ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic SJ ] Love Memories in Shanghai...[HanHyuk] (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 ::: บทเพลงจากความรัก

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ย. 51


    Chapter1  

     

     

     

     

     

                    ท่ามกลางแสงไฟที่สาดส่องมาในยามค่ำคืน กับเสียงเพลงที่ดังออกมาไม่ขาดสาย จากห้องคาราโอเกะ ซึ่งถือได้ว่าเป็นแหล่งรวมวัยรุ่นหญิงชาย มากหน้าหลายตาที่พากันมาแสวงหาความสุขในช่วงเวลาหลังเลิกเรียน จังหวะเพลงที่สนุกสนาน กับลีลาท่าเต้นที่พริ้วไหวของคนที่อยู่ในห้อง คงเป็นเครื่องยืนยันได้ว่าพวกเขาเหล่านั้นกำลังมีความสุขกับกิจกรรมที่อาศัยเสียงเพลงเช่นนี้ แต่ที่มุมเล็กๆภายในห้องนั้น กลับมีคนๆหนึ่งที่นั่งซึมอย่างหมดอาลัย อยู่เพียงคนเดียว

     


    ....เฮ้ย....นี่แกเป็นอะไรวะฮยอกแจ....ทำไมวันนี้ไม่ครึกครื้นเลย...รึว่ากลัวคิดถึงพี่คังอินน่ะ?”

    คิบอมกล่าวขึ้นหลังจากมองหน้าฮยอกแจที่สีหน้าเศร้าๆอย่างบอกบุญไม่รับ

     


    ....เอ่อ..เปล่าๆ ไม่มีอะไรหรอก

    ใบหน้าหวานเงยหน้าขึ้นมาเมื่อได้ยินคำถาม พร้อมกับกล่าวเป็นเชิงปฏิเสธว่าไม่มีอะไร .... แม้จะเป็นเพียงแค่คำพูดไม่กี่คำ แต่คิบอมก็รู้ดีว่า เพื่อนรักของตนรู้สึกยังไง

    ...เพราะว่าฮยอกแจไม่อยากให้ทุกคนที่กำลังมีความสุขอยู่ ต้องหมดสนุกเพราะเรื่องของตนเอง....

     

     

    สองคนนี้   ทำไมมานั่งคุยกันเงียบๆตรงนี้ล่ะ ไม่ไปร้องเพลงกับพวกพี่คังอิน พี่อีทึกหรอ?”

    ดงแฮบอกพร้อมกับหันไปชี้คังอินกับอีทึกกำลังร้องเพลงอยู่ด้วยกัน คิบอมมองหน้าดงแฮพร้อมกับขยิบตาอย่างมีความหมาย แล้วพยายามลากฮยอกแจไปที่กลุ่มของเพื่อนๆ จนคนที่นั่งอยู่เงียบๆคนเดียวนั้นต้องออกไปร่วมสนุกด้วย ทั้งที่ในใจไม่ได้อยากทำอะไรแบบนี้เลยสักนิด

     


    ให้มันได้อย่างงี้ซิ....ฮยอกแจบ่นอุบก่อนที่จะเดินตามคิบอมและดงแฮไป

     

     

    ..น้องฮยอกแจมาร้องเพลงกับพี่เถอะครับ คังอินกวักมือเรียกฮยอกแจที่เดินมาพร้อมกับคิบอมและดงแฮ

     


    ผมร้องเพลงไม่เป็นฮะพี่ฮยอกแจยิ้มน้อยๆก่อนจะตอบปฏิเสธ อย่างอายๆ

     

     
    ..เอาน่าเพลงเดียวเอง...ไม่เห็นต้องอายเลย ร้องกับพี่ก็ได้ คังอินบอกพร้อมกับยื่นไมค์ให้ฮยอกแจที่ยืนแข็งทื่อเมื่อรู้ว่าตัวเองต้องร้องเพลงในตอนนี้ หลังจากนั้นก็มีเสียงโห่ฮาขึ้นในหมู่เพื่อนๆ เมื่อคังอินได้เลือกเพลงที่จะร้องกับฮยอกแจคือ ‘ You are the one’

     

     

    you are the one,오직 너만이 사랑
    คุณคือหนึ่งเดียว คุณเท่านั้นที่เป็นความรักของผม
    you are the sun,
    따스히 감싸온 미소
    คุณคือดวงอาทิตย์ รอยยิ้มของคุณทำให้ผมสดใส
    you are my love,
    역시 그대만의 오직 사람. 언제까지나 곁에 있어요
    คุณคือความรักของผม และผมก็เป็นแค่หนึ่งเดียวของคุณผมจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป

     

     

                    ภายในห้องซึ่งเต็มไปด้วยเสียงเพลง ทุกคนต่างร้องเพลงกันอย่างมีความสุข จะมีใครรู้บ้างว่ามีคนๆหนึ่ง กำลังเจ็บปวดหัวใจอย่างแสนสาหัส และพยายามที่จะปิดกั้นความเจ็บปวดนั้นด้วยรอยยิ้มจางๆที่มองคนที่ตนเองรัก กำลังร้องเพลงอย่างมีความสุข 

     

    ...มันน่าจะดีกว่านี้ ถ้าเขาสามารถทำใจและยอมรับความเจ็บปวดนี้ได้

    ...และมันน่าจะดีกว่านี้ ถ้าคนอย่างปารค์จองซู ไม่แอบรัก....คิมยองอุน..ที่เป็นเพื่อนสนิทของตัวเอง

     

     

    ...เอ่อ   พี่กลับบ้านก่อนนะ อีทึกหันไปกระซิบกับซองมิน ที่กำลังนั่งฟังคังอินและฮยอกแจร้องเพลงอยู่

     

     
    ..ครับ...แล้วพี่อีทึกบอกพี่คังอินรึยังล่ะ?” ซองมินหันกลับมาถาม แต่ไหล่เล็กก็ยังคงเอียงไปมาเป็นจังหวะตามเพลงด้วยความสนุก

     

     
    ...ไม่เปนไรหรอกน่า..พี่ไปล่ะ ..บาย.. อีทึกกล่าวลาพร้อมกับเก็บกระเป๋าแล้วรีบเดินออกจากร้าน

    ร่างบางเดินสะพายกระเป๋าเป้ใบสีน้ำเงิน พร้อมกับถุงที่ใส่ของขวัญ ภายในมีของขวัญอยู่2-3กล่อง เดินไปเรื่อยๆ ตามถนนในเวลายามค่ำคืน ท่ามกลางแสงไฟที่สาดส่องบริเวณริมทางเดิน ไปยังสวนสาธารณะที่ตนเองชอบมานั่งเวลารู้สึกเหงาเพียงคนเดียว

     


    ชั้นต้องทำให้ได้ซิ....ต้องทำใจให้ได้...เข้าใจมั้ยอีทึก?” พยายามกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหล ฝืนพูดกับตัวเองอย่างนี้ทุกครั้ง

    .... เรามันเป็นได้ก็แค่เพื่อนของเค้า ไม่มีสิทธิคิดอะไรทั้งนั้น  จำไว้... 

    .

    .

    .

    .

     

     

     

    พี่กลับก่อนนะครับ...น้องฮยอกแจ คังอินที่เดินมาส่ง กล่าวลาให้กับฮยอกแจที่ยืนยิ้มอยู่หน้าบ้าน

     


    ฮะ.. แก้มทั้งสองข้างยิ่งแดงขึ้นไปเรื่อยๆเมื่อคังอินก้มลงสัมผัสริมฝีปากกับแก้มของตน จนใบหน้าหวานขึ้นสีอย่างรวดเร็ว

     


    “ Good Night Kiss ครับ คังอินกล่าว พร้อมกับโบกมือลา กับฮยอกแจ

     


    เอ่อ   ราตรีสวัสดิ์ฮะ ฮยอกแจตอบอย่างตะกุกตะกักแล้วก็เดินเข้าบ้าน แต่แอบมองคังอินที่ค่อยเดินออกไปไกลเรื่อยๆ ผ่านทางหน้าต่าง จนกระทั่งร่างสูงเดินลับไป

     

     

     “นั่นแน่....พี่ฮยอก ใครมาส่งที่บ้านกันคะเมื่อกี้นี้อ่ะ พี่คังอินหรอ?” แทยอนซึ่งเป็นลูกสาวของป้าที่ดูแลฮยอกแจมาตั้งแต่เล็กๆเอ่ยถามอย่างรู้ทัน เมื่อเห็นฮยอกแจเดินยิ้มเข้ามาในบ้าน

     

     

    “อื้มๆ” ใบหน้าหวานพยักหน้าแรงๆสองสามที เพราะไม่อยากพูดอะไรกลัวน้องสาวตัวดีจะสงสัยเอา แต่ก็ไม่พ้นสายตาของสาวน้อยคนนี้ไปจนได้ เมื่อแทยอนเล่นแซวจนตนเองถึงกับทำอะไรไม่ถูก

     

     

    “แหมๆๆ ไม่เห็นต้องอายอะไรกันเลยนี่คะ มีแฟนแล้วทำเป็นเก็บเงียบเลยนะ” สาวน้อยพูดในสิ่งที่เห็นแล้วก็มองหน้าฮยอกแจที่กำลังหลบตาเหมือนกำลังปิดบังอะไรกันอยู่

     

     

    “อะไรกัน  แฟนเฟินที่ไหน ไม่มีหรอก  เป็นเด็กเป็นเล็กนะเรา อย่ารู้เลยเรื่องพวกนี้อ่ะ” ฮยอกแจทำเป็นพูดเฉไฉกลบเกลื่อน เนื่องจากไม่อยากให้น้องสาวตัวดีหลุดปากพูดอะไรมาก เพราะกลัวคุณป้าที่ดูแลตัวเองจะโกรธเอา

     

     

    “ชิ..มีอะไรไม่ยอมบอกกันนะจำไว้เลย พี่ฮยอกใจร้ายอ่ะ”

    สาวน้อยพองลมที่แก้มด้วยความงอนพี่ชายหน้าหวานที่ไม่ยอมเล่าให้ตัวเองฟัง แล้วก็เดินขึ้นห้องนอนไป ส่วนฮยอกแจก็แอบถอนหายใจเพราะกลัวว่าน้องสาวตัวดีจะรู้ความลับอะไรของตนมากกว่านี้

     

     

                    ฮยอกแจครุ่นคิดกับคำพูดของแทยอนที่พูดไว้ก่อนที่เจ้าตัวจะขึ้นนอนไป  เพียงแค่คำๆเดียว มันก็ทำให้เค้าถึงกับนอนไม่หลับ  เพราะไม่รู้ว่าตอนนี้มันอยู่ในสถานะที่เรียกว่าแฟนแล้วจริงๆ

             แฟน......คำๆนี้ใช้กับเราสองคนได้มั้ยฮะ...พี่คังอิน....

               ....เราเป็นแฟนกันจริงๆหรอ?...

     

     

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เป็นตอนที่รีไรท์ใหม่ค่ะ แล้วก็เพิ่มตัวละครขึ้นมาด้วย

    คิดว่าคงจะสนุกกว่าแบบเดิมนะ แร้วก็พยายามพัฒนาการแต่งให้เพิ่มมากขึ้น

    ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×