คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทเริ่มต้น.. [พังงานแต่ง]
Fiction; Our love รักของเรา(สภาพไหน - -)
“คุณชเวซีวอน คุณจะรับคุณลีดงแฮ เป็นคู่ชีวิต ไม่ว่าจะยามสุข ยามทุกข์ และจะคอยเคียงข้างกันตลอดชีวิตหรือไม่..”
คนถูกถามนิ่งไปสักครู่ ก่อนจะตอบ
“รับครับ..”
“คุณลีดงแฮ คุณจะรับคุณชเวซีวอน เป็นคู่ชีวิต ไม่ว่าจะยามสุข ยามทุกข์ และจะคอยเคียงข้างกันตลอดชีวิตหรือไม่..”
“รับ..(ก็ได้)..ครับ..”
อีกเสียงที่ตอบรับอย่างไม่เต็มใจ ชายหนุ่มหน้าตาดีสองคนในชุดทักซีโด้สีขาวยืนทำหน้าซังกะตาย สาเหตุจาก
..ผู้ใหญ่บังตับให้แต่งงานกัน..
“ดูลูกเราสิคะ เหมาะสมกันยังกะกิ่งทองกะใบหยก..”คุณนายชเวพูดด้วยสีหน้าเปื้อนยิ้ม ดีใจที่ลูกชายจะได้เป็นฝั่งเป็นฝาซะที
“นั่นสิคะ เหมาะกั๊นเหมาะกัน..”คุณนายลีเองก็ไม่ต่างกัน
“ผมว่าเหมือนปลาใกล้ตายกับม้าโดนยาเบื่อมากกว่าครับ..”เสียงขัดอารมณ์โครมใหญ่.. คิมฮีชอล ลูกพี่ลูกน้องของซีวอน คนนึงที่ไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานครั้งนี้ เพราะเขาเชียร์ดงแฮกับคิบอม น้องชายคนเล็กของบ้านต่างหาก (อ่าวเจ๊ 555)
“ฮีชอล..”คุณนายชเวค้อนวงโตด้วยความไม่พอใจเท่าไรนัก แต่ก็ไม่สนใจ เพราะรอลุ้นลูกชายสวมแหวนให้(ว่าที่)ภรรยา ดีกว่ามานั่งเถียงกับหลานชายแบบนี้
“จะมีใครคัดค้านการแต่งงานครั้งนี้หรือไม่...”
เสียงบาทหลวงเอ่ยลั่นโบสถ์ ความเงียบที่บังเกิดอยู่ท่ามกลางความพึงพอใจของทุกๆคน ที่การแต่งงานจะเป็นไปได้ด้วยดี
แต่......................
“ฉันขอคัดค้านค่ะ..”
เสียงหนึ่งที่เอ่ยขึ้นท่ามกลางความตกตะลึงของทุกคน สายตาทุกคู่หันไปจับจ้องหญิงสาวผมยาวดัดลอน ในชุดคลุมท้องสีขาว ตรงกลางลำตัวที่ยื่นออกมาแสดงให้รู้ว่ากำลังท้องโตอยู่แน่ๆ
“นั่นใครน่ะ..”คุณนายชเวถามอย่างตกใจ
“สงสัยคุณลูกตัวดีของคุณน้าจะสร้างเรื่องเอาไว้รึเปล่าครับเนี่ย ฮะๆ..”
ฮีชอลยิ้มน้อยๆ ก่อนจะลุกออกไปหาหญิงสาวที่ยืนตระหง่านอยู่ทางเข้าโบสถ์
“เธอ..”
“ฉันโจคยูฮยอน ภรรยาของชเวซีวอน และนี่ ลูกของเรา............”
+++++++++++++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++++++
+++++++++++++++++
++++++++++++
++++++++
++++
++
+
ลองเชิงเรื่องใหม่ รุ่งหรือร่วง = =;
อยากลองเอาฟิคเฮฮาปาจิงโกะลงกับเค้าบ้าง ดราม่าบ่อยไป 555
ขอรอดูเสียงตอบรับก่อนนะคะ ถ้าโอจะเอามาลงต่อ ^O^~
ความคิดเห็น