกูคำนวนแล้ว..”เฮน ( ไม่เลิกเน้อ 555 ..ไวท์ )
“อย่าลืมเขียดย่างกู..”ฮยอก ( นี่ก็ไม่เลิก ..ไวท์ )
“พวกนายนี่มัน..”
“จะไม่ร่ำไม่เรียนกันใช่มั้ยห๊า..!!!!!”
และการเถียงกันอันน่ารักและแอ๊บแบ๊วก็จบลงเมื่อเสียงประกาศิตอันทรงอำนาจแผดขึ้น ใช่ใครที่ไหน..อาจารย์ฝ่ายปกครองคนสวย..เอ่อ สวยก็ได้.. คิมฮีชอล..
“เชี่ยกี้แม่มึงมาแล้วไง..”ทงเฮกระซิบกับเพื่อนเบาๆ นอกจากจะไม่กลัวแล้วยังกล้านินทาต่ออีก
"มันใกล้จะเข้าเวลาเรียนแล้ว..มัวแต่ทำอะไรไร้สาระกันอยู่ได้.."ร่างเพรียวสวยในชุดสูทสีแดงอมเขียว ( สีอะไรวะ? ) ต่อว่าก่อนจะไล่สายตากลมโตจิกไปที่นักเรียนแต่ละคน
“สนุกสนานน่าจาน ( จานจริงๆ - - ) ..อย่าซีเรียส..”ซองมินแถคำโตโดยมีเพื่อนๆที่เหลือพยักหน้าหงึกหงักตามไปด้วย
“เถียงกันเนี่ยนะ..?”
ถามย้อนกลับ จนพวกนักเรียนตัวแสบไม่รู้จะเถียงอะไรต่อ ได้แค่มองกันเลิ่กลั่กไปมา ส่วนกลุ่มประธานนักเรียนนั้น ก็ยืนลอยหน้าลอยตา เพราะยังไงอาจารย์ฮีชอลก็คงไม่ยุ่งด้วยอยู่แล้ว เพราะเธอคือกิ๊กของลีทึกนั่นแอง ( เอิ่ม.. - - )
“ก็พวกเรานั่งอ่านหนังสือกันอยู่ดีๆ ไอ้..เอ้ย พวกรุ่นพี่เค้าก็เข้ามากวนประสาทกันก่อนนี่ครับจาน..”คยูฮยอนคิดอะไรไม่ออกเลยโบ้ยความผิดไปหาอีกฝ่ายหน้าตาเฉย
“ใช่ๆ พวกเราไม่ได้เริ่มก่อนเลยนะครับ..”ได้ทีเลยช่วยกันแถเป็นหมู่คณะ ..ฮีชอลจ้องร่างโปร่งตัวแสบแล้วส่ายหน้า ใครเชื่อก็คงเพี้ยนล่ะ กลุ่มประธานนักเรียนหาเรื่องแก๊งค์เกรียน - _ -'
“อ้อเรอะ.. งั้นพวกนายก็นั่งอ่านกฏของโรงเรียนอยู่งั้นสิ..”
ฮีชอลพูดจบคยูฮยอนแอนด์เดอะแก๊งค์ก็หันขวับมาบนโต๊ะพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย หนังสือระเบียบการของโรงเรียนเล่มหนาวางตระหง่านอยู่บนโต๊ะเพียงเล่มเดียว..
..ชิหายแล้วไง หยิบอะไรไม่หยิบ ไอ้คยูเอ้ย..
“ถ้างั้น พวกเธอทุกคนลองท่องกฏของโรงเรียนให้อาจารย์ฟังคนละข้อซิ..”ฮีชอลเอ่ยปากสั่ง คยูฮยอนแอนด์เดอะแก๊งค์หน้าซีดกันเป็นแถว ..กูจะไปเอาที่ไหนมาท่องว๊าาาาา..
“มันมีด้วยเหรอวะกฏของไอ้โรงเรียนนี้น่ะ..”คยูฮยอนพึมพำกับทงเฮเบาๆ ..อยู่มาหลายปีไม่ยักกะเคยรู้ ถ้ากดล่ะว่าไปอย่าง.. ( คิดไรเนี่ยกี้ แอร๊ยยยยย.. =..= )
“เร็วสิ..”
ฮีชอลเริ่มกดดันอีกฝ่าย โดยใช้สายตาเย็นแรังสีอมหิตไปหา กิตติศัพท์อันลือเลื่องคือการไล่กระทืบอริจนปางตาย ถึงจะร้ายแค่ไหนก็คงต้องมีเกรงๆกันบ้างล่ะ คยูฮยอนแอนด์เดอะแก๊งค์มองหน่ากันเลิ่กลั่ ก่อนหัวหน้าแก๊งค์ใจหน้าจะสูดหายใจเข้าลึกๆ..
..เป็นไงเป็นกัน..
“เอ่อ.. กฏข้อ1 ให้นร.ย้อมผมเป็นสีๆ สีดำแม่งเชย อย่ามาเข้าใกล้เดี๋ยวเจอตีน..”คยูฮยอนตะโกนขึ้นมาคนแรก พร้อมกับเสยผมสีทองของตัวเองอย่างเท่ห์สุดๆ ( ทรงdon't don อ่ะนะคะ ..ไวท์ )
ทุกคนพากันมองหน้าคยูฮยอนอย่างอึ้งๆไม่คิดว่าจะเล่นไม้นี้ แต่ละคนสีผมจัดจ้านกันสุดๆ
..คยูฮยอนสีบลอด์ทอง..ฮยอกแจสีส้ม..ซองมินสีชมพู..ทงเฮสีบลอนด์เงิน..และเฮนรี่สีน้ำตาลอ่อน..
เป็นทรงผมที่แหวกแนวที่สุดในโรงเรียนนี้ซึ่งมีแต่แก๊งค์นี้แหละที่กล้าทำ..
สีหน้าคนฟังอย่างฮีชอลนิ่งๆไม่เอ่ยอะไรต่อ ราวกับจะรอดูการแสดงละครเกรียนให้จบแล้วรอพ่นไฟใส่ทีเดียวเลย ส่วนซีวอน คิบอม และลีทึกที่ยืนเป็นแบคกราวน์นั้นก็ยืนกลั้นขำกับสิ่งที่ได้ยิน
..และเมื่อเดอะแก๊งค์ที่เหลือ หัวหน้าปูทางมาก็มีหรือจะไม่สานต่อ
“กฏข้อ2.. ให้ใช้ภาษาสมัยแดจังกึม ( เกาหลีคงไม่มีพ่อขุนรามมั้ง -.- ) ..เพื่อเป็นการอนุรักษ์ภาษาของชาติบ้านเมือง..”ทงเฮร่วมด้วยช่วยแถต่อ เป็นอันว่ากฏโรงเรียนนี้น่ารักอย่างยิ่งยวด - -
“กฏข้อ3.. ก๊งเหล้าทุกวันเพื่ออุดหนุนสินค้าของชาติให้เงินหมุนเวียนกันภายในประเทศ..”เฮนรี่ที่ยังคงไม่จบกับเหล้าเอาบ้าง เอ่ยจบก็สะกิดแขนซองมินยิกๆเพื่อให้พูดต่อ
“เอ่อ..ข้อ4 ..รัก ปลื้ม ชอบ บูชา เทิดทูน ปาวารณาตัวเป็นสาวกSuper Junior และ..หาผัวให้ได้อย่างSuper Junior..”ซองมินตะโกนกฏที่คิดได้ออกมาต่อ แล้วก็หันไปมองหน้าฮยอกแจคนสุดท้าย ( สนใจอันสุดท้ายมากพี่มิน 555 )
“กฏข้อที่5 ..ไม่ต้องเข้าเรียนหรอกแม่ง อย่าหวังอะไรจากโรงเรียนนี้ จบไปกูก็เกาะพ่อแม่แดกอยู่ดี..”ฮยอกแจที่พูดเป็นคนสุดท้ายหลับหูหลับตาบอกออกไป
เสียงเงียบไปได้ซักพักหนึ่ง..คยูฮยอนแอนด์เดอะแก๊งค์ลืมตาขึ้นมาดู เห็นอาจารย์ฝ่ายปกครองคนสวยยืนหน้าแดงก่ำตัวสั่นเทิ้มอยู่ ก็เริ่มรับรู้ถึงชะตากรรม
..ไม่ตายก็เลี้ยงไม่โตล่ะกู..
“พวกเธอ ..({)&^##@#%&(*(&^&)+_*(&*%^$#@#@##%&^..”
( เป็นอันทราบกันดี ไว้อาลัยให้คยูฮยอนแอนด์เดอะแก๊งค์สองวิ -.- ไวท์ )
- - - - - - - - - - - - - - -
ร้านแป๊ะดง ณ เพลาพลบค่ำ..
“แป๊ะดง.. แม่งโขงสาม โซดาห้า โค้กหนึ่ง น้ำแข็งหนึ่ง เขียดย่าง ไส้ย่าง แย้ทอดอย่างละจาน มาห้าคนเหมือนเดิม..”
แก๊งค์เกรียนเดินเข้ามาในร้าน โดยที่เฮนรี่เมื่อก้าวเข้าเขตร้านปุ๊บก็ตะโกนสั่งอาหารอย่างชำนาญจากยอดเงินที่คำนวนมาได้ในวันนี้ ผู้คนในร้านจึงอดที่จะมองไม่ได้ ..มาทุกวัน ชุดนักเรียนทุกวัน ดี จะได้ส่งลูกหลานไปเรียนบ้าง - -
“ปวดไปทั้งตัวเลยว่ะ..”เมื่อนั่งลงได้ทงเฮก็บ่นอุบ เพราะวันนี้หลังสร้างวีกรรมกฏโรงเรียนกับอาจารย์ฝ่ายปกครองอย่างฮีชอลไว้แล้ว
..ทุกคนก็ได้รับกรรมโดยการยืนถือถังน้ำตากแดดหน้าเสาธงคนละสองถังใหญ่ จนถึงเย็น..
“เออว่ะ.. คิดแล้วแม่งแค้น ไอ้แก๊งค์ประธานนักเรียนส้นตีน อย่าให้เจอหน้าอีกนะมึง จะถวายตีนกราบหน้าให้..”เจ้าคิดเจ้าแค้นไม่มีใครเกิน คยูฮยอนกำหมัดแน่น แต่ก็เบ้หน้าและคลายออกเมื่อรู้สึกเหมือนกับร้าวไปทั้งแขน
“อย่าให้ได้เอาคืนนะ ไอ้รองประธานแก้มแตก..”ซองมินคิดแล้วก็ยังแค้นไม่หาย.. ยิ่งตอนมันเดินมาเย้ยที่โดนทำโทษหน้าเสาธงนะ ฮึ่ยย..
“เดี๋ยวก็ถึงเวลาของเราน่า..”เฮนรี่ที่ไม่ค่อยมีท่าซีเรียสอะไรมากนักเอ่ยขึ้น พร้อมกับหันไปรับหน้าที่ชงเหล้าให้เพื่อนๆ เพราะไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเทือกนี้ซักเท่าไร ยังไงอะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับเหล้าอีกแล้ว ( เฮนนะเฮน 55555.. )
“ว่าแต่.. ไอ้พวกนี้มันมาหาพวกเราทำหอกอะไรทุกวี่ทุกวันวะ กัดกันทุกวัน มันไม่เบื่อบ้างรึไงกูแม่งยังเบื่อหน้าพวกมันเลย..”ทงเฮบ่นขึ้น หลังจากกระดกแก้วเหล้าเข้าปากแล้ววางแก้วเปล่ากระแทกลงบนโต๊ะอย่างรวดเร็ว ( ระวังเมานะเฮจ๋า -.- )
“กูรู้ๆ..”ฮยอกแจพูดพลางหยิบเขียดย่างมาแทะ สายตาเพื่อนๆจดจ้องมาที่ฮยอกแจเป็นตาเดียว จนเจ้าตัวต้องเอาเขียดย่างออกจากปากแล้วอธิบายต่อ “อย่ามาแอ๊บโง่กันเด่ะ ไอ้พี่ประธานหน้าส้นตีนอ่ะมันมาจึบไอ้โจ ส่วนไอ้รองแก้มแตกจอมปากหมาอ่ะ มันมาจีบไอ้ซองมิน..”
..ฮยอกแจพูดจบก็ลงมือแทะเขียดย่างต่อไม่สนใจโลก แต่คนโดนพาดพิงนี่สิ แทบจะสำลักเหล้าตาย
“แค่กๆๆ.. พ่อมึงตาย ไอ้เชี่ย ไอ้ไก่ปากหมา แค่กกๆ..”คยูฮยอนสำลักหน้าดำหน้าแดงลำบากเฮนรี่ต้องลูบหลังให้ ส่วนซองมินก็แทบจะพ่นเหล้าออกมาทางปาก ถ้ากลืนคือสำลักแต่ถ้าเปิดปากคือพุ่ง จึงได้แต่อมไว้อย่างนั้น
“อ้าว.. กูพูดอะไรผิดอ่ะ..”
“ไม่ผิดหรอกมึง..แค่ไม่สร้างสรรค์ว่ะ..”ทงเฮพูดพลางตบไหล่ฮยอกแจเบาๆ ฮยอกแจทำหน้าตีมึนแต่แล้วก็ก้มลงไปแทะเขียดย่างต่อ
“พ่อมึง.. เกือบตาย..”หอบหายใจถี่ๆ พลางเหลือบมองเพื่อนรักที่นั่งฝั่งตรงข้าม ใกล้ไม้ใกล้มือคยูฮยอนจะถวายตีนให้กินแทนเขียดย่าง - ________ -'
“คิดมากน่าไอ้โจ ไอ้ฮยอกมันก็ปากหมางี้แหละ..”
เฮนรี่เอ่ยปลอบใจพลางหันไปชงเหล้าแก้วใหม่ให้เพื่อน จากนั้นวงเหล้าก็เริ่สครื้นเครง จนกระทั่ง..
~คนน่ารักช่วยรับโทรศัพท์ด้วยคร้าบบบบบบบบบบ.. ~
เสียงโทรศัพท์เครื่องแพงในกระเป๋ากางเกงของคยูฮยอนดังขึ้น เจ้าตัวล้วงมันออกมาดู ปากเตรียมจะกร่นด่าว่าใครโทรมา แต่เมื่อเห็นชื่อที่หน้าจอก็แทบช็อค
- คุณหญิงแม่ calling
..อิ๊บอ๋ายละไง..
“พวกมึง.. ชู่วววว์..”คยูฮยอนบอกกับเพื่อนรักในวงเหล้า พร้อมกับทำท่าจุ๊ปากให้เงียบกัน พอเสียงเงียบจึงกดปุ่มรับสายแล้วเอาโทรศัพท์ขึ้นแนบหู “ฮัลโหลครับหญิงแม่..”
( ลูกคยูเหรอคะลูก.. หญิงแม่คิดถึงจังเลย )
น้ำเสียงร่าเริงผ่านเครื่องมือสื่อสาร คุณหญิงฮยอนนา แม่บังเกิดเกล้าของคยูฮยอน.. ไม่สิ ต้อง คุณหนูคยูฮยอน โทรเข้ามาหวังจะเซอร์ไพรส์ลูกชายที่แสนจะน่ารักคนนี้
“คะ..ครับบ..”
( คุณลูกทำอะไรอยู่เหรอคะ.. )
“อ่อ.. ตอนนี้ผมกำลังนั่งติวหนังสืออยู่กับทงเฮ ฮยอกแจ ซองมินแล้วก็เฮนรี่น่ะครับ..”โกหกคำโตพร้อมกับสีหน้าเพื่อนๆที่กลั้นขำกันสุดชีวิต
( น่ารักจังเลยค่ะคุณลูก เอ่อ.. ตอนนี้หญิงแม่อยู่ที่เกาหลีแล้วนะคะคุณลูก.. )
“ห๊าาาาา.!”
สิ่งที่หญิงแม่บอกทำให้คุณลูกชายแทบช็อค ไหนคุณแม่บอกจะไปทัวร์รอบโลกซักสามสี่ปีไงครับ TTwTT ~
( เซอร์ไพรส์มั้ยคะคุณลูก ฮิๆ.. ตอนนี้หญิงแม่อยู่ที่บ้านของเราแล้ว เดี๋ยวหญิงแม่จะไปหาลูกที่หอพักนะคะ คุณลูกอยู่หอในใช่มั้ยคะ.. )
“อะ..เอ่อ.. ตอนนี้น่ะเหรอครับ..”
ถามอย่างอึ้งๆ กำลังกินเหล้า ไม่ได้กลับหอเป็นเดือน สีหัว เสื้อผ้า ชิบหายแล้ว - _ -'
( ใช่ค่ะ หญิงแม่กำลังจะออกจากบ้าน พร้อมกับพี่อารา เดี๋ยวเจอกันนะคะคุณลูก.. )
ตู๊ดๆๆๆๆๆ
..หญิงแม่วางสายไปพร้อมกับคุณลูกที่จิตหลุดไปแล้ว..
..บรรลัย TT_______________________TT..
- -- - -- - -- - -- - -- - -- - -- - -- - -- - -- - -- - -- - -- - -- - -- - -- - --
เป็นกำลังใจให้คุณหนูคยูฮยอนต่อไปด้วยนะคะ -.-
เอามาคั่นเฉยๆ ขัดอารมณ์ ยังแต่งฉากหวานๆไม่ออก ช่วงนี้ไวท์ขาดน้ำตาล แฮะๆ
ไม่มีชื่อเรื่องอีกต่างหาก ใครก็ได้ช่วยคิดหน่อย 5555555555,
ความคิดเห็น