ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ->Super Junior<-

    ลำดับตอนที่ #706 : >News< อีทึก อัพเดทไซเวิลด์ 'คนโง่' แฟนคลับเผย 'เราจะปกป้องพวกคุณ'

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 751
      0
      18 ต.ค. 52



    อีทึก (Lee Teuk) หัวหน้าวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยข้อความ 'คนโง่' อันส่งผ่านไปยัง คังอิน (Kang In) เพื่อนร่วมวงอย่างนั้นหรือ?

    18 ตุลาคม 2552 เวลา 01.03 น. อีทึก อัพเดทไซเวิลด์ในพร้อมกับข้อความ "..바보..(คนโง่)" ซึ่งเมื่อย้อนกลับไปก่อนหน้านี้หนึ่งในสมาชิกวงเดียวกันอย่าง คังอิน ก็พึ่งจะตกเป็นผู้ต้องหาในคดีดื่มแล้วขับจนทำให้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่ภายหลังได้เข้ามอบตัวกับทางตำรวจ และด้วยเหตุนี้เองทำให้แฟนๆของเขาต่างคิดกันว่า ข้อความที่อีทึกเขียนขึ้นมาในครั้งนี้ อาจเกิดจากความเจ็บปวดในหัวใจ โดยบอกผ่านมาเป็นนัยยะอ้อมๆอย่างนั้นหรือ?

    อีกทั้งในอารมณ์ประจำวันของไซเวิลด์เขาก็ยังเขียนข้อความว่า 'หวนหา (그리움)' พร้อมกับอารมณ์ในวันนี้ว่า 'ผมจะภาวภาวนา (기도할께요)'

    ทางด้านแฟนคลับเมื่อได้เห็นข้อความกล่าว "ขอโทษนะ ซูปเปอร์จูเนียร์ เราจะปกป้องคุณ" "พวกเราสามารถปกป้องคังอินโอป้าได้" "เข้มแข็งไว้ เธอน่ะอีทึกนะ!" "เข้มแข็งไว้นะคะ คนโง่ก็ต้องเข้มแข็งด้วย!" "พวกเรางดงาม ไม่ว่าพวกนั้นจะพูดอะไร คำพูดไม่ได้ทำให้เราตกต่ำลง" "โอป้าคือหัวหน้า คือพี่ชายที่ทุกคนเชื่อมั่น ช่วยปลอบพี่ชายเพื่อให้เขามีพลังที..อย่าเสียใจอยู่คนเดียว อย่าท้อแท้ พวกเรา..จะอยู่ตรงนี้ข้างๆคุณและรอคุณ..ให้พลังแก่คุณ" "ช่วยให้พลังกับคนโง่ทีจองซูโอป้า" "ไม่เป็นอะไรหรอก! คุณคังอินก็เหมือนกัน เพราะพวกเราอยู่ตรงนี้นี่นา!" "คิมยองอุนคนโง่ของพวกเรา พี่ช่วยดูแลเขาด้วยนะคะ" "ตอนนี้สถานการณ์เครียดมาก อย่าเขียนข้อความอะไรที่ตลกๆเลย ทั้งสมาชิกและแฟนๆทุกคนก็เครียดกันมาก ไม่ใช่เวลาที่ต้องมาขำ" "ยิ่งเจอเหตุการณ์แบบนี้เรายิ่งต้องเข้มแข็ง มันต้องออกมาดีแน่นอน^__^เราจะต้องรวมกันสาวภาวนาฮิฮิ" ต่างแสดงความคิดเห็น



    ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×