ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : CHARECTER?(HAHA) !
CHARECTER (?)~
จียอน = ดิสนีย์!
สาวน้อยน่ารักวัย 19 ปี เป็นเด็กสดใสร่าเริงทำให้ผู้คนมีความสุขได้ตลอดเวลา~
แต่ใครหารู้ไม่ว่าในใจเธอมีแต่ความอึดอัดใจ! ความสับสนวุ่นวาย ว้าวุ่นใจ!
แต่ถึงยังไงเธอก็ยังคงรักษาภาพลักษณ์สาวน้อยสดใสและเป็นที่รักของทุกคน~
เพราะไม่ว่าเวลาเธอมีความทุกข์หรือเวลาเธอมีความสุขเธอก็จะยิ้มตลอดเวลา จึงได้ฉายาว่า
"เจ้าแม่แห่งรอยยิ้ม" ยังไงล่ะ!
แทมิน = ไลนัส!
พ่อหนุ่มวัย 19 ปี! น่ารักสดใสแต่เป็นคนหลากหลายอารมณ์ซะเหลือเกิ๊นน~
เป็นเพื่อนหนุ่มของดิสนีย์และเวสตั้งแต่เด็ก~ เพราะพวกเขาเหล่านี้เรียนโรงเรียนเดียวตั้งแต่อนุบาล..
ไลนัสเป็นหนุ่มดังในโรงเรียนเลยก็ว่าได้! แต่เขาเป็นคนรักสงบ! ถ้าจะเล่นอะไรกับเขาดูอารมณ์เขาก่อนล่ะ = ., =
ซอลลี่ = เวส!
สาวน้อยวัย 19 ปี ! เห็นหน้าตาเธอน่ารักอย่างนี้!
แต่เธอก็ร้ายไม่ใช่เล่นนะ! แต่ก็อย่าหลงคิดไปว่าเธอเป็นนางมารหรือนางร้าย
แท้จริงเธอเป็นคนน่ารัก! หากใครรู้จักเธอจริงๆจะรู้ซึ้งทันที! เห็นภายนอกเธออาจเป็นคน
รุนแรง~ บ้าอำนาจ!~ หรืออะไรต่างๆนาๆ! แต่ถ้าใครคบกับเธอมานานเขาจะรู้ได้ว่าเธอมิใช่คนอย่างนั้น
เธอเป็นคนอ่อนโยนมาก คอยใส่ใจคนอื่นอยู่เสมอ! จึงทำให้เป็นที่รักของคนรอบข้าง!
มยองซู (แอล) = คีแรน!
ชายหนุ่มผู้แสนดี! อายุอานามก็เท่ากับบุคคลที่กล่าวมาทั้งสาม! เป็นเพื่อนร่วมห้องของดิสนีย์!
เขาเป็นหนุ่มใสซื่อ น่ารัก อ่อนโยน และคอยเป็นที่ปรึกษาให้ดิสนีย์อยู่เสมอ!
คีแรนเป็นบุคคลที่ดีที่สุดในสามโลก! เป็นหนุ่มที่ใจดี! มีเมตตา! และรักสัตว์มากกก! ( วบพส )
เขาเป็นหนุ่มใสซื่อ น่ารัก อ่อนโยน และคอยเป็นที่ปรึกษาให้ดิสนีย์อยู่เสมอ!
คีแรนเป็นบุคคลที่ดีที่สุดในสามโลก! เป็นหนุ่มที่ใจดี! มีเมตตา! และรักสัตว์มากกก! ( วบพส )
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น