ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ->Super Junior<-

    ลำดับตอนที่ #77 : >News< ‘ฮันกยอง SUJU’ เจอดี ‘Anti-Fan สาดโคลน’ !!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.75K
      3
      22 ก.ย. 50




    ตกเป็นเหยื่อรายใหม่ของกลุ่ม Anti-fan ซะแล้วสิ สำหรับนักร้องหนุ่ม ฮันกยอง หนึ่งในสมาชิกซูเปอร์จูเนียร์ ซึ่งเรื่องราวเลวร้ายครั้งนี้ถูกเปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้เอง หลังจากเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา รุ่นพี่อย่าง ยูโนว์ แห่งดงบังชินกิถูกหามส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

    สาเหตุมาจากการดื่มน้ำผลไม้ของกลุ่ม Anti-fan จนกลายเป็นข่าวครึกโครม และทำให้คิมฮีชอล หนุ่มหน้าสวยเจ้าของฉายา ซินเดอเรลล่า ออกมาต่อว่าการกระทำของกลุ่มนี้ ซึ่งในช่วงแรกทุกคนคิดว่า เหยื่อรายต่อไปน่าจะเป็นเขามากที่สุด …แต่สุดท้ายปัญหาใหญ่กลับตกเป็นของหนุ่มสายเลือดมังกร วัย 23 ปี ฮันกยอง

    แผนการแก๊งอุบาทว์เริ่มต้นด้วย...
    ยาพิษในอาหาร...
    กลุ่ม Anti-fan เริ่มต้นก่อกวนเขาในขณะที่เขาเดินทางไปร่วมกิจกรรมต่างๆ ในประเทศจีน ครั้งนั้น ฮันกยอง ได้รับขนมเค้กก้อนโตและกล่องของขวัญขนาดใหญ่จากกลุ่ม Anti-fan ที่ปลอมตัวมาเป็นแฟนคลับของเขา

    หลังจากที่ ฮันกยอง เปิดดูของในกล่องของขวัญ เขาและทีมงานตกใจเป็นอย่างมาก เพราะในกล่องใบนั้นเต็มไปด้วยถุงบรรจุเลือด พร้อมทั้งยังมีมีดพับอีก 1 เล่ม แต่ที่ทำให้เขาสะเทือนใจมากที่สุด คือ รูปภาพของตัวเองที่ถูกรมควันจนดำสนิท

    นอกจากนี้ ทางต้นสังกัดยังได้ส่งขนมเค้กก้อนโตไปพิสูจน์ในห้องแล็บ ปรากฏว่ามีสารพิษจำนวนมากที่ยังไม่สามารถระบุชื่อได้ผสมอยู่ในเค้กก้อนนั้น

    จดหมายสนเท่ห์...
    กลุ่ม Anti-fan เดินหน้าสร้างปัญหาให้กับ ฮันกยอง อีกครั้ง โดยการปลอมตัวเป็นสาวกของวงซูเปอร์จูเนียร์ จากนั้นก็เขียนจดหมายอธิบายความผิดหวังในตัวของเขามากมายเหลือคณานับ และต้องการให้ทางต้นสังกัดปลดเขาออกจากการเป็นสมาชิกของวง ซึ่งในช่วงแรกทาง SM Entertainment ก็ดันหูเบา คิดว่าจดหมายฉบับนั้นเป็นของจริง สิ่งเหล่านี้ทำให้ ฮันกยอง เกิดความไม่สบายใจอย่างมาก จนในที่สุดแฟนคลับตัวจริงที่รับทราบการกระทำของกลุ่ม Anti-fan ก็ออกมาโต้ตอบการกระทำของ Anti-fan พร้อมทั้งยังส่งกำลังใจมากมายไปให้ ฮันกยอง

    ภาพตัดต่อแสนชั่วร้าย...
    ถึงแม้ว่าการกระทำของกลุ่ม Anti-fan จะถูกต่อต้าน แต่นั่นไม่ได้ทำให้กลุ่มนี้ยุติความตั้งใจในการทำลายชื่อเสียงของ ฮันกยอง พร้อมทั้งเดินหน้าเต็มกำลัง โดยการปล่อยไวรัสชนิดร้ายแรงเข้าไปทำลายเว็บไซต์ส่วนตัวที่เขาใช้ติดต่อสื่อสารกับบรรดาแฟนคลับทั่วโลก

    จนกระทั่งปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา กลุ่มนี้ได้เผยแพร่ภาพตัดต่อ ซึ่งเป็นภาพเขาเนื้อตัวล่อนจ้อน แถมยังมีน้ำอสุจิมากมายบนตัวของเขาอีกด้วย ฮันกยอง ออกมายอมรับว่า ภาพตัดต่อนี้สร้างความอึดอัดให้กับเขาเป็นอย่างมาก...

    ส่วนทางต้นสังกัดของ ฮันกยอง ไม่ได้โต้ตอบหรือดำเนินการใดๆ กับการกระทำครั้งนี้ของกลุ่ม Anti-fan เลยแม้แต่นิดเดียว เพราะไม่ต้องการต่อความยาวสาวความยืด จนกลายเป็นเรื่องบานปลายในที่สุด...

    ที่มาจากหนังสือพิมพ์ 

    ย๊ากก น่าจับมาฆ่าซะจิงๆพวกแอนตี้แฟน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×