EYESTYLE Creative.design 2013 - นิยาย EYESTYLE Creative.design 2013 : Dek-D.com - Writer
×

    EYESTYLE Creative.design 2013

    โดย EYESTYLE?

    -กำลังทำ- ส่งแล้ว 3 คน ส่วนใครที่จองไว้ รีบมาเขียนออร์เดอร์นะ

    ผู้เข้าชมรวม

    22,761

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    60

    ผู้เข้าชมรวม


    22.76K

    ความคิดเห็น


    1.02K

    คนติดตาม


    232
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มี.ค. 56 / 12:12 น.

    แท็กนิยาย

    Design Poster Banner

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    THANK THEME © Tenpoints!


    OPEN; 2011-04-17

    เมกเกอร์ร้านนี้เกรียนเบาๆ แต่โคตรน่ารัก(?) และใจดี!>w<


    เพิ่งเริ่มเปิดเพจ ฝากไลค์นะจ๊ะ ไปเม้าท์กันได้ 555
     
     
      






      

     

    - l i s t -
    สีแดง - เสร็จแล้ว
    ❤Lazy Princess(?)❤
    #ดั บ เ บิ้ ล ว า .(จอง)
    หญิงมาศ :)
    Light Prinz
    ELF_Fahsai
    BAM'♚(จอง)
    ✿MellowMink✿
    CHANchan (゚ロ゚;)
    ListPlayDear


     
    เกี่ยวกับเมกเกอร์
    ชื่อ อาย ค่ะ
    อายุ 17 ค่ะ
     
     
     

    21-03-13
    - กลับมาแล้วนะ จะเปลี่ยนออร์เดอร์แล้วนะคะ รอต้อนรับร้านใหม่ 2013
    -ตั้งแต่วันที่หายไปจนถึงวันนี้อายเพิ่งได้จับโฟโต้ช็อปเมื่อวาน 555
    -ใครที่จองไว้เขียนออร์เดอร์ได้เลยเด้อ เดี๋ยวจิขึ้นลิสต์ให้
     

     
     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สุโก่ยมาก >O"

    (แจ้งลบ)

    เป็นบทความรับทำแบนเนอร์ที่คุณภาพดีมากๆ เลยค่ะ เพิ่งสั่งเมื่อวานก็ได้วันรุ่งขึ้นเลยแถมยังออกมาสวยไร้ที่ติ จนถึงขนาดอ้าปากหวอกันเลยทีเดียว ยอมรับจากใจจริงเลยค่ะว่าเป็นบทความทำแบนเนอร์ที่เดียวที่เรารู้สึกว่าเลิศมากๆ บทความรับทำแบนเนอร์ส่วนมากจะส่งงานช้าแต่ก็มีบางบทความที่ส่งงานเร็วทันใจ ส่งปุ๊ปได้ปั๊บแต่ขอบอกค่ะว่าคุณภาพแย่มากๆ ทำชุ่ยมากๆ เลยค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นบทความรับทำแบนเนอร์ที่คุณภาพดีมากๆ เลยค่ะ เพิ่งสั่งเมื่อวานก็ได้วันรุ่งขึ้นเลยแถมยังออกมาสวยไร้ที่ติ จนถึงขนาดอ้าปากหวอกันเลยทีเดียว ยอมรับจากใจจริงเลยค่ะว่าเป็นบทความทำแบนเนอร์ที่เดียวที่เรารู้สึกว่าเลิศมากๆ บทความรับทำแบนเนอร์ส่วนมากจะส่งงานช้าแต่ก็มีบางบทความที่ส่งงานเร็วทันใจ ส่งปุ๊ปได้ปั๊บแต่ขอบอกค่ะว่าคุณภาพแย่มากๆ ทำชุ่ยมากๆ เลยค่ะ เหมือนกับว่าคนทำสั่งแต่ทำให้เสร็จๆ ไปอย่างนั้นโดยที่ทำออกมาได้แย่มากๆ เราขอยอมรับบทความนี้จริงๆ ค่ะ ยกนิ้วให้เลย *o*b ขอให้บทความรุ่งเรือง มีลูกค้าเป็นล้านๆ คน และทุกคนล้วนแล้วแต่ยิ้มปากฉีกกลับไปพร้อมผลงานที่มีคุณภาพไร้ที่ติ ปล.ขอบคุณสำหรับแบนเนอร์สวยๆ ค่ะ   อ่านน้อยลง

    นักเขียนวัยใส | 10 พ.ค. 54

    • 39

    • 0

    "เป็นร้านที่ชอบอีกร้านหนึ่งคะ !"

    (แจ้งลบ)

    ชอบร้านพี่อายคะ ชอบตั้งแต่มาสั่งโปสเตอร์แล้ว สวยมว้ากก!! เลยติดใจมาสั่งอีก ทีนี้เร็วกว่าเดิม O0O! สั่งวันนี้ได้พรุ่งนี้ วะว้าว~ มันยอดมากจอร์จ -..- เลยจะพยายามหางานมาให้ทำเรื่อยๆ 5555+ แต่ที่อยากติคือเรื่องฟ้อนต์ที่ใช้ในการ เขียนใส่งานอ่ะคะ อยากให้มันมีลูกเล่นเยอะๆ ฟ้อนสวยเข้ากับผลงาน เหมือนที่เคยใช้กับโปสเตอร์พิมอ่ะคะ ถ้าเป็นอย่าง นั ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบร้านพี่อายคะ ชอบตั้งแต่มาสั่งโปสเตอร์แล้ว สวยมว้ากก!! เลยติดใจมาสั่งอีก ทีนี้เร็วกว่าเดิม O0O! สั่งวันนี้ได้พรุ่งนี้ วะว้าว~ มันยอดมากจอร์จ -..- เลยจะพยายามหางานมาให้ทำเรื่อยๆ 5555+ แต่ที่อยากติคือเรื่องฟ้อนต์ที่ใช้ในการ เขียนใส่งานอ่ะคะ อยากให้มันมีลูกเล่นเยอะๆ ฟ้อนสวยเข้ากับผลงาน เหมือนที่เคยใช้กับโปสเตอร์พิมอ่ะคะ ถ้าเป็นอย่าง นั้นได้ ร้านนนี้จะโครตสุโค่ย!! สรุป ร้านนี้ ดีแนะนำฮับ >_^   อ่านน้อยลง

    Sweetgirl | 15 มิ.ย. 54

    • 15

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ร้านนี้งานสวยโดนใจพี่(จากพี่ปี คู่เเค้นเเสนรัก)"

    (แจ้งลบ)

    ยูฮุ้~~~~~ เมกเกอร์น้องอาย พี่พึ่งมารับงานเห็นว่างานสวยมากๆๆๆๆๆๆๆ เเถมไม่ต้องรอนานอีก (ถึงเเม้คิวจะเยอะเเสนเยอะ) วันนี้พี่เลยอยากมาประกาศให้โลกรู้ว่า เอ้ย! วิจารณ์ ให้ว่า " EYESTYLE DESIGN " เเห่งนี้ ใครมาสั่งงานเเล้วรับรองไม่ผิดหวังเเน่นอน!!! คอนเฟิร์ม >O ... อ่านเพิ่มเติม

    ยูฮุ้~~~~~ เมกเกอร์น้องอาย พี่พึ่งมารับงานเห็นว่างานสวยมากๆๆๆๆๆๆๆ เเถมไม่ต้องรอนานอีก (ถึงเเม้คิวจะเยอะเเสนเยอะ) วันนี้พี่เลยอยากมาประกาศให้โลกรู้ว่า เอ้ย! วิจารณ์ ให้ว่า " EYESTYLE DESIGN " เเห่งนี้ ใครมาสั่งงานเเล้วรับรองไม่ผิดหวังเเน่นอน!!! คอนเฟิร์ม >O   อ่านน้อยลง

    พีโอว่า | 7 ก.ย. 54

    • 12

    • 1

    "ร้านนี้ สุดยอดดด"

    (แจ้งลบ)

    เป็นร้านที่ดีจริง ๆ ค่ะ เป็นร้านที่แต่งได้ถูกใจหนุมากเลยทีเดียว แถมส่งงานเร็วด้วย :))งานแต่ละแบบเยี่ยมจริง ๆ ฟ้อนสวยมาก ๆ เลยค่ะ แถมยังลงตัวอีกเป็นสีสันสวยงาม ยิ่ง แบนเนอร์น่ารักกก ~ และ อวาต้าร์ สุดยอดมาก ๆเลยค่ะ ร้านนี้ตกแต่งได้ใจหนูไปเลย :)) ยิ่งการตกแต่งดีเยี่ยมเลย ทีเดียว หนูเปิดมาที่ไรไม่ค่อยมีการออฟไลน์เลย ขอบคุณที่เปิดร้านดี ๆ แบบนี้นะค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นร้านที่ดีจริง ๆ ค่ะ เป็นร้านที่แต่งได้ถูกใจหนุมากเลยทีเดียว แถมส่งงานเร็วด้วย :))งานแต่ละแบบเยี่ยมจริง ๆ ฟ้อนสวยมาก ๆ เลยค่ะ แถมยังลงตัวอีกเป็นสีสันสวยงาม ยิ่ง แบนเนอร์น่ารักกก ~ และ อวาต้าร์ สุดยอดมาก ๆเลยค่ะ ร้านนี้ตกแต่งได้ใจหนูไปเลย :)) ยิ่งการตกแต่งดีเยี่ยมเลย ทีเดียว หนูเปิดมาที่ไรไม่ค่อยมีการออฟไลน์เลย ขอบคุณที่เปิดร้านดี ๆ แบบนี้นะค่ะ ขอบคุณ ที่ทำงานดี ๆ แบบนี้ให้เรา หนูจะมาใช้ตอลดเลย :))   อ่านน้อยลง

    Me,,Tong - | 27 ส.ค. 54

    • 9

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น