ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ->Super Junior<-

    ลำดับตอนที่ #444 : >News< SUJU ปล่อยอัลบั้ม 2 Repackage

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 204
      1
      3 พ.ย. 50



    Super Junior ปล่อยอัลบัม 2 Repackage โดยมีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น
    ซีดี
    เพลง ประกอบด้วย 17เพลงเพราะ บวกDVD คลิปพิเศษที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ใดมาก่อน


    หลังจากวางขายไปวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ก็ขึ้นอันดับ 1 ยอดขายแผ่นทันที แสดงให้เห็นถึงกระแสความรักที่มีต่อซุปเปอร์จูเนียร์ (SM Entertainment) และในวันที่ 5 และ 9 เดือนพฤศจิกายนนี้ จะวาง 2 เวอร์ชั่น Repackage ของ อัลบัม 2 Don't Don นี้

    อัลบัมรีแพ็กเกจนี้จะมี เวอร์ชั่นพิเศษ ของ Marry U ซึ่งมีเสียงของทั้ง 13 หนุ่ม รวมทั้ง
    เพลงใหม่ The Girl is Mine และ A Man In Love  2 เพลงใหม่สุดเด็ด และ Marry U เวอร์ชั่นใหม่ รวมเป็น 17 เพลง ในเวอร์ชั่นซีดี  ส่วนเวอร์ชั่น DVD จะมีเพลง Marry U เวอร์ชั่นใหม่ และคลิปวีดีโอเรื่องราวต่างๆ ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ที่จะถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรก ในDVDแผ่นนี้ ด้วย คาดว่าคงจะได้รับความนิยมจาก แฟนๆ เช่นเดิม

    สำหรับเวอร์ชั่น CD ที่จะมี
    เพลงพิเศษ The Girl is Mine นั้นเป็นเพลงที่กล่าวถึง ชายหนุ่มสองคนที่เล่นสงครามประสาทกันเพื่อแย่งชิงหญิงที่ถูกใจ จังหวะเป็นแบบป๊อป แดนซ์สุดมันส์  ด้วยจังหวะที่หนักแน่น เสียงร้องที่ลงตัว โชว์พลังเต็มเปี่ยมสไตล์ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ และแสดงเสน่ห์ในตัวของพวกเขาออกมา

    ส่วนอีก
    เพลงเป็นผลงานของนักแต่งเพลงผู้สร้างผลงานฮิตมาแล้วนับไม่ถ้วนอย่าง ยู ยอง จิน ในเพลง A Man In Love โดยมีการใช้เครื่องดนตรีพื้นบ้านของ อินเดีย  Tabla  และเครื่องดนตรีจากแอฟฟริกา Djembe รวมทั้ง คายากึม (พิณเกาหลี) มาร่วมบรรเลงในเพลงนี้ด้วย ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ สไตล์ R&B Urban Soul  รวมทั้งความรู้สึกเป็นสากล และเพื่อการโชว์ที่น่าประทับใจ ยังมี Remix version ให้ด้วยฟังแล้วสามารถ เข้าถึงเสน่ห์ในตัวหนุ่มๆ Super Junior ได้อย่างดีทีเดียว

    สำหรับ DVD version ที่จะวางขายในวันที่ 9 นั้น จะมีเรื่องราวที่สมาชิกในวงเปิดอกคุยกัน เรียกว่า Relay Talk และ Talk to Myself! และคลิปอื่นๆ อีกมากมาย  รวมทั้งภาพการถ่ายทำปกอัลบัมที่ 2 , เบื้องหลังการถ่ายทำ มิวสิควีดีโอ Marry U ที่จะเผยแพร่เป็นครั้งแรกด้วย (DVD ยาวประมาณ 130 นาที) ทำให้สามารถเห็นภาพซุปเปอร์จูเนียร์ในอริยาบทอื่นๆ ด้วย

    นอกจากนั้น หลังจากการเปิดตัวอัลบัมที่ 2 ด้วยลุ๊คสุดแมนไปแล้ว  สำหรับ รีแพ็กเก็จอัลบัมนี้ ก็ได้เปลี่ยนเป็น Bristish look ที่ดูสุดแสนจะเป็นสุภาพบุรุษผู้ดีอังกฤษ  เป็นการปรับเปลี่ยนลุ๊คอีกครั้งหนึ่ง การใช้กล้องโพลารอยด์แบบเมนวลถ่ายทำให้ได้ความรู้สึกเก่า แต่มีระดับ ดูแล้วเท่ห์เหลือเกิน นอกจากนี้ยังมีภาพเดี่ยวของแต่ละสมาชิกรวมอยู่อีกด้วย ยิ่งทำให้อัลบัมชุดนี้น่าสนใจขึ้นไปอีก

    หากรวมอัลบัม รีแพ็กเกจอีก 2 เวอร์ชั่นนี้เข้าไปแล้ว อัลบัม 2 ของซุปเปอร์จูเนียร์จะมีทั้งหมด 3 เวอร์ชั่นวางจำหน่ายแก่แฟนๆ และพวกเขาก็กำลังจะมีโปรเจค ออกเดินจากไปแจกอ้อมกอด ในโปรเจค ?แจกอ้อมกอด? ที่จะยิ่งสร้างความใกล้ชิดกับแฟนๆมากขึ้น

    อนึ่ง กำหนดการโชว์ตัวของพวกเขาจะมีขึ้น ในวันที่ 1 พฤศจิกายน ช่อง Mnet  Mcount Down วันที่ 3 ช่อง MBC Music Center วันที่ 4 ช่อง SBS Love share concert โดยจะนำ
    เพลงเอก Don't Don ไปแสดงให้แฟนๆ ได้ชม


    รับรองงานนี้ GMMInter ไม่มีพลาด ออกทั้ง 2 เวอร์ชันแน่นอน (แพ็กเกตเหมือนจองเกาหลี) แฟนๆ อดใจรออีกนิด

    credit : gmminter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×