ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ->Super Junior<-

    ลำดับตอนที่ #262 : >News< เกี่ยวกับ KiBum

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      2
      6 ต.ค. 50




    ขอบคุณ สวัสดีซูจูมากค่ะ
    ขอนำข่าวมากระจายนะค่ะ

    ที่มา สวัสดีซูจูค่ะ ขอบคุณพี่เจี๊ยบด้วย
    ปอกะลอ พี่เจี๊ยบอยู่เกาหลีนะค่ะเค้าพอรู้เรื่องอยู่

    ขอท้าวความตั้งแต่แรกก่อนละกันนะ ขอเริ่มตั้งแต่แรกๆที่บอมเป็นเอสเจ ถ้าคนที่ชอบเอสเจมานานแล้วน่าจะรู้นิสัยบอมดี  แต่สำหรับคนที่เพิ่งมาชอบพี่ก็จะขอแจงนิดนึงนะคะ คือบอมเนี่ย เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมาก  คิดอะไรจริงจัง  มีความคิดโตเกินวัย  ค่อนข้างเก็บตัว  พูดน้อย  นิ่ง  ไม่ขี้เล่น  เชื่อมั่นในตัวเองสูง เนื่องจากคิบอมโตในอเมริกา ซึ่งก็ไม่แปลกที่เค้าจะมีนิสัยอย่างนี้  แต่สำหรับเพื่อนๆพี่ๆในวงแล้ว คิบอมเป็นคนที่น่ารักมาก  แล้วเป็นคนที่ดูแลคนอื่นดี  ขนาดฮันยังชมว่าอยู่ที่เกาหลีมีคิบอมนี่แหละที่คอยดูแลเค้า แล้วเป้าหมายของชีวิตในการเข้าวงการบันเทิงของบอมคือการเป็น "นักแสดง" ไม่ใช่การเป็นไอดอล (ซึ่งบอมเพิ่งจะมาสนุกกับการเป็นนักร้องเมื่อไม่นานนี่เอง ใช้เวลาเป็นปีเหมือนกันกว่าจะปรับตัวได้) ด้วยความที่บอมเป็นคนที่มีนิสัยอย่างนี้ เวลาอยู่กับแฟนเกาหลีบอมจะไม่เล่น ไม่หือไม่อือไม่มีปฏิกิริยาโต้กลับใดๆทั้งสิ้น เพราะบอมเป็นคนที่ตั้งใจและจริงจังกับการทำงานมาก (เคยเห็นบอมอ่านสคริปอย่างเอาเป็นเอาตาย ส่วนสมาชิกคนอื่นเอาแต่เล่น ที่รายการวิทยุ FM INGIKAYO วันที่ 3 ที่ผ่านมา แล้วสคริปนั้น บอมมีบทพูดนิดเดียวน้อยกว่าคนอื่นอีก) ซึ่งการแสดงออกแบบนี้แฟนๆที่เกาหลีไม่เข้าใจในตัวบอมว่าเค้ามีนิสัยอย่างนี้อยู่แล้ว แฟนๆเลยแอนตี้คิบอม  บอมเลยยิ่งมีช่องว่างระหว่างแฟน
    เพลงมากขึ้น  นิ่งมากขึ้น  ไม่สนใจแฟนๆไปเลย  ออกอาการหวาดกลัวไปด้วยซ้ำ  เพราะเวลาที่เกาหลีแอนตี้จะโดนกันหนักมากๆ  ทั้งก่อกวนทางโทรศัพท์  ตั้งกระทู้ด่า โห่ไล่  ก่อกวนในไซเวิร์ล (จนบอมเลิกทำ)  สารพัดจะทำเท่าที่จะทำได้  ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้เป็นอยู่มานาน  ยากที่ทุกคนจะลืมและยอมรับกับนิสัยที่ปิดกั้นตัวเองของบอม หรือที่พวกเราแอบตั้งฉายาให้บอมว่า "สเปซน้อย"

    แต่หลังจากที่บอมได้ออกต่างประเทศมากขึ้น บอมเริ่มปรับตัวทีละนิด (นิดเดียวจริงๆ) ที่เราเห็นเค้าเล่นกับแฟนที่ไทยน่ะ  บอกได้เลยว่าแฟนเกาหลีไม่เคยเจอแบบพวกเรามาก่อน เพื่อนเกาหลีเล่าให้ฟังว่า ถ้าแฟนเกาหลีเรียกบอม บอมจะหันหน้าหนีด้วยซ้ำ  แต่ถ้าเป็นแฟนคลับต่างชาติบอมจะหันมายิ้มและโบกมือให้  ยิ่งทำให้แฟนคลับนอยบอมเข้าไปใหญ่ แล้วยิ่งถูกแอนตี้แฟนโจมตี แต่ตอนนี้  บอมเปลี่ยนไปมาก  เล่นกับแฟนคลับมากขึ้น  ร่าเริงขึ้น  ยิ้มแย้มแจ่มใส  เห็นได้ชัดมากจากตาตัวเองที่งานไลฟ์  ตอนขึ้นรถกลับจากงานบอมก็ทักทายแฟนคลับ พวกเราประหลาดใจมาก แล้วดีใจกันยกใหญ่ว่าบอมทำได้แล้ว เห็นแล้วก็ดีใจกับบอม เพราะบอมเคยให้สัมภาษณ์ว่า "ผมเริ่มสนุกกับการเป็นไอดอล" ไปตามอ่านได้ในบทความนะคะ แปลไว้แล้ว , ซึ่งตอนนี้ มันก็ดูเหมือนว่าจะสายเกินไปสำหรับบอมกับแอนตี้แฟน

    ส่วนเรื่องสัญญาตอนนี้มันใกล้จะหมดสัญญาแล้ว (ยังไม่หมดแค่ใกล้)  ซึ่งมีสมาชิก  2 คนที่ใกล้จะหมดสัญญาก็คือ ชินดงกับคิบอม , ชินดงต่อสัญญาไปแล้ว  แต่สำหรับคิบอมยังไม่ได้ทำการต่อสัญญา ดูเหมือนว่าบอมยังไม่แน่ใจ  แต่ก็ต้องเข้าใจบอมว่าบอมรักการแสดง แต่ก็ไม่ใช่ว่าบอมไม่รักการเป็นซุปเปอร์จูเนียร์ มั่นใจได้ว่าบอมรักแฟน
    เพลง และรักครอบครัวซุปเปอร์จูเนียร์ของเค้ามากๆ  แค่ว่าสิ่งที่บอมเจอตอนนี้คิดว่ามันคงกดดันบอมมากๆ แล้วยิ่งเค้าเป็นคนที่ไม่ค่อยจะพูดหรือกล้าที่จะเปิดอกคุยกับใครหรือปรึกษาใคร  มันยิ่งทำให้เค้าถูกกดดันมากขึ้น มันยิ่งทำให้เค้าไม่มีทางออกและตัดสินใจอะไรไม่ได้

    จริงๆแล้วเรื่องนี้คนที่จะตอบคำตอบได้ดีที่สุดก็คือตัวบอมเอง แต่ขอให้พวกเราเชื่อมั่นในการตัดสินใจของเค้า เคารพในสิ่งที่บอมคิด บอมโตพอที่จะจัดการเรื่องนี้ได้ เพียงแต่ว่า สิ่งที่เอามาเล่าให้ฟังก็แค่อยากจะบอกทุกคนว่า  ไม่ว่าบอมจะตัดสินใจยังไง พวกเราก็ยังจะสนับสนุนและยังรักเค้าต่อไปไม่ว่าจะในฐานะนักแสดงหรื่อในฐานะซุปเปอร์จูเนียร์ก็ตาม ไม่ว่าทั้งที่เกาหลีเองหรือที่ไหนๆก็ตามไม่มีใครอยากให้คิบอมออกจากซุปเปอร์จูเนียร์  แต่ถ้าการอยู่มันจะทำให้คิบอมต้องเจ็บปวดไปมากกว่านี้สู้ปล่อยให้บอมทำในสิ่งที่เค้าเลือกและมีความสุขจะดีกว่า เชื่อว่าหลายๆคนคงไม่อยากเห็นคิบอมกลับไปเป็นเหมือนเดิม และคิดว่าบอมน่าจะเลือกสิ่งที่เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองอยู่แล้ว แล้วเราในฐานะแฟนคลับก็อยากให้บอมได้สิ่งที่ดีที่สุดเหมือนกัน

    ส่วนเรื่องเฮนรี่  บอกได้คำเดียวว่าน้องกลายเป็นส่วนหนึ่งของซุปเปอร์จูเนียร์ไปแล้ว  ต่อให้เฮนรี่ไม่ได้เป็นสมาชิกของวงก็ตาม  ทุกคนในวงเอ็นดูเฮนรี่มากๆ  หลังจากดูงานที่อินกิแล้ว  คยูยังรั่วออกมาเล่นเป็นเฮนรี่ตอนสีไวโอลินเลย  ซินไม่ต้องพูดถึง เฮนรี่ได้กลายเป็นของเล่นแสนสนุกชิ้นใหม่ของซินไปแล้ว  เห็นเอสเจทุกคนเอ็นดูเฮนรี่แล้วเราจะไปสร้างความลำบากใจให้เอสเจทำไม (ภาพที่ทุกคนแกล้งเล่นเป็นเฮนรี่ตอนสีไวโอลินนี่เป็นภาพที่ติดตาตรึงใจมาก รู้เลยว่าสมาชิกทุกคนรักเฮนรี่  นึกถึงตอนนั้นเห็นเอสเจเล่นด้วยกันแล้วก็มีความสุข) บอกได้ว่าเอสเจเครียดนะ เครียดมากด้วยที่แฟนๆเริ่มรับเฮนรี่ไม่ได้ พวกเราชาวไทยที่รักเอสเจทำไมต้องไปเพิ่มความลำบากใจให้เค้าอีก ทำไมต้องไปตามกระแสของแฟนคลับชาติอื่นด้วย จะว่าไปแล้วเฮนรี่มาอยู่ในเอสเจอีกคนก็ดีออก น้องเองก็เต้นเก่ง  เห็นได้จากตอนเลื้อยสีไวโอลิน  แถมพูดอังกฤษเป็นไฟ (ถ้าจะเถียงว่าคิบอมก็พูดได้  ถามจริง คิบอมพูดเก่งซะที่ไหน ขนาดซินเข็นให้คิบอมพูดแทบตายกลับต้องหน้าแตกทุกครั้ง) แล้วตอนนี้วายจีจะออกวงมาเป็นคู่แข่งเอสเจที่มีข้อได้เปรียบเรื่องภาษาอีก เอสเจได้เฮนรี่มาเป็นกำลังเสริมอีกคนก็เป็นเรื่องดีซะอีกด้วยซ้ำแล้วพวกเราจะกีดกันเฮนรี่ไปทำไม

    ส่วนเรื่องที่เค้าจะเอาเฮนรี่มาแทนที่คิบอม มันไม่ใช่เรื่องและเป็นไปไมได้อยู่แล้ว  ไม่มีใครแทนที่ใครได้หรอก  เรื่องนี้เป็นเพราะบอมยังไม่ได้ตัดสินใจจะเซ็นสัญญาต่อเอง  ไม่ได้เกี่ยวกับเฮนรี่สักนิด แค่ว่าเฮนรี่เข้ามาตอนที่บอมยังไม่ตัดสินใจจะเซ็นสัญญาต่อเท่านั้นเอง อยากรู้เหมือนกันว่าถ้าเฮนรี่เข้ามาถูกเวลาแล้วไม่มีเรื่องบอมยังจะแอนตี้เฮนรี่แบบนี้มั๊ย  ...  เฮนรี่เองก็แอบร้องไห้คนเดียวหลายครั้ง  เพราะมีคนตะโกนว่าด่าทอสารพัด  จนพี่ๆในวงต้องคอยประกบไม่ให้เฮนรี่ไปไหนมาไหนคนเดียวเวลาอยู่กับแฟนคลับเยอะๆ  ทั้งๆที่เฮนรี่ไมได้ทำอะไรผิด  ... น้องเค้าเจียมตัวมากๆไม่กล้าทำอะไรเกินหน้าเกินตาพี่ๆเลยสักนิด เวลาน้องเดินยังก้มหน้าก้มตา เหมือนกลัวโดนทำร้าย  เห็นแล้วก็สงสารอะ เพราะเอสเจเองก็คอยระแวงแทนน้องไปด้วย แทนที่จะได้เล่นกับแฟนคลับกลับต้องมากันแฟนคลับที่ไม่ชอบเฮนรี่แทนซะอีก ... เห็นเค้าเป็นห่วงเป็นใยกันขนาดนี้ยังจะเกลียดกันลงอีกเหรอ ... ไม่อยากให้ภาพเหล่านั้นมาเกิดที่ประเทศไทยด้วย เพราะเฮนรี่เองก็คงจะซึมซับจากพี่ๆในวงไปเหมือนกันว่าแฟน
    เพลงที่นี่น่ารักขนาดไหน

    คิดใหม่ทำใหม่ยังไม่สาย  ที่มาพูดนี่แค่อยากให้เราเป็นหนึ่งเดียวกับซุปเปอร์จูเนียร์เท่านั้นเอง

    เรามาช่วยทำให้เอสเจรู้กันดีกว่าว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แฟนไทยก็พร้อมที่จะยืนเคียงข้างและพร้อมที่จะเดินไปข้างหน้าพร้อมกับพวกเขาเสมอ


    ที่มา Credit : VenuS & ijabky @ SawasdeeSuJu.com

    Ki Bum Oppa Fighting!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×