ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวขโมยแห่งบารามอส>>>เมื่อเฟรินเปลี่ยนไป(อย่างรุนแรง)รีไรท์

    ลำดับตอนที่ #1 : หนูเป็นใครคะ!!?(รี)

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 53


    สวัสดีค่า!!!!! เรา _NisTKunG_ค่า เองนะคะ หรือว่านิด  อัพแล้วค่ะ อ๋อ ต้องใช้คำว่ารีไรท์แล้วสินะ กวังว่าจะสนุกกว่าเดิมนะคะ

    (ฮา)

     

     

     

    ตอนที่1

     

    เช้าวันใหม่อันสดใสของเอดนกำลังคืบคลานมาอย่างช้าๆ แสงสีทองอ่อนๆค่อยๆโพล่ขึ้นจากผืนดินตามมาด้วยดวงอาทิตย์กลมโตดวงใหญ่โพล่ขึ้นตามมาอย่างติดๆ  เวลาประมาณหกถึงเจ็ดโมงเช้าชาวเอเดนมักจะใช้เวลานี้ในการตื่นนอนและทำภารกิจส่วนตัว เช่นเดียวกับนักเรียนในโรงเรียนพระราชา ใช่...บางคนที่คงแก่เรียนหรือขยันมากกว่าปกติจะตื่นก่อน เหมือนกับเจ้าชายคาโล วาเนบลีที่พ่วงด้วยตำแหน่งหัวหน้าป้อมอัศวิน มันจะไม่มีปัญหาอะไรเลยถ้าเจ้าตัวจะตื่นและปฏิบัติภารกิจส่วนตัวอย่างคนอื่นๆเขา แต่ว่า...

     

                    เฟริน ตื่นได้แล้วเสียงของคนที่คุณก็รู้ว่าใคร

     

                    ....

     

                    เฟรินเสียงของคาโลเข้มขึ้น

     

                    แปป...

     

                    เจ้าตัวยุ่งกำลังต่อรอง พร้อมกับพลิกตัวนอนคว่ำแล้วคลุมโปรง

     

                    ...หืมเมื่อเสียงทำปลุกเงียบไปทำให้เฟรินลืมตามองหาเจ้าคนปลุก เมื่อพบว่าเจ้าคนปลุกหายไป เลยโมโหขึ้นมา

     

                    ไอ้บ้า ไม่รอกับบ้างหรือไงวะ

     

               

                เฮ้เฟริน นายกินข้าวไปกี่จานแล้ววะเพื่อนนักฆ่าถาม

     

                    อะไรพึ่งสี่เอง

     

                    เฟรินที่กำลังเคี้ยวข้าวตุ้ยๆอยู่ตอบพร้อมก้มลงสว่าปามต่อ

     

                    เดี๋ยวอ้วนก็ไม่สวยหรอก

     

                    จ๊ากกก...มันมาไม่ให้สุ้มให้เสียงอีกแล้วไอ้โร

     

                    แหมเดี๋ยวนี้ตกใจง่ายจัง หรือว่าคิดว่าใครคำพูดนี้ทำเอาเฟรินหน้าเริ่มขึ้นสี โรหัวเราะเบาๆกับท่าทางของเพื่อนสาวแล้วนั่งลงข้างๆ

     

                    อะไรวะ แกก็หัดให้สุ้มให้เสียงนี่หว่าโรหัวเราะเบาๆ

     

                เอ่อพี่ครับมีคนฝากของมาให้พี่คาโลครับรุ่นน้องปีหนึ่งคนหนึ่งเดินมาหาพวกเธออย่างเก้ๆกังๆก่อนจะส่งของให้แล้วเดินจากไป

     

                ทำไม่ต้องมาให้พวกเราคิลถาม

     

                คงนึกว่าพวกเรารู้จักไอ้คาโลมั้งเฟรินตอบตอบ

     

                    ไม่รู้จักได้ไง ถ้าใครๆรู้จักธิดาแห่งความมืดล่ะก็จะไม่รู้จักเจ้าชายคาโลแฟนของเขาไม่ใช่เหรอนัยน์ตาสีเขียวฉายแววประกายระยับ

     

                    ไอ้บ้าเสียงหัวเราะของคิลเริ่มดังขึ้น

     

                   

                อะไรเสียงของคนที่กำลังทำงานอย่างขมักเขม้นเอ่ยถามอย่างรำคาญ

     

                เอ้า ไอ้เราอุตส่าห์เอาของมาให้ยังทำเสียงดุอีก

     

                    มีคนเค้าฝากมาให้อีกทีน่ะโรอธิบายเมื่อเห็นคาโลรับของมาอย่างงงๆ

     

                    ไหนๆของดูมั่งซิ

     

     

                    ถึงคาโล

     

    เมื่อสัปดาห์ก่อนป้าของลูกมาเยี่ยมที่คาโนวาล แล้วถามหาถึงลูก พอรู้ว่าไปเรียนจึงฝากของมาให้ แอปเปิ้ลเคลือบน้ำยาเวนีย่า ป้าบอกว่าเป็นของที่ซื้อมาฝากจากเวนอลครั้งที่ไปเที่ยวครั้งล่าสุด เค้าขอบว่าคุณภาพดีและอร่อย...

     

                    เมื่อได้อ่านถึงตรงนี้ โรคหัวขโมยที่แก้ไม่หายก็เกิดขึ้น ใช้วิชาก้นหีบค่อยๆแกะห่อที่บรรจุแอปเปิ้ลอยู่แล้ว...

     

                    เฮ้ยเฟรินทำไรว่ะเสียงของคิลดังขึ้น

     

                    เฟรินเสียงเข้มๆบ่งบอกถึงความเครียดของคาโลกล่าวเตือน

     

                    อะไรเหรอเจ้าตัวตีหน้าซื่อ

     

                    แอปเปิ้ล

     

                    เฟริน ฉันว่านายไม่ควรจะกินมันนะโรกล่าวเตือน

     

                    อารายกัน ในถุงมีตั้งเยอะแค่ลูกเดียวขอไม่ได้เหรอ

     

                    เมื่อทำเนียบไม่ได้ เลยต้องใช้สายตาหวานเลี่ยน ส่งวิ้งๆไปหาคาโล แต่ไม่ง่ายขนาดนั้นคาโลคราวนี้ไม่มีทีท่าที่จะโอนอ่อนแม้แต่น้อย

     

                    เอาคืนมา

     

                ไม่ให้โว้ยยยว่าแล้วเฟรินก็วิ่งหนีไป ตามด้วยคาโลและโรวิ่งตามไปติดๆ

     

                    อะไรของมันวะคิลที่ตอนนี้บนหัวมีแต่เครื่องหมายคำถาม แต่ก็วิ่งตามเพื่อนรักไป

     

                    ซวยแล้วตู

     

    เฟรินถึงสบถเมื่อเจอทางตันข้างหน้า คราวนี้เสียชาติขโมยแล้วไงตู

     

    แฮกๆ คืนมาดีกว่านะโรยิ้มก่อนจะปาดเหงื่อ

     

    เรื่องมันอะไรกันแน่คิลถาม(และดูเหมือนว่าจะไม่มีใครสนใจคิลน้อยสักนิด)

     

    เฟรินคาโลเอ่ยเสียงเครียด

     

    เฮ้ยนั้น UFO!!!”เฟรินตะโกนและชี้ไปที่หน้าต่าง เพื่อนๆทั้งสามผู้ไร้เดียงสาหันไปมอง เธอหัวเราะในใจก่อนจะพูดว่า เสร็จฉัน แอปเปิ้ลสุดที่รัก ก๊ากๆ กรวบๆ

     

    เฟริน!”โรหน้าซีด

     

    คายออกมา เร็ว!”

     

    เมื่อคาโลเห็นเจ้าตัวยุ่งไม่ยอมคายจึงเดินดุ่มๆเข้าไปจะล้วงคอ แต่ยังไม่ได้ทำอะไร เฟรินก็ทรุดลงไปนอนดิ้นๆที่พื้น

     

    เฟริน!!”คาโลสบถอย่างโกรธเกรียวก่อดจะรวบตัวเฟรินมากอดแล้วล้วงคอ โรและคิลเห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งมาช่วย

     

    ปวดหัว...ปวดคอ...ปวด....ปวดเสียงของเฟรินเริ่มขาดหายเนื่องจากความเจ็บกำลังแทรกซึมลามลงไปเรื่อยๆก่อนที่จะหมดสติไป

     

    เฟริน!!!”

     

    ณ.ห้องนอนของคาโล คิล และเฟริน

     

    ตกลงเรื่องมันเป็นยังไงกันแน่วะคิลถาม

     

    ก็แอปเปิ้ลที่เฟรินกินไปน่ะ มีน้ำยาที่เคลือบอยู่ชื่อ เวนีย่า น้ำยาเนี่ยถือว่าเป็นยาพิษดีๆเลยนะนายห้องสมุดเคลื่อนที่อธิบายแทนเพื่อนอีกคนที่ไม่ว่างจะตอบและไม่คิดจะตอบด้วย

     

    แล้วๆจะเคลือบทำไม

     

    ก็...น้ำยาเนี่ยเค้าใช่ผสมยากัน ตัวยาที่จะผมอย่างจะมีส่วนผสมของแอปเปิ้ลจึงเคลือบน่ะ

     

    ถ้าผสมแล้วกินจะไม่ตายเรอะเจ้านักฆ่าขี้สงสัยเอ่ยถามอีก

     

    การจะทำยาอะไรก็มีส่วนผสมที่แก้กันอยู่แล้ว ทำให้กินแล้วไม่เป็นอะไร อ่อใช่คนที่กินน้ำยาเวนีย่าไป อาจจะพูดไม่ได้ ตาบอดหรือ....

     

    โร!!!”คาโลตะโกน

     

    ขอโทษทีโรเอ่ยเสียงเครียด

     

    อือ....

     

    เฟริน!!”

     

    คาโลวิ่งเข้าไปโผล่กอดเฟรินที่กึ่งนอนกึ่งนั่งบนเตียงอย่าห่วงนักห่วงหนา

     

    ยัยบ้า...

     

    ชอบทำให้คนอื่นต้องเป็นห่วง คาโลคาดโทษในใจ

     

    เฟรินเป็นยังไงบ้างโรถาม

     

    เฟริน ฉันรู้ว่านายจะต้องไม่เป็นอะไร ฮ่าๆคิลหัวเราะ

     

    เอ่อ...พวกพี่เป็นใครกันคะ

     

    “- -  >>> O O>>> OoO!!!!”ใบหน้าของคิล

     

    “^^>>>O O>>>=O=;”ใบหน้าของโร

     

    “O_o>>>OoO>>>O[]O”ใบหน้าของคาโล

     

    จบตอน

     

     จบแล้วคร่า ตอนที่หนึ่ง เป็นไงบ้างคร่าตอนที่หนึ่ง มาเม้นทักทายกันหน่อยนะคะ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×