ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ->Super Junior<-

    ลำดับตอนที่ #702 : >News< ชีวอน - คิบอม (Super Junior) ลัดฟ้าเปิดตัว 12+ แป้งเย็น เอ๊กซ์ตร้า คูล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.37K
      2
      12 ก.พ. 51




    ชีวอน - คีบอม (Super Junior) ลัดฟ้าเปิดตัว 12+ แป้งเย็น เอ๊กซ์ตร้า คูล ควงคู่นางเอกสาว แพท ณปภา
    เขียนเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2551

    ทวลฟ์ พลัส (12 Plus) เคลื่อนทัพแป้งเย็นรักษาแชมป์อันดับ 1 ในกลุ่มสาววัยรุ่น 12-18 ปี ด้วยการทุ่มงบ 150 ล้านบาท รุกตลาดเต็มรูปแบบ ชู "ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล กลิ่น คูลลิ่ง พิงค์" (12 Plus Extra Cool Powder Cooling Pink) แป้งเย็นกลิ่นใหม่ ผสมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยบำรุงผิว ให้นุ่ม ชุ่มชื่น ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้รู้สึกถึงความเย็นสุดขีด... พร้อมความหอมที่แตกต่าง ภายใต้กุลยุทธ์หลัก "ไอดอลแอดเวอร์ไทซิ่ง" โดยในครั้งนี้ได้นำศิลปินนักร้องแดนโสม ชเวชีวอน และ คิมคีบอม ประชันดาราสาวฮอต แพท ณปภา ตันตระกูล คาดยอดขายเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 20 เปอร์เซ็น

    คุณวิเชียร สันติมหกุลเลิศ ผู้อำนวยการการตลาด โอสถสภามาร์เก็ตติ้ง บริษัท โอสถสภา จำกัด กล่าวว่า "หลังจากที่ทเวลฟ์พลัส ประสพความสำเร็จจาก ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล สีฟ้า เมื่อต้นปีที่แล้ว ปีนี้จึงได้วิจัยและพัฒนา "ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล" กลิ่นใหม่ กลิ่น "คูลลิ่ง พิงค์" ขึ้น ซึ่งมีความโดดเด่นด้านความเย็นสดชื่นที่ยาวนานแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน พร้อมด้วยกลิ่นหอมใหม่ ดีไซน์ใหม่ ทันสมัย เพื่อตอบสนองกลุ่มผู้บริโภควัยทีน พร้อมตอบรับการแข่งขันในตลาดที่สูงขึ้น สืบเนื่องจากสภาวะโลกร้อนที่ทวีความรุ่นแรงมากยิ่งขึ้น โดยตลาดแป้งเย็นปัจจุบีนมีมูลค่า 1,300 ล้านบาท ส่วนแบ่งทางการตลาดของแป้งเย็น ทเวลฟ์ พลัส ยังคงเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มสาววัยรุ่น 12-18 ปี สำหรับตลาดรวมแป้งเย็นทเวลฟ์ พลัส มีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มสูงขึ้นมากทำให้ขณะนี้มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 21% ของตลาดรวมและจากการเปิดตัวกลิ่นใหม่ คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 20%"

    "สำหรับครั้งนี้ ทเวลฟ์ พลัส ยังเดินเกมด้วยกลยุทธ์หลัก คือ "ไอดอล แอดเวอร์ไทซิ่ง" โดยนำ ชเวชีวอน พร้อมด้วย คิมคีบอม เพื่อนร่วมวงซูเปอร์จูเนียร์ ร่วมกับ แพท-ณปภา ตันตระกูล พรีเซนเตอร์ทเวลฟ์ พลัส รุ่นปี 2545 และปัจจุบันเป็นนางเอกดาวรุ่ง จากฝั่งไทย เป็นพรีเซนเตอร์ร่วมกัน เพื่อสร้างความแข็งแกร่งในสินค้าหมวดนี้ เพราะ ทเวลฟ์ พลัส ยังมั่นใจว่าพรีเซนเตอร์ยังเป็นสิ่งดึงดูดและมีอิทธิพลต่อกลุ่มวัยรุ่น เป้าหมายของกลยุทธ์ "ไอดอล แอดเวอร์ไทซิ่ง" นั้น เพื่อที่จะสร้างความภักดีต่อแบรนด์ และตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้สินค้าทันสมัยโดนใจวัยรุ่น อันเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก ในภาพยนตร์โฆษณาเรื่องล่าสุดนี้ยังคงนำเสนอแนวคิดที่ต่อเนื่องจากหนังเรื่องที่แล้วที่พูดถึงความเย็นแบบสุดขีด แต่ที่แตกต่างและไม่ธรรมดาก็คือไอเดียของเรื่องนี้เป็นการนำเสนอ "ความเย็นที่สั่งได้" แค่มี ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล ก็ร่ายเวทมนต์ความเย็นแบบสุดขีดได้ดั่งใจปรารถนา ที่สำคัญยังมาพร้อมกลิ่นใหม่ กลิ่นคูลลิ่ง พิงค์ หอมเย็นสดชื่นไม่ซ้ำใคร นอกจากนั้น ทเวลฟ์ พลัส ยังได้ทุ่มงบประมาณทางการตลาดกว่า 150 ล้านบาท เพื่อทำการตลาดอย่างเต็มรูปแบบ โดยจะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขายต่างๆ การจัดพื้นที่ในการจัดเรียงโชว์สินค้า เพื่อสร้างความโดดเด่น รับรู้ การแจกสินค้าตัวอย่างให้กลุ่มเป้าหมายได้ทดลองใช้ การทำกิจกรรมโรดโชว์ตามสถานศึกษา ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมทั้งมีการจัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ซึ่งจะออกอากาศในเดือนมีนาคมนี้ พร้อมรุกแผนการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโทรทัศน์ วิทยุ นิตยสาร และเว็บไซต์ my12plus.com อย่างจริงจัง"




    คุณวิเชียร สันติมหกุลเลิศ


    แพท ณปภา ตันตระกูล


    ชเวชีวอน (Choi Si Won) จากวง Super Junior


    คิมคีบอม (Kim Ki Bom) จากวง Super Junior

    ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×