รักข้ามคืน - นิยาย รักข้ามคืน : Dek-D.com - Writer
×

    รักข้ามคืน

    เดตระหว่างคุณหนูอารมณ์ร้าย กับ หนุ่มสุดเนิรด์ กำลังจะก้าวผ่าน ชั่วโมงที่ 24 เข้าไปทุกที นิ้วกลางก็เริ่มฝันหวาน ว่าเขากำลังจะทำลายสถิติ การค้นพบรักแท้ ชั่วข้ามคืนแล้ว ซึ่งมันตรงข้ามกับเพรางาย เพราะสิ่งเดียวที่หญิงสาวภาวนาในตอนนี้ คือขอให้นิ้วกลางพาเธ

    ผู้เข้าชมรวม

    4,014

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    4.01K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 53 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ   24hr.รักข้ามคืน  

     

                    มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่หนุ่มเนิร์ด อย่างนิ้วกลาง    จะได้ใช้เวลาดีๆ เดตกับสาวสวยสักคน  และที่ยากยิ่งกว่าก็คือ การรักษาทุกวินาทีที่มีค่านั้นให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้  และจากสถิติการเดตนับร้อยครั้ง ยังไม่เคยมีครั้งไหนจะทำให้เขาได้เจอรักแท้สักที   เพราะไม่ทันที่จะเกิดรักข้ามคืน พวกหล่อนก็ใส่เกียร์ถอยจากไปโดยที่นิ้วกลางไม่ทันได้ตั้งตัว

                    และเหตุที่สาวๆ อยากเขี่ย นิ้วกลาง ในระหว่างเดตแรกนั้น   ก็เพราะพฤติกรรมพิลึกพิลั่นของเขา  ทั้งความน่ารักน่าชังไม่ต่างจากเด็กชาย   บวกกับรอยยิ้มอันบริสุทธิ์เกิดเหตุ   ทั้งความอ่อนไหวต่อทุกสรรพสิ่ง และความขี้สงสารสุดๆ  ทำให้เขาเหมือนลูกแมวเชื่องๆ  เสียมากกว่า  พวกหล่อนจึงปิดฉากนัดบอดของเขาด้วยเสียงเดียวกันว่า  นิ้วกลางดีเกินไป! และเขาคงเหมาะที่จะเป็นลูกชาย มากกว่าเป็นพ่อพันธุ์ชั้นดีอย่างที่พวกหล่อนต้องการ  .............


    ผิดกับเพรางาย ที่เธอมักจะกระโดดร่มในการนัดบอดกับชายหนุ่มเป็นว่าเล่น     เพรางายคุณหนูอารมณ์ร้าย  ที่สวยเลือกได้อย่างเธอ  มีความสุขกับการสับรางรถไฟให้ชนโครมไม่เว้นวัน  และเกือบทุกครั้งในการเดตเธอก็หักอกหนุ่มๆ ด้วยสารพัดวิธี  และแต่เหตุผลที่ทำให้เธอต้องเป็นจิ้งโจ้ในการนัทบอดก็เพราะสัญญาที่ให้ไว้กับคุณกมล  และ คุณดวงใจ บิดากับมารดา   เมื่อเธออายุครบยี่สิบปี หากเพรางงายยังไม่พบกับชายในฝันที่  เธอต้องยอมทำตามข้อตกลง ของพ่อ นั่นคือการหมั่นกับใครบางคนที่เขาจับคู่ไว้ให้แต่การคลุมถุงชนกับ ลูกชายเพื่อนของพ่อผู้ต่ำต้อย   เธอขอจึงลั่นคำขาดว่า  ขอตายเสียดีกว่า!

    แต่คนคู่กันแล้วก็ไม่แคล้วกัน  นิ้วกลางผู้ มีโลกส่วนตัว อย่างที่ใครเข้าไม่ถึง  ต้องโคจรมาเจอกับ เพรางายคุณหนูอารมณ์ร้าย ในวันที่ไม่น่าจะเกิดความรักได้เลย  เพราะ หลังจากที่เพรางาย  พึ่งสลัดรัก คุณ ช้างน้อย ( คงไคย)  ซึ่งเธอไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า เขาเป็นลูกชายขี้แย ทายาทคนเดียวของ  มามี้ ประดับดาว  ที่ทรงอิทธิพลของเมืองชายทะเลแห่งนี้

    การตัดสัมพันธ์   รักแรกพบ ระหว่างเขา มันก่อให้เกิดเรื่อง ไม่คาดฝันตามมา  เมื่อลูกชายเจ้าพ่อ ช็อกหมดสติ  ล้มลงต่อหน้าเธอ     และต่อจากนั้น เรื่องอลวนก่อนคืนข้ามปีจึงเกิดขึ้น

    เพรางายต้องใส่เกียร์หมาหนีตายจากแก๊งมาเฟียและเจ้าชายขี้ม้าขาวที่ยื่นมือมาช่วยเธอครั้งนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่น  เพราะเขาคือ นิ้วกลาง  แต่ก็อย่างว่าหนุ่มเนิร์ด ผู้มองโลกสดใสอย่างเขา จะต่อกรกับใครได้ งานนี้คืนพิเศษระหว่างเขากับเธอ จึงต้องลุ้นระทึกกันในทุกวินาที  

    เดตระหว่างคุณหนูอารมณ์ร้าย กับ หนุ่มสุดเนิรด์  กำลังจะก้าวผ่าน ชั่วโมงที่ 24 เข้าไปทุกที   นิ้วกลางก็เริ่มฝันหวาน ว่าเขากำลังจะทำลายสถิติ การค้นพบรักแท้ ชั่วข้ามคืนแล้ว   ซึ่งมันตรงข้ามกับเพรางาย เพราะสิ่งเดียวที่หญิงสาวภาวนาในตอนนี้  คือขอให้นิ้วกลางพาเธอ เอาชีวิตรอดผ่านคืนนี้ ให้ได้เสียก่อนเถอะ!  

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น