ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรักเจ้าเอ๋ย

    ลำดับตอนที่ #8 : ของขวัญลึกลับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      14 ธ.ค. 46

    พรุ่งนี้ก็วันเกิดพิมพ์แล้วละสิ ตุ้ยนุ้ยคิดอยู่ในใจว่าเค้าควรทำอย่างไรดี เค้าจึงไปนั่งปรึกษากับเพื่อนๆ เรื่องทั้งหมดที่เกิดมา

    \'\'เฮ้ยตุ้ยนุ้ย นายนะฝ่ายผิดเต็มๆ ผิดมากด้วยเล่นทำแบบนี้เป็นใคร ใครก็โกรธ เป็นนาย นายจะโกรธไหม ไม่ยอมรับฟังคนอื่นเลยนิ เล่นเข้าใจแต่ตัวเอง ไม่เข้าใจความรู้สึกคนอื่นเลย\'\'โจว่าให้ตุ้ยนุ้ย

    \'\'เรารู้นะว่าเราผิดแต่เราควรทำไงดี ทำอะไรไม่ถูกเลยพรุ่งนี้ก็วันเกิดพิมพ์แล้วละสิ เฮ้อ..\'\'ตุ้ยนุ้ยถอนหายใจไม่รู้จะทำไงดี

    \'\'ถ้าเอาของขวัญไปให้ตรงๆ เค้าไม่เอาแน่ๆเลย\'\'บาสบอกตุ้ยนุ้ย

    \'\'ดีละคิดอะไรออกแล้วต้องเล่นเซอร์ไพร์ 555 คืองี้นะ...\'\'เสกผู้วางแผนการให้ของขวัญ โดยทุกคนเห็นดีหมด

    เมื่อถึงวันจันทร์วันเกิดของพิมพ์พอดี ในวันนี้มีคนอวยพรวันเกิดแต่ก็ไม่มีการจัดงานวันเกิด แต่อย่างไรก็ตามยังมีหนุ่มๆ มาให้ดอกกุหลาบ ของขวัญ ขนม คุ๊กกี้ ตุ๊กตาต่างๆ หลายคนเนื่องจากเธอเป็นที่หมายปองของหลายๆคน

    จนโรงเรียนเลิกก็ไร้วี่แววว่าตุ้ยนุ้ยคนที่เธอเคยแอบรักจะเอาของขวัญวันเกิดมาให้

    จนเข้ากลับถึงบ้านก็ประหลาดใจเมื่อพบกับของขวัญชิ้นใหญ่ไม่ได้บอกด้วยว่าของใคร ในใจนั้นเค้าคิดว่าต้องเป็นของเหลียงแน่ๆ เลย เพราะช่วงนี้เหลียงตามตื้อมาก เพราะตุ้ยนุ้ยคงไม่ให้หรอกเพราะเมื่อวานไปตัดขาดเยื่อใยกันซะแล้ว

    แต่เมื่อเปิดกล่องของขวัญในบ้านก็พบกับ คุ๊กกี้ ดอกกลาดิโอลัส ตุ๊กตา และ ซองจดหมายฉบับหนึ่ง

    ดอกกลาดิโอลัสมันแสดงถึงว่า \'\'ฉันแอบรักคุณ\'\'ซึ่งทุกคนรู้กัน และในจดหมายนั้นมันมีใจความว่า

    ถึงพิมพ์…

        พิมพ์..ตุ้ยนุ้ยขอโทษมากๆเลยที่ทำผิดต่อพิมพ์ ที่เข้าใจผิดมาเสมอไม่ยอมรับฟังเหตุผลตลอดมา ขอให้พิมพ์ยกโทษให้ตุ้ยนุ้ยเถิดต่อไปตุ้ยนุ้ยจะเชื่อจะฟังเรื่องราวทุกอย่างที่พิมพ์บอกมา ตุ้ยนุ้ยรู้แล้วว่าภาพที่พิมพ์วาดให้หมายถึงอะไร และขอโทษที่เข้าใจความรู้สึกพิมพ์ผิดมาตลอด เมื่อใดที่พิมพ์อ่านจดหมายฉบับให้รับรู้เลยว่า \'\'ตุ้ยนุ้ยรักพิมพ์\'\'

                                             จากตุ้ยนุ้ย

    ใจความสั้นๆที่ตุ้ยนุ้ยเขียนให้พิมพ์ถึงทำให้พิมพ์น้ำตาไหลออกมาเพราะตุ้ยนุ้ยไม่เคยบอกรักพิมพ์แม้แต่น้อยเลย ยังไงพรุ่งนี้พิมพ์กะยกโทษให้ตุ้ยนุ้ยและขอให้ความสัมพันธ์ระหว่างเค้ากับตุ้ยนุ้ย ให้เหมือนเดิมทุกประการ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×